Kiểm tra, rà soát đảm bảo nguồn điện phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội
Mới đây, đoàn công tác do ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHANOI dẫn đầu làm việc với ban lãnh đạo Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội về các phương án, công tác chuẩn bị để đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII. Tại cuộc họp, các đơn vị chức năng của EVNHANOI đã báo cáo những hạng mục công việc đã thực hiện để chuẩn bị cho Đại hội Đảng.
EVNHANOI làm việc cùng Ban lãnh đạo Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội |
Trong khoảng thời gian trước và trong khi diễn ra Đại hội, EVNHANOI sẽ bố trí lực lượng ứng trực và xử lý sự cố 24/24 giờ, tăng cường tuần canh hành lang lưới điện liên tục để kịp thời phát hiện các bất thường xung quanh, có nguy cơ gây sự cố. Tăng cường tần suất đo nhiệt độ tiếp xúc toàn bộ tuyến đường dây, trạm biến áp 110kV với tần suất 1 lần/ngày đảm bảo an toàn vận hành.
EVNHANOI thực hiện kiểm tra nhiệt độ tiếp xúc tại Trạm biến áp |
Công ty Điện lực Hoàn Kiếm là đơn vị trực tiếp quản lý vận hành Cung Văn Hóa Hữu Nghị Hà Nội nơi diễn ra Đại hội Đảng. Công ty đã lên phương án cấp điện bằng 4 nguồn trung thế lấy từ 2 trạm 110kV khác nhau, phối hợp với Cung rà soát toàn bộ hệ thống máy phát và lắp đặt ATS (Bộ chuyển nguồn) để khi có sự cố sẽ đưa hệ thống máy phát vào hoạt động. Ngoài ra, Công ty đã lắp đặt hệ thống UPS để đảm bảo cho khu vực kiểm phiếu, phòng máy tính, màn hình và hệ thống âm thanh phục vụ hội nghị. Điện lực Hoàn Kiếm cũng diễn tập các phương án xử lý sự cố tại trạm biến áp Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội.
Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch HĐTV EVNHANOI kiểm tra công tác đảm bảo điện |
Kết thúc buổi kiểm tra, ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHANOI nhấn mạnh: “Trong suốt thời gian diễn ra Đại hội Đảng, các đơn vị phải liên tục kiểm tra tình trạng vận hành của các tuyến đường dây, trạm biến áp cấp điện cho Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Đặc biệt đơn vị cũng tăng cường tuần canh hành lang lưới điện để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ cho Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII diễn ra thành công”.
"Trang EVNHANOI trên Zalo" gia tăng tiện ích tới khách hàng TTTĐ - “Trang EVNHANOI trên Zalo” là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển ... |
Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng TTTĐ - Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực ... |
Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người TTTĐ - Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng ... |
Thợ điện và những đêm không ngủ cho người dân yên giấc TTTĐ - Với nhiều người, mùa hè là mùa nghỉ ngơi du lịch cùng gia đình, bạn bè, còn với những người công nhân ngành ... |