Tag

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

Kinh tế 08/07/2024 12:35
aa
TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024 VietinBank: Dẫn đầu tăng trưởng tín dụng, đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

Tối ưu hóa trải nghiệm

Từ ngày 8/7/2024, VietinBank chính thức ra mắt website mới. Hướng tới sự đơn giản, tinh tế, website VietinBank mới gây ấn tượng với khách hàng thông qua những hình ảnh lớn được thiết kế toàn màn hình, nội dung biểu đạt ngắn gọn, trọng tâm.

Ngay khi truy cập vào website, VietinBank hỗ trợ tối ưu trải nghiệm, cá nhân hóa theo từng phân khúc khách hàng: Cá nhân, Doanh nghiệp, Khách hàng ưu tiên, Định chế tài chính.

Trang chào ấn tượng biểu đạt vị thế và bản sắc của VietinBank
Trang chào ấn tượng biểu đạt vị thế và bản sắc của VietinBank

Đặc biệt, website mới của VietinBank nổi bật yếu tố Phát triển bền vững, thể hiện cam kết của ngân hàng về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, mong muốn trở thành điểm tựa tài chính vững mạnh cho các doanh nghiệp có mục tiêu phát triển bền vững. Hiện nay, VietinBank là một trong những ngân hàng tiên phong phát triển danh mục sản phẩm toàn diện cho phát triển bền vững, từ các lĩnh vực huy động vốn, tín dụng xanh… cho đến tư vấn ESG.

Website mới của VietinBank nổi bật yếu tố Phát triển bền vững
Website mới của VietinBank nổi bật yếu tố Phát triển bền vững

Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng giám đốc VietinBank chia sẻ: “Website mới được kỳ vọng đáp ứng tốt nhất sự mong đợi, đem lại những cảm xúc mới mẻ cũng như sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Đây cũng là một sản phẩm quan trọng nằm trong lộ trình chuyển đổi số mạnh mẽ và toàn diện của VietinBank, thể hiện vị thế và bản sắc riêng có của VietinBank”.

Công cụ tiện ích vượt trội

Các tính năng vượt trội của website VietinBank mới giúp gia tăng tương tác, kết nối giữa ngân hàng với khách hàng. Đặc biệt là sự thuận tiện, thân thiện trong tiếp cận và tìm kiếm thông tin cần thiết.

Website mới giúp khách hàng thuận tiện trong tiếp cận và tìm kiếm thông tin cần thiết
Website mới giúp khách hàng thuận tiện trong tiếp cận và tìm kiếm thông tin cần thiết

Khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi khuyến mãi của VietinBank. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu tỷ giá, lãi suất, giá vàng; tính lịch trả lãi/lãi suất tiền gửi; so sánh các loại thẻ, tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm; đăng ký mở thẻ/gửi yêu cầu tư vấn đến ngân hàng. Đối với khách hàng doanh nghiệp, khách hàng còn có thể thực hiện xác thực bảo lãnh, đăng ký dịch vụ VietinBank Merchant Online…

Khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin sản phẩm, dịch vụ của VietinBank
Khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin sản phẩm, dịch vụ của VietinBank

Ra mắt đúng dịp 36 năm thành lập VietinBank (8/7/1988 - 8/7/2024), website mới như lời tri ân của VietinBank tới các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng VietinBank trong suốt thời gian qua.

Thời gian tới, website mới của VietinBank sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung để tối ưu thêm trải nghiệm và đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm ngay website mới của VietinBank tại: https://vietinbank.vn.

Cơ hội trở thành nhân viên VietinBank Cơ hội trở thành nhân viên VietinBank

TTTĐ - Từ nay đến hết ngày 5/4/2024, VietinBank tuyển dụng tập trung hơn 500 chỉ tiêu trên toàn quốc đối với nhiều vị trí ...

VietinBank thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch Thái Lan VietinBank thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch Thái Lan

TTTĐ - Đồng hành cùng khách du lịch Thái Lan, VietinBank ra mắt sản phẩm thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay, giúp ...

VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào Top thương hiệu ngân hàng giá trị thế giới VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào Top thương hiệu ngân hàng giá trị thế giới

Theo công bố mới nhất của Hãng tư vấn Brand Finance tại Báo cáo xếp hạng TOP 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất ...

VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ

TTTĐ - Từ ngày 16/4 đến 16/12/2024, VietinBank dành tặng khách hàng (KH) kinh doanh sản phẩm “Siêu ưu đãi lãi, phí” cùng vô vàn ...

Đọc thêm

Nhu cầu vàng đạt mức cao kỷ lục, thúc đẩy giá tăng Thị trường - Tài chính

Nhu cầu vàng đạt mức cao kỷ lục, thúc đẩy giá tăng

TTTĐ - Báo cáo về xu hướng nhu cầu vàng của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) trong quý II năm 2024 cho thấy tổng nhu cầu vàng toàn cầu tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1.258 tấn, đánh dấu quý II tăng mạnh nhất theo dữ liệu của tổ chức này.
Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ Doanh nghiệp

Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ

TTTĐ - Đến Phú Quốc để khám phá khu vực Nam đảo, biên tập viên của The Lonely Planet - cẩm nang du lịch hàng đầu thế giới, dường như đã bị vẻ đẹp của Bãi Kem, Hòn Thơm, Sunset Town và các khu nghỉ dưỡng sang trọng “bỏ bùa yêu”.
Ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Xây lắp Dầu khí-PTEC Nhịp sống phương Nam

Ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Xây lắp Dầu khí-PTEC

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường và Xây lắp Dầu khí- PTEC do đơn vị này có hành vi nợ thuế.
GrabFood cải tiến tính năng đặt đơn nhóm Thị trường - Tài chính

GrabFood cải tiến tính năng đặt đơn nhóm

TTTĐ - GrabFood cải tiến tính năng "Đặt đơn nhóm" với công cụ cho phép người dùng thanh toán trực tiếp trên hóa đơn đã được chia.
Đẩy nhanh tháo gỡ pháp lý, Novaland vượt khó và chuyển biến tích cực Doanh nghiệp

Đẩy nhanh tháo gỡ pháp lý, Novaland vượt khó và chuyển biến tích cực

TTTĐ - Với sự đồng hành của các bên liên quan, Novaland đã hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ, có những chuyển biến tích cực về tình hình tài chính, pháp lý dự án, tiến độ xây dựng và bàn giao…
Doanh nghiệp cần ưu đãi thanh toán quốc tế để tăng tốc kinh doanh Doanh nghiệp

Doanh nghiệp cần ưu đãi thanh toán quốc tế để tăng tốc kinh doanh

TTTĐ - Sự hội nhập kinh tế quốc tế đã mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp SME (vừa và nhỏ), để tiếp cận thị trường toàn cầu. Điều này đã dẫn đến nhu cầu chuyển tiền quốc tế tăng cao để phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu, đầu tư và hợp tác kinh doanh.
Cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC khi uống Trà Dr Thanh trong nửa tháng tới Doanh nghiệp

Cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC khi uống Trà Dr Thanh trong nửa tháng tới

TTTĐ - Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang khiến những ngày hè trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. “Chưa bao giờ việc trúng thưởng lại dễ dàng và có giá trị như thế chỉ với một chai Trà Dr Thanh”, Thùy Anh, một Gen Z tại TP Thủ Đức cho biết khi vừa thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày cùng bạn bè, vừa háo hức xé nhãn tham gia quay thưởng.
Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới Doanh nghiệp

Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới

TTTĐ - Vinamilk công bố kết quả kinh doanh quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ.
Agribank Hàm Yên kịp thời "chặn đứng" vụ lừa đảo 450 triệu đồng của người dân Doanh nghiệp

Agribank Hàm Yên kịp thời "chặn đứng" vụ lừa đảo 450 triệu đồng của người dân

TTTĐ - Ngày 30/7, Phòng giao dịch Thái Hoà thuộc Agribank chi nhánh Hàm Yên - tỉnh Tuyên Quang (Agribank Hàm Yên) kịp thời "chặn đứng" hành vi lừa đảo bằng hình thức giả danh công an gọi điện thoại đe dọa người dân và bảo toàn 450 triệu đồng cho khách hàng.
Sàn giao dịch sẽ tạo ra thị trường xăng dầu công khai, minh bạch hơn Thị trường - Tài chính

Sàn giao dịch sẽ tạo ra thị trường xăng dầu công khai, minh bạch hơn

TTTĐ - Nhận thức rõ tầm quan trọng của xăng dầu đối với phát triển kinh tế xã hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ luôn dành sự quan tâm chỉ đạo sát sao đối với mặt hàng chiến lược này.
Xem thêm