Tag

Kon Tum: Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống

Muôn mặt cuộc sống 16/07/2024 17:52
aa
TTTĐ - Chiều 16/7, Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực Miền Trung - Tây Nguyên phối hợp cùng mạnh thường quân trao tặng 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Kan, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum).
Tuổi trẻ Kon Tum nêu cao tinh thần “tận tâm, tận tụy” Báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt 2 giải Báo chí tỉnh Kon Tum Kon Tum: Hành trình thanh niên đến với đồng bào dân tộc thiểu số
Kon Tum: Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống
Đại diện Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực Miền Trung - Tây Nguyên (ngoài cùng bên phải) cùng Công ty Nguyên Hồng Ngọc và bà Võ Mục Trúc trao quà đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Kan (huyện Ngọc Hồi)

Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần chăm lo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực Miền Trung - Tây Nguyên phối hợp với Công ty Nguyên Hồng Ngọc và nhà tài trợ là bà Võ Mục Trúc tổ chức trao tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Kan, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum.

Kon Tum: Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống
Ông Ngô Tấn Quyết, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Đăk Kan (huyện Ngọc Hồi) trao quà tới người dân có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Tại chương trình, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tặng 100 suất quà gồm: Gạo, bột ngọt, đường, dầu ăn, nước mắm và tiền mặt; tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, ông Bùi Quang Triệu, Phó Chủ tịch UBND xã Đăk Kan (huyện Ngọc Hồi), cho biết: "Chúng tôi rất phấn khởi khi được Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực Miền Trung - Tây nguyên cùng mạnh thường quân là Công ty Nguyên Hồng Ngọc và bà Võ Mục Trúc mang đến những suất quà ý nghĩa trao tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Kon Tum: Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống
Những suất quà là sự động viên, khích lệ tinh thần to lớn với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Kan

Những năm qua, xã Đăk Kan và các cơ quan, đoàn thể luôn chăm lo, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tuy nhiên, trên địa bàn xã vẫn còn 21 hộ nghèo, 29 hộ cận nghèo và nhiều người dân bị khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Những món quà của đơn vị và các nhà hảo tâm mang ý nghĩa rất lớn trong việc chung tay cùng chia sẻ, động viên đối với các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn".

Phó Chủ tịch UBND xã Đăk Kan Bùi Quang Triệu mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị, mạnh thường quân trong việc chăm lo, chia sẻ đối với các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã.

Kon Tum: Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống
Những suất quà được trao tận tay người dân

Nhận những món quà ấm áp từ Ban Tổ chức, ông Đinh Văn Biên (65 tuổi) trú tại thôn Tân Bình, xã Đăk Kan (huyện Ngọc Hồi) không giấu được sự vui mừng. Ông chia sẻ: “Chúng tôi cảm ơn báo Tuổi trẻ Thủ đô, mạnh thường quân đã luôn quan tâm, chia sẻ với những khó khăn của người dân trên địa bàn xã Đăk Kan. Đây không chỉ là món quà vật chất mà hơn hết là món quà to lớn động viên về tinh thần, qua đó giúp người dân phấn đấu, vươn lên trong nghịch cảnh”.

Cùng chung niềm vui đó, bà Vũ Thị Nguyệt (66 tuổi) trú tại thôn 3, xã Đăk Kan bộc bạch: “Ngay khi nhận được thông tin từ UBND xã Đăk Kan về việc báo Tuổi trẻ Thủ đô và mạnh thường quân trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, tôi thực sự rất vui mừng. Hy vọng với sự động viên tinh thần to lớn đó, những người dân có hoàn cảnh khó khăn sẽ thêm động lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống”.

Những hình ảnh trong buổi trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk Kan huyện Ngọc Hồi do báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp chính quyền xã Đăk Kan tổ chức:

Kon Tum: Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống
Đông đảo người dân có mặt từ sớm tham dự chương trình
Kon Tum: Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống
Phóng viên Trần Nghĩa, báo Tuổi trẻ Thủ đô tham dự chương trình
Kon Tum: Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống
Bà Võ Mục Trúc trao những suất quà trong sự phấn khởi, vui mừng của người dân xã Đăk Kan
Kon Tum: Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống
Những phần quà là sự sẻ chia, động viên đối với người dân
Kon Tum: Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống
Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống với sự chung tay của báo Tuổi trẻ Thủ đô và mạnh thường quân
Kon Tum: Nhân lên những giá trị nhân văn trong cuộc sống
Người dân vui mừng, xúc động khi nhận được những món quà ý nghĩa

Đọc thêm

Tưởng niệm, hồi hướng cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xã hội

Tưởng niệm, hồi hướng cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sáng 23/7, hơn 1.500 tăng ni đang tham gia an cư kiết hạ tại 18 trường hạ thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội đã trang nghiêm cử hành nghi lễ cầu nguyện, hồi hướng cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Cầu Giấy: Cử tri tiếp tục quan tâm công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Muôn mặt cuộc sống

Cầu Giấy: Cử tri tiếp tục quan tâm công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

TTTĐ - Ngày 23/7, Tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội - Đơn vị bầu cử số 6 đã có buổi tiếp xúc với cử tri quận Cầu Giấy sau kỳ họp thứ 17 HĐND thành phố Hà Nội, khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Công an Thủ đô dâng hương tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ Muôn mặt cuộc sống

Công an Thủ đô dâng hương tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ

TTTĐ - Ngày 23/7, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP Hà Nội dẫn đầu đoàn đại biểu đã tới dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Công an Thủ đô.
Thúc tiến độ công trình trọng điểm, đảm bảo giải ngân đầu tư công Xã hội

Thúc tiến độ công trình trọng điểm, đảm bảo giải ngân đầu tư công

TTTĐ - Việc tập trung tiến độ các công trình, dự án được xem là “đòn bẩy” để Hà Nội đảm bảo kế hoạch giải ngân đầu tư công. Vì thế, Hà Nội đã đề ra nhiều biện pháp tháo gỡ vướng mắc, thúc tiến độ triển khai các công trình trọng điểm về đích đúng tiến độ.
Biết ơn những hy sinh của thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ Muôn mặt cuộc sống

Biết ơn những hy sinh của thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/ 2024), chiều 23/7, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã đi thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng Người có công số 1 Hà Nội tại phường Mộ Lao (quận Hà Đông) và các cá nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện Chương Mỹ.
Khởi động chương trình quỹ dinh dưỡng hỗ trợ trẻ em nghèo Muôn mặt cuộc sống

Khởi động chương trình quỹ dinh dưỡng hỗ trợ trẻ em nghèo

TTTĐ - Ngày 23/7, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Zott Việt Nam tổ chức khởi động chương trình Quỹ Dinh dưỡng với mục đích hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Tây Nguyên.
Phục dựng ảnh màu 10 nữ Anh hùng liệt sĩ dân quân Lam Hạ Xã hội

Phục dựng ảnh màu 10 nữ Anh hùng liệt sĩ dân quân Lam Hạ

TTTĐ - Sáng 23/7, Tổ chức Trái tim Người lính Việt Nam phối hợp với CLB Mãi mãi tuổi 20; Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam và Hội đồng họ Đặng Việt Nam giới thiệu di ảnh 10 nữ Anh hùng liệt sĩ dân quân Lam Hạ (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) vừa được phục dựng màu từ ảnh đen trắng.
Tiếp tục chăm lo để đời sống vật chất, tinh thần của người có công ngày càng tốt đẹp hơn Muôn mặt cuộc sống

Tiếp tục chăm lo để đời sống vật chất, tinh thần của người có công ngày càng tốt đẹp hơn

TTTĐ - Sáng 23/7, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại Hội nghị Tri ân người có công với cách mạng năm 2024 và ra mắt Ngân hàng gen (ADN) liệt sĩ chưa xác định được thông tin và thân nhân liệt sĩ. Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu phát biểu của Thủ tướng Chính phủ tại sự kiện này.
Người có công tiếp tục phát huy truyền thống, ý chí tự lực, tự cường Muôn mặt cuộc sống

Người có công tiếp tục phát huy truyền thống, ý chí tự lực, tự cường

TTTĐ - Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng 23/7, tại Hà Nội, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân Dân, UBND thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Hội nghị tri ân người có công với cách mạng năm 2024 và ra mắt Ngân hàng gen (ADN) liệt sĩ chưa xác định được thông tin và thân nhân liệt sĩ.
Nâng cấp đài tưởng niệm liệt sỹ bằng nguồn vốn xã hội hóa Muôn mặt cuộc sống

Nâng cấp đài tưởng niệm liệt sỹ bằng nguồn vốn xã hội hóa

TTTĐ - Thực hiện chủ đề năm 2024 của quận Long Biên “Năm hành động vì cảnh quan, môi trường đô thị và chuyển đổi số”, Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Ngọc Thụy đã quyết định nâng cấp, cải tạo, trùng tu công trình Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ. Hoạt động này thiết thực hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Xem thêm