Tag

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Doanh nghiệp 26/09/2022 11:55
aa
TTTĐ - Thương hiệu bia quốc dân tiếp tục thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến gần với giới trẻ khi vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23 - 25/9 Khởi động giải đấu Press Cup 2022 hấp dẫn, đầy gay cấn cho nhà báo, phóng viên Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc”

Trải nghiệm mới mẻ cho giới trẻ

Với niềm tự hào là thương hiệu dẫn đầu trong tâm trí các tín đồ sành bia, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với thương hiệu Bia Saigon luôn nỗ lực không ngừng mang đến thị trường những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Theo khảo sát của Q&Me thực hiện năm 2020 về phong cách sống của giới trẻ hiện đại, yếu tố mới lạ trong hương vị là tiêu chí quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một thức uống mới. Người trẻ luôn yêu thích việc tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ để thử nghiệm và chia sẻ với bạn bè xung quanh.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Đối với người trẻ, bia không chỉ là một thức uống giải khát để nhâm nhi trên bàn nhậu. Những ngụm bia sảng khoái chính là chất xúc tác quan trọng giúp người trẻ thể hiện cá tính, lan toả lối sống khác biệt cũng như là “chất riêng” của mình. Những vị bia thú vị, mới mẻ luôn sở hữu năng lực gắn kết, như chất keo giúp mọi người tìm được sự đồng điệu thông qua việc chia sẻ những trải nghiệm và thăng hoa cảm xúc.

Từ lâu, tại Việt Nam, cà phê đã trở thành một thức uống thân thuộc. Tình yêu của mọi người, cũng như giới trẻ dành cho cà phê đã giúp kiến tạo nên một nền văn hoá cà phê đường phố với bản sắc không trộn lẫn. Điều thú vị là cả cà phê và bia đều sở hữu nguyên liệu kỳ diệu giúp gắn kết mọi người và luôn được coi là hai thức uống được yêu chuộng khắp Việt Nam.

Do đó, lấy cảm hứng từ thức uống vô cùng thân “quen” đó, Bia Saigon - thương hiệu bia quốc dân đã mang đến Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê với nguyên liệu chính là lúa mạch thượng hạng và hạt cà phê đến từ vùng Tây Nguyên Việt Nam. Một thức uống đến từ hai thành tố rất đỗi quen thuộc với người trẻ, nay hội tụ trong một vị bia độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Sự ra đời của dòng sản phẩm này tiếp tục khẳng định năng lực và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới trong tương lai và gần gũi hơn với giới trẻ.

Những nghệ nhân nấu bia của SABECO đã dầy công nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật nấu bia trứ danh để hoà quyện những tinh tuý đã làm nên giá trị cốt lõi của Bia Saigon với hương vị nguyên bản của hạt cà phê vùng Tây Nguyên, tạo nên một vị bia thấm đẫm hồn Việt.

Khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc

Mỗi loại thức uống đều đòi hỏi ở người trải nghiệm một phương thức và tâm thế nhất định. Với Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê, điều người uống cần chỉ là một tâm hồn phiêu lưu và đầy cởi mở, để sẵn sàng đón nhận trong từng ngụm bia cùng một lúc hai hương vị quen thuộc với sức hút khó lòng cưỡng lại: Chất bia hảo hạng với vị đắng dịu, êm đằm và lôi cuốn của Bia Saigon và hương vị đậm đà thơm ngát nguyên bản của hạt cà phê vùng Tây Nguyên.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Cảm nhận đầu tiên sẽ là mùi thơm thân quen của cà phê và vị êm đằm của lúa mạch hảo hạng. Khi ngụm bia đi dần tới cuống họng, vị cà phê trứ danh lan toả và hoà quyện với dòng chảy êm nồng của chất men huyền thoại tạo nên những cung bậc cảm xúc vừa quen mà cũng vừa lạ.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cho biết: Việt Nam là một đất nước giàu văn hóa và những nét đẹp tiềm ẩn, được thế giới biết đến và yêu thích qua những sản phẩm bia và cà phê hảo hạng. Bia và cà phê đều là những thức uống quen thuộc với đời sống hàng ngày, khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc của người thưởng thức, từ đó kết nối mọi người từ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, nhất là những người trẻ và cá tính.

Có thể, ban đầu khó khó lòng phân biệt được hương vị nào đang chiếm ưu thế trong bản hoà tấu hương vị đặc sắc ấy nhưng đến sau cùng, trải nghiệm vị bia “quen mà lạ” này, Bia Saigon Coffee Infused Beer chắc hẳn vẫn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong tâm trí người thưởng bia.

Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon

TTTĐ - Gọi bia Saigon Gold là “cực phẩm” bởi Saigon Gold tạo ấn tượng ngay từ khi ra mắt, ngay khi sản phẩm ...

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành "bãi biển" mát lạnh

TTTĐ - The Chill Fest đã "cập bến" Hà Nội vào tối 17/9 và mang biển về thủ đô concept mùa hè mát lạnh rất ...

Giới trẻ Hà thành Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

TTTĐ - Tối 17/9, bia Saigon Chill đã mang đến Thủ đô một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng tại quảng trường Đông ...

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

TTTĐ - Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh ...

Hải Anh

Đọc thêm

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest Doanh nghiệp

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest

TTTĐ - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.
Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast Doanh nghiệp

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

TTTĐ - Từ 4/8 đến 30/11/2025, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24 (sinh từ năm 2001 đến 2010). Đây là hoạt động ý nghĩa trong mùa tựu trường, góp phần khuyến khích giới trẻ chủ động làm quen và quản lý tài chính cá nhân một cách hiện đại, thông minh.
Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á Doanh nghiệp

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á

TTTĐ - Vertiv (NYSE: VRT), tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật số trọng yếu (critical digital infracstructure) và giải pháp đảm bảo vận hành liên tục (continuity solutions), vừa công bố bổ nhiệm ông Jordan Koh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Cấp cao phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mới nổi ở châu Á.
Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025" Doanh nghiệp

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025"

TTTĐ - Ngày 9/8, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025” Ngành Bảo hiểm - Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công bố và trao tặng trong Lễ trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2025.
DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin Kinh tế

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin

TTTĐ – DUFAGO nhà cung cấp bê tông thương phẩm chất lượng cao và dịch vụ vượt trội tại TP Đà Nẵng; Quảng Ngãi.
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTTĐ - Chủ tịch nước vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
Xem thêm