Tag
TNG Holdings Vietnam

Làm mới trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ

Doanh nghiệp 08/11/2022 15:25
aa
TTTĐ - Nỗ lực chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại các khu đô thị, khách sạn nghỉ dưỡng…
TNR Grand Palace River Park dấu ấn phong thủy vượng khí sinh tài lộc tại Uông Bí Quảng Ninh TNI Holdings Vietnam nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 Thú vị với xu hướng “game hóa” trong thiết kế trải nghiệm khách hàng ngành dịch vụ khách sạn TNS Holdings được vinh danh “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam”

Công nghệ hướng đến khách hàng

Từ năm 2020, TNG Holdings Vietnam đã mời những chuyên gia toàn cầu của Oracle, AKA, Innovacx… về chia sẻ cách thức theo dấu chân khách hàng, quản lý phân khúc khách hàng và tiếp thị tự động hóa. Đây cũng là dấu mốc đánh dấu việc vận hành chính thức hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng) và mở ra thời kỳ bùng nổ về áp dụng công nghệ để tối ưu trải nghiệm khách hàng cho các sản phẩm mà TNG Holdings Vietnam phát triển.

TNG Holdings Vietnam: Làm mới trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ

Hành trình chuyển đổi số tối ưu trải nghiệm khách hàng của TNG Holdings Vietnam được khởi động ở lĩnh vực khách sạn với giải pháp khách sạn thuận ích TNTech Smart Hotel Solution ứng dụng tại SOJO Hotels cuối 2020. Nhờ hàng loạt công nghệ được tích hợp như Face ID, ORC, Beacon, IoT…, khách lưu trú có thể đặt, nhận và trả phòng khách sạn, mở cửa, gửi đồ… hoàn toàn tự động. Công nghệ “không điểm chạm” đã giúp SOJO Hotels tạo ra những điểm chạm cảm xúc bùng nổ. Việc tạo ra những trải nghiệm công nghệ thú vị không chỉ nắm bắt đúng tâm lý các khách hàng trẻ, năng động mà còn gợi mở các ý tưởng để làm mới trải nghiệm của khách hàng trong ngành khách sạn.

Tiếp đó, TNG Holdings Vietnam hợp tác với Archibus - nhà cung cấp giải pháp số 1 thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản - đưa giải pháp Facility Management - FM vào phát triển những tòa nhà, đô thị, khu công nghiệp thông minh. Công nghệ đã giúp tối ưu các khâu quy hoạch, thiết kế trong các sản phẩm của TNG Holdings Vietnam để mang lại công năng tốt nhất về hạ tầng, năng lượng…, từ đó, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Trong năm 2020, TNG Holdings Vietnam đã ra mắt mô hình ngân hàng thuần số TNex (ngân hàng không có chi nhánh giao dịch vật lý). Đây là ngân hàng theo mô hình SaaS (Software as a Service), thuần số 100%. Bước đầu, mô hình ngân hàng thuần số đã nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường với 1 triệu khách hàng sau 20 tháng ra mắt.

Nỗ lực chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng và được Hội truyền thông số Việt Nam vinh danh là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” 2 năm liên tiếp (2021, 2022).

Chương trình khách hàng thân thiết theo phong cách số

Đại diện TNG Holdings Vietnam cho biết: “Chiến lược của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam về chuyển đổi số bao gồm 3 trọng tâm. Thứ nhất là số hóa các kênh tương tác với khách hàng. Thứ hai là nghiên cứu triển khai các lĩnh vực kinh doanh thuần số. Cuối cùng là triển khai áp dụng quản trị dữ liệu và các báo cáo quản trị số (data analysis - BI) dựa trên việc ưu tiên khai thác các công nghệ Cloud Computing (điện toán đám mây), Big Data (Dữ liệu lớn), Internet of Things (Internet vạn vật), Artificial Intelligence - AI (Trí tuệ nhân tạo). Dù là ở trọng tâm nào khách hàng luôn là đích đến cuối cùng của TNG Holdings Vietnam”.

TNG Holdings Vietnam: Làm mới trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ

Là một tập đoàn đa ngành, ở bất cứ lĩnh vực nào, khách hàng cũng là trung tâm trong công cuộc chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam.

Dữ liệu thu được từ những điểm tương tác với khách hàng trong chiến dịch tiếp thị, bán hàng, tương tác cho đến nơi khách hàng tiếp xúc với sản phẩm dịch vụ đang chỉ đường cho TNG Holdings Vietnam hiểu thấu những sở thích, thói quen và “nỗi đau tiêu dùng”. Từ đó, công ty có được một bức tranh tổng thể để đầu tư, sáng tạo mang lại những trải nghiệm vui tươi và thú vị hơn.

“TNG Holdings Vietnam đã thành lập một bộ phận riêng chuyên lắng nghe khách hàng để xây dựng những chương trình khách hàng thân thiết với các trải nghiệm gắn kết toàn diện theo phong cách số. Chúng tôi cũng nỗ lực tạo dựng các cộng đồng khách với những sở thích, thói quen và xây dựng những sản phẩm, dịch vụ có giá trị vượt trội để mang lại niềm tự hào và gắn kết cộng đồng đó”, đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ.

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam gây quỹ xây trường cho trẻ em vùng cao Tập đoàn TNG Holdings Vietnam gây quỹ xây trường cho trẻ em vùng cao

TTTĐ – Sau 3 tháng kêu gọi gây quỹ xây dựng trường Tiểu học Tồm Làm (xã Bành Trạch, huyện Ba Bể, Bắc Kạn), cán ...

TNG Holdings Vietnam đồng hành cùng nhiều hoạt động an sinh xã hội của TP Hà Nội TNG Holdings Vietnam đồng hành cùng nhiều hoạt động an sinh xã hội của TP Hà Nội

TTTĐ - Lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và an sinh xã hội năm 2020 của thành phố Hà Nội vừa diễn ...

Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam bước sang tuổi 25 Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam bước sang tuổi 25

TTTĐ - Tham gia thị trường từ những năm 1996, TNG Holdings Vietnam đã từng bước khẳng định vị thế trên nhiều lĩnh vực với ...

TNR Holdings Vietnam TNR Holdings Vietnam "đánh thức" thị trường bất động sản nhiều huyện thị

TTTĐ - Dự án khu đô thị tại các tỉnh thành đã góp phần đáng kể trong việc tạo dựng cảnh quan, thay đổi diện ...

Đọc thêm

Tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng trong thời đại số Doanh nghiệp

Tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng trong thời đại số

TTTĐ - Trong xã hội vận hành bằng tốc độ và công nghệ, “ngân hàng” không còn đơn thuần là nơi gửi tiền hay vay vốn. Với thế hệ trẻ, những công dân kỹ thuật số lớn lên cùng smartphone, ngân hàng phải nhanh, cá nhân hóa và hợp gu số. Họ không chọn ngân hàng vì logo hay vị trí chi nhánh mà chọn vì trải nghiệm giao dịch số mượt mà: Chuyển tiền trong vài giây, đăng nhập bằng vân tay, giao diện bắt mắt, ngôn ngữ gần gũi và hiểu đúng nhu cầu.
Chính sách giá sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) Kinh tế

Chính sách giá sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC)

TTTĐ - Thông tin về mức giá khai thác các sản phẩm dịch vụ thông tin tín dụng của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam, chính sách giảm giá, chiết khấu, thắc mắc về phí khi đối với các sản phẩm dịch vụ sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam có những sản phẩm tín dụng nào? Kinh tế

Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam có những sản phẩm tín dụng nào?

TTTĐ - Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt nam có nhiều sản phẩm tín dụng dành cho tổ chức tín dụng, Chi nhánh Ngân hàng nước ngoài; tổ chức tự nguyện; tổ chức ngoài ngành và các khách hàng vay.
Cảnh báo lừa đảo mạo danh EVNNPC trên nền tảng video và Tiktok Doanh nghiệp

Cảnh báo lừa đảo mạo danh EVNNPC trên nền tảng video và Tiktok

Ngày 13/6, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phát đi cảnh báo: Thời gian gần đây, trên nền tảng video và mạng xã hội TikTok xuất hiện một số tài khoản mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc để lừa đảo. Các tài khoản này sử dụng tên gọi gần giống với thương hiệu chính thức của EVNNPC, cùng với logo, hình ảnh nhận diện và các nội dung liên quan đến ngành Điện lực nhằm tạo lòng tin với người dùng.
Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025 và Tháng Khuyến Mãi Tập Trung do Sở Công Thương TP.HCM phát động, NAPAS phối hợp cùng các đối tác lớn triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi quy mô toàn quốc. Các chương trình ưu đãi không chỉ góp phần lan tỏa thói quen thanh toán số an toàn – tiện lợi, mà còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025

TTTĐ - Trong hai ngày cuối tuần (14 và 15/6/2025) tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra các hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”
AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên Doanh nghiệp

AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên

TTTĐ - Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã phối hợp cùng Sở Công thương tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam Doanh nghiệp

Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam

Trong chương trình thăm chính thức Vương quốc Thụy Điển, sáng 12/6, tại Stockholm, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc ăn sáng làm việc với lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn của Thụy Điển, trao đổi về hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực.
Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân Doanh nghiệp

Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW đã mở ra nhiều cơ chế thúc đẩy sự phát triển của kinh tế tư nhân, trong đó có cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng - vốn. Các chính sách ưu tiên tín dụng trong Nghị quyết số 68-NQ/TW có ý nghĩa như “trục xoay” để chuyển mô hình cho vay từ “thế chấp - kiểm soát” sang “dữ liệu - đồng hành”, giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội giải bài toán chi phí vốn, đồng thời, thúc đẩy ngân hàng - FinTech liên kết sâu hơn.
SABECO kề vai đi lên, đồng hành cùng Việt Nam vươn cao Doanh nghiệp

SABECO kề vai đi lên, đồng hành cùng Việt Nam vươn cao

TTTĐ - Đó là thông điệp mà Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) muốn lan tỏa thông qua Hội nghị thường niên PRO Việt Nam vừa được tổ chức tại TP HCM với chủ đề "Khoa học công nghệ - Chìa khóa thúc đẩy kinh tế tuần hoàn".
Xem thêm