Lazada dành tặng phái đẹp hàng triệu ưu đãi hấp dẫn
![]() |
Hàng triệu món quà đặc biệt sẽ được Lazada dành tặng phái đẹp nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Bài liên quan
Lazada triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng”
Ra mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam
Chương trình gồm hai chuỗi hoạt động chính: Từ ngày 3 - 5/3 là “Ngày yêu phái đẹp, đặt 1 được 2”. Với mỗi món hàng thuộc danh mục “Sức khỏe - Làm đẹp” và “Thời trang”, khách hàng sẽ được tặng kèm một phần quà hấp dẫn. Đồng thời, hàng ngàn ưu đãi và mã giảm giá lên đến 20% cũng được kích hoạt nhằm khuyến khích phái đẹp tận hưởng niềm vui chăm sóc bản thân với những món đồ đúng nhu cầu và giá hợp lý.
![]() |
Từ ngày 5 - 8/3/2020 “Vì nửa kia thế giới - Vận chuyển 0 đồng”. Lazada sẽ miễn phí vận chuyển hoàn toàn cho các đơn hàng từ 99.000 đồng trên phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Qua đó, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn món quà thiết thực thay những cảm xúc khó nói thành lời cho người phụ nữ của cuộc đời mình.
Đáng chú ý, trong chương trình khuyến mãi “1 đồng kì diệu” trên ứng dụng Lazada, chỉ cần thanh toán 1 đồng qua ví eM thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận “siêu phẩm” quà tặng đến từ các thương hiệu cao cấp như: Sony, Apple, Estee Lauder, Anessa, Braun (từ ngày 3 - 7/3/2020) và 100 bộ chăm sóc da chống nắng của thương hiệu Pháp La Roche Posay vào ngày 8/3/2020.
Ngoài ra, thấu hiểu được nỗi băn khoăn trong việc chọn quà phù hợp với ngân sách, Lazada cũng mang đến gói giải pháp quà tặng thú vị. Cụ thể, toàn bộ quà sau khi áp dụng ưu đãi sẽ được chia vào 3 khung chi phí: Dưới 200.000 đồng; từ 200 - 400.000 đồng; trên 400.000 đồng.
Theo đó, mọi khách hàng đều dễ dàng tìm ra món quà hợp lý để trao gửi tình cảm cho người phụ nữ trân quý, từ sự thương mến của con trai dành cho mẹ, bố dành cho con gái, đến tình yêu chồng dành cho vợ hay lời cảm ơn của người bạn thân khác giới.
Đồng thời, chương trình livestream với người nổi tiếng trên ứng dụng Lazada tiếp tục được đầu tư để đưa ra những bí quyết mua sắm quà tặng đúng ý cho các “bóng hồng”.
![]() |
Bà Kaya Qin, Giám đốc vận hành Lazada Việt Nam chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là đưa Lazada trở thành nền tảng thương mại điện tử uy tín và gần gũi với mọi gia đình Việt Nam. Do vậy, bên cạnh những lễ hội mua sắm hoành tráng, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi nổi bật trong những sự kiện lớn hàng năm như Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Với nguồn hàng phong phú cùng hàng loạt khuyến mãi và dịch vụ hấp dẫn, chúng tôi tin rằng mọi lựa chọn mua sắm trên Lazada đều mang lại niềm vui cho phụ nữ Việt Nam nhân dịp này”.
Thành lập vào 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, Lazada đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Tới năm 2030, mục tiêu của Lazada sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực.
Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hà Nội phấn đấu có thêm 30.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập trong năm 2025

Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế tư nhân phát triển

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ mới

Đa dạng cơ hội việc làm cho người lao động tại quận Ba Đình

Hơn 500 sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền hội tụ tại Hà Nội

EVNNPC cung cấp điện an toàn, ổn định khi phụ tải tăng cao

Long An - Tây Ninh sau hợp nhất: Tiềm năng hội tụ

Khích lệ tinh thần doanh nhân, khơi mở nguồn lực phát triển

Bà Rịa - Vũng Tàu cần xác định phát triển kinh tế tư nhân là động lực quan trọng
