Tag

LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững

Thị trường - Tài chính 17/12/2021 23:24
aa
TTTĐ - Lazada vừa tổ chức lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 tại Trung tâm hội nghị Gem Center.
Lazada Việt Nam công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu phát triển bền vững Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Hyun Bin trở thành đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall Lazada: Tăng gấp đôi đơn hàng và khách mua trên LazMall trong Lễ hội mua sắm 11.11
LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững

Đây là giải thưởng thường niên được Lazada tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm vừa qua. Sự kiện quy tụ gần 100 khách mời là đại diện đến từ 16 thương hiệu được vinh danh tại lễ trao giải và được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng, kênh facebook và youtube của sàn thương mại điện tử Lazada.

Bên cạnh 11 thương hiệu đối tác phát triển bền vững được vinh danh tại LazMall Brand Awards 2021 gồm: Samsung, Tefal, Dyson, Abbott, SkinCeuticals, Xiaomi, Adidas, Estée Lauder, Nestlé, Nhà sách Fahasa và Onpoint, LazMall Brand Awards còn công bố Top 5 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.

Trong bối cảnh môi trường thương mại điện tử ngày càng phát triển và mang tính cạnh tranh cao, các thương hiệu thắng giải là những đơn vị dẫn đầu bởi chiến lược kinh doanh sáng tạo, thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi trong xu hướng mua sắm, nhằm nâng cao và tối ưu trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng.

Các giải thưởng được bình chọn và đánh giá dựa trên các tiêu chí về sự tăng trưởng đột phá, số lượng người mua sản phẩm, lượt đánh giá tích cực, số lượng đơn hàng bán ra, doanh thu cũng như các sáng kiến về kinh doanh và vận dụng sáng tạo các công nghệ sẵn có trên Lazada trong năm vừa qua.

LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững

Hạng mục giải thưởng “People’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” vinh danh 5 thương hiệu có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật. Đây là hạng mục giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn trực tiếp trên ứng dụng Lazada. Hạng mục này đã thu hút 642.000 lượt bình chọn trong hơn 2 tuần từ 16/11 đến 1/12/2021. Con số này phần nào chứng tỏ sức hút lớn của giải thưởng nói riêng và Lazada nói chung đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Các thương hiệu đã thắng giải tại hạng mục “Peope’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” bao gồm: Ngành hàng Điện tử: Huawei; Ngành hàng Thời trang: Supersports;Ngành hàng Làm đẹp và Tiêu dùng nhanh: Unilever; Ngành hàng Nhà cửa và Đời sống: Thiên Long; Ngành hàng Voucher và Thẻ cào: Kplus

LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững

Đại diện Lazada Việt Nam, bà Kaya Qin - Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam, cho biết: “Trong bối cảnh và xu hướng tiêu dùng hiện nay tại Việt Nam, hàng triệu khách hàng mới đã tham gia mua sắm trực tuyến. Thương mại điện tử trở thành trọng tâm của các chiến lược kinh doanh và hoạt động bán lẻ. Với chiến lược sử dụng những gói hợp tác được tùy chỉnh riêng biệt cho từng thương hiệu và tinh thần luôn đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tự tin là đối tác bền vững trong chặng đường phát triển kinh doanh của các thương hiệu trong tương lai. Thêm vào đó, chúng tôi tin tưởng sự hợp tác với các thương hiệu sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế và chinh phục hàng triệu khách hàng tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung”.

Đại diện đến từ thương hiệu thắng giải, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám Đốc Samsung Việt Nam chia sẻ: “Là một đối tác chiến lược của Lazada Việt Nam và hệ thống gian hàng chính hãng LazMall, tôi đánh giá rất cao LazMall Brand Awards trong việc tôn vinh những sáng tạo và nỗ lực của thương hiệu hướng đến giá trị người dùng. Giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc của năm – Brand of The Year” là minh chứng cho chiến lược đúng đắn dành cho thương mại điện tử của Samsung, đồng thời cũng là sự công nhận của người dùng với những nỗ lực của Thương hiệu trong suốt một năm đầy thách thức vừa qua.

Giải thưởng này sẽ góp phần tiếp thêm động lực để chúng tôi nỗ lực và nghiêm túc hơn trong việc nâng cao dịch vụ khách hàng của mình. Tôi hi vọng LazMall Brand Awards sẽ được duy trì và phát triển hơn nữa trong các năm tiếp theo”.

Tại lễ trao giải LazMall Brand Awards, các thương hiệu đã cùng tham gia vào tọa đàm “Thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc cùng Lazada trong giai đoạn đầy biến động” được chủ trì bởi ông Nguyễn Huy Hoàng – Giám đốc Phát triển Đối tác Kinh doanh Lazada Việt Nam.

Cụ thể, đại diện của các thương hiệu nổi bật như Dyson, Samsung và SkinCeuticals đã chia sẻ về các chiến lược kinh doanh hiệu quả và những thành tựu mà các thương hiệu này đã đạt được trong quá trình hợp tác với Lazada. Các khách mời cũng đã đưa ra nhiều quan điểm về xu hướng kinh doanh mới mà các doanh nghiệp cần nhanh chóng thích ứng, nắm bắt để phát triển vững vàng trong bối cảnh “bình thường mới” hiện nay.

LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững

Đại diện của Dyson, bà Trần Thị Minh Quý – Giám đốc Thương hiệu Dyson Việt Nam đã chia sẻ cách thương hiệu hàng gia dụng cao cấp mới này gia nhập thị trường Việt Nam đã đạt doanh số ấn tượng nhờ nền tảng online như Lazada, ngay cả trong thời điểm khách hàng đang “thắt lưng buộc bụng”, nhờ các công cụ marketing và sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống vận chuyển Lazada trong việc mang sản phẩm đến tay khách hàng.

Ông Harvendra Singh, Trưởng bộ phận TMĐT Samsung Việt Nam cho biết bên cạnh những hình thức tiếp thị quen thuộc, các giải pháp marketing mới như truyền thông liên kết và tài trợ hoạt động, cùng với mô hình gian hàng độc quyền trên Lazada đã tiếp sức tốt hơn cho doanh số điện thoại di động của hãng.

LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững

Bà Lê Thị Ý Nhi, Giám đốc Ngành hàng Dược mỹ phẩm L'Oreal Việt Nam, đại diện thương hiệu SkinCeutical đưa ra nhận định xu hướng dịch bệnh đã buộc người tiêu dùng thay đổi hành vi và nhanh chóng tận dụng được thế mạnh của mua sắm online. Đây sẽ là cơ hội cho các thương hiệu mới vươn lên nếu biết đầu tư vào việc tương tác trực tuyến với khách hàng và nâng cao trải nghiệm mua sắm của họ. Đồng thời, xu hướng đầu tư cho lối sống lành mạnh và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thời kỳ dịch bệnh cũng chính là đòn bẩy cho các thương hiệu Dược mỹ phẩm phát triển.

Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ chuỗi sự kiện LazMall Brand Awards 2021, Lazada đã ra mắt chương trình “Thời điểm vàng, lên sàn LazMall” nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đăng ký gian hàng mới trên LazMall và nâng cấp thương hiệu với gói siêu hỗ trợ lên đến 10 tỷ đồng. Cụ thể, từ ngày 17/12/2021 cho đến hết ngày 28/2/2022, khi đăng ký bán hàng trên LazMall, doanh nghiệp và thương hiệu sẽ nhận được gói hỗ trợ với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng, bao gồm nhiều ưu đãi đặc quyền hấp dẫn như: 3 tháng trải nghiệm miễn phí không giới hạn chương trình Freeship MAX, và voucher trị giá 1 triệu đồng cho gói giải pháp tài trợ của Lazada. Lưu ý: chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi gói hỗ trợ đã sử dụng hết.

Giải thưởng LazMall Brand Awards và các chương trình đồng hành cùng thương hiệu và đối tác được duy trì qua các năm là minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng với các thương hiệu và đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng tốt nhất cho người tiêu dùng. Thông tin chi tiết về giải thưởng tại đây.

Văn An

Đọc thêm

Khai mạc Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia Thị trường - Tài chính

Khai mạc Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia

TTTĐ - Tối 10/12, tại Khu công nghiệp Xuân Tô (phường Tịnh Biên), Bộ Công Thương và UBND tỉnh An Giang phối hợp tổ chức Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia. Sự kiện không chỉ quảng bá sản phẩm đặc trưng mà còn góp phần thúc đẩy kim ngạch xuất nhập khẩu, mở rộng thị trường tiêu thụ và làm sâu sắc thêm quan hệ hợp tác kinh tế song phương giữa hai nước.
Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự Thị trường - Tài chính

Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự

TTTĐ - Ngày 8/12/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả vừa ký văn bản 176/KH-BCĐ389 ban hành Kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026.
Cổ phiếu AFX của Công ty Xuất nhập khẩu Nông thủy sản An Giang chính thức lên sàn HOSE Thị trường - Tài chính

Cổ phiếu AFX của Công ty Xuất nhập khẩu Nông thủy sản An Giang chính thức lên sàn HOSE

TTTĐ - Sáng 8/12, Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) đã tổ chức Lễ niêm yết và phiên giao dịch đầu tiên cho cổ phiếu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nông sản Thực phẩm An Giang.
TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành ký kết tiêu thụ thực phẩm Thị trường - Tài chính

TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành ký kết tiêu thụ thực phẩm

TTTĐ - Sở An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh cùng 6 tỉnh, thành miền Tây, Đông Nam Bộ vừa ký kết kế hoạch phối hợp kết nối tiêu thụ nông sản an toàn, mở ra giai đoạn mới của chuỗi cung ứng thực phẩm minh bạch.
AF8 2025: Kiến tạo chuẩn quản trị mới cho hành trình nâng hạng thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

AF8 2025: Kiến tạo chuẩn quản trị mới cho hành trình nâng hạng thị trường chứng khoán

TTTĐ - Ngày 5/12, tại TP Hồ Chí Minh, Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) tổ chức Diễn đàn Thường niên lần thứ 8 (AF8) với chủ đề “Hội đồng Quản trị bứt phá: Vươn tầm khu vực, định vị điềm tin và danh tiếng trên thị trường vốn”. Đây là một trong những diễn đàn uy tín hàng đầu về Quản trị Công ty (QTCT) gắn với phát triển bền vững và ESG, với sự hỗ trợ của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO), sự đồng hành của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cùng sự hỗ trợ chuyên môn từ các Sở Giao dịch Chứng khoán HOSE và HNX.
Gia đình Việt Nam lo ngại về khả năng tiếp nối di sản của thế hệ sau Thị trường - Tài chính

Gia đình Việt Nam lo ngại về khả năng tiếp nối di sản của thế hệ sau

TTTĐ - Một khảo sát mới từ Sun Life châu Á cho thấy, dù an toàn tài chính được xem là nền tảng cho việc hoạch định di sản trên toàn khu vực, 45% người tham gia lo ngại tài sản của họ sẽ không được duy trì sau thế hệ con cái, cho thấy nhu cầu cấp thiết về việc lập kế hoạch có cấu trúc và nâng cao hiểu biết tài chính.
Đồng Nai ước tăng trưởng GRDP năm 2025 đạt 9,63% Nhịp sống phương Nam

Đồng Nai ước tăng trưởng GRDP năm 2025 đạt 9,63%

TTTĐ - Theo dự báo của Cục Thống kê (Bộ Tài chính) và thông tin từ UBND tỉnh Đồng Nai, tăng trưởng GRDP của tỉnh năm 2025 ước đạt 9,63%, vượt mục tiêu Nghị quyết Chính phủ giao.
Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực Kinh tế

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cam kết Chính phủ thực hiện “5 thông”, góp phần tạo hệ sinh thái logistics quốc gia “Thông minh - Hiện đại, xanh, số - Cạnh tranh - Hiệu quả”, đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực Đông Nam Á và thế giới.
Thể chế thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản trị thông minh, cách làm thông dụng cho trung tâm tài chính quốc tế Thị trường - Tài chính

Thể chế thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản trị thông minh, cách làm thông dụng cho trung tâm tài chính quốc tế

Chiều 25/11, tại TP HCM, trong chương trình dự Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vực tài chính.
Khẩn trương triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả mưa, lũ Thị trường - Tài chính

Khẩn trương triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả mưa, lũ

TTTĐ - Ngân hàng Nhà nước vừa có Công văn yêu cầu các tổ chức tín dụng nhanh chóng triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khu vực miền Trung và Tây Nguyên khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.
Xem thêm