Tag

Lazada Việt Nam công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu phát triển bền vững

Doanh nghiệp 16/11/2021 22:08
aa
TTTĐ - Ngày 16/11, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam chính thức công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển bền vững, mạnh mẽ vươn lên giữa bối cảnh dịch Covid-19 đầy biến động trong năm vừa qua.
Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada ghi nhận sức mua tăng cao Các hành vi tiêu dùng nổi bật quý III/2021 và xu hướng mua sắm dịp cuối năm SEVENTEEN chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada Lazada công bố Ngày Tôn vinh doanh nhân công nghệ Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da” Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9
Key Visual_Giải thưởng LazMall Brand Awards 2021
Key Visual - Giải thưởng LazMall Brand Awards 2021

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp với nhiều đợt giãn cách xã hội, việc mua sắm hàng hóa trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada đã trở thành thói quen của đông đảo người tiêu dùng. Cụ thể, theo ghi nhận của Lazada trong Lễ hội mua sắm 9.9 vừa qua, tổng doanh thu trên LazMall và số lượng thương hiệu tham gia tăng 2,5 lần, với tổng số lượng đơn hàng tăng gấp ba.

Sự tăng trưởng đáng kể trên cùng với giải thưởng LazMall Brand Awards được duy trì qua các năm là minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng với các thương hiệu đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tiếp nối thành công của năm 2020, Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay mở rộng thêm nhiều hạng mục giải thưởng, gồm 11 giải thưởng do Lazada vinh danh và 1 giải thưởng cho người tiêu dùng bình chọn.

11 hạng mục giải thưởng do Lazada vinh danh trao tặng cho các thương hiệu đạt được tăng trưởng bứt phá về kết quả kinh doanh và chiến lược tối ưu hóa hệ sinh thái, công nghệ sẵn có trên Lazada. Danh sách giải thưởng này bao gồm: Thương hiệu xuất sắc của năm; Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm; Thương hiệu mới xuất sắc của năm; Thương hiệu phát triển vững vàng sau đại dịch; Thương hiệu Việt của năm; Thương hiệu mới xuất sắc; Sản phẩm mới xuất sắc; Thương hiệu hoạt động tiếp thị nổi bật; Thương hiệu đổi mới sáng tạo nổi bật; Thương hiệu xuất sắc ứng dụng giải pháp tài trợ hiển thị của Lazada; Đối tác phát triển thương mại điện tử xuất sắc của Lazada.

Danh sách đề cử_Hạng mục People's Choice Award_Thương hiệu được yêu thích nhất
Danh sách đề cử - hạng mục People's Choice Award - Thương hiệu được yêu thích nhất

Hạng mục “People’s Choice Awards 2021 – Bình chọn cho Thương hiệu được yêu thích nhất” là điểm nhấn đặc biệt của giải thưởng năm nay nay khi chính các khách hàng có thể đưa ra ý kiến của mình để lựa chọn ra 5 thương hiệu mình yêu thích nhất thuộc các ngành hàng có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật. Cổng bình chọn cho giải thưởng này sẽ được mở trên ứng dụng Lazada để tiếp nhận những lá phiếu ủng hộ từ các khách hàng kể từ ngày 16/11 đến hết ngày 1/12.

Tham gia chương trình bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội giành ngay các phần quà hấp dẫn gồm: 01 voucher mua sắm trị giá 12.000.000đ (dành cho người dùng có số lượt bình chọn nhiều nhất cho thương hiệu chiến thắng hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất”) và 10 voucher trị giá 1.200.000đ (dành cho 10 người may mắn nhất đã tham gia bình chọn và được xác định bằng hình thức quay số may mắn). Trang bình chọn và thể lệ bình chọn chi tiết, vui lòng truy cập tại: https://lzd.co/PeopleChoice6.

Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 sẽ được tổ chức vào 10 giờ sáng ngày 9/12/2021 và phát trực tiếp ứng dụng Lazada và kênh Youtube của Lazada Việt Nam.

Chia sẻ về giải thưởng ý nghĩa này, ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: “Tại Lazada, chúng tôi đặt sự phát triển bền vững của các đối tác thương hiệu và nhà bán hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu. 2021 là một năm không hề dễ dàng với tất cả chúng ta nhưng với sự hỗ trợ về công nghệ tiên tiến và hệ thống logistics vững chắc của Lazada, chúng tôi rất vinh dự khi nhìn thấy những thành tựu ấn tượng mà các thương hiệu đã đạt được trên nền tảng của mình.

Thông qua LazMall Brand Award 2021, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến với các thương hiệu đã đồng hành cùng Lazada trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi rất hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành với các thương hiệu đối tác để cùng phát triển hơn nữa trong nhiều năm tiếp theo, qua đó mang lại giá trị và chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn cho khách hàng”.

Danh sách 11 Thương hiệu được vinh danh LazMall Brand Awards 2021
Danh sách 11 thương hiệu được vinh danh LazMall Brand Awards 2021

Những thương hiệu chiến thắng của năm:

Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc của năm: Samsung

Giải thưởng vinh danh thương hiệu mang lại kết quả vượt trội thông qua các sáng kiến ​​và chiến dịch quảng bá Thương hiệu xuất sắc trên nền tảng Lazada. Thương hiệu có đóng góp nổi bật vào sự phát triển của Lazada nói riêng và TMĐT nói chung.

Giải thưởng Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm: Tefal

Giải thưởng vinh danh thương hiệu đồng hành chiến lược cùng Lazada để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thể hiện thông qua sự kết hợp tổng hòa các công cụ tài trợ của Lazada, chiến dịch marketing nội sàn lẫn ngoại sàn, để thúc đẩy mức độ tương tác khách hàng vượt ra ngoài doanh số bán hàng.

Thương hiệu mới xuất sắc của năm: Dyson

Giải thưởng vinh danh Thương hiệu mới xuất sắc đạt được mức tăng trưởng hằng tháng vượt trội nhờ sử dụng kết hợp các công cụ thương mại, giải pháp tiếp thị và phân tích chuyên sâu do Lazada cung cấp. Thương hiệu có sự phát triển nhanh nhất trên nền tảng, tiếp cận số lượng người tiêu dùng cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

Thương hiệu phát triển vững vàng sau đại dịch: Abbott

Giải thưởng vinh danh Thương hiệu có chỉ số tăng trưởng vượt trội trong giai đoạn giãn cách của dịch Covid-19 tại Việt Nam từ tháng 6 đến tháng 8/2021. Thương hiệu thắng giải đã xuất sắc cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt nhất trên nền tảng Lazada trong thời điểm khó khăn của dịch Covid-19.

Giải thưởng Thương hiệu Việt của năm: Nhà sách Fahasa

Giải thưởng tôn vinh Thương hiệu Việt xuất sắc trên nền tảng TMĐT Lazada có chỉ số tăng trưởng nổi bật qua từng chiến dịch của Lazada

Thương hiệu mới xuất sắc: SkinCeuticals

Giải thưởng vinh danh Thương hiệu mới tham gia nền tảng TMĐT Lazada năm 2021 và nhận được sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng, dẫn đầu các chỉ số về tăng trưởng khách hàng và tăng trưởng kết quả kinh doanh trên nền tảng của Lazada.

Sản phẩm mới xuất sắc: Xiaomi POCO X3 Pro

Giải thưởng vinh danh thương hiệu phát triển sản phẩm mới được đón nhận nhiều nhất trên nền tảng của Lazada trong năm 2021, với chiến dịch truyền thông tiếp thị thành công và hiệu quả nhất.

Thương hiệu hoạt động tiếp thị nổi bật: adidas

Giải thưởng vinh danh thương hiệu có đóng góp tích cực nhất trong Chuỗi chiến dịch Ngày Siêu Thương Hiệu - LazMall Super Brand Day, cùng hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật như Super Show, Lazlive, LazCoin, Tiếp thị tài trợ của Lazada. Thương hiệu đã thành công khi mang đến trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và với giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Thương hiệu đổi mới sáng tạo nổi bật: Nestlé

Giải thưởng vinh danh thương hiệu đổi mới sáng tạo nhất trong năm 2021 thông qua qua các hoạt động truyền thông tích hợp, nhanh chóng nắm bắt và ứng dụng các chương trình tiếp thị tài trợ mới của Lazada giúp số lượng khách hàng tăng trưởng vượt trội và đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng.

Thương hiệu xuất sắc ứng dụng giải pháp tài trợ hiển thị của Lazada: Estée Lauder

Giải thưởng vinh danh thương hiệu ứng dụng hiệu quả nhất dịch vụ tài trợ của Lazada và đạt chỉ số tăng trưởng doanh thu lẫn khách hàng vượt trội.

Đối tác phát triển TMĐT xuất sắc của Lazada: Onpoint

Giải thưởng vinh danh Đối tác phát triển TMĐT xuất sắc của Lazada trong năm 2021. Đây là đơn vị đã đồng hành cùng Lazada trong việc cung cấp dịch vụ vận hành, tư vấn chiến lược giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của Lazada nói chung và LazMall nói riêng.

Minh Quang

Đọc thêm

Khánh thành Nhà máy thực phẩm PepsiCo đầu tiên tại miền Bắc Doanh nghiệp

Khánh thành Nhà máy thực phẩm PepsiCo đầu tiên tại miền Bắc

TTTĐ - Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam vừa long trọng tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Thực phẩm PepsiCo Ninh Bình tại Khu Công nghiệp Đồng Văn I mở rộng, phường Đồng Văn, tỉnh Ninh Bình.
Vingroup hợp tác và hỗ trợ Pomina phát triển Doanh nghiệp

Vingroup hợp tác và hỗ trợ Pomina phát triển

TTTĐ - Nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển giữa các doanh nghiệp Việt, Tập đoàn Vingroup công bố hợp tác và hỗ trợ Công ty CP Thép Pomina. Thông qua gói tài chính đặc biệt và quan hệ đối tác ưu tiên, Vingroup cho Pomina vay vốn lưu động với lãi suất 0% tối đa trong 2 năm; đồng thời, chọn Pomina là nhà cung cấp ưu tiên cho toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn.
Dân văn phòng rần rần “gắp thú” săn iPhone 17 ngay trên VietinBank iPay Mobile Doanh nghiệp

Dân văn phòng rần rần “gắp thú” săn iPhone 17 ngay trên VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Thay vì những giao dịch khô khan, người dùng VietinBank iPay Mobile đang hào hứng với trào lưu "vừa thực hiện giao dịch, vừa gắp quà". Chương trình khuyến mại "Gắp may - Trúng lớn" với loạt quà tặng "khủng" như iPhone 17, xe máy điện Yadea Oris đang biến ứng dụng này trở thành "siêu app" hot nhất dịp cuối năm.
Công đoàn Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Người lao động luôn là trung tâm Doanh nghiệp

Công đoàn Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Người lao động luôn là trung tâm

TTTĐ - Đại hội Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 lần thứ II đánh dấu bước phát triển mới, hướng tới xây dựng tổ chức vững mạnh, nâng cao phúc lợi và bảo đảm quyền lợi người lao động.
AVAKids triển khai dịch vụ mua sắm online tại Hà Nội, giao hàng trong 2 giờ Doanh nghiệp

AVAKids triển khai dịch vụ mua sắm online tại Hà Nội, giao hàng trong 2 giờ

TTTĐ - Từ ngày 20/6/2025, AVAKids - chuỗi cửa hàng mẹ và bé thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động - chính thức triển khai dịch vụ bán hàng trực tuyến tại khu vực Hà Nội. Động thái này được xem là bước mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các gia đình trong việc tiếp cận sản phẩm chăm sóc mẹ và bé một cách thuận tiện hơn.
Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới Doanh nghiệp

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới

TTTĐ - Grab Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chương trình GrabXu, phiên bản cải tiến vượt trội từ chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards quen thuộc, nhằm tối đa hóa tiện ích và gia tăng trải nghiệm cho người dùng trên mọi giao dịch.
Dàn sao hạng A và kiệt tác Round Triple Mystery "tỏa sáng" tại Saigon Centre Doanh nghiệp

Dàn sao hạng A và kiệt tác Round Triple Mystery "tỏa sáng" tại Saigon Centre

TTTĐ - Thành phố Hồ Chí Minh như khoác lên mình vẻ rực rỡ hơn trong ngày 19/11/2025, khi dàn sao hạng A hội tụ tại sự kiện ra mắt Pop-up Franck Muller tại TTTM Saigon Centre. Không gian mới nhất của thương hiệu mở ra hành trình khám phá vẻ đẹp chuyển động của thời gian, với điểm nhấn là kiệt tác Round Triple Mystery - tác phẩm khép lại bộ sưu tập Mystery huyền thoại, đồng thời tôn vinh kỹ nghệ chế tác tinh xảo bậc thầy của Franck Muller.
SABECO thăng hạng Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất”: Khẳng định giá trị chiến lược lấy con người làm trung tâm Doanh nghiệp

SABECO thăng hạng Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất”: Khẳng định giá trị chiến lược lấy con người làm trung tâm

TTTĐ - Trong bối cảnh ngày càng nhiều người lao động quan tâm đến môi trường làm việc hơn cả mức lương. Những doanh nghiệp biết đầu tư vào con người vì thế đang tạo ra lợi thế khác biệt - và SABECO là một trong số đó.
MB ký hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trị giá 500 triệu đồng Doanh nghiệp

MB ký hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trị giá 500 triệu đồng

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa hoàn thành ký kết hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trung hạn đầu tiên trị giá 500 triệu USD đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hỗ trợ tài chính cho các dự án phát triển bền vững của nhà băng.
Tập đoàn BRG và SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai Doanh nghiệp

Tập đoàn BRG và SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
Xem thêm