Tag

Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall”

Doanh nghiệp 04/09/2021 15:37
aa
TTTĐ - Lazada Việt Nam, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á chính thức triển khai chuỗi lễ hội mua sắm lớn cuối năm với mở đầu là Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” diễn ra từ 9/9 đến 11/9.
Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP HCM Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi” Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Hyun Bin trở thành đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall Lazada tặng TP HCM kinh phí trang bị 30.000 kit xét nghiệm Covid-19 với tổng giá trị 3 tỷ đồng Lazada công bố Báo cáo quý II năm 2021 Lazada miễn phí vận chuyển 100% các đơn hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh
Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall”
Hỗ trợ người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà và tiết kiệm chi phí với các ưu đãi giảm giá lên đến 50%++ từ hơn 4.000 thương hiệu chính hãng; hàng triệu mã giảm giá 999k, voucher tích lũy 699k và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Đây cũng là dịp kỷ niệm năm thứ ba LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng lớn nhất Đông Nam Á của Lazada có mặt trên thị trường với hơn 32.000 thương hiệu uy tín. Để góp phần giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà và hỗ trợ các thương hiệu ổn định kinh doanh trong giai đoạn này, Lazada Việt Nam đã hợp tác cùng hơn 4.000 thương hiệu trong nước và quốc tế để mang đến 99.999 sản phẩm chính hãng với ưu đãi lên tới 50% cùng 9 đặc quyền mua sắm chỉ dành riêng trong dịp này.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: “Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” là một trong những sự kiện được người tiêu dùng và các thương hiệu mong chờ hàng năm. Trước tình hình dịch bệnh còn phức tạp như hiện nay, bên cạnh nỗ lực mở rộng nguồn hàng, chúng tôi còn phối hợp với các thương hiệu, đối tác mang đến hàng trăm ngàn sản phẩm chính hãng đa dạng cùng loạt ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển và các chương trình mua sắm kết hợp giải trí đầy thú vị cho người tiêu dùng trong dịp này.

Chúng tôi hi vọng Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay sẽ góp phần giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm các sản phẩm chính hãng tại nhà và có thể tiết kiệm chi tiêu thông qua những ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng hiệu quả và duy trì hoạt động kinh doanh trên nền tảng của chúng tôi”.

Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall”

Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” của Lazada khởi động từ ngày 4/9 đến 8/9 cùng 3 ngày siêu sale chính hãng 9/9, 10/9 và 11/9 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm chính hãng. Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể truy cập vào Lazada để tận hưởng 9 đặc quyền chỉ có trong lễ hội mua sắm lần này.

Hạ cánh LazMall – ôm trọn loạt ưu đãi hấp dẫn, miễn phí giao hàng

Đồng hành cùng hơn 4.000 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế để tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả, từ đó tiếp tục ổn định và phát triển kinh doanh trên nền tảng.

Tổng cộng 9,999 ưu đãi toàn sàn giảm đến 50%++ cùng hàng chục nghìn mã giảm giá.

Hơn 4.000 thương hiệu chính hãng nội địa và quốc tế tham gia Lễ hội mua sắm 9.9 với các ưu đãi độc quyền chỉ có tại LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada.

Miễn phí giao hàng toàn quốc, voucher mới được tung ra mỗi ngày.

Mua sắm các sản phẩm yêu thích cùng oppa Hyun Bin và các ngôi sao hàng đầu Việt Nam

Nam thần Hyun Bin chính thức trở thành một thành viên của gia đình Lazada với vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên của LazMall khu vực Đông Nam Á.

Trong đoạn phim quảng cáo, Hyun Bin vào vai một điệp viên với trách nhiệm giao hàng triệu đơn hàng chính hãng LazMall đến với khách hàng tại Đông Nam Á. Với vẻ điển trai, khả năng diễn xuất cũng như các màn hành động gay cấn, chuyên nghiệp; Hyun Bin đã hoàn toàn chinh phục khách hàng tại Đông Nam Á nói chung cũng như khách hàng tại Việt Nam nói riêng.

Nghệ sĩ Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tiếp tục đồng hành trong Lễ hội mua sắm 9.9 với vai trò đại sứ thương hiệu của Lazada Việt Nam.

Huyn Bin chính thức trở thành đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall
Huyn Bin chính thức trở thành đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall

Mua sắm kết hợp giải trí - món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp lễ hội mua sắm

“Lazada 99 Supershow – Đại tiệc chính hãng” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui, những giây phút thư giãn cùng hàng triệu voucher. Sự kiện này sẽ diễn ra xuyên suốt ngày 8/9 với 9.000 quà tặng chính hãng, 9 phút tung quà 1 lần cùng 9 triệu voucher và hàng triệu sản phẩm đồng giá 9K, 19K, 89K, 119K.

Đặc biệt vào 19h ngày 8/9, đại tiệc chính hãng sẽ đón nhận sự ghé thăm của hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu Showbiz Việt như: Trấn Thành, Soobin, Vũ Cát Tường, Karik, Hoàng Yến Chibi, Chillies, K-ICM, Châu Đăng Khoa cùng Sofia, Wren Evans, Duy Khánh, Ngọc Phước, beatboxer Thái Sơn…

Cùng với đó là sự xuất hiện đặc biệt của bộ ba cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam: Quang Hải, Văn Hậu và Quế Ngọc Hải. Không chỉ là những bản hit quen thuộc, chương trình còn bật mí sẽ có những sự kết hợp tài lẻ không ngờ tới của các nghệ sĩ. Biết đâu chúng ta sẽ được nghe Soobin trổ tài hát cải lương đó nha!

Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall”

Lazada 99 Supershow - Đại tiệc chính hãng diễn ra vào 19h ngày 8/9

Chốt đơn mỏi tay, chém giá xuyên giãn cách với livestream mỗi ngày từ Lazada

Từ ngày 6/9 tới 8/9, khách hàng có thể săn ngay các sản phẩm chính hãng chất lượng với giá ưu đãi khi xem livestream “Siêu hội chém giá” vào lúc 9h30 và 17h00 hàng ngày trên ứng dụng Lazada.

Trong ba ngày 9, 10, 11/9 từ 19h đến 22h “Đại chiến thánh chốt đơn” sẽ là sân chơi thú vị không thể bỏ qua với màn so tài livestream chốt đơn của hàng loạt KOLs với những livestreamer ruột của LazLive.

Hàng triệu sản phẩm giá 19k, 69k và 119k đồng, cùng các sản phẩm chính hãng giảm giá đến 50%++ và hàng loạt các trò chơi, thử thách được đặt ra bởi các livestreamer để săn những voucher trị giá 99k, 199k. Đặc biệt nhất là cơ hội chém giá và sở hữu những sản phẩm chính hãng cực hot với giá chỉ 1Đ từ những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Crocs, Dprogram, Narciso Rodriguez, Senka, Tsubaki...

Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall”
Siêu hội "Chém giá"

Săn sale dễ hơn với tính năng mới trên Lazada

Thông qua AI, Lazada tiếp tục đưa ra hàng loạt các tính năng mới giúp người dùng tìm kiếm sản phẩm yêu thích dễ hơn cũng như đưa ra những gợi ý tương ứng thông qua hành vi mua sắm và tìm kiếm trên ứng dụng. Ngay bây giờ, khách hàng có thể tận dụng những tính năng mới này để lựa chọn sản phẩm theo chương trình ưu đãi, lựa chọn sản phẩm ưu đãi theo ngành hàng và gợi ý top các thương hiệu được yêu thích.

Đại tiệc thương hiệu, 7 khung giờ chỉ trong 3 ngày duy nhất 9, 10, 11/9

Hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 50% cùng voucher ưu đãi từ 60k đến 400k diễn ra từ 0h – 2h ngày 9, 10, 11/9.

“Siêu quà hàng hệu – Mua là có quà” diễn ra từ 12h – 14h ngày 9, 10, 11/9.

“Siêu voucher hàng hiệu” diễn ra từ 20h – 24h duy nhất ngày 9/9.

Cùng Lazzie trở thành siêu sao với LazGames “Tập luyện Lazzie – cùng tranh 10 tỷ”

Mang tới cho người tiêu dùng những giây phút giải trí tại nhà cùng thần tượng với hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí: “Lazada 99 Supershow – Đại tiệc chính hãng”, “Đại chiến thánh chốt đơn” và chinh phục con đường trở thành siêu sao trong LazGames “Tập luyện Lazzie – cùng tranh 10 tỷ”.

Hòa chung với không khí lễ hội cùng những niềm vui bất tận, chú sư tử Lazzie - linh vật của Lazada, cũng sẽ ra mắt với vai trò thực tập sinh thần tượng trong “Tập luyện Lazzie – cùng tranh 10 tỷ”. Người chơi sẽ giúp Lazzie “thăng cấp” để trở thành Siêu sao bằng cách hoàn thành một loạt nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ đặc biệt để mở khóa nền tảng với phần thưởng là voucher mua hàng độc quyền từ Lazada.

Với mỗi cấp bậc nhất định, người chơi có thể nhận được: Voucher tích lũy lên đến 170k, mảnh ghép hoàn chỉnh cho voucher tích lũy 699k; Voucher không giới hạn đơn hàng lên đến 25k; Voucher nhà tài trợ giá trị lên đến 199k từ 50 thương hiệu như The History Of Whoo, OHUI, Xtep Vietnam, SUNPOLO, Furla…

Tập luyện Lazzie cùng tranh 10 tỷ
Tập luyện Lazzie cùng tranh 10 tỷ

Voucher tích lũy – chi tiêu tối đa với giá trị lên đến 699k

Đây là một điểm nhấn hoàn toàn mới trong Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” với tổng giá trị lên đến 699k và được giảm 15k cho mỗi 150k , 100k cho đơn hàng 1.200k. Để tích lũy được 699k, khách hàng còn có thể:

Dạo ứng dụng Lazada mỗi ngày từ 4/9 – 9/9 để thu thập voucher tích lũy giá trị lên đến 400k.

Vừa thư giãn, vừa thu thập thêm 170k tích lũy qua LazGames “Tập luyện Lazzie – cùng tranh 10 tỷ” .

Vào trang chương trình Lễ hội mua sắm 9.9 lúc 9h và 21h hàng ngày để thu thập voucher giới hạn với trị giá 99k.

Nhận ngay thêm 30k voucher tích lũy khi thanh toán đơn hàng đầu tiên từ 9/9 – 11/9.

Voucher tích lũy 699k
Voucher tích lũy 699k

Hàng triệu ưu đãi lên đến 9 tỷ đồng chỉ có tại Lazada

300 Voucher 999k vào 12h mỗi ngày từ 4/9 - 9/9.

Càng mua càng giảm – mua 1 tặng 1, mua 2 giảm thêm 5%.

Deal rẻ vô cực đồng giá 1đ, 9k, 99k đổi mới hàng ngày.

Siêu Deal chớp nhoáng trong các khung giờ 0h-2h-11h-15h-20h ngày 9/9 và 0h-11h-15h-20h ngày 10 và 11/9.

Ưu đãi độc quyền từ các đối tác ngân hàng CitiBank, Mastercard, SCB và Vietinbank trong ba ngày 9, 10 và 11/9.

Ưu đãi từ các đối tác ví điện tử như Zalo Pay giảm 50% cho mọi đơn hàng và Momo voucher 99k cho đơn hàng từ 999k.

Với chủ đề “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall”, Lễ hội mua sắm 9.9 diễn ra trên Lazada từ ngày 9-11/9 năm nay sẽ là lễ hội đáng mong chờ nhất của người tiêu dùng khi mang đến hàng triệu ưu đãi sản phẩm chính hãng từ hơn 4.000 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Với những ưu đãi giảm giá lên đến 50%++ cùng hàng loạt các chương trình giải trí hấp dẫn, lễ hội lần này hứa hẹn sẽ trở thành một “điểm đến” mang lại thật nhiều niềm vui, cùng những giây phút thư giãn cho người tiêu dùng trong thời điểm giãn cách.

Đọc thêm

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank Doanh nghiệp

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank

TTTĐ - Trước tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, doanh nghiệp còn quan ngại mở rộng sản xuất kinh doanh do rủi ro lãi suất còn hiện hữu và căng thẳng địa chính chính tiếp tục xói mòn thương mại quốc tế thì Vietcombank vẫn giữ được cho mình nhịp tăng trưởng ổn định. Cụ thể, năm 2023, thị phần thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại của ngân hàng đạt 19,2% đồng thời nền tảng khách hàng của Vietcombank đã và đang tiếp tục được mở rộng.
Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group Doanh nghiệp

Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group

TTTĐ - Gần một thập kỷ phát triển bền bỉ với hệ tiêu chuẩn vừa riêng biệt, vừa đặc biệt, Phú Đông Group đã tạo nên chuỗi dự án chất lượng, ghi dấu ấn về một thương hiệu uy tín - giá trị thật trong lòng khách hàng.
BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" Doanh nghiệp

BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"

TTTĐ - Song hành với nhiệm vụ thúc đẩy công tác chuyên môn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn nỗ lực, kịp thời chăm lo, cải thiện đời sống, điều kiện môi trường làm việc cho cán bộ, người lao động.
Vietcombank: Tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động" Doanh nghiệp

Vietcombank: Tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động"

TTTĐ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) luôn ý thức được sứ mệnh trên chặng đường tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động".
Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Kinh tế

Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Tối 25/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024". Tại đây, 67 doanh nghiệp đã được Ban Tổ chức tôn vinh và nhận Bằng khen.
BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024" Doanh nghiệp

BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024"

TTTĐ - Với phương châm luôn coi người lao động là nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của ngân hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục được xướng tên tại Giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024".
Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

TTTĐ - Từ một doanh nghiệp nhỏ với quy mô ban đầu chỉ hơn 100 lao động, đến nay, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Công ty Tân Đệ) đã trở thành gia đình lớn của hơn 16.000 lao động, được đánh giá là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh của tỉnh Thái Bình và của ngành dệt may Việt Nam.
Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam

Chiều 25/6, tại thành phố Đại Liên, Trung Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lâu Tề Lương, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thông tin tín hiệu đường sắt Trung Quốc (CRSC) - nhà cung cấp hệ thống điều khiển vận tải đường sắt lớn nhất thế giới.
PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập Doanh nghiệp

PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực và sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các đơn vị trực thuộc và các công đoàn cơ sở.
May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1 Doanh nghiệp

May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

TTTĐ - Sau vòng livestream đầu tiên, những chủ nhân may mắn của các giải thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng trong chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" đã chính thức được nhận diện.
Xem thêm