Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật thứ 9 của Lazada vượt gấp đôi doanh thu năm ngoái
Tháng 4/2021, Hà Nội sẽ tổ chức lễ hội kích cầu du lịch |
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Tháng 3 luôn là thời điểm ý nghĩa với Lazada khi chào đón tuổi mới, đồng thời nhìn lại chặng đường đã qua. Những kỷ lục được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 này là minh chứng mạnh mẽ cho mối quan hệ khăng khít với các thương hiệu, nhà bán hàng và các đối tác trong hệ sinh thái của chúng tôi cũng như lòng tin yêu của người tiêu dùng.
Xuyên suốt sự kiện, người dùng không chỉ tận hưởng lợi ích từ loạt ưu đãi độc quyền, miễn phí vận chuyển mà còn lần đầu trải nghiệm Lazada Voucher tích lũy, tính năng mới giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Đây cũng là hoạt động nhằm tiếp tục nâng cao sự hợp tác chặt chẽ của Lazada và các đối tác, hướng tới mục tiêu chung là không ngừng tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên Lazada”.
Bên cạnh có doanh thu gấp đôi trong ngày đầu tiên, lễ hội mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada còn có khá nhiều điều thú vị |
Diễn ra vào ngày 26/3, Đại nhạc hội Lazada Super Party tại Việt Nam đã thu hút hơn 18 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến, đặc biệt là qua Lazlive – kênh livestream trên ứng dụng Lazada. Đồng thời, tổng số đơn hàng thành công trên kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch mừng sinh nhật lần thứ 9 tại Việt Nam tăng gấp 12 lần so với cùng kì năm ngoái. Tổng số đơn hàng thanh toán trực tuyến cũng tăng gấp 6 lần.
Các số liệu này cho thấy người dùng ngày càng yêu thích và biết tận dụng các lợi ích ưu đãi độc quyền từ các đối tác ngân hàng, các đơn vị phát hành ví điện tử để tối ưu trải nghiệm mua sắm trên ứng dụng.
“Các tính năng livestream và thanh toán trực tuyến, không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí thú vị, thuận tiện cho người tiêu dùng mà còn tạo ra giá trị trong việc chuyển đổi lượng truy cập thành doanh thu và số lượng giao dịch thực tế cho các nhà bán hàng.
Điều này một lần nữa khẳng định tính hiệu quả cùng các lợi ích hữu hình, dài hạn đến từ việc đầu tư nghiêm túc vào cơ sở hạ tầng công nghệ, logistics, thanh toán của Lazada. Đó cũng là chiến lược mà chúng tôi đã, đang nỗ lực trong suốt 9 năm qua và sẽ tiếp tục để xây dựng một hệ sinh thái TMĐT bền vững”, ông James Dong chia sẻ thêm.
Có rất nhiều thông tin thú vị nổi bật từ Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần 9 trên Lazada.
Có thể kể đến tổng số lượt xem qua kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch mừng sinh nhật lần thứ 9 tăng gấp 4 lần so với cùng kì năm ngoái. Hơn 1,7 triệu giao dịch được thực hiện trên kênh LazCoin mỗi ngày. Hơn 2 triệu người dùng đã thu thập Lazada Voucher tích lũy trong ngày đầu tiên. Đây cũng là lần đầu tính năng voucher này ra mắt người dùng TMĐT.
Hành trình dài nhất của một đơn hàng được vận chuyển trong Lễ hội mua sắm lần này là 2.300 km. Chiều cao xếp chồng của tổng số Macbook bán ra bằng tòa nhà Saigon Centre, nơi đặt trụ sở của Lazada Việt Nam. Tổng lượng nước giặt xả vải bán ra đủ để giặt sạch 165 triệu bộ quần áo. Tổng số lượng tã bỉm và sữa bột bán ra đủ để đáp ứng nhu cầu của 1,5 triệu em bé trong một ngày.
Lễ hội Xuân hồng - Biểu tượng của lòng nhân ái |
Lazada Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gấp đôi |
Đạo diễn Huy Lio làm MV quảng bá "Lễ hội áo dài trẻ em Việt Nam" |