Tag

Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật thứ 9 của Lazada vượt gấp đôi doanh thu năm ngoái

Thị trường - Tài chính 03/04/2021 22:06
aa
TTTĐ - Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 diễn ra từ với nhiều thành công rực rỡ. Doanh thu bán hàng của Lễ hội mua sắm lần này đã vượt gấp đôi doanh thu của Lễ hội năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên 27/3/2021. Đồng thời, Lazada cũng ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kì.
Tháng 4/2021, Hà Nội sẽ tổ chức lễ hội kích cầu du lịch

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Tháng 3 luôn là thời điểm ý nghĩa với Lazada khi chào đón tuổi mới, đồng thời nhìn lại chặng đường đã qua. Những kỷ lục được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 này là minh chứng mạnh mẽ cho mối quan hệ khăng khít với các thương hiệu, nhà bán hàng và các đối tác trong hệ sinh thái của chúng tôi cũng như lòng tin yêu của người tiêu dùng.

Xuyên suốt sự kiện, người dùng không chỉ tận hưởng lợi ích từ loạt ưu đãi độc quyền, miễn phí vận chuyển mà còn lần đầu trải nghiệm Lazada Voucher tích lũy, tính năng mới giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Đây cũng là hoạt động nhằm tiếp tục nâng cao sự hợp tác chặt chẽ của Lazada và các đối tác, hướng tới mục tiêu chung là không ngừng tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên Lazada”.

Bên cạnh có doanh thu gấp đôi trong ngày đầu tiên, lễ hội mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada còn có khá nhiều điều thú vị
Bên cạnh có doanh thu gấp đôi trong ngày đầu tiên, lễ hội mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada còn có khá nhiều điều thú vị

Diễn ra vào ngày 26/3, Đại nhạc hội Lazada Super Party tại Việt Nam đã thu hút hơn 18 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến, đặc biệt là qua Lazlive – kênh livestream trên ứng dụng Lazada. Đồng thời, tổng số đơn hàng thành công trên kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch mừng sinh nhật lần thứ 9 tại Việt Nam tăng gấp 12 lần so với cùng kì năm ngoái. Tổng số đơn hàng thanh toán trực tuyến cũng tăng gấp 6 lần.

Các số liệu này cho thấy người dùng ngày càng yêu thích và biết tận dụng các lợi ích ưu đãi độc quyền từ các đối tác ngân hàng, các đơn vị phát hành ví điện tử để tối ưu trải nghiệm mua sắm trên ứng dụng.

“Các tính năng livestream và thanh toán trực tuyến, không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí thú vị, thuận tiện cho người tiêu dùng mà còn tạo ra giá trị trong việc chuyển đổi lượng truy cập thành doanh thu và số lượng giao dịch thực tế cho các nhà bán hàng.

Điều này một lần nữa khẳng định tính hiệu quả cùng các lợi ích hữu hình, dài hạn đến từ việc đầu tư nghiêm túc vào cơ sở hạ tầng công nghệ, logistics, thanh toán của Lazada. Đó cũng là chiến lược mà chúng tôi đã, đang nỗ lực trong suốt 9 năm qua và sẽ tiếp tục để xây dựng một hệ sinh thái TMĐT bền vững”, ông James Dong chia sẻ thêm.

Có rất nhiều thông tin thú vị nổi bật từ Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần 9 trên Lazada.

Có thể kể đến tổng số lượt xem qua kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch mừng sinh nhật lần thứ 9 tăng gấp 4 lần so với cùng kì năm ngoái. Hơn 1,7 triệu giao dịch được thực hiện trên kênh LazCoin mỗi ngày. Hơn 2 triệu người dùng đã thu thập Lazada Voucher tích lũy trong ngày đầu tiên. Đây cũng là lần đầu tính năng voucher này ra mắt người dùng TMĐT.

Hành trình dài nhất của một đơn hàng được vận chuyển trong Lễ hội mua sắm lần này là 2.300 km. Chiều cao xếp chồng của tổng số Macbook bán ra bằng tòa nhà Saigon Centre, nơi đặt trụ sở của Lazada Việt Nam. Tổng lượng nước giặt xả vải bán ra đủ để giặt sạch 165 triệu bộ quần áo. Tổng số lượng tã bỉm và sữa bột bán ra đủ để đáp ứng nhu cầu của 1,5 triệu em bé trong một ngày.

Lễ hội Xuân hồng - Biểu tượng của lòng nhân ái Lễ hội Xuân hồng - Biểu tượng của lòng nhân ái
Lazada Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gấp đôi Lazada Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gấp đôi
Đạo diễn Huy Lio làm MV quảng bá Đạo diễn Huy Lio làm MV quảng bá "Lễ hội áo dài trẻ em Việt Nam"

Đọc thêm

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Xem thêm