Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam nhận “cú đúp”
Liberty – Công ty bảo hiểm đầu tiên ra mắt Bảo hiểm ô tô trực tuyến tại Việt Nam Bảo hiểm Liberty nâng tầm trải nghiệm số với dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên Ví điện tử MoMo |
Ông David Ariff Chan, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam tại lễ trao giải trực tuyến |
Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu – Financial Service Awards 2021 (FSA) là giải thưởng thường niên và uy tín do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG tổ chức, nhằm tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính, chứng khoán, bảo hiểm đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của lĩnh vực chứng khoán – bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.
Theo báo cáo thường niên “Digital 2021” do WeAreSocial và Hootsuite phối hợp thực hiện, tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng internet chiếm hơn 70% trên tổng dân số. Điều này cho thấy việc chuyển đổi số và các ngành dịch vụ sáng tạo đang có những chuyển biến tích cực, đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Nắm bắt cơ hội này, Liberty là một trong những công ty bảo hiểm đầu tiên triển khai giao diện mua trực tuyến một số gói bảo hiểm từ năm 2010, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, các bên trung gian, đối tác và giới chuyên môn.
Từ đó, Bảo hiểm Liberty luôn tiên phong trong việc phát triển và ứng dụng các công nghệ hiện đại trong việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Tháng 8/2020, Bảo hiểm Liberty hợp tác cùng Ví điện tử MoMo cho ra mắt dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử nhằm nâng tầm trải nghiệm số của khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu hành vi tiêu dùng với phương thức thanh toán “không tiền mặt”.
Tiếp đó, vào tháng 10/2020, Liberty ra mắt giao diện mua bảo hiểm trực tuyến trên website và điện thoại dành cho bảo hiểm ô tô. Với sự đa dạng trong việc ứng dụng công nghệ và không ngừng số hóa trong lĩnh vực bảo hiểm, giải thưởng “Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ được khách hàng hài lòng về trải nghiệm số nhất” là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực của Liberty.
Đồng thời, trong năm vừa qua, Bảo hiểm Liberty cũng tái tung sản phẩm Liberty AutoCare gồm ba (03) gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động, đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo hiểm, đặc biệt là gói bảo hiểm siêu tiết kiệm dành cho các dòng xe ô tô vừa và nhỏ. Sự linh hoạt và những sáng kiến liên tục nhằm tạo ra những gói bảo hiểm phù hợp với người dùng đã mang đến cho Liberty giải thưởng “Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” với sản phẩm Gói Bảo hiểm xe ô tô toàn diện Liberty – Liberty AutoCare.
Ông David Ariff Chan, Tổng Giám Đốc Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam, chia sẻ: “Liberty đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển và theo đuổi chuyển đổi số, liên tục nâng cấp trải nghiệm công nghệ và cải tiến các sản phẩm bảo hiểm để phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu người dùng. Nhưng trên tất cả, Liberty tự tin rằng sản phẩm và sự cải tiến mới sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm trước mọi rủi ro và đồng hành với mọi yêu cầu của khách hàng khi cần thiết. Điều này không chỉ xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng mà còn giúp Liberty gia tăng sự hiện diện trên thị trường bảo hiểm Việt Nam”.