Tag

LPBank và sứ mệnh bảo vệ quyền lợi của khách hàng

Doanh nghiệp 21/06/2023 08:30
aa
TTTĐ - Với tinh thần chính trực và trách nhiệm lấy khách hàng làm trọng tâm, thời gian gần đây, cán bộ nhân viên (CBNV) của LPBank tại các chi nhánh (CN), phòng giao dịch (PGD) đã kịp thời ngăn chặn thành công nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản giúp khách hàng bảo toàn được số tiền lớn.
LPBank ra mắt sản phẩm mới “Cho vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24h” LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu Sau 2 lần hạ lãi suất, LPBank tiếp tục tung gói vay 8.000 tỷ đồng, lãi chỉ từ 7,5%/năm Ứng dụng ngân hàng số của LPBank khoác “tấm áo” mới

Điển hình như vụ việc ở PGD Chương Mỹ - CN Xuân Mai của LPBank: Ngày 30/5/2023, PGD Chương Mỹ có khách hàng D.T. X đến giao dịch và đề nghị tất toán 1 sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng. Trong quá trình xử lý công việc theo yêu cầu của khách, giao dịch viên Trịnh Mỹ Linh nhận thấy khách hàng có biểu hiện bất thường như: Thúc giục, khách hàng tự cười, tự nói một mình khi chat trên các nhóm chat Zalo, Telegram. Do đó, giao dịch viên đã hỏi thăm khách hàng về nguyên nhân muốn rút tiền thì khách hàng trả lời: “Cô rút để làm nốt nhiệm vụ lần cuối”. Sau khi giải thích với khách hàng đây là hình thức lừa đảo công nghệ cao nhưng khách vẫn không hợp tác, PGD Chương Mỹ đã báo cáo sự việc tới Công an huyện để cùng phối hợp ngăn chặn.

CBNV LPBank thấm nhuần giá trị cốt lõi của Ngân hàng luôn lấy khách hàng làm trọng tâm
Cán bộ nhân viên LPBank thấm nhuần giá trị cốt lõi của ngân hàng luôn lấy khách hàng làm trọng tâm

Hay vụ việc như ở PGD Tuần Giáo - CN Điện Biên: Vào ngày 13/6/2023, PGD Tuần Giáo đã ngăn chặn thành công vụ lừa đảo khách hàng lớn tuổi với số tiền lên đến 1,8 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng N.T.L, 63 tuổi có đến ngân hàng yêu cầu tất toán trước hạn 4 sổ tiết kiệm. Bằng kinh nghiệm và khả năng phán đoán sự việc, kiểm soát viên Lê Hà Xuyên đã biết được thông tin khách hàng đang bị một đối tượng xưng là công an gọi điện video qua zalo và nói rằng khách hàng đang vướng vào một vụ án ma túy. Nếu khách hàng không chuyển tiền cho đối tượng ngay thì sẽ bị bắt giam 6 năm tù.

Bản chất của lừa đảo trực tuyến sẽ liên tục thay đổi theo sự phát triển nhanh chóng của công nghệ. Do đó, ngăn chặn lừa đảo trên không gian mạng là một cuộc chiến trường kỳ, liên tục. LPBank cam kết không ngừng nâng cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh tội phạm, mọi khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng đều được bảo vệ quyền lợi một cách cao nhất.

Điều này thể hiện rõ nhất ở 2 trong 5 giá trị cốt lõi của ngân hàng là "Chính trực và Trách nhiệm". LPBank luôn coi chính trực là nền tảng vững chắc cho mọi mối quan hệ với khách hàng. Trong bất kỳ trường hợp nào, LPBank cũng hành xử một cách trung thực, minh bạch, tôn trọng và đúng đắn, bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng và các quy tắc đạo đức của Ngân hàng.

LPBank cũng cam kết luôn thực thi các nghiệp vụ của mình với trách nhiệm cao nhất, đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật tối đa cho khách hàng. Hoạt động kinh doanh của LPBank không chỉ chú trọng việc mang lại lợi nhuận cho ngân hàng, mà luôn hướng tới sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội, tối đa hóa lợi ích của khách hàng, đối tác… trên cơ sở tuân thủ pháp luật, quy tắc đạo đức nghề nghiệp.

LPBank đạt hai chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật quốc tế LPBank đạt hai chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật quốc tế

TTTĐ - Ngày16/5, tại Hà Nội, ControlCase (tổ chức toàn cầu chuyên đánh giá chất lượng bảo mật quốc tế có trụ sở tại Mỹ) ...

Huyền Anh

Đọc thêm

SHB được vinh danh vì đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Doanh nghiệp

SHB được vinh danh vì đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

TTTĐ - Với những thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tập thể và nhiều cá nhân đang công tác tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã vinh dự được Công an TP. Hà Nội trao tặng Giấy khen.
Lan tỏa giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển bền vững Doanh nghiệp

Lan tỏa giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển bền vững

TTTĐ - Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2025 là sự kiện chính trị - xã hội uy tín do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Nội vụ và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), giao Báo Lao Động trực tiếp thực hiện. Bước sang năm thứ 11, chương trình năm nay vinh danh 28 doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống, tăng cường phúc lợi cho người lao động.
PV GAS CNG kiên định con đường sạch, dẫn đầu chuyển dịch xanh cho công nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS CNG kiên định con đường sạch, dẫn đầu chuyển dịch xanh cho công nghiệp Việt Nam

TTTĐ - PV GAS CNG xác định con đường phát triển bền vững, với sứ mệnh “Lan tỏa năng lượng sạch, kiến tạo tương lai xanh” và tầm nhìn “Tiên phong xanh hóa nhiên liệu Việt Nam".
Amway Việt Nam 6 năm vững vàng nơi làm việc tốt nhất Châu Á Doanh nghiệp

Amway Việt Nam 6 năm vững vàng nơi làm việc tốt nhất Châu Á

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một lần nữa khẳng định vị thế nơi làm việc hàng đầu khi vinh dự lần thứ 6 được vinh danh tại giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025” do tạp chí HR Asia bình chọn. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Amway trong hành trình kiến tạo môi trường làm việc khỏe mạnh, hạnh phúc và lấy con người làm trọng tâm.
Vietnam Silicon được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” Doanh nghiệp

Vietnam Silicon được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

TTTĐ - Vietnam Silicon (VNS) chính thức được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại Giải thưởng HR Asia Awards 2025 do Tạp chí HR Asia bình chọn.
NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club Doanh nghiệp

NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club

TTTĐ - Việc hợp tác giữa Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa trong dự án thời trang golf tới đây được xem như bước đi chiến lược, kết hợp yếu tố thẩm mỹ, giá trị di sản và bản sắc thương hiệu, nhằm nâng tầm trải nghiệm tại điểm đến golf - nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Bắc.
Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục Doanh nghiệp

Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục

TTTĐ - Sau 7 tháng năm 2025, Hòa Phát ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận 135% trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm so với cùng kỳ năm ngoái. Thời gian tới, Hòa Phát sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, nhằm đa dạng hóa lựa chọn và nâng cao giá trị sử dụng cho người tiêu dùng.
Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc Doanh nghiệp

Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc

TTTĐ - Đoàn công tác của thành phố Hải Phòng do đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu dẫn đầu đã làm việc với 4 tập đoàn, doanh nghiệp và hiệp hội công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc.
Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train Doanh nghiệp

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train

TTTĐ - Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Công ty TNHH PTE APAC đã trao tặng hơn 1,5 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train thông qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Bắc Hà. Khoản tài trợ nhằm hỗ trợ phẫu thuật và điều trị miễn phí cho các em nhỏ mắc dị tật khe hở môi - vòm miệng.
VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z

TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình làm chủ tài chính và phát triển bản thân, VietinBank chính thức ra mắt gói tài khoản ZFin - một giải pháp tài chính số được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ từ 15-24 tuổi với loạt tiện ích hiện đại, ưu đãi vượt trội và phong cách cá nhân hóa mạnh mẽ.
Xem thêm