Tag

Lý do các dự án ven sông được săn đón

Dự án 06/09/2022 17:00
aa
TTTĐ - Sống tại các dự án ven sông, cư dân có thể có được cảm giác "sở hữu" khoảng không rộng rãi nơi dòng sông bên cạnh, điều khó tìm thấy tại những đô thị lớn như TP HCM.
Nguồn cung khan hiếm, bất động sản khu vực phía Đông TP HCM được săn đón Nguồn cung khan hiếm, bất động sản khu vực phía Đông TP HCM được săn đón
Bất động sản độc đáo - đẳng cấp đang được săn đón Bất động sản độc đáo - đẳng cấp đang được săn đón

Các dự án căn hộ ven sông dần trở thành một biểu tượng cho phong cách sống đẳng cấp, là mơ ước của nhiều người khi mà năng lực kiến trúc, thiết kế của các đơn vị phát triển ngày càng xuất sắc hơn.

The Grand Sentosa – một dự án ven sông tại Nam Sài Gòn
The Grand Sentosa - một dự án ven sông tại Nam Sài Gòn

Hệ tiện ích khép kín ven sông

Tại TP HCM, tốc độ đô thị hóa đang tiếp tục diễn ra nhanh chóng và vẫn ở mức cao hàng đầu cả nước, khoảng trên 80%. Hệ quả là không gian sống rộng rãi, thoáng mát ngày càng khó tìm và không gian ven sông nước thì lại càng hiếm hoi hơn.

Trong bối cảnh đó, The Grand Sentosa do Novaland phát triển tại Nam Sài Gòn thậm chí còn có đến hai mặt giáp sông. Lợi thế này còn được “nâng tầm” với hệ tiện ích nội khu khép kín, gồm một bến du thuyền sang trọng và quảng trường rộng rãi, là không gian của lễ hội với nhiều hoạt động nghệ thuật sẽ được tổ chức. Cung đường ven sông sẽ là nơi mà cư dân có thể chậm rãi đi dạo để hít thở khí trời hoặc chạy bộ rèn luyện sức khỏe.

Xét về tiềm năng đầu tư, chỉ riêng vị trí ven sông đã giúp dự án có tiềm năng tăng giá tốt, cộng thêm với các ưu thế về kết nối, tiện ích nội khu và ngoại khu mang đến trải nghiệm sống “đáng mơ ước” sẽ giúp cho The Grand Sentosa hội tụ nhiều lợi thế, tạo đòn bẩy cho đà tăng giá mạnh mẽ.

Hãy thử điểm qua về hệ tiện ích “khép kín” với các quy chuẩn kiểm soát chất lượng “khắt khe” bậc nhất mà cư dân The Grand Sentosa sẽ được hưởng đến từ hệ sinh thái của NovaGroup: Các cư dân sẽ được dùng thực phẩm hữu cơ sạch và an toàn; Mua sắm tại các cửa hàng cao cấp và sang trọng; Khám bệnh và được chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện chuẩn quốc tế hay ăn uống, tiếp khách tại các nhà hàng và quán cà phê sang trọng thuộc Nova FnB như Crystal Jade, Dynasty, Dea Chang Geum, Gloria Jean’s Coffees hay Phin Deli.

Sông nước, mảng xanh và bến du thuyền góp phần “nâng tầm” trải nghiệm sống của cư dân The Grand Sentosa
Sông nước, mảng xanh và bến du thuyền góp phần “nâng tầm” trải nghiệm sống của cư dân The Grand Sentosa

Vị trí, vị trí và vị trí

Cư dân The Grand Sentosa cũng sẽ cảm nhận được cảm giác sống giữa một khu “vườn trong phố” với tỷ lệ mảng xanh lớn, hệ thực vật đa dạng được tuyển chọn kỹ càng, vừa đảm bảo mỹ quan lại vừa phù hợp thổ nhưỡng, khí hậu. Suối khoáng nóng ngay tại dự án là điểm nhấn tiện ích quan trọng, giúp cư dân có thêm điều kiện cải thiện sức khỏe, nâng tầm trải nghiệm sống. Ngoài ra, The Grand Sentosa cũng là dự án hiếm hoi có đủ không gian cho một dòng sông lười, là nơi cư dân có thể “thả trôi” theo dòng nước chầm chậm, thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thêm vào đó, The Grand Sentosa còn thỏa tiêu chí “kinh điển” của các nhà đầu tư bất động sản là “vị trí, vị trí và vị trí” (location, location and location). Ngoài việc tọa lạc tại khu vực với kết nối tiện lợi đến các công trình, địa danh nổi tiếng tại Nam Sài Gòn (đặc biệt là tại Quận 7), The Grand Sentosa còn nằm ngay khu vực được đánh giá rất giàu tiềm năng phát triển và đang trên đường trở thành đô thị vệ tinh của TP HCM. Trong quá trình “chuyển mình” theo hướng năng động, hiện đại và bền vững hơn đó, Nam Sài Gòn sẽ thu hút đông đảo hơn các doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư, lao động có chuyên môn cao (bao gồm cả người nước ngoài)… đến làm việc và sinh sống, tạo thêm sức cầu cho bất động sản cao cấp.

Một nhà đầu tư kinh nghiệm cho biết: “Tôi cho rằng dòng vốn bất động sản sẽ hướng đến Nam Sài Gòn nhiều hơn trong thời tới đây. Quan sát thị trường trong nhiều năm, tôi nhận thấy khu Nam hiện còn dư địa lớn cho tăng trưởng, cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư phát triển, tiện ích đa dạng, quỹ đất rộng và xanh mát, rất phù hợp cho kinh doanh và an cư”.

Dự án ven sông quanh năm đón gió trời trong lành cùng với hệ tiện ích đẳng cấp và nhiều lợi thế như vậy nên The Grand Sentosa sẽ là không gian sống được nhiều người mong đợi. Sức cầu lớn thì ắt hẳn đà tăng giá sẽ mạnh mẽ và được duy trì theo thời gian, đây là lý do mà các nhà đầu tư dày dạn nên cân nhắc sở hữu càng sớm c

Website: www.thegrandsentosa.com.vn

Hotline: 1900 636 666

Đọc thêm

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội Dự án

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Nằm kế cận công viên nước VinWonders Water Park cùng “vũ trụ tiện ích” tầm cỡ, lại dễ dàng di chuyển đến cả trung tâm Thủ đô và các tỉnh thành lân cận, phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City) nhanh chóng đáp ứng nhu cầu an cư đẳng cấp và đầu tư bền vững của các “thượng đế” tại phía Đông Hà Nội.
Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ Dự án

Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Viêm Minh Hà Dừa được thống nhất điều chỉnh tiến độ lần cuối đến hết năm 2022 nhưng đến nay UBND tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều chỉnh tiến độ.
Các dự án “khủng” thi công trở lại sau nhiều năm tạm dừng Bất động sản

Các dự án “khủng” thi công trở lại sau nhiều năm tạm dừng

TTTĐ - Sau thời gian dài tạm dừng thi công, các dự án bất động sản tại Đà Nẵng như Summit Building, Khu căn hộ Asiana đã thi công trở lại. Riêng dự án Tổ hợp căn hộ bên bờ sông Hàn được cấp phép xây dựng vào đầu tháng 2/2024, hiện đang thi công phần móng.
Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh Bất động sản

Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh

TTTĐ - 7 năm sau khi Công ty Phong Hải Thịnh được chọn làm chủ đầu tư, Dự án Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 tại Quảng Nam đến nay vẫn là bãi đất trống.
Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh? Dự án

Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh?

TTTĐ - Tòa tháp Seaview Residences với 2 tháp cao 30 tầng giữa lòng đại công viên xanh Eco Central Park của nhà sáng lập Ecopark sở hữu loạt tiện ích resort cùng thiết kế độc đáo, thu trọn tầm nhìn 360 độ biển, sông, núi, hồ, khu đô thị và thành phố Vinh, Nghệ An.
Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024 Bất động sản

Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024

TTTĐ - Quảng Ngãi đặt mục tiêu triển khai đầu tư xây dựng 500 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024, góp phần vào mục tiêu chung của cả tỉnh là xây dựng 1.500 căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp và công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2025, theo kế hoạch của Thủ tướng Chính phủ đã giao.
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School Dự án

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School

TTTĐ - Ngày 14/6/2024, Sunshine Group chính thức khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, đồng thời với chuỗi hoạt động thi công khẩn trương các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn này tại KĐT Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây).
Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng Dự án

Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 503/QĐ-TTg ngày 12/6/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng, tỉnh Hưng Yên.
Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên Dự án

Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên

TTTĐ - Cư dân Blue Forest, Ecovillage Saigon River sẽ được sống dưới “bản thiết kế của rừng” với 7 tầng thiên nhiên, mật độ 170 cây xanh/người lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc Nhịp sống phương Nam

Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc

TTTĐ - Tại Công văn 392/TTg-NN ngày 11/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 73,42 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Xem thêm