Tag

Manchester United và Chelsea cầm chân nhau ở trận hòa không bàn thắng

Thể thao nước ngoài 25/10/2020 07:21
aa
TTTĐ - Trận cầu tâm điểm ở vòng 6 Premier League 2020/2021 giữa Manchester United và Chelsea đã khép lại với kết quả hòa 0 – 0, dù cả hai đội đã tạo ra không ít những cơ hội ghi bàn ngon ăn.
PSG 1 – 2 Manchester United: Quỷ đỏ tái lập địa chấn ở Paris Đêm nay, mùa giải Champions League chính thức trở lại Manchester United ngược dòng giành thắng lợi trước Newcastle
undefined
Thời tiết không thuận lợi đã ảnh hưởng nhiều đến chất lượng chuyên môn trận đấu

Sau trận thắng PSG hồi giữa tuần, hàng thủ Manchester United chào đón sự trở lại của trung vệ Harry Maguire trong đội hình chính. Trong khi đó, Chelsea cũng nhập cuộc cẩn thận khi chơi với bộ 3 trung vệ là Thiago Silva, Azpilicueta và Zouma.

Trận đấu trên sân Old Trafford diễn ra dưới thời tiết tương đối khắc nhiệt khi có một cơn mưa lớn đã trút xuống, khiến các tình huống phối hợp của hai đội bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

undefined
Cả hai đội đều thi đấu chặt chẽ

Trong hiệp 1, Manchester United là những người thi đấu ấn tượng hơn. Khung thành Chelsea đã ít nhất 3 lần phải chao đảo sau những cú dứt điểm của Bruno Fernandes, Rashford và Mata, tuy nhiên thủ môn Mendy đã thi đấu chắc chắn và giữ sạch mành lưới cho The Blues.

Ở bên kia chiến tuyến, hàng công của Chelsea chơi khá bế tắc, đội khách chỉ có đúng 1 lần sút trúng đích ở hiệp đấu này.

Sang hiệp 2, lần lượt hai đội đều có những sự điều chỉnh về nhân sự, mà chủ yếu là hàng công.

undefined
Tân binh Cavani được tung vào sân nhưng không thể giúp Manchester United có bàn thắng

Bên phía Manchester United, HLV Ole Solskjaer đã tung vào sân Pogba và đặc biệt là Cavani. Ngay lập tức, tân binh người Uruguay đã có cú dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Mendy trong gang tấc.

Trong khi đó, HLV Frank Lampard cũng làm mới hàng công bằng Abraham, Mount.

undefined
Mendy nhiều lần cứu thua cho Chelsea

Những phút sau đó, Quỷ đỏ là đội kiểm soát thế trận tốt hơn trong khi Chelsea cũng cho thấy sự nguy hiểm với những đường phản công đầy tốc độ.

Manchester United tung ra đến 7 cú sút trúng địch ở hiệp đấu này, trong khi với Chelsea là số 0 tròn trĩnh. Thế nhưng, điều mà cả hai đội cần nhất đó là bàn thắng thì lại không đến.

undefined
Trận đấu nhiều lần gián đoạn bởi những tình huống phạm lỗi

Quãng thời gian cuối, trận đấu liên tục bị gián đoạn vì những tình huống phạm lỗi của cầu thủ đôi bên.

Trận đấu tâm điểm ở vòng 6 Premier League 2020/2021 giữa Manchester United và Chelsea đã khép lại với tỷ số hòa 0 – 0.

Với kết quả này, Chelsea tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 với 9 điểm giành được sau 6 trận. Còn với Manchester United, đội bóng này vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cuối bảng với chỉ 7 điểm sau 4 trận đã đấu.

Champions League 2020/21: Bóng đá Anh “thăng hoa”, đại diện TBN chật vật Champions League 2020/21: Bóng đá Anh “thăng hoa”, đại diện TBN chật vật
PSG 1 – 2 Manchester United: Quỷ đỏ tái lập địa chấn ở Paris PSG 1 – 2 Manchester United: Quỷ đỏ tái lập địa chấn ở Paris
Đêm nay, mùa giải Champions League chính thức trở lại Đêm nay, mùa giải Champions League chính thức trở lại

Đọc thêm

TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32 Thể thao nước ngoài

TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32

TTTĐ - TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao (premium sponsor) tại đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 2023).
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức Thể thao nước ngoài

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức

TTTĐ - Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và đối tác quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy Thể thao nước ngoài

Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy

TTTĐ - Tổ chức đầu tư EQT vừa đưa ra thông báo Quỹ Đầu tư Tư nhân BPEA VIII (một quỹ đầu tư liên kết của BPEA EQT) sẽ mua lại IMG Academy từ Tập đoàn Endeavour với giá 1,25 tỷ USD.
Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á

TTTĐ - Ryder Cup là một trong những giải golf danh giá diễn ra hai năm một lần theo thể thức thi đấu trận giữa hai đội golf đại diện cho Châu Âu và Mỹ. Giải đấu quy tụ nhiều tay golf chuyên nghiệp hàng đầu về tham gia thi đấu và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ golf trên toàn thế giới.
Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo Thể thao nước ngoài

Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo

TTTĐ - Ngày 17/2, Qualcomm Technologies và đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1 công bố thỏa thuận hợp tác nhiều năm với thương hiệu Snapdragon.
Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn Thể thao nước ngoài

Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn

TTTĐ - Grand Prix Season Singapore (GPSS) sẽ trở lại từ ngày 23/9 đến ngày 2/10, sau hai năm gián đoạn, với các trải nghiệm giải trí sáng tạo và đa dạng theo chủ đề cuộc đua, phục vụ cho mọi lứa tuổi và sở thích.
Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á

TTTĐ - Vừa qua, Ban tổ chức Tour de France Prudential Singapore Criterium cho biết, vào ngày 29 và 30/10/2022, cuộc đua này sẽ diễn ra trên một cung đường được thiết kế đặc biệt tại trung tâm thành phố.
Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người Thể thao nước ngoài

Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người

TTTĐ - Sau hai mùa giải phải điều chỉnh hình thức thi đấu và cắt giảm quy mô do COVID-19, vào tháng 12 năm nay, giải Standard Chartered Singapore Marathon (SCSM) sẽ trở lại với quy mô lớn lớn. Giải dự kiến thu hút đến 50.000 người tham gia.
Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ Thể thao nước ngoài

Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ

TTTĐ - Vừa qua, Ban tổ chức Singapore GP cho biết sau khi vé được mở bán, vé khán đài ba ngày và combo vé tổng hợp của Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix đã được bán hết trong vòng 6 giờ. Đây được xem là một “thành công to lớn” đối với ban tổ chức.
HLV Mano Polking: ĐT Thái Lan đặt một tay vào chức vô địch AFF Cup 2020 Thể thao

HLV Mano Polking: ĐT Thái Lan đặt một tay vào chức vô địch AFF Cup 2020

TTTĐ - Sau khi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 khép lại, HLV Mano Polking của đội tuyển Thái Lan đã bảy tỏ niềm tin vào chức vô địch sẽ không thể tuột khỏi tay của đội tuyển Thái Lan.
Xem thêm