Tag
TikTok Shop cùng hàng ngàn doanh nghiệp Việt

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch Sale vui vô đối 11.11

Thị trường - Tài chính 10/11/2024 13:58
aa
TTTĐ - Khởi động mùa siêu mua sắm cuối năm, TikTok Shop công bố chiến dịch Sale vui vô đối, mang tới cơ hội bứt phá doanh thu cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Những xu hướng hàng đầu quý III/2024 trên TikTok
Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

Bên cạnh các chương trình ưu đãi khủng, điểm nhấn của chiến dịch 11.11 năm nay từ TikTok Shop là phiên bán hàng qua livestream quy mô lần đầu tiên được tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP Hồ Chí Minh). Kết hợp online và offline (O2O), phiên livestream đặc biệt này sẽ diễn ra trong 14 tiếng (từ 11 giờ trưa ngày 10/11 tới 1 giờ sáng ngày 11/11) dưới sự dẫn dắt của chủ LIVE Phạm Thoại - một trong những nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam hiện nay.

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

Sale vui vô đối với loạt hoạt động live shopping kết hợp giải trí có một không hai

Khác với đại đa số các sự kiện siêu livestream bán hàng từng được tổ chức, nơi người mua chỉ được nhìn thấy "sân khấu" phòng LIVE, Mega Livestream 11.11 của TikTok Shop diễn ra trong một ngôi nhà livestream trong suốt, khổng lồ toạ lạc giữa lòng Phố đi bộ Nguyễn Huệ, cho phép các tín đồ mua sắm tận mắt chứng kiến "hậu trường" của phiên bán hàng sôi động.

Bên cạnh phiên livestream 14 tiếng mang đậm tinh thần shopertainment, mega livestream 11.11 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ của TikTok Shop còn đi kèm với hàng loạt các chương trình vui chơi giải trí ấn tượng và màn trình diễn âm nhạc bùng nổ với sự góp mặt của "anh trai" HURRYKNG, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều. Với loạt chương trình live shopping ấn tượng, xác lập các "kỷ lục" mới về độ sáng tạo và "chịu chơi" trong thiết kế trải nghiệm khách hàng, TikTok Shop tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng mua sắm kết hợp với giải trí. Toàn bộ chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên tài khoản chính thức @tiktokshop_viet.

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

Song hành cùng với Mega LIVE 11.11, xuyên suốt thời gian chiến dịch "Sale Vui Vô Đối" từ ngày 8/11 tới ngày 12/11, chuỗi livestream "Sale vui vô đối cùng Hội Chủ chốt" quy tụ sự tham gia của các nghệ sĩ và nhà sáng tạo hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Minh TúSalim; phiên LIVE Marathon 14 tiếng (từ 11 giờ trưa ngày 9/11 đến 1 giờ sáng ngày 10/11) của Bác Lyn, Lê Thuý, Chang Shu GờZhu Zhu; cùng vô vàn các phiên LIVE từ các gian hàng chính hãng, các phiên LIVE tự hào hàng Việt hứa hẹn sẽ mang đến đại tiệc livestream bùng nổ, mở ra cơ hội "phá đảo" cột mốc doanh số cho các nhãn hàng ở đa dạng ngành hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.

Liên hoàn deal đến từ TikTok Shop, các thương hiệu uy tín và các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu

Bên cạnh các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí độc đáo làm nên thương hiệu của TikTok Shop, những ưu đãi khủng "một năm chỉ có một lần" từ nền tảng, các thương hiệu uy tín và các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu là phần không thể thiếu làm nên sức nóng của toàn bộ chiến dịch. Cụ thể, từ ngày 5/11 tới ngày 12/11, TikTok Shop sẽ liên tục tung ra hàng triệu voucher giảm giá hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Các ưu đãi nổi bật bao gồm Voucher Early Bird giảm đến 1.111.000 VNĐ, Voucher giảm nửa giá, Voucher bạn mới và Voucher bí mật được tung ra vào các khung giờ đặc biệt. Loạt voucher giảm giá 50% và voucher 1.110.000 VNĐ có hiệu lực áp dụng vào 11h sáng và 11h tối ngày 11/11. Người dùng “hụt” 2 khung giờ vàng có thể “bù” lại với các voucher giảm 50% (tối đa 110.000 đồng) và nhiều hình thức voucher khác tại các khung giờ bạc trong các ngày từ 8/11 tới 12/11.

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

Chị Nguyên Ngô - Quản lý Marketing TikTok Shop nhấn mạnh: “Mùa cao điểm siêu mua sắm cuối năm, đặc biệt các chiến dịch ngày Sale đôi như 11.11 “Sale Vui Vô Đối” là thời điểm quan trọng để TikTok Shop thắt chặt hơn sự kết nối giữa cộng đồng thương hiệu, doanh nghiệp địa phương, nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng Việt. Chính vì thế, với chiến dịch 11.11 “Sale Vui Vô Đối”, bên cạnh trải nghiệm mua sắm đa chiều, vui bùng nổ chỉ có tại TikTok Shop, chúng tôi còn chú trọng xây dựng môi trường mua sắm đáng tin cậy, đảm bảo trải nghiệm mua sắm an tâm cho người dùng. Thông qua các hoạt động trực tiếp và trực tuyến mới mẻ, TikTok Shop cũng mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là nhà bán hàng địa phương tận dụng lợi thế từ thương mại điện tử để tăng trưởng doanh thu mùa cuối năm”.

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

Khép lại “Nghề chủ chốt”, đón chờ tương lai rộng mở của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

Trong khuôn khổ chiến dịch 11.11 "Sale vui vô đối", TikTok Shop cũng công bố thông tin tổng kết giai đoạn 1 của sáng kiến "Hội Chủ chốt" với trọng tâm là chương trình truyền hình thực tế "Nghề chủ chốt" nhằm xây dựng cộng đồng sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết bền vững và chất lượng.

Cụ thể, kết thúc 10 tập phát sóng, 4 phiên livestream thử thách cùng với sự tham gia của 12 nhà sáng tạo nội dung nổi bật, chương trình đã thành công thu hút sự quan tâm của người xem trên cả nước với hơn 242 triệu lượt xem, 1,4 triệu lượt thích và 301 nghìn lượt nhắc đến trên mạng xã hội, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng hệ sinh thái sáng tạo nội dung chuyên nghiệp trên nền tảng.

Hashtag #NgheChuChot tạo nên "cơn sốt" với 723 nghìn bài đăng và 3,6 tỷ lượt xem trên TikTok, đưa "Nghề chủ chốt" vào top 10 chương trình phổ biến nhất trên mạng xã hội trong tháng 7/2024 (theo Younet BSI). Chương trình cũng đạt lượng người xem cao nhất trong khung giờ vàng trên VTC3 suốt hai tháng 9 và 10, khẳng định sức ảnh hưởng và lan tỏa mạnh mẽ trong việc định vị sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết là một nghề chuyên nghiệp, đầy tiềm năng.

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

"Nghề chủ chốt" không chỉ mang đến cho các nhà sáng tạo nội dung cơ hội thử sức với những nhiệm vụ mới mà còn là bệ phóng giúp họ tăng cường trải nghiệm, phát triển kỹ năng và kết nối sâu hơn với cộng đồng của mình. Chương trình cũng góp phần hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương mở rộng cơ hội kinh doanh trực tuyến, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số.

Thành công của "Nghề chủ chốt" là một phần trong nỗ lực không ngừng của TikTok Shop nhằm xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững. TikTok Shop cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tích cực cho người dùng, cơ hội kinh doanh hiệu quả cho thương hiệu và môi trường phát triển lý tưởng cho các nhà sáng tạo nội dung. Với mục tiêu này, TikTok Shop sẽ tiếp tục đầu tư vào các hoạt động hỗ trợ, đào tạo và nâng cao năng lực, hướng tới một cộng đồng thương mại điện tử chuyên nghiệp và sôi động, góp phần vào sự tăng trưởng của nền kinh tế số.

Đọc thêm

Bùng nổ livestream, hàng Việt lên ngôi cùng TikTok Shop Thị trường - Tài chính

Bùng nổ livestream, hàng Việt lên ngôi cùng TikTok Shop

TTTĐ - Hưởng ứng Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024, TikTok Shop ghi nhận số lượng đơn hàng tăng trưởng tới hơn 9 lần so với chiến dịch năm 2023, cho thấy bước tiến lớn và sức toả mạnh mẽ của hàng Việt trên nền tảng. Kết quả này đánh dấu cột mốc mới trên hành trình cống hiến "Tự hào hàng Việt" đã được TikTok Shop tích cực triển khai trong suốt hai năm qua.
Giá xăng RON95-III giảm xuống ngưỡng 20.563 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III giảm xuống ngưỡng 20.563 đồng mỗi lít

TTTĐ - Hai mặt hàng là xăng E5 RON92 và xăng RON95-III điều chỉnh ngược nhau trong kỳ điều hành ngày hôm nay (5/12).
Bất động sản khởi sắc, sở hữu nhà đơn giản với gói vay lãi suất chỉ 3,5% từ Eximbank Thị trường - Tài chính

Bất động sản khởi sắc, sở hữu nhà đơn giản với gói vay lãi suất chỉ 3,5% từ Eximbank

TTTĐ - Nắm bắt xu hướng thị trường bất động sản đang trên đà hồi phục, Eximbank ra mắt giải pháp tài chính lý tưởng để hỗ trợ khách hàng vay mua tài sản đang thế chấp tại Eximbank, với lãi suất ưu đãi và thủ tục đơn giản, giúp khách hàng an tâm đầu tư, tích lũy.
KienlongBank tiên phong triển khai đồng bộ 2 dự án Basel III & ESG Thị trường - Tài chính

KienlongBank tiên phong triển khai đồng bộ 2 dự án Basel III & ESG

TTTĐ - Với việc triển khai đồng bộ cả hai dự án Basel III & ESG, KienlongBank đang cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm cao độ trong việc nâng cao năng lực quản trị rủi ro và khả năng chống chịu trước những biến động khó lường, đồng thời thúc đẩy Ngân hàng phát triển theo hướng bền vững, đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị theo thông lệ quốc tế và Việt Nam.
Thẻ JCB Ultimate by Eximbank - chạm đến phong cách sống Nhật Bản với ưu đãi đẳng cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Thẻ JCB Ultimate by Eximbank - chạm đến phong cách sống Nhật Bản với ưu đãi đẳng cấp quốc tế

TTTĐ - Thẻ JCB Ultimate by Eximbank không chỉ là công cụ tài chính mà còn là lời “tuyên ngôn’’ mạnh mẽ về sự đẳng cấp và tinh tế.
Quảng Nam quyết tâm đạt mức tăng trưởng từ 9,5 - 10% Thị trường - Tài chính

Quảng Nam quyết tâm đạt mức tăng trưởng từ 9,5 - 10%

TTTĐ - Sáng 4/12, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức khai mạc Kỳ họp thứ 28 (Kỳ họp cuối năm) dưới sự chủ trì của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Đức Dũng.
Bà Rịa - Vũng Tàu: GRDP bình quân đầu người đạt hơn 9.000 USD Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: GRDP bình quân đầu người đạt hơn 9.000 USD

TTTĐ - Năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tăng 11,72%; tăng trưởng GRDP cả dầu khí tăng 0,79%; GRDP bình quân đầu người đạt 9.012 USD/người/năm, nằm trong top đầu cả nước.
Chuỗi TTTM Vincom “bùng nổ” với gần 2 triệu lượt khách đổ về trong 3 ngày Black Friday Thị trường - Tài chính

Chuỗi TTTM Vincom “bùng nổ” với gần 2 triệu lượt khách đổ về trong 3 ngày Black Friday

TTTĐ - Sau 3 ngày hội mua sắm Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách ghé thăm, mùa lễ hội cuối năm 2024 tại chuỗi TTTM Vincom trên khắp cả nước tiếp tục mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và lễ hội độc đáo thu hút đông đảo khách hàng.
Tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công Thị trường - Tài chính

Tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công

TTTĐ - Để đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, Quảng Ngãi đang tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công, đặc biệt là các dự án trọng điểm.
Đông Nam Bộ phấn đấu tăng trưởng kinh tế “2 con số” Thị trường - Tài chính

Đông Nam Bộ phấn đấu tăng trưởng kinh tế “2 con số”

TTTĐ - Chiều 2/12, Hội nghị Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ lần thứ 5 với chủ đề tăng trưởng kinh tế “2 con số” vùng Đông Nam Bộ năm 2025 - thách thức, cơ hội và giải pháp đã được tổ chức. Tại Hội nghị các tỉnh trong vùng Đông Nam Bộ đã thẳng thắn đưa ra nhiều phương án, giải pháp, kiến nghị tại Hội nghị để tháo gỡ nhiều khó khăn, phát triển kinh tế trong năm 2025.
Xem thêm