Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch Sale vui vô đối 11.11
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Những xu hướng hàng đầu quý III/2024 trên TikTok |
Bên cạnh các chương trình ưu đãi khủng, điểm nhấn của chiến dịch 11.11 năm nay từ TikTok Shop là phiên bán hàng qua livestream quy mô lần đầu tiên được tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP Hồ Chí Minh). Kết hợp online và offline (O2O), phiên livestream đặc biệt này sẽ diễn ra trong 14 tiếng (từ 11 giờ trưa ngày 10/11 tới 1 giờ sáng ngày 11/11) dưới sự dẫn dắt của chủ LIVE Phạm Thoại - một trong những nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam hiện nay.
Sale vui vô đối với loạt hoạt động live shopping kết hợp giải trí có một không hai
Khác với đại đa số các sự kiện siêu livestream bán hàng từng được tổ chức, nơi người mua chỉ được nhìn thấy "sân khấu" phòng LIVE, Mega Livestream 11.11 của TikTok Shop diễn ra trong một ngôi nhà livestream trong suốt, khổng lồ toạ lạc giữa lòng Phố đi bộ Nguyễn Huệ, cho phép các tín đồ mua sắm tận mắt chứng kiến "hậu trường" của phiên bán hàng sôi động.
Bên cạnh phiên livestream 14 tiếng mang đậm tinh thần shopertainment, mega livestream 11.11 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ của TikTok Shop còn đi kèm với hàng loạt các chương trình vui chơi giải trí ấn tượng và màn trình diễn âm nhạc bùng nổ với sự góp mặt của "anh trai" HURRYKNG, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều. Với loạt chương trình live shopping ấn tượng, xác lập các "kỷ lục" mới về độ sáng tạo và "chịu chơi" trong thiết kế trải nghiệm khách hàng, TikTok Shop tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng mua sắm kết hợp với giải trí. Toàn bộ chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên tài khoản chính thức @tiktokshop_viet.
Song hành cùng với Mega LIVE 11.11, xuyên suốt thời gian chiến dịch "Sale Vui Vô Đối" từ ngày 8/11 tới ngày 12/11, chuỗi livestream "Sale vui vô đối cùng Hội Chủ chốt" quy tụ sự tham gia của các nghệ sĩ và nhà sáng tạo hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Minh Tú và Salim; phiên LIVE Marathon 14 tiếng (từ 11 giờ trưa ngày 9/11 đến 1 giờ sáng ngày 10/11) của Bác Lyn, Lê Thuý, Chang Shu Gờ và Zhu Zhu; cùng vô vàn các phiên LIVE từ các gian hàng chính hãng, các phiên LIVE tự hào hàng Việt hứa hẹn sẽ mang đến đại tiệc livestream bùng nổ, mở ra cơ hội "phá đảo" cột mốc doanh số cho các nhãn hàng ở đa dạng ngành hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.
Liên hoàn deal đến từ TikTok Shop, các thương hiệu uy tín và các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu
Bên cạnh các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí độc đáo làm nên thương hiệu của TikTok Shop, những ưu đãi khủng "một năm chỉ có một lần" từ nền tảng, các thương hiệu uy tín và các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu là phần không thể thiếu làm nên sức nóng của toàn bộ chiến dịch. Cụ thể, từ ngày 5/11 tới ngày 12/11, TikTok Shop sẽ liên tục tung ra hàng triệu voucher giảm giá hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Các ưu đãi nổi bật bao gồm Voucher Early Bird giảm đến 1.111.000 VNĐ, Voucher giảm nửa giá, Voucher bạn mới và Voucher bí mật được tung ra vào các khung giờ đặc biệt. Loạt voucher giảm giá 50% và voucher 1.110.000 VNĐ có hiệu lực áp dụng vào 11h sáng và 11h tối ngày 11/11. Người dùng “hụt” 2 khung giờ vàng có thể “bù” lại với các voucher giảm 50% (tối đa 110.000 đồng) và nhiều hình thức voucher khác tại các khung giờ bạc trong các ngày từ 8/11 tới 12/11.
Chị Nguyên Ngô - Quản lý Marketing TikTok Shop nhấn mạnh: “Mùa cao điểm siêu mua sắm cuối năm, đặc biệt các chiến dịch ngày Sale đôi như 11.11 “Sale Vui Vô Đối” là thời điểm quan trọng để TikTok Shop thắt chặt hơn sự kết nối giữa cộng đồng thương hiệu, doanh nghiệp địa phương, nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng Việt. Chính vì thế, với chiến dịch 11.11 “Sale Vui Vô Đối”, bên cạnh trải nghiệm mua sắm đa chiều, vui bùng nổ chỉ có tại TikTok Shop, chúng tôi còn chú trọng xây dựng môi trường mua sắm đáng tin cậy, đảm bảo trải nghiệm mua sắm an tâm cho người dùng. Thông qua các hoạt động trực tiếp và trực tuyến mới mẻ, TikTok Shop cũng mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là nhà bán hàng địa phương tận dụng lợi thế từ thương mại điện tử để tăng trưởng doanh thu mùa cuối năm”.
Khép lại “Nghề chủ chốt”, đón chờ tương lai rộng mở của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết
Trong khuôn khổ chiến dịch 11.11 "Sale vui vô đối", TikTok Shop cũng công bố thông tin tổng kết giai đoạn 1 của sáng kiến "Hội Chủ chốt" với trọng tâm là chương trình truyền hình thực tế "Nghề chủ chốt" nhằm xây dựng cộng đồng sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết bền vững và chất lượng.
Cụ thể, kết thúc 10 tập phát sóng, 4 phiên livestream thử thách cùng với sự tham gia của 12 nhà sáng tạo nội dung nổi bật, chương trình đã thành công thu hút sự quan tâm của người xem trên cả nước với hơn 242 triệu lượt xem, 1,4 triệu lượt thích và 301 nghìn lượt nhắc đến trên mạng xã hội, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng hệ sinh thái sáng tạo nội dung chuyên nghiệp trên nền tảng.
Hashtag #NgheChuChot tạo nên "cơn sốt" với 723 nghìn bài đăng và 3,6 tỷ lượt xem trên TikTok, đưa "Nghề chủ chốt" vào top 10 chương trình phổ biến nhất trên mạng xã hội trong tháng 7/2024 (theo Younet BSI). Chương trình cũng đạt lượng người xem cao nhất trong khung giờ vàng trên VTC3 suốt hai tháng 9 và 10, khẳng định sức ảnh hưởng và lan tỏa mạnh mẽ trong việc định vị sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết là một nghề chuyên nghiệp, đầy tiềm năng.
"Nghề chủ chốt" không chỉ mang đến cho các nhà sáng tạo nội dung cơ hội thử sức với những nhiệm vụ mới mà còn là bệ phóng giúp họ tăng cường trải nghiệm, phát triển kỹ năng và kết nối sâu hơn với cộng đồng của mình. Chương trình cũng góp phần hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương mở rộng cơ hội kinh doanh trực tuyến, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số.
Thành công của "Nghề chủ chốt" là một phần trong nỗ lực không ngừng của TikTok Shop nhằm xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững. TikTok Shop cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tích cực cho người dùng, cơ hội kinh doanh hiệu quả cho thương hiệu và môi trường phát triển lý tưởng cho các nhà sáng tạo nội dung. Với mục tiêu này, TikTok Shop sẽ tiếp tục đầu tư vào các hoạt động hỗ trợ, đào tạo và nâng cao năng lực, hướng tới một cộng đồng thương mại điện tử chuyên nghiệp và sôi động, góp phần vào sự tăng trưởng của nền kinh tế số.