Tag

Mang Trung thu và nguồn dinh dưỡng đến với thiếu nhi Tây Nguyên

Muôn mặt cuộc sống 18/09/2024 06:00
aa
TTTĐ - Ngày 17/9, tại hội trường UBND xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) phối hợp với Công ty TNHH Zott Việt Nam (“Zott Việt Nam”), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum và chính quyền địa phương tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi.
Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt 3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em vùng lũ quận Tây Hồ Gần 200.000 trẻ em Hải Dương được trao quà dịp Tết Trung thu

Hoạt động nằm trong sự kiện tổng kết Chương trình Quỹ dinh dưỡng "Zott Monte cùng bé lớn khôn", công bố kết quả và trao tặng 80.000 hũ váng sữa cho trẻ em nghèo Tây Nguyên.

Lễ hội Trung thu và trao quà cho trẻ em tại Trường Mầm non xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum - Địa điểm hỗ trợ đầu tiên của chương trình Quỹ dinh dưỡng
Lễ hội Trung thu và trao quà cho trẻ em tại Trường Mầm non xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum - địa điểm hỗ trợ đầu tiên của chương trình Quỹ dinh dưỡng

Chương trình không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng mà còn lan tỏa tinh thần yêu thương, kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng đối với những trẻ em đang thiếu hụt dinh dưỡng tại nơi có điều kiện sống khó khăn.

Mục tiêu của chương trình là kêu gọi đủ 80.000 hũ váng sữa trao tặng cho trẻ em nghèo tại 4 tỉnh Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, và Đắk Nông. Trong đó, Zott Monte đã chủ động đóng góp 40.000 hũ váng sữa và 40.000 hũ còn lại kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng thông qua hành trình chia sẻ, lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội.

Mang Trung thu và nguồn dinh dưỡng đến với thiếu nhi Tây Nguyên

Trong suốt thời gian diễn ra từ ngày 23/7 - 17/9, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng với 40.000 lượt chia sẻ MV và hàng trăm lượt tham gia gửi lời chúc Photoframe gây quỹ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Zalo và Website chính thức của chương trình ZottMonteCungbelonkhon.vn.

Chương trình Quỹ dinh dưỡng dự kiến sẽ hoàn thành mục tiêu vào giữa tháng 9/2024 nhưng đến ngày 30/8/2024, Ban Tổ chức chương trình đã nhận về số lượt tương tác từ cộng đồng đạt mục tiêu sớm hơn dự kiến, điều này chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình đối với cộng đồng xã hội.

Trẻ em tại Trường Mầm non Xã Đắk Tờ Kan
Trẻ em tại trường Mầm non Xã Đắk Tờ Kan

Con số đóng góp của chương trình được đo lường bởi hệ thống kiểm đo Social listening và đã được Ban Tổ chức công bố, cập nhật liên tục trên website ZottMonteCungbelonkhon.vn.

Xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum là điểm trao tặng váng sữa đầu tiên trong hành trình trao Quỹ dinh dưỡng của Zott Monte đến 4 tỉnh Tây Nguyên. Công ty TNHH Zott Việt Nam sẽ tiếp tục trao tặng số váng sữa còn lại lần lượt đến các huyện, xã thuộc 4 tỉnh này theo danh sách Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã cung cấp và thực hiện các đợt trao quà dự kiến đến giữa tháng 10/2024.

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao 20.000 hũ váng sữa từ Quỹ dinh dưỡng cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội hỗ trợ trẻ em khó khăn tỉnh Kon Tum
Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao 20.000 hũ váng sữa từ Quỹ dinh dưỡng cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội hỗ trợ trẻ em khó khăn tỉnh Kon Tum

Đây chỉ là bước khởi đầu cho những nỗ lực của Zott Monte trong hành trình thiện nguyện vì trẻ em nghèo ở Tây Nguyên và các tỉnh thành khác trên cả nước trong các năm tiếp theo.

Tại chương trình, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam chia sẻ: "Hoạt động này không chỉ góp phần làm đa dạng nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của các em nhỏ mà còn thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của cộng đồng đối với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Các đại biểu và gia đình trẻ em trúng giải thưởng của chương trình chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu và gia đình trẻ em trúng giải thưởng của chương trình chụp ảnh lưu niệm

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng cũng như các đối tác, điều này chứng tỏ tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm xã hội của mọi người ngày càng được nâng cao. Đây là một minh chứng rõ nét cho sức mạnh của lòng nhân ái và sự sẻ chia, mang lại hy vọng và niềm vui cho các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác này và sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực trong các hoạt động hỗ trợ trẻ em, mang lại những giá trị thiết thực và ý nghĩa cho trẻ em khó khăn trên khắp cả nước".

Đọc thêm

Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên

TTTĐ - Chiều 17/9, cùng với hoạt động trao hỗ trợ Nhân dân vùng lũ huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, nhà báo Nguyền Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng đoàn công tác của báo đến thăm, tặng quà tại 3 trường học trên địa bàn huyện: THPT Lê Quý Đôn; trường Mầm non xã Việt Thành; Tiểu học và THCS và xã Tân Đồng.
"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” Muôn mặt cuộc sống

"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ”

TTTĐ - Tính đến 18h ngày 17/9, Chương trình “Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” đã tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm. Dưới đây là danh sách ủng hộ:
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái Xã hội

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái

TTTĐ - Tiếp nối các hoạt động trao quà, hỗ trợ Nhân dân khắc phục thiên tai, chiều 17/9, đoàn công tác do nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô dẫn đầu đoàn đến với tỉnh Yên Bái, trao quà hỗ trợ Nhân dân nơi đây khắc phục thiên tai.
Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt Muôn mặt cuộc sống

Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt

TTTĐ - Tết Trung thu năm 2024 đến trong bối cảnh thời tiết còn nhiều bất lợi nhưng các em nhỏ trên địa bàn TP Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ các cấp ủy Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị và cộng đồng, qua đó giúp các em có một kỳ Trung thu ấm áp.
Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt

TTTĐ - Dù niềm vui ngày Trung thu năm nay không được trọn vẹn khi nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang khắc phục hậu quả nặng nề do mưa bão gây ra nhưng ở ngôi nhà ấm áp Tiểu học Bình Minh, các cô giáo vẫn cố gắng đem đến cho học sinh những món quà nhỏ, ấm áp nghĩa tình.
Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu Muôn mặt cuộc sống

Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Nhân dịp Tết Trung thu, nền tảng phát hình trực tiếp (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live đã mang đến niềm vui ấm áp cho các cụ già tại Mái ấm Diệu Pháp, TP Hồ Chí Minh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày Muôn mặt cuộc sống

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày

TTTĐ - Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đang lấy ý kiến các bộ, ngành về phương án nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Theo đề xuất, Tết Âm lịch 2025, cán bộ, công chức, viên chức có thể được nghỉ 9 ngày liên tục.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề nghị các cơ sở giáo dục đại học (ĐH), trường cao đẳng (CĐ) sư phạm thực hiện các biện pháp hỗ trợ đối với sinh viên bị thiệt hại sau cơn bão số 3.
Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học

TTTĐ - Hôm nay (17/9), toàn thành phố Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học trực tiếp trở lại.
Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì Muôn mặt cuộc sống

Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì

TTTĐ - Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa tiếp nhận 3.960 quyển vở để hỗ trợ các em học sinh 3 xã vùng bãi bị ngập lụt.
Xem thêm