Tag

Manulife Việt Nam ghi dấu mốc 22 năm, tiếp tục vì cuộc sống "Tốt hơn mỗi ngày"

Doanh nghiệp 11/06/2021 15:03
aa
TTTĐ - Manulife Việt Nam vừa đánh đấu cột mốc mới trong quá trình phát triển với sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập. Đây cũng là cơ hội để Manulife Việt Nam tái khẳng định cam kết vì cuộc sống "Tốt hơn mỗi ngày”, với nỗ lực hỗ trợ khách hàng xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua các quyết định tài chính đúng đắn.
Manulife Việt Nam nhận giải thưởng vì những đóng góp cải thiện sức khỏe cộng đồng Manulife Việt Nam tổ chức lễ tốt nghiệp Master Financial Advisor tại miền Bắc, tôn vinh 71 tư vấn viên chuyên nghiệp VietinBank và Manulife góp phần bảo vệ sức khỏe, ổn định tài chính bền vững cho người Việt Manulife Việt Nam đóng góp gần 3,5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Mỗi ngày, hàng triệu người dân Việt Nam có thể phải đối mặt với các quyết định quan trọng về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, đầu tư hoặc lập kế hoạch nghỉ hưu. Những quyết định này có thể phức tạp và mang lại sự lo lắng đáng kể.

Thông điệp "Tốt hơn mỗi ngày” được xây dựng để truyền cảm hứng và giúp cho nhiều người hiểu được giá trị của Manulife Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng khi họ phải đưa ra những quyết định khó khăn, đồng thời giúp loại bỏ một số gánh nặng trong quá trình ra quyết định.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 22 năm thành lập, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết về cam kết mới này: "Tốt hơn mỗi ngày” là cách Manulife Việt Nam mang đến cho khách hàng sự tự tin rằng chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn.

Manulife Việt Nam ghi dấu mốc 22 năm, tiếp tục vì cuộc sống
Manulife Việt Nam ghi dấu mốc 22 năm, tiếp tục thực hiện cam kết vì cuộc sống "Tốt hơn mỗi ngày"

“Việc khách hàng có được kế hoạch nghỉ hưu thoải mái hay việc bảo vệ được gia đình họ nghe thường có vẻ lớn lao hoặc khó thực hiện. Tuy nhiên, khả năng đạt được những mục tiêu này thường được định hình bởi các quyết định nhỏ mà chúng ta đưa ra hàng ngày và chúng tôi ở đây để đồng hành cùng khách hàng đưa ra những quyết định đó dễ dàng hơn” - ông Sang Lee chia sẻ.

Lời hứa này cũng nhấn mạnh hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra ở Manulife Việt Nam nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Manulife Việt Nam đã và đang thay đổi mối quan hệ và nhận thức của khách hàng về bảo hiểm bằng cách đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp các giải pháp số hóa vượt trội và xa hơn nữa là thúc đẩy khả năng chuyển đổi của ngành.

Ông Robert, Giám đốc Khối Đại lý tại Manulife Việt Nam nhấn mạnh vai trò quan trọng của Manulife trong việc tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi tin rằng sự thành công của công ty phụ thuộc vào sự thành công của cộng đồng xung quanh mà chúng tôi phục vụ. Trong hơn hai thập kỷ, đội ngũ đại lý, đối tác phân phối và nhân viên tài năng, năng động của Manulife đã không ngừng cam kết cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm sáng tạo cho khách hàng và cộng đồng” - ông Robert nói.

Ông Hoe Shin Koh - Giám đốc Điều hành kênh Phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam cho biết thêm: Dù là giúp thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng, chuyển đổi trải nghiệm khách hàng hay làm cho bảo hiểm trở nên dễ tiếp cận hơn, cam kết dài hạn của chúng tôi là cống hiến cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng và cam kết mà khách hàng và đội ngũ phân phối đã đặt vào chúng tôi trong suốt 22 năm qua. Chúng tôi thực sự đánh giá cao sự hỗ trợ không ngừng của họ và chúng tôi luôn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện cam kết để đồng hành cùng người dân Việt Nam sống tốt hơn mỗi ngày.

Mới đây, Manulife Việt Nam vừa được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng với danh mục Công ty dẫn đầu về Trải nghiệm khách hàng, đồng thời được Tạp chí Doanh nghiệp Quốc tế công nhận là Công ty bảo hiểm Nhân thọ có chương trình Trách nhiệm Xã hội tốt nhất tại Việt Nam.

Cùng Manulife Việt Nam và SCB hoạch định tương lai tài chính với sản phẩm “Tâm an đầu tư” Cùng Manulife Việt Nam và SCB hoạch định tương lai tài chính với sản phẩm “Tâm an đầu tư”

TTTĐ - Manulife Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Sài Gòn (SCB) tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác bằng các sự ...

Giải pháp hoạch định tài chính gia đình mới từ Manulife Việt Nam Giải pháp hoạch định tài chính gia đình mới từ Manulife Việt Nam

TTTĐ - Sẽ không thể nào hình dung được những niềm vui và thử thách khi bắt đầu hành trình xây dựng một gia đình, ...

Manulife Việt Nam phát huy năng lực vững mạnh phục vụ 1 triệu khách hàng tốt hơn mỗi ngày Manulife Việt Nam phát huy năng lực vững mạnh phục vụ 1 triệu khách hàng tốt hơn mỗi ngày

TTTĐ - Manulife Việt Nam chi trả cho khách hàng gần 3 ngàn tỷ, lợi nhuận đạt hơn 1 ngàn tỷ trong năm 2019. Những ...

Ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Manulife University Ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Manulife University

TTTĐ - Hòa chung không khí náo nức đi học lại của học sinh cả nước, tại Manulife Việt Nam, người lớn đã sẵn sàng ...

Hà Anh

Đọc thêm

TP Hồ Chí Minh tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Đức Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Đức

TTTĐ - Chiều 8/7, đồng chí Nguyễn Văn Được, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi tiếp ông Horst Julius Pudwill, Chủ tịch Tập đoàn Techtronic Industries (TTI) đến thăm và trao đổi về mở rộng hợp tác.
Cảnh báo mạo danh ngành điện Thủ đô để trục lợi, lừa đảo Doanh nghiệp

Cảnh báo mạo danh ngành điện Thủ đô để trục lợi, lừa đảo

TTTĐ - EVNHANOI cảnh báo tình trạng lợi dụng thông tin sau sáp nhập, giả danh nhân viên điện lực để trục lợi, lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
EVNNPC hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

EVNNPC hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

Thông tin về kết quả sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, Tổng công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch do EVN giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.
PGBank ra mắt sản phẩm tín dụng xanh PG Green Doanh nghiệp

PGBank ra mắt sản phẩm tín dụng xanh PG Green

TTTĐ - Trong bối cảnh các tiêu chuẩn ESG (môi trường, xã hội và quản trị) đang ngày càng trở thành yếu tố bắt buộc trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp trên toàn cầu, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa chính thức triển khai sản phẩm tín dụng xanh PG Green dành cho khách hàng doanh nghiệp từ tháng 6/2025.
VietinBank ra mắt gói giải pháp tài chính tăng tốc cùng Hộ kinh doanh theo Nghị định 70 Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói giải pháp tài chính tăng tốc cùng Hộ kinh doanh theo Nghị định 70

TTTĐ - Trước yêu cầu cấp thiết của cộng đồng hộ kinh doanh/tiểu thương trong việc tuân thủ quy định mới về hóa đơn điện tử, VietinBank đã tiên phong triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện, đồng hành hỗ trợ các hộ kinh doanh tăng tốc chuyển đổi thuận lợi theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP.
VPBank nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nữ chủ 2025” Doanh nghiệp

VPBank nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nữ chủ 2025”

TTTĐ - Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nữ chủ 2025” là minh chứng cho cam kết của VPBank trong việc tiếp sức nữ doanh nhân Việt Nam thông qua loạt sáng kiến tài chính và phi tài chính thiết thực, sáng tạo.
Khai trương chi nhánh Hazal Beauty Nam Định Kinh tế

Khai trương chi nhánh Hazal Beauty Nam Định

TTTĐ - Công ty TNHH Hazal Beauty vừa tổ chức khai trương Văn phòng chi nhánh Hazal Beauty Nam Định tại số 87 Phù Nghĩa, phường Nam Định, tỉnh Ninh Bình.
VPBank nhận giải “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

VPBank nhận giải “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”

TTTĐ - Việc liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức tài chính quốc tế uy tín khẳng định vị thế dẫn đầu của VPBank trong phân khúc ngân hàng ưu tiên với thương hiệu VPBank Diamond – hệ sinh thái tài chính và phong cách sống toàn diện dành riêng cho khách hàng thượng lưu.
Mua 1 tặng 1 tại Highlands khi thanh toán bằng VIETQRPay Kinh tế

Mua 1 tặng 1 tại Highlands khi thanh toán bằng VIETQRPay

TTTĐ - Tiếp nối hợp tác giữa NAPAS và Highlands Coffee trong việc thúc đẩy số hóa thanh toán và nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt, phương thức thanh toán qua mã QR – VIETQRPay – đã được triển khai đồng loạt tại hơn 850 cửa hàng Highlands Coffee trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng thanh toán qua mã VIETQRPay sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn “Mua 1 tặng 1” khi mua đồ uống tại Highlands.
Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ Nhịp sống phương Nam

Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ

TTTĐ - Khẳng định năng lực quốc tế, cam kết phát triển xanh và bền vững, đồng hành cùng chiến lược toàn cầu, Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm và Hội nghị ASEAN Ports & Logistics 2025.
Xem thêm