Tag

MB khai trương chi nhánh Điện Biên

Doanh nghiệp 16/01/2024 17:39
aa
TTTĐ - Mở rộng thị trường tài chính tín dụng, sáng 16/1, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương MB Điện Biên tại địa chỉ số nhà 930, đường Võ Nguyên Giáp, tổ 3, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
MB đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số MB đạt 5 giải thưởng tại Hội nghị Ngân hàng thành viên của Napas
MB khai trương chi nhánh Điện Biên
MB Điện Biên chính thức khai trương

Với việc thành lập chi nhánh Điện Biên, MB đã có mặt ở 56/63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Sở hữu vị trí trung tâm cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tận tâm, MB Điện Biên được kỳ vọng sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách tốt nhất, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, đóng góp hiệu quả, bền vững vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch Hội đồng quản trị MB cho biết, Điện Biên là tỉnh có rất nhiều tiềm năng khi tốc độ tăng trưởng GDP khá cao so với mức bình quân chung cả nước, được quan tâm mở rộng sân bay Điện Biên cũng như các ngành kinh tế mũi nhọn.

MB khai trương chi nhánh Điện Biên
Ông Lưu Trung Thái, Chủ tịch Hội đồng quản trị MB cam kết đưa nhà băng trở thành một ngân hàng vững vàng, tin cậy, tiếp tục tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội

“Tôi tin tưởng rằng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh trong các năm qua, tỉnh Điện Biên cũng như MB Điện Biên sẽ có cơ hội mở rộng đầu tư, phát triển kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch, dịch vụ và các ngành kinh tế mới”, ông Thái nói.

Chủ tịch MB cũng chia sẻ sự hiện diện của ngân hàng tại Điện Biên là điều may mắn khi đây là vùng đất có lịch sử anh hùng với những con người chăm chỉ, anh dũng. Đây là nền tảng vững chắc để MB Điện Biên tự tin phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Đồng thời, ông Thái khẳng định Ban lãnh đạo MB cam kết tiếp tục nâng cao các tiêu chuẩn quản trị, điều hành để đưa nhà băng trở thành một ngân hàng vững vàng - tin cậy, tiếp tục tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội.

MB khai trương chi nhánh Điện Biên
Ông Nguyễn Quốc Tùng, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Điện Biên (bên phải) trao quyết định thành lập MB Điện Biên

Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Lò Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho biết MB là ngân hàng thương mại cổ phần thứ 8 mở chi nhánh tại Điện Biên.

Lãnh đạo tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi trong quy định của pháp luật để MB hoạt động hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp và các cơ quan, tổ chức trên địa bàn.

Trong những năm qua, kinh tế Điện Biên không ngừng tăng trưởng và phát triển, là điểm sáng của vùng trung du và miền núi phía Bắc. Ông Tiến cũng giành lời cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của ngân hàng với các chương trình an sinh xã hội tại tỉnh.

MB khai trương chi nhánh Điện Biên
Ông Lò Văn Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên (ngoài cùng bên phải) thay mặt chính quyền địa phương trao hoa chúc mừng đến MB

Trong giai đoạn 2021 - 2023, MB đã tham gia các chương trình do tỉnh Điện Biên phát động với tổng số tiền đóng góp 21,3 tỷ đồng để xây dựng hơn 200 nhà đại đoàn kết, mái ấm tình nghĩa cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ kinh phí cho Bệnh viện 103 khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc cho các gia đình chính sách; sắp tới là xây dựng các trường tiểu học và trung học tại địa phương với tổng ngân sách lên tới 20 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Quốc Tùng, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Điện Biên bày tỏ mong muốn MB sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông đến người dân Điện Biên, để cả cộng đồng doanh nghiệp và người dân địa phương được thụ hưởng và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tinh tuý nhất, vượt trội nhất của ngân hàng.

MB khai trương chi nhánh Điện Biên
Ông Lưu Trung Thái, Chủ tịch Hội đồng quản MB (bên trái) trao tặng 500 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên; ông Phạm Việt Dũng, Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên (bên phải) đại diện lên đón nhận

Nhân sự kiện khai trương MB Điện Biên cũng như năm mới Giáp Thìn 2024, MB gửi tặng Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên 500 triệu đồng để cùng chung tay vì cộng đồng có cái Tết ấm no, hạnh phúc.

Năm 2024 là năm có ý nghĩa với cả tỉnh Điện Biên và MB Group khi đây vừa là dấu mốc kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, cũng là thời điểm MB kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

MB Group quyết tâm đạt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng, tiếp tục kiên trì theo đuổi tầm nhìn chiến lược giai đoạn 2022 - 2026, hướng đến mục tiêu “Trở thành doanh nghiệp số 1, Tập đoàn tài chính dẫn đầu”, qua đó kỳ vọng đóng góp ngày càng tích cực, mãnh mẽ hơn trong sự thành công của các chỉ tiêu kinh tế - xã hội tỉnh Điện Biên.

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực Doanh nghiệp

Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực

TTTĐ - UBND quận Ba Đình đã có nhiều công văn đề nghị Công ty Cổ phần May Lê Trực kiểm tra hồ sơ quyết toán và thanh toán kinh phí phá dỡ vào các ngày 21/11/2023, 17/5/2024 nhưng đơn vị này vẫn trây ỳ và luôn tìm cách né tránh.
Xem thêm