Tag

Mega Grand World Hà Nội đếm ngược ngày khai trương đón khách

Du lịch 24/11/2023 15:30
aa
TTTĐ - Nhờ tiến độ thi công thần tốc, nhiều công trình trọng điểm của Mega Grand World Hà Nội như cây cầu biểu tượng kết nối 2 bờ Đông - Tây và phố Hàn K-Town đã thành hình, chuẩn bị cho sự ra mắt hoành tráng của siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí này vào tháng 12 sắp tới.
Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên Tín đồ Hàn lưu “nín thở” chờ màn ra mắt của K-Town phía Đông Hà Nội Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội Kiếm bộn tiền nhờ tìm được “long mạch” kinh doanh du lịch dã ngoại

Hoàn thành điểm kết nối văn hóa Đông - Tây

Trong suốt nhiều tháng qua, siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí Mega Grand World Hà Nội luôn sáng đèn 24/7 với hàng nghìn công nhân, nhân viên kĩ thuật, kĩ sư túc trực tại công trường. Chủ đầu tư Vinhomes đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thi công của công trình, phục vụ cho mục tiêu khai trương siêu tổ hợp vào tháng 12.

Theo đó, mảnh ghép đầu tiên của siêu tổ hợp - The Venice sẽ ra mắt từ 21/12/2023 với chuỗi sự kiện khai trương và lễ hội cuối năm diễn ra liên tục từ Giáng sinh đến Tết Nguyên đán.

  Cầu Đông - Tây tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc thắp sáng bờ Đông
Với tiến độ thi công thần tốc, các công trình trọng điểm tại Mega Grand World Hà Nội đang dần hoàn thiện và sớm đi vào hoạt động

Nhiều công trình trọng điểm khác của dự án cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện chi tiết. Trong đó, cầu Đông - Tây, công trình biểu tượng của Mega Grand World Hà Nội, đồng thời là “gạch nối” giữa phân khu The Venice (biểu tượng của phương Tây phồn thịnh) và K-Town (biểu tượng của phương Đông giàu bản sắc) đã hoàn thiện khâu trang trí mặt trong để sẵn sàng cho sự kiện khai trương diễn ra chỉ sau hơn 1 tháng nữa. Khi màn đêm buông xuống, toàn bộ hệ thống ánh sáng và đèn màu được khởi động, thắp sáng cả một cung đường vành đai 3.5.

Bên cạnh công trình cảnh quan trọng yếu, các dãy shop của phố Hàn K-Town là K-Legend và K-Street cũng đã hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài, thể hiện rõ nét kiến trúc đặc trưng của xứ sở kim chi. Hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật điểm nhấn, linh vật đặc trưng Hàn lưu đã “hạ cánh” tại đây, sẵn sàng đón hàng triệu khách hàng tham quan, trải nghiệm, “check in” chuẩn Hàn.

Cầu Đông - Tây tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc thắp sáng bờ Đông
Cầu Đông - Tây tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc thắp sáng bờ Đông

K-Town là “mảnh ghép” quan trọng, mang đậm dấu ấn phương Đông tại siêu tổ hợp Mega Grand World Hà Nội. Từng chi tiết nhỏ nhất như cổng chào, linh vật đều được Vinhomes thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế nhằm tái hiện hoàn hảo không khí của phố đêm Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố nghệ thuật Hongdae hay phố mỹ phẩm Myeong Dong... Nhờ đó, K-Town hứa hẹn sẽ là một điểm “check-in” không thể bỏ qua với những ai đã đặt chân đến Ocean City.

Ngay tháng 11 này, dù chưa khai trương chính thức, tại K-Town sẽ diễn ra Lễ hội văn hoá Hàn Quốc “Kday in Ktown” với loạt hoạt động trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc như: thử trang phục truyền thống Hanbok, tham gia lễ hội ẩm thực đặc sắc chuẩn Hàn, trình diễn nghệ thuật Hàn truyền thống với sự tham gia của cộng đồng người Hàn tại Hà Nội...

Đón đầu cơ hội kinh doanh “vàng mười” tại Mega Grand World Hà Nội

Với tiến độ hoàn thiện thần tốc của K-Town nói riêng và Mega Grand World Hà Nội nói chung, bức tranh toàn cảnh về một siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam đã dần thành hình, mang tới kênh đầu tư có tiềm năng, sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhạy bén.

Hàng chục artwork điểm nhấn sáng tạo hứa hẹn là điểm chụp hình “1m2 nhiều nhóm sống ảo” của du khách tham quan
Hàng chục artwork điểm nhấn sáng tạo hứa hẹn là điểm chụp hình “1m2 nhiều nhóm sống ảo” của du khách tham quan

Cơ hội kinh doanh “vàng mười” tại đây đến từ lượng cư dân khổng lồ có khả năng lên tới 200.000 người của Ocean City trong tương lai, gần 10 triệu du khách từ các vùng lân cận khu vực phía Bắc. Đồng thời, siêu tổ hợp này cũng sẽ là địa điểm chiến lược được đánh dấu trên bản đồ “phải đến” của hàng triệu khách du lịch dịp cuối năm.

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào Mega Grand World Hà Nội còn được “bảo chứng” với sự xuất hiện của Vincom Retail, đơn vị chuyên vận hành và quản lý hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam. Kinh nghiệm từ việc vận hành các siêu tổ hợp trước đó của Vincom Retail sẽ được áp dụng tại Mega Grand World Hà Nội, nhằm đảm bảo tính ổn định và tiềm năng lợi nhuận cho các cửa hàng kinh doanh tại đây.

Quảng trường K-Town - điểm hẹn của những sự kiện quy mô chục nghìn người tại Mega Grand World
Quảng trường K-Town - điểm hẹn của những sự kiện quy mô chục nghìn người tại Mega Grand World

Hiện, đơn vị này đã thu hút thành công hơn 300 thương hiệu có tiếng trên thị trường như Starbucks, Haidilao, Highlands Coffee, Trung Nguyên Coffee… góp mặt tại đây, hứa hẹn sẽ tạo ra môt điểm hẹn hấp dẫn hàng đầu.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp của Vingroup như buýt xanh VinBus, các khu vui chơi giải trí VinWonders hay hàng ngàn tiện ích khác đến từ các đại đô thị của Ocean City sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ giúp các đơn vị kinh doanh tại đây thu hút thêm được nhiều khách hàng và tạo đột phá về doanh thu ngay từ thời điểm ra mắt.

Chuỗi hoạt động lễ hội cuối năm tại Mega Grand World và Ocean City
Chuỗi hoạt động lễ hội cuối năm tại Mega Grand World và Ocean City

Hiện nay, cơ hội đón đầu sự “bùng nổ” này đang được Vingroup trợ lực mạnh mẽ thông qua loạt chính sách hấp dẫn như miễn phí tiền thuê trong năm đầu, hỗ trợ tiền thuê từ 50% đến 100% tùy từng căn trong năm thứ 2 và thu theo giá ngân sách trong năm cuối cùng. Chính sách này áp dụng đối với các căn khai trương cùng ngày ra mắt của siêu tổ hợp vào tháng 12 tới đây.

Riêng đối với phân khu K-Town, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất cố định 3,5% trong 30 tháng, cam kết tiền thuê 4% trong 30 tháng và ân hạn nợ gốc tới 30 tháng để an tâm trong quyết định đầu tư tại bờ Đông.

Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả

TTTĐ - Địa điểm kinh doanh cùng phương thức vận hành vốn là những yếu tố then chốt, quyết định sự thành công của mô ...

“Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới “Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới

TTTĐ - Tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm Mega Grand World phía Đông Hà Nội đang mở ra xu hướng khởi ...

Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội

TTTĐ - Song song với đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, Mega Grand World Hà Nội đang lấp đầy các dãy shop bằng các thương ...

Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu? Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

TTTĐ - Chính thức đi vào vận hành được gần 5 năm, Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một thiên đường sống - ẩm ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Sun World Ba Den Mountain tri ân nhà giáo Việt Nam Nhịp sống phương Nam

Sun World Ba Den Mountain tri ân nhà giáo Việt Nam

TTTĐ - Từ ngày 15/11 đến 23/11/2025, khi đến Núi Bà Đen, Tây Ninh du khách sẽ được giảm 50% giá vé cáp treo từ Sun World Ba Den Mountain chỉ còn từ 150.000 đồng/vé.
Đà Nẵng cần làm gì để định vị mình là điểm đến quốc tế Du lịch

Đà Nẵng cần làm gì để định vị mình là điểm đến quốc tế

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Thị Anh Thi khẳng định, sau sáp nhập, du lịch Đà Nẵng sở hữu lợi thế cạnh tranh vượt trội, để trở thành một điểm đến quốc tế hàng đầu khu vực, là “cửa ngõ”, trung tâm phân phối khách du lịch của cả miền Trung và là một cực tăng trưởng của du lịch quốc gia.
Gợi ý hành trình vui trọn vẹn tại Thị trấn Hoàng Hôn: Từ check-in ban ngày đến show đêm mãn nhãn Du lịch

Gợi ý hành trình vui trọn vẹn tại Thị trấn Hoàng Hôn: Từ check-in ban ngày đến show đêm mãn nhãn

TTTĐ - Thị trấn Hoàng Hôn - “thiên đường giải trí 24/7” của Phú Quốc lôi cuốn du khách với những khu phố sôi động, điểm check-in đẹp tựa Châu Âu và các tụ điểm mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế. Hành trình càng thêm trọn vẹn khi khép lại bằng hai show trình diễn quốc tế đẳng cấp, mang tới hai màn pháo hoa mãn nhãn, tạo nên nhịp vui bất tận từ ngày đến đêm.
Thúc đẩy chuyển đổi số, nâng tầm du lịch Thủ đô Nhịp điệu cuộc sống

Thúc đẩy chuyển đổi số, nâng tầm du lịch Thủ đô

TTTĐ - Chiều 13/10, Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề và giao ban triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác báo chí thành phố tháng 11/2025. Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy Vũ Hà chủ trì hội nghị.
Khai thác tiềm năng du lịch đường thủy của Thủ đô Du lịch

Khai thác tiềm năng du lịch đường thủy của Thủ đô

TTTĐ - Trong hai thập niên khai thác, du lịch sông Hồng nói riêng, du lịch đường thủy Hà Nội nói chung vẫn chưa phát triển tương xứng với tiềm năng.
Bữa tiệc âm nhạc sống động về “Quảng Ninh - Đất mỏ anh hùng” Âm nhạc

Bữa tiệc âm nhạc sống động về “Quảng Ninh - Đất mỏ anh hùng”

TTTĐ - Tối 12/11, Quảng trường 30/10 (phường Hạ Long) bừng sáng khi hàng vạn người dân và du khách hòa mình trong không gian nghệ thuật hoành tráng của concert “Quảng Ninh - Đất mỏ anh hùng”.
Tối 14/11, Dàn nhạc SSO mang đến cuộc đối thoại bằng âm nhạc với thiên tài Shostakovich Nhịp điệu cuộc sống

Tối 14/11, Dàn nhạc SSO mang đến cuộc đối thoại bằng âm nhạc với thiên tài Shostakovich

TTTĐ - Tối 14/11, tại Nhà hát Hồ Gươm, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) của Tập đoàn Sun Group đưa khán giả vào hành trình khám phá chiều sâu nội tâm của thiên tài Shostakovich.
Khơi dậy tiềm năng du lịch đêm vùng di sản Quảng Ninh Du lịch

Khơi dậy tiềm năng du lịch đêm vùng di sản Quảng Ninh

TTTĐ - Ngày 12/11, tại phường Bãi Cháy tỉnh Quảng Ninh, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thảo sơ kết triển khai đề án “Một số mô hình phát triển sản phẩm du lịch đêm” giai đoạn 2023-2025, đồng thời định hướng bước phát triển cho giai đoạn 2026-2030.
Vietravel tiếp tục hành trình sẻ chia yêu thương đến các em nhỏ vùng cao Mộc Châu Du lịch

Vietravel tiếp tục hành trình sẻ chia yêu thương đến các em nhỏ vùng cao Mộc Châu

TTTĐ - Suốt gần 15 năm qua, hành trình “Áo ấm cho em” của Vietravel Hà Nội vẫn đều đặn đi qua những cung đường miền núi Đông Tây Bắc, mang theo hơi ấm của yêu thương đến với từng điểm trường xa xôi, hỗ trợ trẻ em vùng cao có điều kiện học tập tốt hơn.
TP Hồ Chí Minh: Phát triển du lịch đặc thù, thân thiện môi trường Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh: Phát triển du lịch đặc thù, thân thiện môi trường

TTTĐ - Xã Hồ Tràm, TP Hồ Chí Minh với lợi thế tự nhiên như bờ biển dài, khí hậu ôn hòa, có rừng phòng hộ ven biển và hệ sinh thái đa dạng... Đây là cơ sở hình thành các dòng sản phẩm du lịch đặc thù gắn với bảo vệ môi trường.
Xem thêm