Tag

Mega Grand World Hà Nội đếm ngược ngày khai trương đón khách

Du lịch 24/11/2023 15:30
aa
TTTĐ - Nhờ tiến độ thi công thần tốc, nhiều công trình trọng điểm của Mega Grand World Hà Nội như cây cầu biểu tượng kết nối 2 bờ Đông - Tây và phố Hàn K-Town đã thành hình, chuẩn bị cho sự ra mắt hoành tráng của siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí này vào tháng 12 sắp tới.
Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên Tín đồ Hàn lưu “nín thở” chờ màn ra mắt của K-Town phía Đông Hà Nội Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội Kiếm bộn tiền nhờ tìm được “long mạch” kinh doanh du lịch dã ngoại

Hoàn thành điểm kết nối văn hóa Đông - Tây

Trong suốt nhiều tháng qua, siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí Mega Grand World Hà Nội luôn sáng đèn 24/7 với hàng nghìn công nhân, nhân viên kĩ thuật, kĩ sư túc trực tại công trường. Chủ đầu tư Vinhomes đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thi công của công trình, phục vụ cho mục tiêu khai trương siêu tổ hợp vào tháng 12.

Theo đó, mảnh ghép đầu tiên của siêu tổ hợp - The Venice sẽ ra mắt từ 21/12/2023 với chuỗi sự kiện khai trương và lễ hội cuối năm diễn ra liên tục từ Giáng sinh đến Tết Nguyên đán.

  Cầu Đông - Tây tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc thắp sáng bờ Đông
Với tiến độ thi công thần tốc, các công trình trọng điểm tại Mega Grand World Hà Nội đang dần hoàn thiện và sớm đi vào hoạt động

Nhiều công trình trọng điểm khác của dự án cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện chi tiết. Trong đó, cầu Đông - Tây, công trình biểu tượng của Mega Grand World Hà Nội, đồng thời là “gạch nối” giữa phân khu The Venice (biểu tượng của phương Tây phồn thịnh) và K-Town (biểu tượng của phương Đông giàu bản sắc) đã hoàn thiện khâu trang trí mặt trong để sẵn sàng cho sự kiện khai trương diễn ra chỉ sau hơn 1 tháng nữa. Khi màn đêm buông xuống, toàn bộ hệ thống ánh sáng và đèn màu được khởi động, thắp sáng cả một cung đường vành đai 3.5.

Bên cạnh công trình cảnh quan trọng yếu, các dãy shop của phố Hàn K-Town là K-Legend và K-Street cũng đã hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài, thể hiện rõ nét kiến trúc đặc trưng của xứ sở kim chi. Hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật điểm nhấn, linh vật đặc trưng Hàn lưu đã “hạ cánh” tại đây, sẵn sàng đón hàng triệu khách hàng tham quan, trải nghiệm, “check in” chuẩn Hàn.

Cầu Đông - Tây tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc thắp sáng bờ Đông
Cầu Đông - Tây tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc thắp sáng bờ Đông

K-Town là “mảnh ghép” quan trọng, mang đậm dấu ấn phương Đông tại siêu tổ hợp Mega Grand World Hà Nội. Từng chi tiết nhỏ nhất như cổng chào, linh vật đều được Vinhomes thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế nhằm tái hiện hoàn hảo không khí của phố đêm Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố nghệ thuật Hongdae hay phố mỹ phẩm Myeong Dong... Nhờ đó, K-Town hứa hẹn sẽ là một điểm “check-in” không thể bỏ qua với những ai đã đặt chân đến Ocean City.

Ngay tháng 11 này, dù chưa khai trương chính thức, tại K-Town sẽ diễn ra Lễ hội văn hoá Hàn Quốc “Kday in Ktown” với loạt hoạt động trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc như: thử trang phục truyền thống Hanbok, tham gia lễ hội ẩm thực đặc sắc chuẩn Hàn, trình diễn nghệ thuật Hàn truyền thống với sự tham gia của cộng đồng người Hàn tại Hà Nội...

Đón đầu cơ hội kinh doanh “vàng mười” tại Mega Grand World Hà Nội

Với tiến độ hoàn thiện thần tốc của K-Town nói riêng và Mega Grand World Hà Nội nói chung, bức tranh toàn cảnh về một siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam đã dần thành hình, mang tới kênh đầu tư có tiềm năng, sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhạy bén.

Hàng chục artwork điểm nhấn sáng tạo hứa hẹn là điểm chụp hình “1m2 nhiều nhóm sống ảo” của du khách tham quan
Hàng chục artwork điểm nhấn sáng tạo hứa hẹn là điểm chụp hình “1m2 nhiều nhóm sống ảo” của du khách tham quan

Cơ hội kinh doanh “vàng mười” tại đây đến từ lượng cư dân khổng lồ có khả năng lên tới 200.000 người của Ocean City trong tương lai, gần 10 triệu du khách từ các vùng lân cận khu vực phía Bắc. Đồng thời, siêu tổ hợp này cũng sẽ là địa điểm chiến lược được đánh dấu trên bản đồ “phải đến” của hàng triệu khách du lịch dịp cuối năm.

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào Mega Grand World Hà Nội còn được “bảo chứng” với sự xuất hiện của Vincom Retail, đơn vị chuyên vận hành và quản lý hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam. Kinh nghiệm từ việc vận hành các siêu tổ hợp trước đó của Vincom Retail sẽ được áp dụng tại Mega Grand World Hà Nội, nhằm đảm bảo tính ổn định và tiềm năng lợi nhuận cho các cửa hàng kinh doanh tại đây.

Quảng trường K-Town - điểm hẹn của những sự kiện quy mô chục nghìn người tại Mega Grand World
Quảng trường K-Town - điểm hẹn của những sự kiện quy mô chục nghìn người tại Mega Grand World

Hiện, đơn vị này đã thu hút thành công hơn 300 thương hiệu có tiếng trên thị trường như Starbucks, Haidilao, Highlands Coffee, Trung Nguyên Coffee… góp mặt tại đây, hứa hẹn sẽ tạo ra môt điểm hẹn hấp dẫn hàng đầu.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp của Vingroup như buýt xanh VinBus, các khu vui chơi giải trí VinWonders hay hàng ngàn tiện ích khác đến từ các đại đô thị của Ocean City sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ giúp các đơn vị kinh doanh tại đây thu hút thêm được nhiều khách hàng và tạo đột phá về doanh thu ngay từ thời điểm ra mắt.

Chuỗi hoạt động lễ hội cuối năm tại Mega Grand World và Ocean City
Chuỗi hoạt động lễ hội cuối năm tại Mega Grand World và Ocean City

Hiện nay, cơ hội đón đầu sự “bùng nổ” này đang được Vingroup trợ lực mạnh mẽ thông qua loạt chính sách hấp dẫn như miễn phí tiền thuê trong năm đầu, hỗ trợ tiền thuê từ 50% đến 100% tùy từng căn trong năm thứ 2 và thu theo giá ngân sách trong năm cuối cùng. Chính sách này áp dụng đối với các căn khai trương cùng ngày ra mắt của siêu tổ hợp vào tháng 12 tới đây.

Riêng đối với phân khu K-Town, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất cố định 3,5% trong 30 tháng, cam kết tiền thuê 4% trong 30 tháng và ân hạn nợ gốc tới 30 tháng để an tâm trong quyết định đầu tư tại bờ Đông.

Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả

TTTĐ - Địa điểm kinh doanh cùng phương thức vận hành vốn là những yếu tố then chốt, quyết định sự thành công của mô ...

“Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới “Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới

TTTĐ - Tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm Mega Grand World phía Đông Hà Nội đang mở ra xu hướng khởi ...

Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội

TTTĐ - Song song với đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, Mega Grand World Hà Nội đang lấp đầy các dãy shop bằng các thương ...

Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu? Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

TTTĐ - Chính thức đi vào vận hành được gần 5 năm, Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một thiên đường sống - ẩm ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Hà Nội rộn ràng mời gọi du khách dịp Quốc khánh 2/9 Du lịch

Hà Nội rộn ràng mời gọi du khách dịp Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 8, khi sắc đỏ của cờ Tổ quốc rợp khắp các con phố Thủ đô, Hà Nội trở nên náo nhiệt và cuốn hút hơn bao giờ hết.
The Kid LAROI đến Việt Nam trong đêm, dân mạng rần rần "anh qua sớm đi du lịch à" Du lịch

The Kid LAROI đến Việt Nam trong đêm, dân mạng rần rần "anh qua sớm đi du lịch à"

TTTĐ - The Kid LAROI, chủ nhân siêu hit “Stay”, hạ cánh sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đêm 19/8, sẵn sàng khuấy đảo siêu nhạc hội 8Wonder 2025: Moments Of Wonder.
Từ xem diễu binh Thủ đô Hà Nội tới mùa vàng Sa Pa Du lịch

Từ xem diễu binh Thủ đô Hà Nội tới mùa vàng Sa Pa

TTTĐ - Kỳ nghỉ 2/9 năm nay, du khách có thể trải nghiệm một hành trình bốn ngày đáng nhớ: Ngắm Thủ đô Hà Nội đầy tự hào, hòa mình trong không khí buổi lễ diễu binh lịch sử tại Quảng trường Ba Đình và tận hưởng cảnh sắc vùng cao mùa lúa chín, với lễ thượng cờ nơi đỉnh thiêng Fansipan.
Hà Nội thúc đẩy du lịch thông minh Du lịch

Hà Nội thúc đẩy du lịch thông minh

TTTĐ - Trong dòng chảy công nghệ số, Hà Nội đang từng bước làm mới diện mạo du lịch bằng việc đưa công nghệ hiện đại hòa quyện với di sản ngàn năm. Du lịch thông minh không chỉ là xu thế tất yếu, mà còn là chiến lược để nâng cao trải nghiệm du khách, thúc đẩy phát triển bền vững và khẳng định vị thế Thủ đô trên bản đồ quốc tế.
Sun Group khởi công và tiếp nhận quyết định đầu tư chuỗi công trình trọng điểm hơn 205 nghìn tỷ đồng Du lịch

Sun Group khởi công và tiếp nhận quyết định đầu tư chuỗi công trình trọng điểm hơn 205 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 19/8, Tập đoàn Sun Group đồng thời khởi công hai công trình trọng điểm và được trao quyết định chấp thuận đầu tư hai dự án quy mô lớn với tổng đầu tư hơn 205 nghìn tỷ đồng tại Đà Nẵng, Khánh Hòa và Quảng Ninh.
Làng Thanh Trì giữ hồn di sản giữa nhịp sống hiện đại Du lịch

Làng Thanh Trì giữ hồn di sản giữa nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Tháng 8, Hà Nội vẫn vàng rực nắng, lác đác những cơn mưa rào bất chợt. Giữa không khí chuẩn bị cho mùa du lịch cao điểm, làng nghề bánh cuốn Thanh Trì (phường Vĩnh Hưng, Hà Nội) rộn ràng hơn thường lệ. Con ngõ nhỏ dẫn vào làng thoang thoảng mùi gạo mới, tiếng cối xay lách cách xen lẫn hơi nước nghi ngút bốc lên từ những nồi tráng bánh. Hình ảnh ấy gợi lại ký ức lâu đời của một làng nghề, nay càng được chú ý khi nghề làm bánh cuốn Thanh Trì đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Kết nối chính sách và doanh nghiệp: Chìa khoá nâng tầm du lịch Du lịch

Kết nối chính sách và doanh nghiệp: Chìa khoá nâng tầm du lịch

TTTĐ - Tại Tọa đàm “Nghị quyết 68-NQ/TW: Động lực phát triển kinh tế tư nhân” do Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức chiều 15/8, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Nguyễn Hồng Hải nhấn mạnh: "Để ngành du lịch phát triển bền vững, doanh nghiệp (DN) cần được hỗ trợ tiếp cận các chính sách về vốn, mặt bằng và cơ chế thuận lợi hơn...".
Đặc sắc Grab xích lô đưa du khách trải nghiệm tại Huế Du lịch

Đặc sắc Grab xích lô đưa du khách trải nghiệm tại Huế

TTTĐ - Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam một dịch vụ đặc sắc - Grab xích lô đưa du khách khám phá trải nghiệm khu vực kinh thành Huế và các địa điểm tham quan nội thành.
Đà Nẵng công bố 3 loại "hộ chiếu" du lịch trực tuyến độc đáo Nhịp điệu cuộc sống

Đà Nẵng công bố 3 loại "hộ chiếu" du lịch trực tuyến độc đáo

TTTĐ - TP Đà Nẵng vừa công bố 3 “hộ chiếu” trực tuyến ứng dụng tích hợp với trải nghiệm gồm: Hộ chiếu ẩm thực Đà Nẵng Food Tour, hộ chiếu di sản Đà Nẵng Heritage Tour, hộ chiếu du lịch xanh Đà Nẵng Green Tour.
Ngành Du lịch Hà Nội sẵn sàng cho chuỗi sự kiện dịp 2/9 Du lịch

Ngành Du lịch Hà Nội sẵn sàng cho chuỗi sự kiện dịp 2/9

TTTĐ - Với vai trò là điểm đến trung tâm của chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025), đồng thời kỷ niệm 71 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2025), Hà Nội đang khẩn trương triển khai hàng loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật, du lịch đặc sắc, sẵn sàng chào đón du khách trong và ngoài nước.
Xem thêm