Tag

Mega Grand World Hà Nội đếm ngược ngày khai trương đón khách

Du lịch 24/11/2023 15:30
aa
TTTĐ - Nhờ tiến độ thi công thần tốc, nhiều công trình trọng điểm của Mega Grand World Hà Nội như cây cầu biểu tượng kết nối 2 bờ Đông - Tây và phố Hàn K-Town đã thành hình, chuẩn bị cho sự ra mắt hoành tráng của siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí này vào tháng 12 sắp tới.
Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên Tín đồ Hàn lưu “nín thở” chờ màn ra mắt của K-Town phía Đông Hà Nội Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội Kiếm bộn tiền nhờ tìm được “long mạch” kinh doanh du lịch dã ngoại

Hoàn thành điểm kết nối văn hóa Đông - Tây

Trong suốt nhiều tháng qua, siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí Mega Grand World Hà Nội luôn sáng đèn 24/7 với hàng nghìn công nhân, nhân viên kĩ thuật, kĩ sư túc trực tại công trường. Chủ đầu tư Vinhomes đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thi công của công trình, phục vụ cho mục tiêu khai trương siêu tổ hợp vào tháng 12.

Theo đó, mảnh ghép đầu tiên của siêu tổ hợp - The Venice sẽ ra mắt từ 21/12/2023 với chuỗi sự kiện khai trương và lễ hội cuối năm diễn ra liên tục từ Giáng sinh đến Tết Nguyên đán.

  Cầu Đông - Tây tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc thắp sáng bờ Đông
Với tiến độ thi công thần tốc, các công trình trọng điểm tại Mega Grand World Hà Nội đang dần hoàn thiện và sớm đi vào hoạt động

Nhiều công trình trọng điểm khác của dự án cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện chi tiết. Trong đó, cầu Đông - Tây, công trình biểu tượng của Mega Grand World Hà Nội, đồng thời là “gạch nối” giữa phân khu The Venice (biểu tượng của phương Tây phồn thịnh) và K-Town (biểu tượng của phương Đông giàu bản sắc) đã hoàn thiện khâu trang trí mặt trong để sẵn sàng cho sự kiện khai trương diễn ra chỉ sau hơn 1 tháng nữa. Khi màn đêm buông xuống, toàn bộ hệ thống ánh sáng và đèn màu được khởi động, thắp sáng cả một cung đường vành đai 3.5.

Bên cạnh công trình cảnh quan trọng yếu, các dãy shop của phố Hàn K-Town là K-Legend và K-Street cũng đã hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài, thể hiện rõ nét kiến trúc đặc trưng của xứ sở kim chi. Hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật điểm nhấn, linh vật đặc trưng Hàn lưu đã “hạ cánh” tại đây, sẵn sàng đón hàng triệu khách hàng tham quan, trải nghiệm, “check in” chuẩn Hàn.

Cầu Đông - Tây tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc thắp sáng bờ Đông
Cầu Đông - Tây tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc thắp sáng bờ Đông

K-Town là “mảnh ghép” quan trọng, mang đậm dấu ấn phương Đông tại siêu tổ hợp Mega Grand World Hà Nội. Từng chi tiết nhỏ nhất như cổng chào, linh vật đều được Vinhomes thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế nhằm tái hiện hoàn hảo không khí của phố đêm Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố nghệ thuật Hongdae hay phố mỹ phẩm Myeong Dong... Nhờ đó, K-Town hứa hẹn sẽ là một điểm “check-in” không thể bỏ qua với những ai đã đặt chân đến Ocean City.

Ngay tháng 11 này, dù chưa khai trương chính thức, tại K-Town sẽ diễn ra Lễ hội văn hoá Hàn Quốc “Kday in Ktown” với loạt hoạt động trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc như: thử trang phục truyền thống Hanbok, tham gia lễ hội ẩm thực đặc sắc chuẩn Hàn, trình diễn nghệ thuật Hàn truyền thống với sự tham gia của cộng đồng người Hàn tại Hà Nội...

Đón đầu cơ hội kinh doanh “vàng mười” tại Mega Grand World Hà Nội

Với tiến độ hoàn thiện thần tốc của K-Town nói riêng và Mega Grand World Hà Nội nói chung, bức tranh toàn cảnh về một siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam đã dần thành hình, mang tới kênh đầu tư có tiềm năng, sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhạy bén.

Hàng chục artwork điểm nhấn sáng tạo hứa hẹn là điểm chụp hình “1m2 nhiều nhóm sống ảo” của du khách tham quan
Hàng chục artwork điểm nhấn sáng tạo hứa hẹn là điểm chụp hình “1m2 nhiều nhóm sống ảo” của du khách tham quan

Cơ hội kinh doanh “vàng mười” tại đây đến từ lượng cư dân khổng lồ có khả năng lên tới 200.000 người của Ocean City trong tương lai, gần 10 triệu du khách từ các vùng lân cận khu vực phía Bắc. Đồng thời, siêu tổ hợp này cũng sẽ là địa điểm chiến lược được đánh dấu trên bản đồ “phải đến” của hàng triệu khách du lịch dịp cuối năm.

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào Mega Grand World Hà Nội còn được “bảo chứng” với sự xuất hiện của Vincom Retail, đơn vị chuyên vận hành và quản lý hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam. Kinh nghiệm từ việc vận hành các siêu tổ hợp trước đó của Vincom Retail sẽ được áp dụng tại Mega Grand World Hà Nội, nhằm đảm bảo tính ổn định và tiềm năng lợi nhuận cho các cửa hàng kinh doanh tại đây.

Quảng trường K-Town - điểm hẹn của những sự kiện quy mô chục nghìn người tại Mega Grand World
Quảng trường K-Town - điểm hẹn của những sự kiện quy mô chục nghìn người tại Mega Grand World

Hiện, đơn vị này đã thu hút thành công hơn 300 thương hiệu có tiếng trên thị trường như Starbucks, Haidilao, Highlands Coffee, Trung Nguyên Coffee… góp mặt tại đây, hứa hẹn sẽ tạo ra môt điểm hẹn hấp dẫn hàng đầu.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp của Vingroup như buýt xanh VinBus, các khu vui chơi giải trí VinWonders hay hàng ngàn tiện ích khác đến từ các đại đô thị của Ocean City sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ giúp các đơn vị kinh doanh tại đây thu hút thêm được nhiều khách hàng và tạo đột phá về doanh thu ngay từ thời điểm ra mắt.

Chuỗi hoạt động lễ hội cuối năm tại Mega Grand World và Ocean City
Chuỗi hoạt động lễ hội cuối năm tại Mega Grand World và Ocean City

Hiện nay, cơ hội đón đầu sự “bùng nổ” này đang được Vingroup trợ lực mạnh mẽ thông qua loạt chính sách hấp dẫn như miễn phí tiền thuê trong năm đầu, hỗ trợ tiền thuê từ 50% đến 100% tùy từng căn trong năm thứ 2 và thu theo giá ngân sách trong năm cuối cùng. Chính sách này áp dụng đối với các căn khai trương cùng ngày ra mắt của siêu tổ hợp vào tháng 12 tới đây.

Riêng đối với phân khu K-Town, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất cố định 3,5% trong 30 tháng, cam kết tiền thuê 4% trong 30 tháng và ân hạn nợ gốc tới 30 tháng để an tâm trong quyết định đầu tư tại bờ Đông.

Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả

TTTĐ - Địa điểm kinh doanh cùng phương thức vận hành vốn là những yếu tố then chốt, quyết định sự thành công của mô ...

“Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới “Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới

TTTĐ - Tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm Mega Grand World phía Đông Hà Nội đang mở ra xu hướng khởi ...

Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội

TTTĐ - Song song với đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, Mega Grand World Hà Nội đang lấp đầy các dãy shop bằng các thương ...

Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu? Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

TTTĐ - Chính thức đi vào vận hành được gần 5 năm, Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một thiên đường sống - ẩm ...

Đọc thêm

Khám phá Vietjet Green Friday - Ưu đãi lớn nhất năm, bay xanh khắp thế giới Nhịp điệu cuộc sống

Khám phá Vietjet Green Friday - Ưu đãi lớn nhất năm, bay xanh khắp thế giới

TTTĐ - Nhằm mang đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm những chuyến bay xanh, cùng chung tay bảo vệ môi trường, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet triển khai đại tiệc khuyến mãi lớn nhất năm Green Friday.
150 tình nguyện viên phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10 Nhịp điệu cuộc sống

150 tình nguyện viên phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10

TTTĐ - Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã lựa chọn 150 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10.
Trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên vùng đất huyền sử Du lịch

Trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên vùng đất huyền sử

TTTĐ - Chiều 19/11, tại TP Kon Tum, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum tổ chức họp báo Tuần Văn hóa - Du lịch lần thứ V và Liên hoan cồng chiêng, xoang các dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum lần thứ II năm 2024.
Khám phá vẻ đẹp Lai Châu kỳ vĩ ngay tại Đà Nẵng Du lịch

Khám phá vẻ đẹp Lai Châu kỳ vĩ ngay tại Đà Nẵng

TTTĐ - Tuần Du lịch - Văn hóa tỉnh Lai Châu năm 2024 tại TP Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24/11 với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”.
Hà Nội và Incheon tăng cường hợp tác, quảng bá các sản phẩm du lịch Du lịch

Hà Nội và Incheon tăng cường hợp tác, quảng bá các sản phẩm du lịch

TTTĐ - Chiều 12/11, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo du lịch MICE giữa thành phố Hà Nội và thành phố Incheon.
"Long An - Khát vọng sông Vàm" Du lịch

"Long An - Khát vọng sông Vàm"

TTTĐ - Ngày 12/11, UBND tỉnh Long An đã tổ chức họp báo thông tin sự kiện Tuần Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề "Long An - Khát vọng sông Vàm". Đến dự có các phóng viên, nhà báo của 26 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.
Quảng Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn

TTTĐ - Từ ngày 7 đến 12/12, Hội nghị quốc tế về Du lịch nông thôn của Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism) sẽ diễn ra tại Quảng Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Vietjet SkyJoy nhận vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024 Du lịch

Vietjet SkyJoy nhận vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

TTTĐ - Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số.
Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng để du lịch một mình Du lịch

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng để du lịch một mình

TTTĐ - Một mình cũng chẳng sao! Du lịch một mình đang dần trở thành xu hướng trong năm 2024, với 75% du khách Việt Nam lên kế hoạch cho các chuyến đi "một người" trong năm nay.
Traveloka thúc đẩy quan hệ đối tác công-tư thông qua hội thảo chiến lược cùng VNAT Du lịch

Traveloka thúc đẩy quan hệ đối tác công-tư thông qua hội thảo chiến lược cùng VNAT

TTTĐ - Để đáp ứng xu hướng du lịch đang ngày càng gia tăng của Việt Nam, Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (VNAT) tổ chức hội thảo về “Giải pháp du lịch thông minh và hợp tác chiến lược công - tư - Nâng cao trải nghiệm du lịch và thúc đẩy phát triển du lịch bền vững”.
Xem thêm