Tag

Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

Ẩm thực 18/09/2023 17:09
aa
TTTĐ - Chính thức đi vào vận hành được gần 5 năm, Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một thiên đường sống - ẩm thực - mua sắm - giải trí hấp dẫn tại phía Đông Hà Nội của cộng đồng hơn 60.000 cư dân và hàng nghìn du khách. Quy mô dân số “khủng” và có tiềm năng gia tăng gấp nhiều lần đã trở thành động lực thúc đẩy cho nền kinh tế tiêu dùng nơi đây.
Gia đình trẻ hiện đại chọn an cư lạc nghiệp tại Vinhomes Ocean Park 1

Lực đẩy tiêu dùng từ cộng đồng cư dân

Với quy hoạch đồng bộ, bài bản, Vinhomes Ocean Park 1 được đánh giá là “thỏi nam châm” hút làn sóng dân cư về phía Đông. Tại đây, mọi nhu cầu của cư dân từ ẩm thực, mua sắm đến vui chơi, giải trí, giáo dục được đáp ứng chỉ trong vài bước chân. Cùng với đó, không gian trong lành khoáng đạt, hệ thống cảnh quan độc đáo, tiện ích đầy đủ, hiện đại, những lễ hội đầy màu sắc cùng dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn cũng khiến đông đảo người dân chọn Vinhomes Ocean Park 1 làm nơi an cư lập nghiệp.

Sau hơn 5 năm đi vào vận hành, Vinhomes Ocean Park 1 (Gia Lâm, Hà Nội) đã trở thành tâm điểm sống mới với quy mô dân số “khủng” lên tới hơn 60.000 cư dân, tương lai có thể đạt hơn 200.000 người.

Vinhomes Ocean Park 1, được ví như Quận 1 Ocean City với những hoạt động sôi động, sầm uất cả ngày và đêm, thu hút nhiều doanh nhân đến kinh doanh, buôn bán
Vinhomes Ocean Park 1, được ví như Quận 1 Ocean City với những hoạt động sôi động, sầm uất cả ngày và đêm, thu hút nhiều doanh nhân đến kinh doanh, buôn bán

Theo khảo sát, đa số cư dân tại Vinhomes Ocean Park 1 là người trẻ độc thân, cặp đôi, gia đình hạt nhân, chuyên gia nước ngoài… Đại đô thị cũng thường xuyên đón lượng khách vãng lai lớn vào các dịp cuối tuần và lễ tết, mang đến xu hướng kinh doanh homestay đầy hấp dẫn khi nhiều căn hộ luôn trong tình trạng “cháy phòng”.

Đây là những tập khách hàng “VIP” của lĩnh vực bán lẻ khi nhu cầu tiêu dùng cao và sẵn sàng chi trả để hưởng những dịch vụ chất lượng. Tiềm năng thậm chí sẽ lớn gấp nhiều lần trong tương lai khi Thành phố điểm đến Ocean City hoàn thiện với các tiện ích, công trình quy mô khủng như Mega Grand World Hà Nội, VinWonders… với kỳ vọng đón hàng chục triệu lượt người mỗi năm.

Những cú hích từ chính sách đồng hành hấp dẫn của chủ đầu tư

Quy mô dân số "khủng" và liên tục gia tăng khiến hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 luôn tấp nập ngày đêm. “Quận trung tâm” tại Ocean City từ lâu đã trở thành thiên đường ẩm thực, với vô vàn các món ăn từ món Việt cho tới tinh hoa ẩm thực khắp năm châu như Nhật, Hàn, Trung Quốc, Ý, Ấn Độ, Mỹ…

Không chỉ cuốn hút bởi thực đơn ngon miệng, hấp dẫn, nhiều nhà hàng, quán cafe tại đây còn được thiết kế với không gian độc đáo, để check-in “sống ảo”. Đặc biệt, những địa điểm ven hồ còn được hưởng lợi từ view biển hồ sang chảnh, với khung cảnh biển xanh, cát trắng, hàng dừa tựa như đang ở Nha Trang, Phú Quốc... Các cửa hiệu sầm uất cũng được hình thành quanh loạt công trình biểu tượng như Vincom, Đại học VinUni, tòa tháp văn phòng TechnoPark Tower… tạo nên không khí nhộn nhịp, sầm uất cho cả đại đô thị.

Không chỉ lợi thế về quy mô dân số “khủng”, đa số cư dân Vinhomes Ocean Park là người trẻ hoặc gia đình hạt nhân, mạnh tay chi cho tiêu dùng với các nhu cầu đa dạng
Không chỉ lợi thế về quy mô dân số “khủng”, đa số cư dân Vinhomes Ocean Park là người trẻ hoặc gia đình hạt nhân, mạnh tay chi cho tiêu dùng với các nhu cầu đa dạng

Điều được các doanh nhân đánh giá cao tại Vinhomes Ocean Park 1 là mặt bằng kinh doanh rộng rãi, có thể thiết kế thành những mô hình mua sắm trải nghiệm độc đáo… Đặc biệt, Vinhomes là một trong những chủ đầu tư hiếm hoi đồng hành cùng khách hàng với những chính sách đẩy nhanh quá trình phát triển cộng đồng cư dân như “Tổ ấm an vui 1, 2, 3” và gần nhất là chương trình “Sức sống trung tâm” áp dụng tại các phân khu thấp tầng của Vinhomes Ocean Park 1.

Theo đó, chủ nhà tại các phân khu thấp tầng hiện chưa có kế hoạch về ở hoặc chưa cho thuê sẽ được Vinhomes hỗ trợ 50% chi phí xây dựng cơ bản tầng 1 để hoàn thiện mặt bằng theo tiêu chuẩn của chủ đầu tư, với tổng mức hỗ trợ tối đa 115,5 triệu đồng/căn. Ngoài ra, Vinhomes còn hỗ trợ thêm một phần phí quản lý trong 12 tháng cho chủ sở hữu.

Với các căn chủ nhà cho thuê, Vinhomes sẽ hỗ trợ thêm 30% phí môi giới tìm khách hàng và hỗ trợ thêm tiền thuê 24 triệu đồng/năm. Đối với khách thuê, chương trình "Sức sống trung tâm" giúp người thuê được hưởng giá hấp dẫn do chủ nhà đã được Vinhomes hỗ trợ, từ đó có thể chọn căn phù hợp.

Lợi thế kinh doanh ở Ocean Park với diện tích mặt bằng rộng rãi, dễ dàng di chuyển, chỗ đỗ xe thuận tiện, giá cả phải chăng cùng nhu cầu của hàng vạn cư dân, du khách
Lợi thế kinh doanh ở Ocean Park với diện tích mặt bằng rộng rãi, dễ dàng di chuyển, chỗ đỗ xe thuận tiện, giá cả phải chăng cùng nhu cầu của hàng vạn cư dân, du khách

Khách thuê kinh doanh tại đây cũng được giảm bớt áp lực tài chính do căn cho thuê đã được chủ nhà hoàn thiện nội thất tối thiểu tầng 1 như trần tường sàn đã được hoàn thiện, thiết bị vệ sinh, đầu chờ bếp và điều hòa, hệ thống thoát nước thải, hệ thống dây tín hiệu, ống đi dây, ổ cắm theo tiêu chuẩn của chủ đầu tư yêu cầu… giúp việc khởi sự kinh doanh thuận tiện và nhanh chóng hơn. Khách thuê trẻ còn có cơ hội khám phá cuộc sống “sướng như biệt thự - trung tâm như phố” tại “Quận trung tâm” của thành phố điểm đến Ocean City.

Cùng với sức sống nội sinh của dự án, những chính sách hấp dẫn là chất xúc tác góp phần thu hút thêm hàng nghìn người đến an cư tại “quận trung tâm Ocean Park”, biến nơi đây thành trung tâm mới tràn đầy sức sống và tiềm năng bứt phá mạnh mẽ tại phía Đông Thủ đô.

Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết - Dành cho chủ sở hữu:

• Hotline: 0243 200 0917 hoặc 0947 003 773

• Email: [email protected]

Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết - Dành cho khách thuê:

• Hotline: 0985 00 33 79

• Email: [email protected]

Cơ hội để gia đình trẻ sở hữu căn hộ cao cấp chỉ từ 8,6 triệu đồng mỗi tháng Cơ hội để gia đình trẻ sở hữu căn hộ cao cấp chỉ từ 8,6 triệu đồng mỗi tháng

TTTĐ - Siêu chính sách “Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm” do Mitsubishi và Vinhomes áp dụng với toà ZR1 The ...

Mua nhà 8 năm không lo lãi suất - “Cơn địa chấn” của thị trường bất động sản Mua nhà 8 năm không lo lãi suất - “Cơn địa chấn” của thị trường bất động sản

TTTĐ - Sự xuất hiện của chính sách “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất” Vinhomes vừa tung ra không chỉ mang đến cơ ...

Lý giải xu hướng “sang sông” kiến tạo cuộc sống mới nơi bờ Đông của dân Hà thành Lý giải xu hướng “sang sông” kiến tạo cuộc sống mới nơi bờ Đông của dân Hà thành

TTTĐ - Chưa đầy 5 năm đi vào vận hành, trung tâm thành phố mới mang tên Vinhomes Ocean Park 1 đã thành hình ở ...

Rộ xu hướng mua nhà cho con “du học” tại chỗ ở Hà Nội Rộ xu hướng mua nhà cho con “du học” tại chỗ ở Hà Nội

TTTĐ - Cho con học trường quốc tế và mua nhà tại các khu đô thị có tiêu chuẩn sống “như Tây” để con có ...

Đọc thêm

Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia đồng hành cùng sự kiện tôn vinh di sản ẩm thực Huế Ẩm thực

Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia đồng hành cùng sự kiện tôn vinh di sản ẩm thực Huế

TTTĐ - Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt” với hoạt động đồng hành tại Chương trình “Huế - Kinh đô ẩm thực”. Đây là năm thứ ba hai bên triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội - TP HCM - Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 5/6 Ẩm thực

Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội - TP HCM - Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 5/6

TTTĐ - Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Năm, ngày 5 tháng 6, tại khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nằm dọc bên bờ biển của một trong những thành phố năng động nhất Việt Nam.
Festival Phở 2025: Di sản phở Việt bước vào kỷ nguyên số Ẩm thực

Festival Phở 2025: Di sản phở Việt bước vào kỷ nguyên số

TTTĐ - Tối 18/4, Festival Phở 2025 chính thức khai mạc tại Hoàng thành Thăng Long với chủ đề "Tinh hoa phở Việt - Di sản trong kỷ nguyên số".
Khám phá Ninh Thuận tại Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực 2025 Ẩm thực

Khám phá Ninh Thuận tại Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực 2025

TTTĐ - Từ ngày 30/4 đến 4/5, tỉnh Ninh Thuận sẽ tổ chức Tuần Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Ẩm thực năm 2025 với chủ đề "Ninh Thuận - Miền đất hội tụ những giá trị khác biệt".
Người Azerbaijan yêu thích ẩm thực Việt ngay từ lần đầu tiên thưởng thức Ẩm thực

Người Azerbaijan yêu thích ẩm thực Việt ngay từ lần đầu tiên thưởng thức

TTTĐ - Tiếp nối Lễ hội Novruz 2024, Đại sứ quán Azerbaijan và Đại sứ quán Kazakhstan lại tiếp tục phối hợp cùng trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức chương trình Novruz Bayram vào cuối tháng ba vừa qua. Điều này cho thấy sự hợp tác, gắn kết bền chặt, tăng cường phát triển mối quan hệ văn hóa song phương giữa Azerbaijan, Kazakhstan và Việt Nam, trong đó hai nước Việt Nam và Azerbaijan đã có lịch sử hữu nghị rất lâu đời.
Quảng bá du lịch ẩm thực tại lễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025 Ẩm thực

Quảng bá du lịch ẩm thực tại lễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025

TTTĐ - Lễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025 quảng bá Đà Nẵng là điểm du lịch ẩm thực đặc sắc trên bản đồ du lịch thế giới, góp phần tiếp tục khẳng định “Đà Nẵng - Điểm đến của lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á” tạo ra sản phẩm du lịch mới thu hút du khách.
Câu chuyện kết nối cộng đồng qua ẩm thực của Bác 2 Voi Ẩm thực

Câu chuyện kết nối cộng đồng qua ẩm thực của Bác 2 Voi

TTTĐ - Từ những bữa cơm gia đình đến góc phố ẩm thực, Bác 2 Voi với món Gà Ủ Muối đã trở thành chất keo gắn kết, lan tỏa tinh thần sẻ chia và tình cảm cộng đồng.
NOBU đánh dấu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với dạ tiệc Four Hands Ẩm thực

NOBU đánh dấu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với dạ tiệc Four Hands

TTTĐ - Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An chào đón Nobu – thương hiệu nhà hàng danh tiếng đã định nghĩa lại ẩm thực Nhật Bản - Peru trên toàn cầu – trong lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Golden Farm nổi bật với thiết kế gian hàng ấn tượng Nhịp điệu cuộc sống

Golden Farm nổi bật với thiết kế gian hàng ấn tượng

TTTĐ - Là thương hiệu thực phẩm uy tín với 25 năm kinh nghiệm, Golden Farm đã chính thức chào sân ở Triển lãm Quốc tế Food & Hospitality Hà Nội 2025 bằng mô hình gian hàng được thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng.
Những điểm hẹn ẩm thực mùa xuân Ẩm thực

Những điểm hẹn ẩm thực mùa xuân

TTTĐ - Mùa xuân Hà Nội có rất nhiều điều hay, cái đẹp nhưng với rất nhiều người, cứ tiết này hàng năm phải đến được những điểm hẹn quen thuộc thưởng thức những món ngon rất đỗi đặc trưng mà thiếu nó dường như mùa xuân chưa thể trọn vẹn.
Xem thêm