Tag

“Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới

Khởi nghiệp sáng tạo 16/08/2023 11:00
aa
TTTĐ - Tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm Mega Grand World phía Đông Hà Nội đang mở ra xu hướng khởi nghiệp kinh doanh mới đầy hấp dẫn cho các chủ shop mong muốn đón đầu dòng khách “khổng lồ”.
Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả

Những tổ hợp Shoppertainment giúp chủ gian hàng “đếm tiền mỏi tay”

Mô hình tổ hợp Shoppertainment tại Hà Nội đã manh nha với Zone 9 - quần thể rộng hàng nghìn m2 được sửa chữa trên nền của Xí nghiệp Dược phẩm Trung ương 2 (cũ), số 9 Trần Thánh Tông. Nơi đây từng là tổ hợp giải trí - mua sắm đầu tiên của Thủ đô khi sở hữu nhiều quán bar, quán cafe, nhà hàng cũng như các dịch vụ vui chơi cho giới trẻ.

Tổ hợp Complex 1 thu hút đông đảo giới trẻ đến vui chơi giải trí dù không gian khá chật chội do mặt bằng không đủ lớn
Tổ hợp Complex 1 thu hút đông đảo giới trẻ đến vui chơi giải trí dù không gian khá chật chội do mặt bằng không đủ lớn

Ngay sau khi ra mắt, Zone 9 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ và trở thành tổ hợp “hot” nhất thời điểm đó với những hàng quán luôn tấp nập khách từ khi mở cửa tới khi đóng cửa. Tuy nhiên, sự thiếu chuyên nghiệp trong vận hành là một trong những nguyên nhân gây ra sự cố khiến Zone 9 bị buộc phải đóng cửa trong sự tiếc nuối của giới trẻ và du khách.

Sau Zone 9, Complex 01 Tây Sơn là một trong những điểm check-in mới nổi lên gần đây, được nhiều bạn trẻ và các gia đình có con nhỏ đánh giá là nơi ăn ngon, chơi vui, mua sắm hấp dẫn, sáng tạo. Xây dựng trên nền một nhà máy cũ, với lối kiến trúc đặc trưng của khoảng thập niên 50, 60 thế kỷ trước, nằm giữa phố xá đông đúc, không gian của Complex 01 khá khiêm tốn chỉ khoảng 4.000m2. Khách đến mua sắm, vui chơi luôn mong muốn quần thể có thêm cảnh quan xanh, điểm đỗ xe, không gian trải nghiệm lớn thay đổi, cải tiến liên tục hay thương hiệu với các cửa hàng điểm nhấn, flagship.

Rộ xu hướng khởi nghiệp kinh doanh ở Phố Tây nơi bờ Đông Hà Nội sầm uất

Những mô hình Shoppertainment như vậy hiện rất thiếu ở Hà Nội do quỹ đất trung tâm hạn hẹp. Trong khi đó, được đầu tư hạ tầng đồng bộ và bài bản, phía Đông đang nổi lên trở thành trung tâm mới của Thủ đô với những đại đô thị quy mô hàng trăm, hàng nghìn ha, nổi bật với thành phố điểm đến Ocean City đang được Vingroup mạnh tay đầu tư để trở thành điểm đến mới hấp dẫn của du lịch Thủ đô.

Không gian xanh rộng lớn, khoáng đạt cộng với những công trình biểu tượng lần đầu tiên mang biển về giữa lòng Thủ đô như hồ nước mặn Crystal Lagoon, VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park, Ocean City thu hút đông đảo người dân Thủ đô và cả du khách tới vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng vào các ngày cuối tuần.

Sở hữu đầy đủ các điều kiện cần và đủ để tạo nên một tổ hợp shoppertainment thành công, Mega Grand World Hà Nội mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn giúp nhà đầu tư “đếm tiền mỏi tay” ngay khi chính thức khai trương vào tháng 12 năm nay.
Sở hữu đầy đủ các điều kiện cần và đủ để tạo nên một tổ hợp shoppertainment thành công, Mega Grand World Hà Nội mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn giúp nhà đầu tư “đếm tiền mỏi tay” ngay khi chính thức khai trương vào tháng 12 năm nay

Đặc biệt, sự ra đời của Mega Grand World Hà Nội - Tổ hợp Shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại Thủ đô với đầy đủ các dịch vụ vui chơi - mua sắm - giải trí độc đáo, quy mô lớn hứa hẹn trở thành điểm đến không thể bỏ qua với người dân Thủ đô và hàng triệu du khách quốc tế đến Hà Nội, mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho những nhà đầu tư cá nhân có dòng tiền nhàn rỗi muốn khởi nghiệp kinh doanh.

Là người đang muốn khởi sự kinh doanh, Ngọc Mỹ được bố mẹ đầu tư sau khi tốt nghiệp quản lý nhà hàng - khách sạn ở Úc. Khi biết thông tin Mega Grand World Hà Nội ra mắt, cô đã chọn được một vị trí để ra mắt quán cafe mua nhượng quyền thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội. Ngọc Mỹ chia sẻ: “Mega Grand World Hà Nội có không gian lý tưởng cho quán cafe đầu tiên của tôi. Một không gian mua sắm - giải trí được kiến tạo ở hai bên bờ sông đào dài gần 1km là điểm nhấn cực kỳ độc đáo mà không quán cafe mua nhượng quyền thương hiệu này trước đây có được”.

Với chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư, Ngọc Mỹ chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu 30% giá trị của bất động sản. Chủ đầu tư cũng hỗ trợ lãi suất vay chỉ 5%/năm trong vòng 30 tháng và ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất cùng cam kết tiền thuê 5%/năm trong vòng 30 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất với mức 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng. Khách thuê kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội còn được Vincom Retail hỗ trợ miễn phí 1 năm tiền thuê, giúp tiết giảm chi phí, rút ngắn thời gian thu hồi vốn.

Mega Grand World Hà Nội được đánh giá là địa điểm phù hợp để khách hàng đã có kinh nghiệm mở rộng kinh doanh với một cửa hiệu flagship tạo điểm nhấn. Nếu chưa có kinh nghiệm, khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy cơ hội hợp tác mua nhượng quyền thương hiệu của nhiều thương hiệu lớn đang có kế hoạch phát triển tại đây.

Không chỉ kiến tạo một không gian vui chơi, giải trí, mua sắm độc đáo đậm chất Đông - Tây, hay ra mắt các chính sách hấp dẫn dành cho cả chủ sở hữu và khách thuê, Vingroup cũng mạnh tay đầu tư hai mũi nhọn văn hoá nghệ thuật và mua sắm giải trí nhằm tạo ra điểm nhấn thu hút dòng khách khổng lồ tới Mega Grand World Hà Nội. Đây cũng chính là tiền đề khởi tạo Tổ hợp shopertainment độc đáo, hấp dẫn với dư địa kinh doanh bán lẻ lớn tại điểm đến sầm uất bậc nhất phía Đông Thủ đô.

Chính sách đồng hành cùng Chủ sở hữu Mega Grand World:

- Hỗ trợ lãi suất cố định 5% trong 30 tháng

- Ân hạn nợ gốc trong 30 tháng

- Cam kết tiền thuê 5% trong 30 tháng

- Quà tặng hoàn thiện nội thất hoàn thiện tầng 1 từ chủ đầu tư, tương đương 1.75 triệu đồng/m2 xây dựng (khách hàng nhận bàn giao nhà đã bao gồm gói hỗ trợ nội thất tầng 1 được thi công bởi CĐT hoặc bên thứ 3 theo tiêu chuẩn của CĐT)

Đối với khách thuê kinh doanh, Vincom Retail - Đơn vị quản lý và vận hành Mega Grand World đồng hành cùng khách thuê kinh doanh, hỗ trợ miễn phí 1 năm tiền thuê.

Nghịch lý tổ hợp thương mại “trung tâm mới” đông vui, nhà phố trung tâm nội thành kinh doanh hiu hắt Nghịch lý tổ hợp thương mại “trung tâm mới” đông vui, nhà phố trung tâm nội thành kinh doanh hiu hắt

TTTĐ - Với sự lên ngôi của xu hướng mua sắm trải nghiệm thì những tổ hợp mua sắm tích hợp là điểm đến lý ...

Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hà Nội Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hà Nội

TTTĐ - Vinhomes cùng Vincom Retail của Tập đoàn Vingroup chính thức công bố các đối tác chiến lược cùng phát triển điểm đến Mega ...

Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam

TTTĐ - Đạo diễn Dương Mai Việt Anh - Tổng đạo diễn The Grand Voyage diễn ra hàng ngày tại Mega Grand World Hà Nội ...

Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả

TTTĐ - Địa điểm kinh doanh cùng phương thức vận hành vốn là những yếu tố then chốt, quyết định sự thành công của mô ...

Đọc thêm

TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ Năm – Techfest Quang Nam 2024 Với chủ đề "Tài sản trí tuệ và công nghệ số - Nền tảng khởi nghiệp sáng tạo”, sẽ được tổ chức từ ngày 14/5 đến 18/5/2024 tại thành phố Tam Kỳ và một số địa phương khác trong tỉnh.
Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" Nhịp sống trẻ

Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024"

TTTĐ - Tiếp nối thành công ở những năm trước, “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" do Học viện Ngân hàng tổ chức tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên Học viện và các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo Kinh tế

Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ, Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.
COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn Khởi nghiệp sáng tạo

COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn

TTTĐ - Với xuất phát điểm từ một kỹ sư, COO Dung Bùi đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để biến đam mê với truyền thông, tin tức thành hiện thực, thành công xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn ứng dụng công nghệ AI thông minh.
Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan Kinh tế

Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan

TTTĐ - Bất ngờ rẽ hướng khởi nghiệp với cà phê tại Đắk Lắk, chị Dương Nữ Thiên An xây dựng thương hiệu Si Cafe và chuỗi cửa hàng cafe Sicup, trồng và sản xuất cà phê sạch, đồng thời giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Nhịp sống phương Nam

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo

TTTĐ - Không chỉ mang đến một không gian làm việc thoải mái, Coworking còn giúp freelancer kết nối với một cộng đồng đa dạng, mở rộng mối quan hệ và cơ hội hợp tác.
Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng Kinh tế

Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề khởi nghiệp trong kỷ nguyên số, Shark Lê Hùng Anh đã chia sẻ bí quyết mà sinh viên Đà Nẵng cần ghi nhớ, cần phát triển trước khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp và chỉ khởi nghiệp khi đã đủ độ chín.
Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Kinh tế

Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Đại học Huế vừa phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ VII năm 2024, nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong học sinh, sinh viên, học viên.
Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Xem thêm