Tag

Merecedes-Benz GLC có thêm bản plug-in hybrid

Xe++ 20/03/2024 00:00
aa
Merecedes-Benz GLC 350e được trang bị hệ thống PHEV với công suất 313 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Ở chế độ thuần điện, xe có thể di chuyển quãng đường tối đa là 130 km.

Dải sản phẩm Merecedes-Benz GLC sắp được mở rộng với việc bổ sung phiên bản plug-in hybrid 350e 2025. Hãng cho biết phiên bản này dự kiến bắt đầu mở bán vào nửa cuối năm nay.

Merecedes-Benz GLC 350e được trang bị hệ thống hybrid bao gồm động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, đi kèm động cơ điện và bộ pin 24,8 kWh. Thiết lập này mang lại cho mẫu xe công suất tổng hợp là 313 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Merecedes-Benz ước tính GLC 350e có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 6,6 giây. Trong khi đó, tốc độ tối đa của xe được giới hạn ở mức 217 km/h. Ở chế độ thuần điện, GLC 350e có thể di chuyển quãng đường tối đa là 130 km. Phạm vi di chuyển này dài hơn đáng kể so với quãng đường trung bình mà người bình thường lái xe trong một ngày, vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mẫu xe này như xe thuần điện.

Merecedes-Benz GLC 350e có 3 phiên bản bao gồm Standard, Exclusive và Pinnacle. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm ghế trước có sưởi, điều hòa tự động hai vùng, cửa nâng điện, hỗ trợ điểm mù, hỗ trợ đèn pha thích ứng,... Phiên bản Exclusive có hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D, hệ thống đèn viền nội thất và đèn chào mừng. Trong khi đó, bản Pinnacle cao cấp nhất được bổ sung cả màn hình hiển thị head-up, kính cách nhiệt chống ồn và đèn pha Digital Light.

Bên trong, GLC 350e được trang bị màn hình đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí trung tâm 11,9 inch. Khách hàng sẽ có thể tùy chọn tới 11 màu ngoại thất, 13 tùy chọn bọc ghế và 8 kiểu dáng mâm xe.

Hiện Merecedes-Benz chưa công bố giá bán của GLC 350e. Tuy nhiên, con số chắc chắn sẽ cao hơn GLC300 4Matic, vốn có giá khởi điểm là 50.250 USD (khoảng 1,2 tỷ VNĐ).

Đọc thêm

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 Xe++

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9

TTTĐ - Ngày 20/8, VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: Tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.
VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng Xe++

VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng

TTTĐ - VinFast công bố chính thức mở bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại thị trường Việt Nam với giá 29,69 triệu đồng. Mẫu ebike phong cách, năng động là lựa chọn hoàn hảo giúp hoàn thiện giải pháp di chuyển cho khách hàng yêu thích lối sống xanh.
Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn Xe++

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Chất lượng vượt trội, hàm lượng công nghệ cao, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” rất nhiều khách hàng trẻ.
Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý Xe++

Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý

TTTĐ - Cảnh sát giao thông cho biết thủ tục thu hồi và cấp biển số xe này đã được thực hiện hoàn toàn đúng quy định pháp luật, nhưng vụ việc liên quan đang diễn biến phức tạp.
Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng Xe++

Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng

TTTĐ - Chiếc Volkswagen Viloran mà Diệp Lâm Anh dành tặng cho cô con gái lớn thuộc phiên bản cao cấp, có giá 2,188 tỷ đồng.
Xem thêm