Tag

MIKGroup hợp tác với Cao đẳng FPT Polytechnic đào tạo nhân lực ngành dịch vụ lưu trú

Doanh nghiệp 03/03/2022 15:49
aa
TTTĐ - Nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các sinh viên sắp ra trường có cơ hội thực tập trong môi trường chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa qua, tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, MIKGroup và trường Cao đẳng FPT Polytechnic (TP HCM) đã ký kết hợp tác chiến lược đào tạo nhân sự trong ngành dịch vụ lưu trú.
MIKGroup tặng nhà bạc tỷ cho khách hàng MIKGroup trao “xế hộp” bạc tỷ cho cư dân The Matrix One Xu hướng sống mới trong phân khu bất động sản “hot hit” tại phía Tây Hà Nội Người mua nhà Hà Nội “mê mẩn” phân khu The Mirae Park của MIKGroup

Tham dự lễ ký kết có sự hiện diện của bà Lê Thị Hải Châu - Phó Tổng Giám đốc MIKGroup phụ trách phía Nam và ông Trần Vân Nam - Phó Hiệu trưởng Cao đẳng FPT Polytechnic, Giám đốc FPT Polytechnic TP HCM. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các chuyên gia trong ngành dịch vụ lưu trú thuộc 3 khu nghỉ dưỡng do MIKGroup phát triển: Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, SOL By Meliá Phú Quốc và Crowne Plaza Phú Quốc Starbay.

Việc hợp tác giữa MIKGroup và Cao đẳng FPT Polytechnic hứa hẹn sẽ giúp hai bên giải quyết bài toán về nhân sự và đào tạo. Thông qua đó, việc hợp tác toàn diện cũng góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành kinh doanh, dịch vụ lưu trú, khách sạn tại Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Việc hợp tác giữa MIKGroup và Cao đẳng FPT Polytechnic hứa hẹn sẽ giúp hai bên giải quyết bài toán về nhân sự và đào tạo.
Việc hợp tác giữa MIKGroup và Cao đẳng FPT Polytechnic hứa hẹn sẽ giúp hai bên giải quyết bài toán về nhân sự và đào tạo.

Chia sẻ tại lễ ký kết, bà Lê Thị Hải Châu cho biết: “Chương trình được đưa ra nhằm tạo ra một môi trường khép kín, chuyên nghiệp cho các sinh viên được tiếp xúc, làm quen với các hoạt động thực hành ngay từ khi còn trên ghế nhà trường. Hiện tại, cả 3 khu nghỉ dưỡng do MIKGroup phát triển tại Phú Quốc đều được vận hành bởi các đơn vị uy tín trên thế giới về dịch vụ lưu trú. Đây là điều kiện lý tưởng để các sinh viên có cơ hội tiếp xúc, trải nghiệm công việc trước khi rời giảng đường”.

Ngoài ra, bà Châu cũng đánh giá, việc trao đổi thường xuyên giữa đơn vị đào tạo và doanh nghiệp sẽ giúp các em hiểu rõ về định hướng nghề nghiệp, cọ xát với thực tế và tự tin hơn. Phía MIKGroup cam kết hỗ trợ về môi trường thực tập, tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các khóa huấn luyện ngắn ngày và cân nhắc đầu ra ngay sau khi sinh viên ra trường.

Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc – một trong 3 khu nghỉ dưỡng 5 sao  của MIKGroup tại đảo Ngọc
Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc - một trong 3 khu nghỉ dưỡng 5 sao của MIKGroup tại đảo Ngọc

Cũng tại lễ ký kết, các chuyên gia trong ngành dịch vụ lưu trú là đại diện 3 khu nghỉ dưỡng của MIKGroup tại Phú Quốc đã cùng thảo luận, trao đổi về nhu cầu nhân sự ngành khách sạn, lưu trú trong 3 năm gần đây, các tiêu chí tuyển dụng của khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho sinh viên mới ra trường... để hỗ trợ công tác đào tạo của Cao đẳng FPT Polytechnic.

Xê dịch: Từ thị hiếu trở thành xu hướng chọn chốn an cư Xê dịch: Từ thị hiếu trở thành xu hướng chọn chốn an cư

TTTĐ - Xu hướng xê dịch đang tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản khi ngày càng nhiều người quyết định lựa ...

Những “thành phố mới” All-in-one: Giải pháp mua nhà của giới trẻ Những “thành phố mới” All-in-one: Giải pháp mua nhà của giới trẻ

TTTĐ - Vượt trội về không gian và hạ tầng, tiện nghi đầy đủ… là những lí do nhiều người lựa chọn định cư tại ...

“Cuộc chơi” của “những người khổng lồ” ở Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc “Cuộc chơi” của “những người khổng lồ” ở Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc

TTTĐ - Quyết định hợp tác với những đơn vị quản lý và vận hành uy tín thế giới như Tập đoàn Accor, Meliá hay ...

Imperia Smart City hiện thực giấc mơ “mua nhà - tậu xe” của người trẻ Imperia Smart City hiện thực giấc mơ “mua nhà - tậu xe” của người trẻ

TTTĐ - Giấc mơ mua nhà đẹp, tậu xe sang đã trở nên thật dễ dàng với những người trẻ đang nỗ lực phấn đấu ...

Đọc thêm

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank Doanh nghiệp

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank

TTTĐ - Trước tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, doanh nghiệp còn quan ngại mở rộng sản xuất kinh doanh do rủi ro lãi suất còn hiện hữu và căng thẳng địa chính chính tiếp tục xói mòn thương mại quốc tế thì Vietcombank vẫn giữ được cho mình nhịp tăng trưởng ổn định. Cụ thể, năm 2023, thị phần thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại của ngân hàng đạt 19,2% đồng thời nền tảng khách hàng của Vietcombank đã và đang tiếp tục được mở rộng.
Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group Doanh nghiệp

Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group

TTTĐ - Gần một thập kỷ phát triển bền bỉ với hệ tiêu chuẩn vừa riêng biệt, vừa đặc biệt, Phú Đông Group đã tạo nên chuỗi dự án chất lượng, ghi dấu ấn về một thương hiệu uy tín - giá trị thật trong lòng khách hàng.
BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" Doanh nghiệp

BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"

TTTĐ - Song hành với nhiệm vụ thúc đẩy công tác chuyên môn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn nỗ lực, kịp thời chăm lo, cải thiện đời sống, điều kiện môi trường làm việc cho cán bộ, người lao động.
Vietcombank: Tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động" Doanh nghiệp

Vietcombank: Tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động"

TTTĐ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) luôn ý thức được sứ mệnh trên chặng đường tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động".
Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Kinh tế

Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Tối 25/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024". Tại đây, 67 doanh nghiệp đã được Ban Tổ chức tôn vinh và nhận Bằng khen.
BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024" Doanh nghiệp

BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024"

TTTĐ - Với phương châm luôn coi người lao động là nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của ngân hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục được xướng tên tại Giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024".
Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

TTTĐ - Từ một doanh nghiệp nhỏ với quy mô ban đầu chỉ hơn 100 lao động, đến nay, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Công ty Tân Đệ) đã trở thành gia đình lớn của hơn 16.000 lao động, được đánh giá là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh của tỉnh Thái Bình và của ngành dệt may Việt Nam.
Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam

Chiều 25/6, tại thành phố Đại Liên, Trung Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lâu Tề Lương, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thông tin tín hiệu đường sắt Trung Quốc (CRSC) - nhà cung cấp hệ thống điều khiển vận tải đường sắt lớn nhất thế giới.
PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập Doanh nghiệp

PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực và sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các đơn vị trực thuộc và các công đoàn cơ sở.
May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1 Doanh nghiệp

May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

TTTĐ - Sau vòng livestream đầu tiên, những chủ nhân may mắn của các giải thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng trong chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" đã chính thức được nhận diện.
Xem thêm