Tag

Mở cửa trở lại từ 3/12, Sun World Fansipan Legend có gì đãi khách?

Du lịch 03/12/2021 15:43
aa
TTTĐ - Từ ngày 3/12, khu du lịch Sun World Fansipan Legend của Sun Group tại Sa Pa chính thức mở cửa đón khách trở lại, sau gần 7 tháng tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch bệnh Covid-19 và thực hiện công tác chỉnh trang, “phủ áo mới”.
Không ngừng “khai mở”, “bồi đắp”, Sun Group tạo ra những hệ sinh thái quy mô bậc nhất Việt Nam Sun World Fansipan Legend kỷ niệm 5 năm ngày vận hành tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan Tri ân người dân Tây Bắc, Sun World Fansipan Legend giảm vé cáp treo còn 200.000 đồng Sun World và xu thế "đa trong một" đầy màu sắc

Theo đó, thời gian mở cửa đón khách tới khu du lịch sẽ là từ 8:30 - 18:00 các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần. Việc bán vé cáp treo trực tiếp tại quầy bán vé của khu du lịch sẽ dừng lúc 16:30 các ngày trong tuần.

Du khách háo hức trở lại với KDL Sun World Fansipan Legend
Du khách háo hức trở lại với KDL Sun World Fansipan Legend

Việc mở cửa đón khách của khu du lịch hàng đầu Tây Bắc được kỳ vọng sẽ tạo nên những tín hiệu hồi sinh tích cực cho điểm đến Sa Pa nói riêng và Lào Cai nói chung, sau một thời gian dài các hoạt động du lịch gần như ngưng trệ hoàn toàn bởi làn sóng tấn công lần thứ tư của dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam.

Ở lần trở lại này, Sun World Fansipan Legend tiếp tục nâng cấp độ phòng dịch, nhằm đảm bảo cho du khách có một hành trình khám phá vui vẻ, trọn vẹn và an toàn cao nhất. Đại diện Khu du lịch (KDL) - ông Nguyễn Xuân Chiến - Giám đốc cho biết: “Ngoài các biện pháp tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, chúng tôi sẽ khử khuẩn thường xuyên hơn tại tất cả các khu vực đón khách, trên các cabin cáp treo. Số lượng khách trên mỗi cabin sẽ được giới hạn chỉ 10 người trên công suất thực tế là 30 người. Nhiều biện pháp tích cực khác sẽ được áp dụng cùng lúc, để du khách có một hành trình vui vẻ, an toàn, trọn vẹn nhất từ lúc đặt chân đến cho tới lúc rời Sun World Fansipan Legend ”.

Hoa đào bắt đầu nở tại KDL Sun World Fansipan Legend
Hoa đào bắt đầu nở tại KDL Sun World Fansipan Legend

Ông Chiến cũng cho biết, thời điểm này, Fansipan đang vào mùa săn mây, săn tuyết. Những ngày trời trong, biển mây ùa về bềnh bồng chảy tràn như thác. Sông mây, thác mây biến những thời khắc mùa đông tại khu vực đỉnh Fansipan trở thành vô giá.

KDL Sun World Fansipan Legend đã mở cửa đón khách du lịch trở lại
KDL Sun World Fansipan Legend đã mở cửa đón khách du lịch trở lại

Đến Sun World Fansipan Legend những ngày đông, nếu may mắn, du khách cũng sẽ bắt gặp những khoảnh khắc thiên nhiên hiếm có như băng tuyết trên đỉnh Fansipan. Năm ngoái, tuyết đã rơi trên đỉnh Fansipan trong nhiều ngày, tạo nên một khung cảnh đẹp như phim cổ trang, khiến nhiều du khách tiếc nuối vì không kịp check-in khoảnh khắc tuyệt diệu đó. Mới đây thôi, hôm 29/11, đỉnh Fansipan cũng đã có những hiện tượng sương muối ngưng đọng, tạo nên những lớp mỏng như băng.

Sun World Fansipan Legend của Sun Group tại Sa Pa chính thức mở cửa đón khách trở lại
Sun World Fansipan Legend của Sun Group tại Sa Pa chính thức mở cửa đón khách trở lại

Mùa đông cũng là thời điểm du khách có thể khám phá hiện tượng phát quang tại tượng Quan Thế Âm Bồ Tát hay Kim Sơn Bảo Thắng Tự, chiêm bái cầu an tại quần thể tâm linh trên khu vực đỉnh huyền ảo trong mây bồng, sương ảo tựa cõi Phật bồng lai, tận hưởng những phút giây tâm an lòng tĩnh sau những tháng ngày lo âu vì dịch bệnh.

Mùa đông, du khách có thể bắt gặp những khoảnh khắc thiên nhiên hiếm có như băng tuyết trên đỉnh Fansipan
Mùa đông, du khách có thể bắt gặp những khoảnh khắc thiên nhiên hiếm có như băng tuyết trên đỉnh Fansipan

Sau một thời gian dài ngừng đón khách, tận dụng thời gian giãn cách để thực hiện các công tác chỉnh trang, cải tạo và “phủ áo mới”, Sun World Fansipan Legend hứa hẹn sẽ khiến du khách ngỡ ngàng trước diện mạo mới của khu du lịch. Những vườn hoa đủ loại được vun trồng đang lần lượt khoe sắc. Những nụ đào núi đầu tiên trên con đường dẫn vào khu du lịch cũng đang bật những nụ mầm mới, hé nở những cánh phớt hồng chuẩn bị đón mùa xuân tràn đầy hy vọng mới. Rất nhiều điều mới mẻ đón chờ bước chân người yêu trải nghiệm thiên nhiên khám phá nơi này.

Cuối năm, sau những tháng ngày giam chân ở nhà vì dịch bệnh, trở lại Fansipan, Sa Pa để phiêu trong khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ của núi rừng Tây Bắc, để lạc giữa coi mây bồng hay bất chợt được ngắm tuyết rơi, băng trắng ở nơi địa đầu Tổ quốc ngày đông giá, đó có lẽ là điều mà nhiều tín đồ du lịch đang mong chờ nhất những ngày này.

Du lịch Quảng Ninh mở cửa: Kỳ vọng từ những giải pháp táo bạo Du lịch Quảng Ninh mở cửa: Kỳ vọng từ những giải pháp táo bạo

TTTĐ - Đón những tín hiệu tích cực ngay từ những ngày đầu mở cửa đón khách nội tỉnh, Quảng Ninh đặt ra những kỳ ...

Du lịch Đà Nẵng đồng loạt “khoác áo mới”, sẵn sàng đón khách Du lịch Đà Nẵng đồng loạt “khoác áo mới”, sẵn sàng đón khách

TTTĐ - Đặt mục tiêu sớm đưa du lịch trở lại trạng thái bình thường, Đà Nẵng không chỉ quyết liệt kiểm soát dịch bệnh ...

Các thành phố khắc khoải nỗi nhớ du khách, riêng Hạ Long Các thành phố khắc khoải nỗi nhớ du khách, riêng Hạ Long "nhớ" bạn theo cách cực kỳ đặc biệt

TTTĐ - Trong khi nhiều điểm đến vẫn căng mình kiểm soát dịch bệnh, Quảng Ninh đã hơn 90 ngày sạch bóng Covid-19. Miền di ...

Không ngừng “khai mở”, “bồi đắp”, Sun Group tạo ra những hệ sinh thái quy mô bậc nhất Việt Nam Không ngừng “khai mở”, “bồi đắp”, Sun Group tạo ra những hệ sinh thái quy mô bậc nhất Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập những hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí quy mô quốc tế không ngừng phát triển, ...

Đọc thêm

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Xem thêm