Tag
MB ra mắt thẻ doanh nghiệp đa năng MB Visa Hi BIZ mới

Mở tính năng giao thương quốc tế, tăng ưu đãi cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp 19/11/2025 16:30
aa
TTTĐ - Ngày 19/11, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức giới thiệu thẻ doanh nghiệp đa năng MB Visa Hi BIZ phiên bản mới, đáp ứng trúng và đúng nhu cầu doanh nghiệp thời kỳ chuyển đổi số. Sự kiện có sự góp mặt của lãnh đạo ngân hàng, các đối tác và gần 100 cơ quan báo chí trong – ngoài nước.
Doanh nghiệp không chỉ tạo của cải mà còn lan tỏa hạnh phúc MB tri ân khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhân kỷ niệm ngày thành lập

MB “giải bài toán” chi tiêu doanh nghiệp, đáp ứng đúng nhu cầu thị trường

Theo nghiên cứu của MB về hành vi chi tiêu doanh nghiệp Việt Nam, 40% doanh nghiệp SME lo ngại về vấn đề quản lý hóa đơn – đối soát chi tiêu, và hầu hết các doanh nghiệp nhập khẩu SME cần giải pháp thanh toán quốc tế nhanh hơn và ít thủ tục hơn. Đặc biệt, MB ghi nhận rất nhiều doanh nghiệp SME gặp khó khăn khi kiểm soát chi tiêu phân tán theo nhân viên/phòng ban/đối soát giấy tờ truyền thống. .

Thấu hiểu nhu cầu doanh nghiệp, MB đã xây dựng phiên bản thẻ MB Visa Hi BIZ mới với triết lý: Tối ưu chi phí – quản trị thông minh – mở rộng giao thương quốc tế.

Thẻ MB Visa Hi BIZ – Tối ưu chi phí thiết thực: Hoàn tiền lên đến 30 triệu/năm và ưu đãi theo đúng nhu cầu doanh nghiệp

Với phiên bản thẻ MB Hi BIZ mới sở hữu loạt tính năng bám sát nhu cầu thị trường, MB khẳng định vị thế là Ngân hàng số hàng đầu cho doanh nghiệp.

Thẻ hoàn tiền tới 30 triệu đồng/năm, tập trung vào 4 nhóm chi tiêu phổ biến nhất của doanh nghiệp Việt: quảng cáo (hoàn 2,5% giá trị giao dịch khi chi tiêu quảng cáo trực tuyến trên Facebook, Google,...), công tác (khách sạn, phòng chờ sân bay, vé máy bay), tiếp khách và di chuyển (nhà hàng, taxi), phần mềm quản trị (MISA, Google Workspace).

Trước đó, tháng 9/2025, khảo sát Vietnam Report cho biết 79,2% doanh nghiệp dự kiến sẽ gia tăng chi phí marketing trong năm nay. Trong đó, 92,3% doanh nghiệp khẳng định quảng cáo và truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok là kênh quan trọng nhất để định vị thương hiệu.

Tuy nhiên, việc tối ưu từng đồng chi phí marketing bỏ ra vẫn là bài toán muôn thuở. Với thẻ MB Visa Hi BIZ, MB kỳ vọng có thể thúc đẩy doanh nghiệp Việt khẳng định tên tuổi, vị thế, nâng cao giá trị thương hiệu với chi phí tối ưu nhất, hiệu quả nhất.

Thẻ MB Visa Hi BIZ – Thúc đẩy mở rộng giao thương, bổ sung “đòn bẩy” mới cho thanh toán xuyên biên giới

Không chỉ sở hữu phí chuyển đổi ngoại tệ cạnh tranh ở mức 1,2%, MB còn tích hợp công cụ mới cho thẻ doanh nghiệp: tính năng thanh toán B2B thông qua Nền tảng Thanh toán Thương mại Toàn cầu (Global Trade Payment Platform).

Tính năng giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận trực tiếp các nhà xuất khẩu Hàn Quốc, hỗ trợ kết nối bởi mạng lưới hơn 140.000 SME Hàn Quốc của KOTRA thông qua nền tảng thanh toán số an toàn, minh bạch, đồng thời tối ưu dòng tiền nhờ cho phép thanh toán bằng thẻ doanh nghiệp MB Visa Hi BIZ. Từ đó, các công ty có thể nhập khẩu nhanh hơn, giảm rủi ro với các giao dịch Việt - Hàn.

Chiếc thẻ doanh nghiệp đa năng đúng nghĩa - Đa công dụng, đa tầng ý nghĩa

Ông Nguyễn Xuân Cường, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng số MB chia sẻ, việc ra mắt thẻ doanh nghiệp MB Visa Hi BIZ là một dấu mốc quan trọng trong chiến lược của MB nhằm xây dựng hệ sinh thái giải pháp tài chính số toàn diện dành cho doanh nghiệp Việt Nam.

Với định hướng đồng hành cùng doanh nghiệp trong cả hành trình quản trị – vận hành – mở rộng giao thương quốc tế, MB Visa Hi BIZ thể hiện nỗ lực của MB trong việc thấu hiểu nhu cầu thực tế và mang đến những giải pháp phù hợp nhất cho từng mô hình doanh nghiệp.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào chia sẻ, Visa luôn đánh giá cao định hướng chuyển đổi số mạnh mẽ và nhất quán của MB trong nhiều năm qua. Việc hợp tác ra mắt thẻ doanh nghiệp MB Visa Hi BIZ tiếp tục khẳng định mối quan hệ đồng hành chiến lược giữa hai bên trong việc mang đến những giải pháp thanh toán hiện đại, an toàn và hiệu quả cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

"Chúng tôi tin tưởng rằng, với nền tảng công nghệ của Visa kết hợp cùng tầm nhìn của MB trong phát triển hệ sinh thái tài chính số doanh nghiệp BIZ MBBank, thẻ MB Visa Hi BIZ sẽ trở thành công cụ thiết thực giúp doanh nghiệp tối ưu chi tiêu, nâng cao năng lực quản trị và mở rộng cơ hội giao thương quốc tế. Visa cam kết tiếp tục đồng hành cùng MB để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm SME – động lực quan trọng của nền kinh tế Việt Nam".

Hiện thẻ được miễn phí phát hành và miễn phí thường niên năm đầu. Doanh nghiệp được cấp hạn mức cao, với hai nguồn tiền linh hoạt: ghi nợ (debit) và tín dụng (credit). Doanh nghiệp có thể đăng ký trên website MBBank, liên hệ hotline MB247 dành cho khách hàng doanh nghiệp 1900 9045, BIZ Helper, hoặc tại các chi nhánh/phòng giao dịch MB trên toàn quốc.

Doanh nghiệp có thể đăng ký tại website MBBank, hotline MB247 (1900 9045), BIZ Helper hoặc các chi nhánh MB trên toàn quốc.

Thành Nhân

Đọc thêm

T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc Doanh nghiệp

T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp - logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.
Amway Việt Nam khánh thành  kho trung tâm “triệu đô” tại TP HCM Doanh nghiệp

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm “triệu đô” tại TP HCM

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ).
Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang khai trương showroom tại 303 – 305 Phố Huế Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang khai trương showroom tại 303 – 305 Phố Huế

TTTĐ - Ngày 17/11/2025, Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang chính thức khai trương Showroom thứ 15 tại số 303 – 305 Phố Huế (phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), đánh dấu hành trình quan trọng trong chiến lược tại thị trường miền Bắc, đưa thương hiệu đã hơn một thập kỷ gắn liền với chất lượng chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.
Cảng quốc tế Long An ký hợp tác với Cảng Kobe tại Nhật Doanh nghiệp

Cảng quốc tế Long An ký hợp tác với Cảng Kobe tại Nhật

TTTĐ - Ngày 17/11, Cảng quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.
MB tri ân khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhân kỷ niệm ngày thành lập Doanh nghiệp

MB tri ân khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhân kỷ niệm ngày thành lập

TTTĐ - Khám phá ưu đãi tài chính và giải pháp ngân hàng số từ MB nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập, giúp doanh nghiệp cạnh tranh và phát triển bền vững.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Gửi tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu Doanh nghiệp

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Gửi tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

TTTĐ - Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Petrovietnam đồng hành cùng tỉnh Quảng Trị và TP Huế khắc phục hậu quả thiên tai Doanh nghiệp

Petrovietnam đồng hành cùng tỉnh Quảng Trị và TP Huế khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức đoàn công tác tới thăm hỏi, chia sẻ, trao hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị và TP Huế để góp phần giúp địa phương khắc phục hậu quả thiên tai.
Hỗ trợ đồng bào Gia Lai, Nutifood dành 10 tỷ đồng ứng phó bão Kalmaegi Doanh nghiệp

Hỗ trợ đồng bào Gia Lai, Nutifood dành 10 tỷ đồng ứng phó bão Kalmaegi

TTTĐ - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ người dân gặp khó khăn sau bão Kalmaegi, nhằm bắc những nhịp cầu yêu thương, khôi phục mái ấm và sinh kế, lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng.
Đại hội Công đoàn cơ sở CIC nhiệm kỳ 2025–2030: Tăng cường đổi mới, đồng hành cùng người lao động Kinh tế

Đại hội Công đoàn cơ sở CIC nhiệm kỳ 2025–2030: Tăng cường đổi mới, đồng hành cùng người lao động

TTTĐ - Sáng ngày 14/11, tại Hà Nội, Công đoàn cơ sở Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã tổ chức Đại hội đại biểu công đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025–2030. Đây là sự kiện chính trị quan trọng nhằm đánh giá hoạt động công đoàn giai đoạn 2023–2025, xác định phương hướng nhiệm kỳ mới và bầu Ban Chấp hành khóa IV.
Nhẹ gánh lo âu nhờ MB bảo vệ nguồn thu nhập mùa mưa bão Doanh nghiệp

Nhẹ gánh lo âu nhờ MB bảo vệ nguồn thu nhập mùa mưa bão

TTTĐ - Ngân hàng Quân hội (MB) phối hợp Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) cho ra mắt bảo hiểm thời tiết, giúp người dân giảm thiểu rủi ro và tổn thất thu nhập trong giai đoạn biến động hiện nay.
Xem thêm