Tag

MobiFone nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ công trực tuyến và công nghệ chặn cuộc gọi rác

Công nghệ số 31/03/2025 15:30
aa
TTTĐ - Trong vai trò Đại lý Dịch vụ công trực tuyến, nhà mạng MobiFone liên tục nhận nhiều lời khen từ khách hàng về trải nghiệm hiện đại và tiện lợi.
Đồng hành cùng VICEM Hoàng Mai, MobiFone thúc đẩy chuyển đổi số ngành xi măng

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, việc triển khai dịch vụ hành chính công trực tuyến được coi là bước tiến quan trọng giúp cải thiện dịch vụ công, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và chất lượng phục vụ người dân. Phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội, MobiFone mới đây đã chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân Thủ đô.

Từ tháng 3/2025, toàn bộ 18 cửa hàng giao dịch của Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 (bao gồm cả nội và ngoại thành Hà Nội) thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trở thành điểm hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến, phục vụ chính quyền và người dân. Để đảm bảo đáp ứng nhiệm vụ mới này, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về con người, hệ thống công nghệ và quy trình, nhằm mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

MobiFone nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hành chính công trực tuyến và công nghệ chặn cuộc gọi rác

Con người là nền tảng cốt lõi

Trước khi chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công trực tuyến, MobiFone đã tổ chức nhiều buổi tập huấn chuyên môn cho toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên. Các cán bộ công nhân viên của MobiFone cũng trải qua nhiều buổi thực hành nghiệp vụ hướng dẫn người dân và doanh nghiệp nộp hồ sơ trên môi trường điện tử tại các địa điểm Đại lý Dịch vụ công trực tuyến do Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội tổ chức. Tất cả các nội dung này nhằm đảm bảo MobiFone luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ công trực tuyến hiện đại và tiện lợi nhất cho người dân.

Tại các cửa hàng MobiFone, giao dịch viên không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng mà còn là những người bạn đồng hành tận tâm trong quá trình chuyển đổi số lĩnh vực hành chính công. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ năng và nghiệp vụ, đội ngũ giao dịch viên luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục trực tuyến một cách dễ dàng và hiệu quả.

Anh Phạm Hoàng Anh - giao dịch viên tại cửa hàng MobiFone Xã Đàn cho biết: "Với vai trò giao dịch viên hỗ trợ hành chính công, tôi tự tin và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến. Tôi đã được đào tạo kỹ lưỡng về quy trình và hệ thống, và luôn nỗ lực để hướng dẫn khách hàng một cách nhanh chóng, dễ hiểu. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, tôi sẽ hỗ trợ tận tình để khách hàng hoàn thành thủ tục suôn sẻ".

"Chúng tôi chú trọng đào tạo giao dịch viên từ kỹ năng chuyên môn đến thái độ phục vụ, đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ công trực tuyến hiện đại và tiện lợi nhất cho người dân. Đội ngũ giao dịch viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống" - chị Phạm Hải Yến - cửa hàng trưởng cửa hàng MobiFone Xã Đàn chia sẻ.

Là người chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ giao dịch viên, chị Lý Thị Phương Thảo - cửa hàng trưởng tại MobiFone Lê Đức Thọ bày tỏ: "Là cửa hàng trưởng, tôi luôn chú trọng đến việc động viên và hỗ trợ đội ngũ giao dịch viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ mới. Đầu tiên, là đảm bảo rằng mọi giao dịch viên đều được đào tạo đầy đủ về quy trình và kỹ năng cần thiết. Bên cạnh đó, chúng tôi tạo môi trường làm việc cởi mở, khuyến khích giao tiếp và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên trong nhóm. Tôi tin rằng việc tạo sự gắn kết và động viên kịp thời sẽ giúp đội ngũ tự tin hơn trong việc thực hiện nhiệm vụ mới”.

Đến cửa hàng MobiFone tại số 22 Lê Đức Thọ để đổi bằng lái xe và tìm hiểu thêm về các ưu đãi của MobiFone, bác Nguyễn Mạnh Phúc (63 tuổi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bộc bạch: "Tôi rất ấn tượng với thái độ phục vụ của các giao dịch viên ở đây, rất nhiệt tình và vui vẻ. Các bạn không chỉ hướng dẫn từng bước chi tiết mà còn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp tôi hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi MobiFone không chỉ mang đến dịch vụ tốt mà còn tạo cảm giác thoải mái và thân thiện. Đây thực sự là điểm cộng lớn, góp phần nâng tầm hình ảnh của MobiFone trong mắt khách hàng".

MobiFone nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hành chính công trực tuyến và công nghệ chặn cuộc gọi rác

Đầu tư nâng cao công nghệ hạ tầng ngăn chặn cuộc gọi rác

Song song với vai trò Đại lý Dịch vụ công, MobiFone trong thời gian qua cũng tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về quyền lợi và trách nhiệm trong việc chung tay ngăn chặn cuộc gọi rác. Nhà mạng khuyến khích khách hàng phản ánh các hành vi này thông qua tổng đài hỗ trợ, website, ứng dụng My MobiFone, fanpage MobiFone và đầu số 5656, góp phần tạo nên một môi trường viễn thông an toàn và minh bạch hơn.

Trước thực trạng cuộc gọi rác gây phiền toái cho khách hàng, MobiFone đã xây dựng hệ thống giám sát và ngăn chặn cuộc gọi rác (Hệ thống SPAMCALL) theo đúng các tiêu chí do Cục Viễn thông quy định. Hệ thống cho phép chủ động phát hiện, đánh giá và chặn thuê bao có dấu hiệu gọi rác, đảm bảo thực hiện hiệu quả các biện pháp ngăn chặn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo vệ khách hàng trước các cuộc gọi không mong muốn.

MobiFone cũng chủ động tối ưu hệ thống để nâng cao hiệu quả giám sát, liên tục điều chỉnh các tiêu chí và ngưỡng nhận diện nhằm phát hiện và chặn kịp thời các thuê bao có dấu hiệu thực hiện cuộc gọi rác. Nhờ đó, hiệu quả giám sát và ngăn chặn trên mạng MobiFone được nâng cao đáng kể, giúp giảm mạnh số lượng tin nhắn rác, cuộc gọi rác, mang lại trải nghiệm tốt hơn và hạn chế phiền toái cho khách hàng.

Với những nỗ lực chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và công nghệ hạ tầng, MobiFone đã sẵn sàng phục vụ người dân một cách chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng một cách toàn diện với nhiều tiện ích. Trên tinh thần tiên phong đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia, MobiFone đã và đang tạo ra nhiều thay đổi tích cực, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đóng góp ấn tượng vào hành trình chuyển đổi số của đất nước.

MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc

MobiFone xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 với ...

Đọc thêm

Tỉnh Long An và Vingroup hợp tác chuyển đổi xanh, chuyển đổi số và phát triển bền vững Công nghệ số

Tỉnh Long An và Vingroup hợp tác chuyển đổi xanh, chuyển đổi số và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 28/3, UBND Long An và Tập đoàn Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện nhằm thúc đẩy chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững giai đoạn 2025 - 2030 và hưởng ứng cam kết của Chính phủ đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Giới trẻ "quốc tế hóa" di sản Việt trên nền tảng số Công nghệ số

Giới trẻ "quốc tế hóa" di sản Việt trên nền tảng số

TTTĐ - Những câu chuyện văn hóa, những di sản Việt được kể bằng ngôn ngữ giới trẻ, thông qua nền tảng số chắc chắn sẽ lan tỏa và tiếp cận thế giới nhanh hơn, hiệu quả hơn.
Đặt khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo vào vị trí trung tâm của quá trình phát triển đất nước Công nghệ số

Đặt khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo vào vị trí trung tâm của quá trình phát triển đất nước

TTTĐ - Trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, Đảng ta luôn nhất quán xác định khoa học - công nghệ là quốc sách hàng đầu, là động lực quan trọng thúc đẩy đất nước phát triển nhanh và bền vững. Nghị quyết số 57-NQ/TW ra đời như một bước đi chiến lược nhằm khẳng định vai trò then chốt của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của nước ta.
Chuyển đổi số trong các cơ quan Đảng: Nhiệm vụ tất yếu và cấp bách Tiêu điểm

Chuyển đổi số trong các cơ quan Đảng: Nhiệm vụ tất yếu và cấp bách

TTTĐ - Chuyển đổi số trong các cơ quan Đảng, trong công tác Đảng là vấn đề mới, chưa có nhiều mô hình để nghiên cứu, học tập nhưng cũng không thể chậm trễ trong bối cảnh cả nước đang thực hiện mạnh mẽ cuộc cách mạng chuyển đổi số. Các tổ chức của Đảng cần tiên phong trong công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số trong cán bộ, đảng viên, nhân dân và thực hành chuyển đổi số công tác đảng, nâng cao hiệu năng, hiệu quả giải quyết công việc, rút ngắn khoảng cách đưa các chủ trương, đường lối của Đảng tới từng cán bộ, đảng viên.
Sứ mệnh xóa mù số, kiến tạo công dân toàn cầu Công nghệ số

Sứ mệnh xóa mù số, kiến tạo công dân toàn cầu

TTTĐ - Từ ánh sáng xóa mù chữ năm xưa đến khát vọng hình thành một xã hội số không ai bị bỏ lại phía sau, phong trào “Bình dân học vụ số” đang trở thành động lực mới trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia. Đây không chỉ là sáng kiến giáo dục mà là chiến lược phát triển bền vững, toàn dân, toàn diện vì một Việt Nam hùng cường trong kỷ nguyên số.
Vương quốc Anh hỗ trợ TP Hồ Chí Minh chuyển đổi số Công nghệ số

Vương quốc Anh hỗ trợ TP Hồ Chí Minh chuyển đổi số

TTTĐ - Ngày 27/3, Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MoU) giữa Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP Hồ Chí Minh và Trung tâm Chuyển đổi số TP Hồ Chí Minh đã diễn ra trang trọng.
Khai trương Trung tâm R&D về công nghệ cao và chip bán dẫn Công nghệ số

Khai trương Trung tâm R&D về công nghệ cao và chip bán dẫn

TTTĐ - Thành phố Đà Nẵng kỳ vọng Trung tâm R&D về công nghệ cao và chip bán dẫn của FPT sẽ trở thành “vườn ươm” công nghệ, nơi chuyên gia Việt Nam và quốc tế cùng hợp sức phát triển sản phẩm mang đậm dấu ấn Make in Vietnam - Make in Đà Nẵng.
Tạo động lực, truyền cảm hứng lan toả phong trào "Bình dân học vụ số" Công nghệ số

Tạo động lực, truyền cảm hứng lan toả phong trào "Bình dân học vụ số"

TTTĐ - Chiều 26/3, tại Đại học Bách khoa Hà Nội, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, dự Lễ phát động phong trào và ra mắt nền tảng "Bình dân học vụ số".
Hiệu quả từ ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác Đoàn Công nghệ số

Hiệu quả từ ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác Đoàn

TTTĐ - Tỉnh đoàn Đồng Nai tận dụng sức mạnh của công nghệ thông tin và các nền tảng trực tuyến để nâng cao hiệu quả tuyên truyền, đưa các hoạt động Đoàn đến gần hơn với đoàn viên, thanh niên và người dân. Bằng việc ứng dụng linh hoạt hệ thống mạng xã hội và các công cụ số, Tỉnh đoàn không chỉ tạo ra sự kết nối nhanh chóng, kịp thời mà còn góp phần lan tỏa những giá trị tích cực, thúc đẩy tinh thần xung kích, sáng tạo trong thế hệ trẻ trên địa bàn Đồng Nai.
Sôi nổi công tác “số hóa” trong công tác Đoàn Công nghệ số

Sôi nổi công tác “số hóa” trong công tác Đoàn

TTTĐ - Năm 2024, Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu đã triển khai mạnh mẽ các hoạt động trong khuôn khổ “Năm thanh niên tình nguyện”. Các chương trình như “Xuân tình nguyện”, “Tháng Thanh niên”, “Tháng Công nhân” và chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” đã thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.
Xem thêm