Tag

MobiFone nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ công trực tuyến và công nghệ chặn cuộc gọi rác

Công nghệ số 31/03/2025 15:30
aa
TTTĐ - Trong vai trò Đại lý Dịch vụ công trực tuyến, nhà mạng MobiFone liên tục nhận nhiều lời khen từ khách hàng về trải nghiệm hiện đại và tiện lợi.
Đồng hành cùng VICEM Hoàng Mai, MobiFone thúc đẩy chuyển đổi số ngành xi măng

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, việc triển khai dịch vụ hành chính công trực tuyến được coi là bước tiến quan trọng giúp cải thiện dịch vụ công, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và chất lượng phục vụ người dân. Phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội, MobiFone mới đây đã chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân Thủ đô.

Từ tháng 3/2025, toàn bộ 18 cửa hàng giao dịch của Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 (bao gồm cả nội và ngoại thành Hà Nội) thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trở thành điểm hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến, phục vụ chính quyền và người dân. Để đảm bảo đáp ứng nhiệm vụ mới này, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về con người, hệ thống công nghệ và quy trình, nhằm mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

MobiFone nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hành chính công trực tuyến và công nghệ chặn cuộc gọi rác

Con người là nền tảng cốt lõi

Trước khi chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công trực tuyến, MobiFone đã tổ chức nhiều buổi tập huấn chuyên môn cho toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên. Các cán bộ công nhân viên của MobiFone cũng trải qua nhiều buổi thực hành nghiệp vụ hướng dẫn người dân và doanh nghiệp nộp hồ sơ trên môi trường điện tử tại các địa điểm Đại lý Dịch vụ công trực tuyến do Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội tổ chức. Tất cả các nội dung này nhằm đảm bảo MobiFone luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ công trực tuyến hiện đại và tiện lợi nhất cho người dân.

Tại các cửa hàng MobiFone, giao dịch viên không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng mà còn là những người bạn đồng hành tận tâm trong quá trình chuyển đổi số lĩnh vực hành chính công. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ năng và nghiệp vụ, đội ngũ giao dịch viên luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục trực tuyến một cách dễ dàng và hiệu quả.

Anh Phạm Hoàng Anh - giao dịch viên tại cửa hàng MobiFone Xã Đàn cho biết: "Với vai trò giao dịch viên hỗ trợ hành chính công, tôi tự tin và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến. Tôi đã được đào tạo kỹ lưỡng về quy trình và hệ thống, và luôn nỗ lực để hướng dẫn khách hàng một cách nhanh chóng, dễ hiểu. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, tôi sẽ hỗ trợ tận tình để khách hàng hoàn thành thủ tục suôn sẻ".

"Chúng tôi chú trọng đào tạo giao dịch viên từ kỹ năng chuyên môn đến thái độ phục vụ, đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ công trực tuyến hiện đại và tiện lợi nhất cho người dân. Đội ngũ giao dịch viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống" - chị Phạm Hải Yến - cửa hàng trưởng cửa hàng MobiFone Xã Đàn chia sẻ.

Là người chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ giao dịch viên, chị Lý Thị Phương Thảo - cửa hàng trưởng tại MobiFone Lê Đức Thọ bày tỏ: "Là cửa hàng trưởng, tôi luôn chú trọng đến việc động viên và hỗ trợ đội ngũ giao dịch viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ mới. Đầu tiên, là đảm bảo rằng mọi giao dịch viên đều được đào tạo đầy đủ về quy trình và kỹ năng cần thiết. Bên cạnh đó, chúng tôi tạo môi trường làm việc cởi mở, khuyến khích giao tiếp và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên trong nhóm. Tôi tin rằng việc tạo sự gắn kết và động viên kịp thời sẽ giúp đội ngũ tự tin hơn trong việc thực hiện nhiệm vụ mới”.

Đến cửa hàng MobiFone tại số 22 Lê Đức Thọ để đổi bằng lái xe và tìm hiểu thêm về các ưu đãi của MobiFone, bác Nguyễn Mạnh Phúc (63 tuổi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bộc bạch: "Tôi rất ấn tượng với thái độ phục vụ của các giao dịch viên ở đây, rất nhiệt tình và vui vẻ. Các bạn không chỉ hướng dẫn từng bước chi tiết mà còn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp tôi hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi MobiFone không chỉ mang đến dịch vụ tốt mà còn tạo cảm giác thoải mái và thân thiện. Đây thực sự là điểm cộng lớn, góp phần nâng tầm hình ảnh của MobiFone trong mắt khách hàng".

MobiFone nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hành chính công trực tuyến và công nghệ chặn cuộc gọi rác

Đầu tư nâng cao công nghệ hạ tầng ngăn chặn cuộc gọi rác

Song song với vai trò Đại lý Dịch vụ công, MobiFone trong thời gian qua cũng tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về quyền lợi và trách nhiệm trong việc chung tay ngăn chặn cuộc gọi rác. Nhà mạng khuyến khích khách hàng phản ánh các hành vi này thông qua tổng đài hỗ trợ, website, ứng dụng My MobiFone, fanpage MobiFone và đầu số 5656, góp phần tạo nên một môi trường viễn thông an toàn và minh bạch hơn.

Trước thực trạng cuộc gọi rác gây phiền toái cho khách hàng, MobiFone đã xây dựng hệ thống giám sát và ngăn chặn cuộc gọi rác (Hệ thống SPAMCALL) theo đúng các tiêu chí do Cục Viễn thông quy định. Hệ thống cho phép chủ động phát hiện, đánh giá và chặn thuê bao có dấu hiệu gọi rác, đảm bảo thực hiện hiệu quả các biện pháp ngăn chặn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo vệ khách hàng trước các cuộc gọi không mong muốn.

MobiFone cũng chủ động tối ưu hệ thống để nâng cao hiệu quả giám sát, liên tục điều chỉnh các tiêu chí và ngưỡng nhận diện nhằm phát hiện và chặn kịp thời các thuê bao có dấu hiệu thực hiện cuộc gọi rác. Nhờ đó, hiệu quả giám sát và ngăn chặn trên mạng MobiFone được nâng cao đáng kể, giúp giảm mạnh số lượng tin nhắn rác, cuộc gọi rác, mang lại trải nghiệm tốt hơn và hạn chế phiền toái cho khách hàng.

Với những nỗ lực chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và công nghệ hạ tầng, MobiFone đã sẵn sàng phục vụ người dân một cách chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng một cách toàn diện với nhiều tiện ích. Trên tinh thần tiên phong đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia, MobiFone đã và đang tạo ra nhiều thay đổi tích cực, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đóng góp ấn tượng vào hành trình chuyển đổi số của đất nước.

MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc

MobiFone xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 với ...

Đọc thêm

Mỗi nhà báo phải là người kể chuyện văn hóa thực thụ Công nghệ số

Mỗi nhà báo phải là người kể chuyện văn hóa thực thụ

TTTĐ - Người làm báo cần nâng tầm tư duy nghề nghiệp, thoát ra khỏi cách làm báo đơn thuần phục vụ thương mại hay sự kiện ngắn hạn, tiến tới trở thành những người bạn đồng hành sáng tạo, “người kể chuyện văn hóa” thực thụ".
Hy vọng từ những "cú bắt tay" giữa doanh nghiệp và nhà trường Chuyển đổi số

Hy vọng từ những "cú bắt tay" giữa doanh nghiệp và nhà trường

TTTĐ - Ngành Game đang chứng tỏ sự đóng góp mạnh mẽ vào phát triển công nghiệp văn hóa đất nước. Nhân lực game đang thiếu hụt nghiêm trọng và cần những “cú bắt tay” hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường trong việc đào tạo để ngành công nghiệp game phát triển bền vững.
Đồng Nai đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý trong doanh nghiệp Công nghệ số

Đồng Nai đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý trong doanh nghiệp

TTTĐ - Ngày 30-5, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai tổ chức Hội thảo triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị và định hướng ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý tại doanh nghiệp.
Tỷ lệ giao dịch online của Nam A Bank đạt trên 97%: Minh chứng cho thành công chuyển đổi số Công nghệ số

Tỷ lệ giao dịch online của Nam A Bank đạt trên 97%: Minh chứng cho thành công chuyển đổi số

TTTĐ - Ngày 29/5, Nam A Bank đồng hành sự kiện “Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025”, mang đến nhiều giải pháp và công nghệ nổi bật được tích hợp trong hệ sinh thái số đa tiện ích.
Chuyển đổi số ngân hàng phải "hành động quyết liệt, nâng tầm hiệu quả" Công nghệ số

Chuyển đổi số ngân hàng phải "hành động quyết liệt, nâng tầm hiệu quả"

TTTĐ - Chiều 29/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự sự kiện "Ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2025" và công bố chương trình tín dụng 500.000 tỷ đồng cho khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và hạ tầng chiến lược.
MB đón Thủ tướng tham quan không gian công nghệ trong sự kiện Chuyển đổi số 2025... Công nghệ số

MB đón Thủ tướng tham quan không gian công nghệ trong sự kiện Chuyển đổi số 2025...

TTTĐ - Ngày 29/5, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025 do Ngân hàng Nhà nước tổ chức với chủ đề “Hệ sinh thái số thông minh trong kỷ nguyên mới”.
"Robocon Việt Nam 2025" phát triển kỹ năng số cho sinh viên Công nghệ số

"Robocon Việt Nam 2025" phát triển kỹ năng số cho sinh viên

TTTĐ - Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2025 (Robocon Việt Nam 2025) tiếp tục khẳng định vị thế là sân chơi công nghệ kỹ thuật lớn nhất dành cho sinh viên khối kỹ thuật trên toàn quốc. Đây là môi trường thực hành kiến thức về thiết kế cơ khí, lập trình điều khiển, tự động hóa, phát triển các kỹ năng mềm quan trọng cho sinh viên.
Trang bị kỹ năng số cho mọi người dân Chuyển đổi số

Trang bị kỹ năng số cho mọi người dân

TTTĐ - Phong trào "Bình dân học vụ số" giúp người dân tiếp cận và tận dụng công nghệ trong cuộc sống, hình thành cộng đồng thích ứng với chuyển đổi số, đồng thời, tham gia xây dựng Chính phủ số, xã hội số, kinh tế số, công dân số.
Hỗ trợ xây dựng thể chế hài hòa, khuyến khích sự phát triển AI và kiểm soát được tiêu cực Công nghệ số

Hỗ trợ xây dựng thể chế hài hòa, khuyến khích sự phát triển AI và kiểm soát được tiêu cực

Sáng 28/5, trong chương trình thăm chính thức Malaysia và tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN 46 cùng các hội nghị cấp cao liên quan, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham dự phiên thảo luận "Lưới thông minh: Kết nối thông qua AI tự chủ".
Hà Nội công khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về TTHC Công nghệ số

Hà Nội công khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về TTHC

TTTĐ - Từ ngày 28/5/2025, Đoàn Kiểm tra, giám sát liên ngành hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (Hà Nội) chính thức công khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và tổ chức qua điện thoại, Zalo, Viber.
Xem thêm