Tag
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Mong muốn đóng góp nhiều hơn cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa

Doanh nghiệp 27/12/2023 15:00
aa
TTTĐ - Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPPG luôn tâm huyết và mong muốn đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam cũng như ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa, quê hương của ông.
Khánh Hòa: Phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chính quyền địa phương Khánh Hòa trở thành nơi đáng sống và đầu tư

Tối 26/12, Công ty Cổ phần Nhà ga Quốc tế Cam Ranh (CRTC) đã tổ chức lễ tri ân lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, các ngành chức năng và đối tác khách hàng.

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các sở, ngành; đại diện các hãng hàng không trong nước và quốc tế, các đối tác của công ty.

Tại buổi lễ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CRTC đã bày tỏ sự tri ân đối với sự hỗ trợ của UBND tỉnh Khánh Hòa, các sở, ban, ngành, các cơ quan quản lý tại sân bay, sự tin tưởng của các đối tác (các hãng hàng không, công ty phục vụ mặt đất) cùng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong thời gian qua.

Mong muốn đóng góp nhiều hơn cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPPG, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CRTC tặng kỷ niệm chương cho các hãng hàng không khai thác đường bay quốc tế đến Cam Ranh

Theo ông Johnathan Hạnh Nguyễn, sự hồi phục của lượng khách năm 2023 còn khá khiêm tốn so với mốc tăng trưởng của 2019. Tuy nhiên, thành công đó đã mở ra những cơ hội mới, tiếp thêm niềm tin để công ty hướng đến những thị trường khách mới.

Hiện nay, hai thị trường truyền thống là Trung Quốc và Nga đã bắt đầu hồi phục trở lại với nhiều tín hiệu tích cực. Các chiến dịch marketing đến các thị trường mới như các quốc gia vùng Trung Á cũng giúp việc nhận diện thương hiệu điểm đến Khánh Hòa, Nha Trang, Cam Ranh ngày càng rõ nét trên bản đồ du lịch khu vực Châu Á và thế giới.

Mong muốn đóng góp nhiều hơn cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPPG, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CRTC

“Bước sang năm 2024, mục tiêu của công ty không chỉ là tiếp tục đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ sân bay đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mà còn đưa dịch vụ của công ty tiệm cận với tiêu chuẩn của các sân bay 5 sao trong khu vực Châu Á và thế giới. Qua đó, phát triển thêm nhiều đường bay ra những thị trường mới và nhiều phân khúc khách hàng cao cấp hơn, góp phần thúc đẩy sự phát của du lịch tỉnh Khánh Hòa”, ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CRTC chúc mừng UBND tỉnh khánh Hoà với những kết quả ấn tượng về phát triển kinh tế năm 2023 khi đứng thứ 4 cả nước và là năm thứ hai dẫn đầu khu vực miền Trung.

Mong muốn đóng góp nhiều hơn cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân và ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPPG, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CRTC tại lễ tri ân.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết, Công ty CRTC đã sẵn sàng bước về tương lai, cam kết hết mình vì sự phát triển chung của tỉnh Khánh Hoà, của ngành hàng không Việt Nam, nhà ga quốc tế Cam Ranh sẽ là nền tảng quan trọng, góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng của du lịch, kinh tế, xã hội tỉnh Khánh Hoà cũng như của cả khu vực miền Trung.

"Công ty CRTC luôn là sự quan tâm, ưu tiên hàng đầu của tôin và tôi luôn tâm huyết và mong muốn đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của ngành hành không Việt Nam cũng như ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa, quê hương của tôi", ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Mong muốn đóng góp nhiều hơn cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn bày tỏ sự tri ân đối với sự hỗ trợ của UBND tỉnh Khánh Hòa, các sở, ban, ngành, các cơ quan quản lý tại sân bay, sự tin tưởng của các đối tác cùng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong thời gian qua.

Chia sẻ tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân đã ghi nhận sự đóng góp của Công ty CRTC đối với ngành du lịch của tỉnh, nhất là trong việc khôi phục các thị trường khách quốc tế.

“Mục tiêu của tỉnh trong năm 2024 sẽ đón 9 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 3 triệu lượt khách quốc tế. Tôi hy vọng và tin tưởng, thời gian tới, Công ty CRTC sẽ phối hợp cùng ngành Du lịch tỉnh để kết nối, mở thêm nhiều đường bay quốc tế đến với Khánh Hòa, thúc đẩy du lịch tỉnh tiếp tục phục hồi và phát triển”, ông Nguyễn Tấn Tuân bày tỏ.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cũng cảm ơn Tập đoàn Liên Thái Bình Dương đã tài trợ kinh phí để lập quy hoạch Khu kinh tế Vân Phong, ủng hộ kinh phí chống dịch COVID-19; chia sẻ thêm về một số thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023, định hướng phát triển của thời gian tới.

Cũng nhân dịp này, Nhân dịp này, Công ty CRTC đã tặng kỷ niệm chương cho 13 hãng hàng không có đường bay quốc tế đến Cam Ranh, 2 công ty đại diện và 2 công ty dịch vụ mặt đất. Đặc biệt, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn và Công ty CRTC đã tặng 3 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Khánh Hòa.

Năm 2023, Công ty CRTC đã phục vụ 16.000 chuyến bay với gần 2,4 triệu lượt khách. Trong đó, thị trường khách Hàn Quốc tăng trưởng gấp 1,7 lần so với năm 2019. Hiện nay, có 21 hãng hàng không mở đường bay quốc tế từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Kazakhstan, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc)… đến Cam Ranh.

Đọc thêm

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng Doanh nghiệp

Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng

TTTĐ - Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, thảo luận, cho ý kiến về nội dung dự thảo nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA). Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, nhà khoa học.
Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư Doanh nghiệp

Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư

TTTĐ - Ngày 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.
SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

TTTĐ - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế...
Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

TTTĐ - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Xem thêm