Tag

Mua bể phao bơi cho bé ở đâu?

Doanh nghiệp 31/07/2023 11:43
aa
TTTĐ - Vào thời điểm mùa hè với thời tiết nóng nực sắp đến, cũng là lúc gia đình nào cũng muốn con mình sở hữu một bể phao bơi cho bé tiện lợi. Vậy bể phao bơi cho bé có những lợi ích và sự tiện dụng nào vượt trội? Địa chỉ nào để ba mẹ có thể lựa chọn bể phao bơi cho bé đảm bảo chất lượng và an toàn nhất?
Xôn xao bể bơi “view triệu đô” mới toanh tại Phú Quốc Xây nhà Khăn quàng đỏ, dựng bể bơi tặng thiếu nhi huyện Bá Thước Bài 4: Ao làng thành bể bơi "xịn sò" - Ước mơ của hàng vạn thiếu nhi
Mua bể phao bơi cho bé ở đâu?

Bể phao bơi cho bé là gì?

Bể phao bơi cho bé là loại bể bơi được thiết kế kiểu dạng phao bơm hơi dành riêng cho bé hoặc gia đình nhỏ sử dụng. Bể phao bơi cho bé có thể bơm hoặc xả hơi cực kỳ nhanh chóng chỉ khoảng từ 3 đến 5 phút. Các sản phẩm hiện nay được thiết kế với mẫu mã rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc bắt mắt để thu hút các bé.

Bể phao bơi cho bé Mai Sơn Best Pools thường được các bậc phụ huynh mua về nhằm mục đích cho các bé vui chơi tắm rửa, giải trí ngay tại gia đình, đặc biệt là trong những ngày mà thời tiết nắng nóng.

Mua bể phao bơi cho bé ở đâu?

Những lợi ích mà bể phao bơi cho bé mang lại là gì?

Trẻ vui chơi và phát triển đầy đủ về thể chất: Nhiều gia đình hiện nay thường cho các bé dành quá thời gian để xem tivi, điện thoại dẫn tới nguy cơ cao gặp phải những bệnh về mắt, trẻ mất tập trung và chậm lớn.

Vì vậy sở hữu bể phao bơi cho bé sẽ giúp tránh xa nhưng nguy cơ xảy ra từ các thiết bị điện tử. Hơn nữa, lúc bé vận động vui chơi còn giúp phát triển mạnh hơn về thể chất, tiêu tốn nguồn năng lượng dư thừa giúp kích thích trẻ ăn uống ngon miệng hơn.

Nguồn nước sạch và luôn đảm bảo an toàn cho các bé: Với dòng sản phẩm hồ phao bơi cho bé và gia đình sẽ được vui chơi thỏa thích, đảm bảo an toàn ngay tại nhà. Bạn có thể chủ động dùng nguồn nước sinh hoạt hằng ngày để bơm vào bể bơi, không còn phải lo âu vì những nguy cơ tiềm ẩn như bể bơi công cộng.

Tiết kiệm tối đa về chi phí: Một chiếc bể phao bơi cho bé nhìn chung có giá khá rẻ , có thể chơi được cho bé và cho cả gia đình, thay vì mỗi lần đến bể bơi công cộng, chỉ cần đầu tư một lần là gia đình mình có thể vui chơi một cách thoải mái.

Mang lại nhiều tiện dụng: Các sản phẩm bể phao bơi cho bé có kích thước khác nhau, có thể đặt ở khu vực sân nhà, tầng thượng, ban công, hay thậm chí ngay trong nhà, trong phòng tắm cho bé,…

Để các gia đình với không gian tối thiểu nhất cũng có thể mua được. Với tính năng bơm và xả hơi tiện lợi trong vòng chỉ từ 3-5 phút, có thể bơm lên sử dụng rồi xả hơi, gấp gọn lại rất nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi.

Mai Sơn Best Pools là địa chỉ cung cấp bể phao bơi cho bé chất lượng nhất

Chất lượng đảm bảo tốt nhất: Để có được niềm tin của quý khách hàng chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng bể phao bơi là điều quan trọng nhất. Bể phao bơi tại Mai Sơn Best Pools luôn tự tin với chất lượng sản phẩm vượt trội, làm hài lòng quý khách.

Được làm từ chất liệu PVC cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian, được kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn, đảm bảo thân thiện và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé.

Mua bể phao bơi cho bé ở đâu?

Chế độ bảo hành tốt: Khi mua sản phẩm bể phao bơi cho bé, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên tới 36 tháng chính hãng.

Cập nhật mẫu mới thường xuyên: Mỗi năm, Mai Sơn Best Pools luôn tiến hành đổi mới, sáng tạo, cải tiến, thiết kế những sản phẩm để phù hợp với xu hướng. Những mẫu bể phao bơi cho bé có thiết kế phù hợp theo xu thế của năm mới, áp dụng với những công nghệ sản xuất hiện đại hơn giúp gia tăng chất lượng cho sản phẩm.

Mai Sơn Best Pools – Đồng hành cùng mọi gia đình Việt

Địa chỉ: Số nhà 29 tổ 8, phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

Điện thoại: 0358 205 333

Email: [email protected]

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xem thêm