Tag

MUJI Việt Nam khai trương cửa hàng thứ ba

Thời trang - Làm đẹp 28/04/2022 14:15
aa
TTTĐ - Công ty TNHH MUJI RETAIL (VIET NAM) thông báo sẽ khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam vào ngày 29/4/2022.

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội
Cửa hàng MUJI AEON MALL Long Biên
Cửa hàng MUJI AEON MALL Long Biên

Nằm trong Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên, với diện tích bán lẻ khoảng 1700m2, cửa hàng MUJI AEON MALL Long Biên cung cấp đa dạng các sản phẩm bao gồm thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, nội thất và phụ kiện. Ngoài ra, cửa hàng cũng có những dịch vụ đặc trưng của MUJI như: Dịch vụ thêu, dịch vụ lên lai quần, open MUJI, MUJI YOURSELF, tư vấn nội thất và cà phê.

Cửa hàng MUJI AEON MALL Long Biên có hai khu vực bán lẻ tách biệt nhưng gần nhau, khi nhìn từ trên xuống gợi liên tưởng đến hai “hòn đảo” lớn và nhỏ sát nhau, đây là thiết kế mặt bằng gốc của trung tâm thương mại.

MUJI Việt Nam khai trương cửa hàng thứ ba

“Đảo nhỏ” trưng bày thực phẩm, đồ dùng nhà bếp, quầy cà phêvà khu vực Open MUJI. Trong khi “đảo lớn” bày bán tất cả sản phẩm và dịch vụ còn lại. Về nội thất, cửa hàng được thiết kế để làm nổi bật các kệ trưng bày sản phẩm bằng cách trung tính hóa các tông màu của trần, tường và cột xung quanh.

Những miếng gỗ thừa từ nhà máy nội thất của MUJI cũng được tận dụng để chắp ghép một cách không đồng đều lát vào mảng tường lớn phía sau quầy thu ngân, điều này gợi lên một cảm thức về wabi-sabi, một khái niệm mỹ học trong văn hóa Nhật Bản về vẻ đẹp không hoàn hảo, chấp nhận sự vô thường.

MUJI Việt Nam khai trương cửa hàng thứ ba

MUJI AEON MALL Long Biên

Địa chỉ: Tầng 1, Sảnh Đông, TTTM AEON MALL Long Biên, 27 Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Giờ hoạt động: Thứ Hai - Thứ 6: 10h-22h; Thứ 7 & CN: 9h-22h Diện tích bán lẻ: 1,700m2

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới và kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam và Quốc tế Lao động, MUJI Việt Nam dành tặng ưu đãi giảm 10% cho tất cả sản phẩm áp dụng với những khách hàng đã tải ứng dụng MUJI passport và theo dõi MUJI Vietnam trên Facebook hoặc Instagram. Ưu đãi kéo dài từ ngày 29/4/2022 đến 8/5/2022, áp dụng tại tất cả cửa hàng MUJI ở Việt Nam. “Đã gần một năm trôi qua kể từ khi chúng tôi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, tiếp nối sự phát triển này, chúng tôi rất háo hức giới thiệu cửa hàng MUJI thứ hai cho người dân Thủ đô.

Với việc khai trương cửa hàng này, chúng tôi tiếp tục hướng đến mục tiêu nhất quán từ ban đầu của mình là đóng một vai trò hữu ích và hữu dụng trong cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam”, ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam, chia sẻ.

MUJI Việt Nam khai trương cửa hàng thứ ba

Những dịch vụ đặc biệt có tại cửa hàng MUJI AEON MALL Long Biên bao gồm:

Dịch vụ thêu: Với hơn 300 lựa chọn về họa tiết và ký tự để thêu lên các sản phẩm dệt may của MUJI, đây là dịch vụ lý tưởng để tạo nên những sản phẩm đậm dấu ấn cá nhân hoặc để gửi gắm một thông điệp ý nghĩa cho người thân thương.

Dịch vụ lên lai quần: Đây là dịch vụ lên lai miễn phí cho các sản phẩm quần jeans, quần chino và quần tây của MUJI.

MUJI YOURSELF: Khách hàng có thể sử dụng những con dấu với nhiều thiết kế khác nhau để cá nhân hóa hoặc trang trí những sản phẩm bằng giấy như sổ, bao thư, hộp giấy. Sau khi hoàn tất mua hàng, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ này miễn phí ở khu vực văn phòng phẩm.

Open MUJI: Nằm bên cạnh quầy cà phê, Open MUJI là không gian kết nối cộng đồng, nơi chia sẻ những ý tưởng, câu chuyện và cảm hứng thông qua các buổi workshop, trưng bày và trò chuyện.

Cà phê: MUJI hợp tác với những doanh nghiệp địa phương để phục vụ những thức uống được yêu thích như cà phê, nước ép, sô-cô-la, đồ uống đóng chai, cùng với những món ăn nhẹ. Đây là điểm dừng chân lý tưởng để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng trong hành trình mua sắm.

Tư vấn nội thất: Dịch vụ tư vấn nội thất cung cấp những gợi ý cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm nội thất trang trí nhà cửa cũng như tư vấn những giải pháp lưu trữ, sắp xếp đồ đạc. Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước với nhân viên tư vấn nội thất của cửa hàng.

Mai Anh

Đọc thêm

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định vị thế trong dòng thời trang cao cấp Việt Nam với bộ sưu tập váy cưới Thu Đông 2025. Sự kiện mở màn Vietnam Couture Fashion Week do đạo diễn Long Kan tổ chức.
Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại Văn hóa

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Bộ sưu tập “She Moves” được nhà thiết kế chọn denim làm chất liệu chủ đạo, thổi làn gió mới vào trang phục công sở chốn văn phòng.
Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn Thời trang - Làm đẹp

Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn

TTTĐ - "Aurora’s Cry" là đêm diễn được đầu tư chất lượng nghệ thuật mãn nhãn nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn từ trước đến nay với thiết kế ánh sáng, hiệu ứng 3D mapping, âm thanh, âm nhạc… các Hoa, Á hậu trong nước và quốc tế đã tham gia trình diễn trong sự kiện đặc biệt này.
Xem thêm