Tag

Năm mới, du khách đến Fansipan ngắm hoa, bái Phật

Du lịch 04/02/2022 08:00
aa
TTTĐ - Đầu xuân, hàng ngàn du khách, Phật tử lại đổ về Fansipan Legend để ngắm muôn loài hoa bung nở giữa mây ngàn, chiêm bái quần thể văn hóa tâm linh kỳ vĩ, cầu nguyện cho năm mới an hòa, hạnh phúc.
Nhiều trải nghiệm hấp dẫn trong chương trình du xuân “Mở cổng trời - khai niên đón lộc” 2022 tại Fansipan Đông về, Fansipan đẹp và đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết Mở cửa trở lại từ 3/12, Sun World Fansipan Legend có gì đãi khách? Cáp treo Fansipan - Tình người tạo nên kỳ tích
Năm mới, du khách đến Fansipan ngắm hoa, bái Phật

Mùa xuân năm nay, Sun World Fansipan Legend không tổ chức các chương trình lễ hội quy mô, hoành tráng. Tuy nhiên, Khu du lịch đã dành tặng cho du khách cả miền hoa tươi rạng ngời, trong không gian đặc trưng vùng cao Tây Bắc. Từng thảm hoa, suối hoa, cánh đồng hoa chen nhau đua nở khiến bước chân hành hương lên nóc nhà Đông Dương thêm quyến rũ, ngọt ngào.

Năm mới, du khách đến Fansipan ngắm hoa, bái Phật

Ga đi cáp treo nhuộm vàng thắm với đồng cải rộng 7,5ha. Tháp Đồng Hồ- Chùa Trình bừng lên sức sống mới trong sắc hoa Nhất Chi Mai. Hoa Đỗ quyên, hoa Cúc vàng, Mâm xôi e ấp trong sương mai; hoa trà duyên dáng khoe sắc nơi Chùa Thượng, Chùa Hạ. Những du khách vốn duy trì thói quen du xuân lên Fansipan dịp đầu năm sẽ nhận ra, không gian cảnh quan tại Khu du lịch mỗi năm thêm rạng rỡ, với nhiều loài hoa mới, nhiều tiểu cảnh trang trí đặc sắc hơn.

Năm mới, du khách đến Fansipan ngắm hoa, bái Phật

Thung lũng Hoa hồng rạng ngời với tạo hình hoa kết thành trái tim khổng lồ lãng mạn. Các loài hoa đua khoe sắc thắm khiến cho mùa xuân Fansipan thêm ngọt ngào.

Năm mới, du khách đến Fansipan ngắm hoa, bái Phật

Đặc biệt, hàng trăm cây đào cổ đặc trưng Sapa nở rộ khắp các triền đồi tạo nên cảnh sắc vô cùng thơ mộng. Chị Diệp An, du khách đến từ Sài Gòn cho biết:“ Thật tuyệt vời khi chuyến du xuân đầu năm mới tôi được tận mắt chiêm ngưỡng những đóa hoa đào cổ của miền Bắc thuần khiết, mong manh bung nở rực rỡ giữa tiết trời Sapa giá lạnh. Tôi sẽ chụp thật nhiều ảnh để lưu giữ khoảnh khắc quý giá này”.

Khu vực chợ quê cũng đông vui, nhộn nhịp với không gian văn hóa miền non cao với nếp nhà đơn sơ của người Tày, H’mong, Dao đỏ, Tày, Giáy, Xá Phó, con đường nông sản bày bán rất nhiều món đồ thiết yếu, nơi du khách có thể tìm kiếm món đặc biệt cho người thân và bạn bè trong dịp đầu năm mới.

Năm mới, du khách đến Fansipan ngắm hoa, bái Phật

Sau khoảnh khắc tận hưởng không gian xuân giữa đại ngàn Tây Bắc, du khách lại tiếp tục hành hương lên miền đất Phật linh thiêng, nhiệm màu, cảm nhận không gian văn hóa tâm linh toát ra từ kiến trúc, cảnh quan, các tiểu cảnh bài trí…

Chào đón du khách là con đường rực rỡ dẫn vào ga đi được trang hoàng 999 lá cờ Phật. Và tiếp đó là bức tường được kết bằng hàng ngàn thẻ chữ Lộc, chữ An ngay trước Bích Vân Thiền Tự. Đây là quà tặng ý nghĩa mà khu du lịch dành tặng cho du khách như lời nguyện cầu cho năm mới an hòa, thuận lợi, phát lộc, phát tài.

Năm mới, du khách đến Fansipan ngắm hoa, bái Phật

Hành trình về miền Đất Phật thêm ý nghĩa, trọn vẹn khi được nghiêng mình, thành kính chiêm bái quần thể tâm linh kỳ vĩ với Đường La Hán nơi quy tụ 18 vị La Hán, Đại tượng Phật A Di Đà - nơi đặt Ngọc xá lợi Phật linh thiêng, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát hay Kim Sơn Bảo Thắng tự - nơi có toà bảo tháp 11 tầng làm từ đá xanh. Năm mới được hành hương lên đỉnh thiêng Fansipan, bái Phật, cầu nguyện bình an, tài lộc cho người thân và gia đình chính là phước lành mà không phải ai cũng may mắn trải nghiệm.

Năm mới, du khách đến Fansipan ngắm hoa, bái Phật

Sau hành trình tâm linh ý nghĩa, du khách sẽ chạm tay vào nóc nhà Đông Dương, chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ đẹp như tiên cảnh, suối mây cuồn cuộn như thác đổ, núi rừng trùng điệp ngay trong tầm mắt. Để tâm thêm bình an, lòng thêm hoan hỉ, hứng khởi chào đón năm mới với vô vàn bất ngờ phía trước.

Năm mới, du khách đến Fansipan ngắm hoa, bái Phật

Hòa nhịp vào đất trời xuân mới trong lành, thuần khiết, thưởng lãm thế giới hoa rực rỡ sắc màu, chiêm bái quần thể tâm linh kỳ vĩ, cầu cho năm mới thuận hòa, an vui đó là lý do mà Sun World Fansipan Legend luôn là lựa chọn hàng đầu cho chuyến hành trình du xuân phơi phới niềm vui, hạnh phúc.

Trở về từ Nóc nhà Đông Dương, du khách thỏa sức khám phá Sapa kì ảo trong tiết trời xuân xứ Bắc, để trải nghiệm du xuân thêm vẹn tròn.

Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương” Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương”

TTTĐ - Các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp Electro-Voice và Dynacord đã nâng tầm trải nghiệm cho các du khách tại địa điểm du ...

Fansipan - Hành trình kỳ tích của những người “mang hồn cáp” Fansipan - Hành trình kỳ tích của những người “mang hồn cáp”

TTTĐ - Gió ở trên độ cao 3.143m vẫn phần phật thổi khiến cho Trịnh Văn Hà - cựu kỹ sư trác đạc từng ăn ...

Sa Pa thức giấc Sa Pa thức giấc

TTTĐ - Đã có thời, chính quyền Sa Pa phải trải nệm ra trường học trên thị xã để đón khách du lịch vì không ...

5 địa điểm hành trình “du lịch vũ trụ” không cần rời khỏi trái đất 5 địa điểm hành trình “du lịch vũ trụ” không cần rời khỏi trái đất

TTTĐ - Đối với những người luôn mơ ước được du hành vũ trụ, những tin tức gần đây về các chuyến du hành cá ...

Đọc thêm

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng Du lịch

Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những năm qua, việc phát triển du lịch cộng đồng được tỉnh Yên Bái ưu tiên thực hiện. Hướng đi này đã và đang góp phần bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân vùng dân tộc thiểu số.
Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên Du lịch

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

TTTĐ - Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, mà còn tiên phong kiến tạo phong cách sống mới với những người yêu thích dẫn đầu các trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp.
Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế Du lịch

Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế

TTTĐ - Trung tâm du lịch quốc tế là mục tiêu mà Cát Bà hướng tới. Quy hoạch do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã xác định không biến Cát Bà thành điểm du lịch đại trà, mà hướng tới định vị giá trị riêng, phát huy thế mạnh thiên nhiên kết hợp đầu tư xứng tầm cho hạ tầng.
Xem thêm