Tag
Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao Tân Đệ:

Năng lượng căng tràn đón chào xuân mới

Doanh nghiệp 22/02/2021 11:08
aa
TTTĐ - Khi tia nắng xuân nhuộm vàng từng con đường, góc phố cũng là lúc công nhân các nhà máy Tân Đệ đang hối hả bắt nhịp vào công việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.
Rạng ngời niềm tin yêu dưới mái nhà Tân Đệ Gần 15.000 suất "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020

Năm nay, công ty không tổ chức gặp mặt khai xuân tưng bừng, thay vào đó là không khí ấm cúng tại mỗi phân xưởng. Từng phong bao lì xì may mắn được quản đốc trao tận tay công nhân kèm những lời chúc ý nghĩa cho một khởi đầu tốt lành, vạn sự như ý.

Phòng chống dịch bệnh là ưu tiên hàng đầu

Trong ngày đi làm đầu xuân (mùng 6 Âm lịch), gần 15.000 cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao Tân Đệ (tỉnh Thái Bình) đều quay trở lại nhà máy. Khoảng 80 người có liên quan đến vùng dịch đã khai báo y tế trên hệ thống của công ty và tự cách ly tại nhà.

Năng lượng căng tràn đón chào xuân mới
Công nhân giữ khoảng cách và sát khuẩn tay trước khi vào nhà máy
Công nhân giữ khoảng cách và sát khuẩn tay trước khi vào nhà máy

Để đảm bảo quy định phòng dịch Covid-19, ban lãnh đạo công ty đã quán triệt không tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân như dự tính mà giao xuống từng phân xưởng. Mỗi quản đốc sẽ đến tận nơi làm việc lì xì và chúc Tết từng công nhân. Vì vậy, không khí ngày làm việc đầu năm tại công ty vẫn tràn đầy niềm vui và sự hứng khởi.

Ông Nguyễn Tiến Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao Tân Đệ cho biết: “Tất cả cán bộ, công nhân viên đến công ty nhận lì xì chúc Tết đầu năm và bắt nhịp vào công việc luôn. Trước và sau khi nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Ban Giám đốc đã triển khai các công việc đến từng cá nhân phụ trách cụ thể...”.

Tại công ty, công tác phòng chống dịch luôn được đặt lên hàng đầu. Toàn bộ cán bộ công nhân viên bước vào nhà máy phải tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu như: Đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, giữ khoảng cách, đeo khẩu trang trong khi làm việc…

Năng lượng căng tràn đón chào xuân mới
Năng lượng căng tràn đón chào xuân mới
Quản đốc phân xưởng trao lì xì và chúc Tết tại các nhà máy của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao Tân Đệ
Quản đốc phân xưởng trao lì xì và chúc Tết tại các nhà máy của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao Tân Đệ

Hằng ngày, ban lãnh đạo công ty họp với cán bộ phụ trách, trưởng các bộ phận, phòng, ban về các công việc triển khai trong ngày. Sau đó, nhóm truyền thông sẽ thông báo trên hệ thống loa phát thanh tại tất cả các nhà máy. Đều đặn mỗi ngày 2 lần vào sáng, chiều trên loa sẽ phát thông tin cập nhật về những diễn biến mới của tình hình dịch bệnh Covid-19 để công nhân viên vừa làm việc vừa nắm bắt được thông tin một cách kịp thời, nhanh chóng.

Hối hả làm việc ngày đầu năm, công nhân may Vũ Thị Quế chia sẻ: “Mặc dù tình hình dịch bệnh đầu năm diễn biến phức tạp nhưng tôi không cảm thấy lo lắng, bởi khi đi làm tại nhà máy của Tân Đệ, mọi biện pháp phòng chống dịch được thực hiện rất tốt. Đến nhà máy, mỗi người đều được đo thân nhiệt, giữ khoảng cách và sát khuẩn đầy đủ. Tại nơi làm việc, các máy may cũng giãn cách hơn một mét. Lúc ăn cơm thì chúng tôi ngồi xa và hạn chế nói chuyện riêng, bát đũa được sấy khô và không chấm chung… Khi vào nhà máy, tôi còn có cảm giác an toàn hơn lúc đi lại ngoài đường”.

Càng khó khăn, càng quan tâm nhiều hơn

Năm 2020 vừa qua, chịu sự ảnh hưởng của dịch bệnh mọi hoạt động chậm lại, tất cả phải thay đổi để thích nghi. Ngay từ đầu năm, Công ty Tân Đệ đã nhanh chóng xác định lại mục tiêu năm 2020 và tập trung thực hiện. Ban lãnh đạo cùng tổ chức Đảng, Công đoàn và tập thể hơn 15.000 cán bộ công nhân viên đã cùng đoàn kết đồng lòng quyết tâm thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch vừa phát triển sản xuất kinh doanh, quyết tâm, thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2020.

Năm qua, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao Tân Đệ đã xuất khẩu hơn 9 triệu sản phẩm, đạt kim nghạch gần 5.400 tỷ đồng. Doanh thu năm 2020 của công ty đạt 2.500 tỷ đồng; Đóng góp ngân sách Nhà nước 255 tỷ đồng. Công ty đảm bảo việc làm cho trên 15.000 người lao động với mức thu nhập bình quân là 8,2 triệu đồng/người/tháng.

Năng lượng căng tràn đón chào xuân mới
Năng lượng căng tràn đón chào xuân mới
Lì xì đầu năm của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao Tân Đệ
Lì xì đầu năm của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao Tân Đệ

Với nhiều nỗ lực biến “nguy” thành “cơ”, Công ty Tân Đệ đã vững vàng vượt lên sóng gió dịch bệnh để mọi hoạt động của nhà máy được duy trì, đảm bảo đời sống công nhân viên vẫn được chăm lo, đủ đầy.

Trong không khí phấn khởi đón xuân mới, tại phân xưởng may của nhà máy Tân Đệ, công nhân Đào Thị Thơ tâm sự: “Tôi mới nhận được lì xì và lời chúc từ quản đốc. Tuy công ty không tổ chức buổi khai xuân tưng bừng như mọi năm nhưng được chúc Tết tận nơi thế này tôi thấy rất vui và đầm ấm. Năm qua, mặc dù kinh tế khó khăn nhưng chế độ lương thưởng Tết của chúng tôi vẫn được đảm bảo. Thậm chí, quà Tết năm nay còn nhiều hơn mọi năm, nào là bia, nước ngọt, bộ ấm chén Minh Long, dầu ăn, đường, mỳ chính, gạp nếp, gạo tẻ… đủ cả. Tất cả quà Tết còn được buộc sẵn trên xe, chúng tôi chỉ việc chở về nhà và thế là… có một cái Tết tươm tất! Điều đó cho thấy, càng khó khăn, Ban Giám đốc, các anh chị lãnh đạo trong công ty lại càng quan tâm đến công nhân viên lao động nhiều hơn. Tình cảm ấm áp ấy chỉ có thể có trong một gia đình!”.

Bước vào năm mới Tân Sửu 2021, toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao Tân Đệ đã và đang sẵn sàng một tâm thế tự tin, khí thế quyết liệt cùng năng lượng căng tràn để thực hiện mọi đơn hàng. Từ đó ngày càng chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng trên khắp năm châu để Tân Đệ luôn là cái tên đáng tự hào của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.

Địa chỉ Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao Tân Đệ:

Nhà máy TÂN ĐỆ 1

KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP Thái Bình, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy TÂN ĐỆ 2

KCN Phúc Khánh, TP Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Nhà máy TÂN ĐỆ 3

KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP Thái Bình, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy TÂN ĐỆ 5

Cụm CN Vũ Ninh, Huyện Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy TÂN ĐỆ 6

Xã Minh Quang, Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy TÂN ĐỆ 7

Xã Quỳnh Xá, Huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy TÂN ĐỆ 8

Cụm CN Xuân Quang, Huyện Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình.

Nhà máy Hưng Yên (Đang xây dựng)

Thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên.

Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng

TTTĐ - Đoàn công tác của Công ty Tân Đệ đã hoàn thành nhiệm vụ chuyển 3.000 suất quà chuyển trực tiếp đến bà con ...

Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng Thể Thao thông báo Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng Thể Thao thông báo

Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng Thể Thao, địa chỉ: Phòng 505-506, số 83B phố Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn ...

Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 8 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 8 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 8 doanh nghiệp tiêu biểu tại Lễ trao Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì ...

Thái Bình kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh nCoV tại doanh nghiệp Thái Bình kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh nCoV tại doanh nghiệp

TTTĐ - Chiều 6/2, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã kiểm tra công tác phòng, ...

Đọc thêm

Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386 Doanh nghiệp

Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386

TTTĐ - Hỏa hoạn là một trong những mối nguy hiểm lớn nhất đối với mọi công trình, không chỉ gây ra thiệt hại nghiêm trọng về tài sản mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng của con người.
Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1 Doanh nghiệp

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1

TTTĐ -Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1.
Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức và Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng thuê lại đất nhằm đầu tư xây dựng Nhà máy Electronic Tripod Việt Nam (Châu Đức) với tổng số vốn lên đến 250 triệu USD.
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Xem thêm