Tag

Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới

Doanh nghiệp 30/08/2024 09:00
aa
TTTĐ - Không chỉ sở hữu ưu điểm về tốc độ, tính bảo mật cao, phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới vừa được Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt vào tháng 5/2024 còn được thị trường yêu thích bởi sự đa năng và tiện lợi với gần 200 tính năng được tích hợp chỉ trong một ứng dụng.
Cơ hội nhận vàng SBJ khi gửi tiết kiệm trên ngân hàng số OCB OMNI

Đầu tiên phải kể đến tính năng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả và thông minh, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát, theo dõi và tối ưu hóa chi tiêu theo thời gian. Theo đó, người dùng không phải đối mặt với các thách thức khi quản lý chi tiêu và chăm sóc “sức khỏe” tài chính bởi ngay trên OCB OMNI 4.0 đã có các biểu đồ trực quan, báo cáo tài chính theo tuần, tháng hoặc năm dựa trên dữ liệu lịch sử. Khách hàng chỉ cần truy cập vào mục “Tài chính cá nhân” là có thể theo dõi được các khoản chi tiêu của mình tháng này so với tháng trước, cùng với đó là thống kê dòng tiền một cách chi tiết.

Để giúp khách hàng không cần phải lo lắng về việc quên thanh toán hóa đơn hàng tháng vì bộn bề công việc, OCB OMNI 4.0 mang đến giải pháp lý tưởng, người bạn “trợ lý” đắc lực với tính năng Thanh toán hóa đơn tự động ưu việt: cài đặt tự động thanh toán các hóa đơn điện, nước, internet… hàng tháng mà không cần phải nhớ ngày thanh toán. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch được mã hóa bảo mật cao và chủ động theo dõi, điều chỉnh theo nhu cầu.

Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới

Cùng với đó, tính năng tách giao dịch chuyển tiền Napas mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa trong các giao dịch lớn. Giao dịch tiền online 24/7 mọi lúc, mọi nơi, chuyển khoản vượt mọi giới hạn trong thời gian siêu nhanh. Cụ thể, thực tế khi chuyển tiền liên ngân hàng, nhiều khách hàng đã từng gặp giới hạn phải chuyển khoản thường vì món tiền quá lớn. Tuy nhiên, với OCB OMNI 4.0, khi khách hàng chuyển tiền lớn sẽ được chia nhỏ thành nhiều lần với giá trị 490 triệu và phần dư, nhằm đảm bảo món tiền đó sẽ được chuyển nhanh 24/7 tới tay người nhận ngay tức thời.

Đồng thời, mức chuyển khoản lên tới 2 tỷ đồng/lần, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi chuyển khoản liên ngân hàng mà không phải lo lắng về phí giao dịch. Tính năng Chia sẻ biến động số dư của tài khoản cho người khác cũng giúp việc quản lý nguồn tiền vào đơn giản, tiện lợi và linh hoạt. Chủ tài khoản có thể cập nhật tức thì thông báo biến động số dư cho người được chia sẻ tối đa đến 50 người; Thêm, xóa người được chia sẻ thông báo dễ dàng; Thông tin số dư tài khoản của khách hàng hoàn toàn bảo mật.

Những ưu điểm của OCB OMNI 4.0 có thể kể đến như: Cập nhật tức thì thông báo biến động số dư cho người được chia sẻ tối đa đến 50 người; thêm, xóa người được chia sẻ thông báo dễ dàng; thông tin số dư tài khoản của khách hàng hoàn toàn bảo mật.

OCB OMNI 4.0 còn mang đến nhiều trải nghiệm mới, bao gồm tính năng Đặc quyền quán quen, giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm các địa điểm ăn uống, dịch vụ và tiện ích gần vị trí người dùng, đồng thời tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ OCB và các đối tác liên kết. Người dùng còn có cơ hội tìm hiểu các dịch vụ mở rộng trong không gian khám phá, với các ưu đãi và dịch vụ tài chính riêng biệt cho từng khách hàng. Ngoài việc gửi yêu cầu hỗ trợ và liên hệ hotline đã có trước đó, Trung tâm hỗ trợ được cải tiến toàn diện với đầy đủ nội dung để khách hàng dễ dàng tra cứu và sử dụng các tính năng trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI 4.0 hiệu quả nhất.

Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới

Với những tính năng đa dạng được “thiết kế” theo từng nhu cầu của khách hàng, cùng với công nghệ bảo mật tối ưu, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, OCB OMNI 4.0 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về các tính năng mới và trải nghiệm mượt mà. Chị Loan Thảo (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Phương thức thanh toán tự động giúp tôi tự động thanh toán hóa đơn định kỳ nhỏ lẻ mà không cần nhập đi nhập lại sau mỗi tháng”.

Cũng là một trong những người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ trên OCB OMNI 4.0, anh Phú Kiên (Bình Dương) cho biết: “Mình khá ấn tượng với tính năng quản lý tài chính, nhờ vào đó mình có thể theo dõi các hạng mục chi tiêu cụ thể, hỗ trợ thống kê được nguồn tiền ra, vào theo từng tháng để có kế hoạch cho tương lai”.

Được biết, thời gian tới ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều tính năng mới trên OCB OMNI 4.0 nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu và vượt trội.

Gửi tiết kiệm thế nào để bảo đảm an toàn, bảo mật? Gửi tiết kiệm thế nào để bảo đảm an toàn, bảo mật?

TTTĐ - Những bất ổn về kinh tế - xã hội do tác động của đại dịch Covid-19 làm gia tăng rủi ro của các ...

Đọc thêm

EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 Doanh nghiệp

EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc.
VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum

TTTĐ - VietinBank chính thức ra mắt sản phẩm thẻ Ghi nợ quốc tế (GNQT) mới VietinBank JCB Debit Platinum. Dòng thẻ mới được thiết kế phá cách, cá tính với 2 phiên bản cùng nhiều chính sách ưu đãi, tiện ích mua sắm, nghỉ dưỡng và ẩm thực giá trị dành cho tất cả quý khách hàng.
Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Doanh nghiệp

Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý

TTTĐ - Chương trình đào tạo thực chiến “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý (GAD’s) của Prudential Việt Nam vừa chính thức khởi động tại Đại học FPT TP Hồ Chí Minh
Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng Doanh nghiệp

Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng

TTTĐ - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa trao 5 tỷ đồng ủng hộ chương trình “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại tỉnh Lâm Đồng.
Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp Doanh nghiệp

Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp

TTTĐ - WinCommerce là nhà bán lẻ hiện đại có lợi thế đứng đầu về quy mô với gần 3.700 điểm bán trên toàn quốc.
Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng Doanh nghiệp

Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng

TTTĐ - Tổng công ty Ba Son - Công ty TNHH Một thành viên, địa chỉ trụ sở chính: 02 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vừa bị Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành Quyết định xử phạt 90 triệu đồng.
Alibaba vinh danh các tài năng thương mại điện tử xuất sắc Doanh nghiệp

Alibaba vinh danh các tài năng thương mại điện tử xuất sắc

TTTĐ - Ba doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh có khả năng vận dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và các công cụ hỗ trợ khác để "chinh phục" khách hàng trên môi trường thương mại điện tử.
PV GAS nhận giải Nhì cuộc thi sáng tác clip “Tự hào Petrovietnam” Doanh nghiệp

PV GAS nhận giải Nhì cuộc thi sáng tác clip “Tự hào Petrovietnam”

TTTĐ - Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS) được đánh giá cao trong Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”.
NPK Phú Mỹ: Kết nối thành công, phát triển bền vững cùng thủ phủ sầu riêng Doanh nghiệp

NPK Phú Mỹ: Kết nối thành công, phát triển bền vững cùng thủ phủ sầu riêng

TTTĐ - Trong những năm gần đây, sầu riêng đã trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Techcombank được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024” năm thứ 3 liên tiếp Doanh nghiệp

Techcombank được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024” năm thứ 3 liên tiếp

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (“Techcombank”) được tạp chí tài chính uy tín Asian Banking & Finance (ABF) vinh danh 3 giải thưởng quan trọng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024”, “Ngân hàng nội địa quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam 2024” và “Ngân hàng nội địa tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2024”.
Xem thêm