Tag

Nestlé Milo tặng gần 3 triệu hộp MILO nhân ngày tựu trường

Dinh dưỡng 26/08/2023 21:00
aa
TTTĐ - Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng một thế hệ ý chí, Nestlé Milo gửi tặng gần 3 triệu hộp Milo nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước.
Nestlé MILO trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM ký kết thỏa thuận hợp tác
Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác cho năm học 2023 – 2024
Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé Milo và Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM ký kết thỏa thuận hợp tác cho năm học 2023 – 2024

Đây là hoạt động thường niên của nhãn hàng trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh trao dinh dưỡng để xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh và bền chí.

Điểm nhấn chính trong dịp đặc biệt này là chương trình “Tiếp năng lượng đón bé trở lại trường” với hoạt động ưu đãi tặng quà hấp dẫn được tổ chức duy nhất vào ngày 26/8/2023. Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng nhận được 1 lốc sữa Milo 110ml ít đường công thức mới hoặc một lốc sữa Milo 110ml (tùy thuộc hệ thống siêu thị), áp dụng cho hơn 2.500 hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Riêng với chuỗi siêu thị Big C, Go!, Tops Market thuộc hệ thống Central Retails, chương trình diễn ra vào ngày 19/8/2023.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhãn hàng Nestlé Milo phối hợp tổ chức

Nằm trong chuỗi dự án thường niên, chương trình được Nestlé Milo triển khai xuyên suốt 4 năm qua. Tính đến nay, hơn 8 triệu hộp sữa Milo được nhãn hàng gửi tăng đến trẻ em trên khắp cả nước để tiếp năng lượng cho trẻ thỏa sức vui chơi và chào đón năm học mới. Sự đồng hành của Nestlé Milo trong dịp tựu trường cho thấy nỗ lực bền bỉ của nhãn hàng trong hành trình chung tay xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.

Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần VI do Nestlé MILO hợp tác cùng Sở Giáo Dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp triển khai
Giải thể dục Aerobic - Aerobic Dance - Cheer Dance" Cúp Nestlé Milo lần VI do Nestlé Milo hợp tác cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM phối hợp triển khai

Luôn được thúc đẩy mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho trẻ, Nestlé Milo thông qua “Ngày Năng lượng – Miễn phí Milo cho bé trở lại trường” năm nay nhằm giới thiệu công thức mới của dòng sản phẩm sữa Milo ít đường, giảm bớt 25% lượng đường so với sữa Milo thường nhưng vẫn đảm bảo được hương vị cacao đặc trưng mà trẻ em yêu thích. Nestlé Milo tin rằng các món quà nhỏ từ chương trình sẽ tiếp tục vun đắp thêm năng lượng bền bỉ cho các em sẵn sàng đón năm học mới sau một mùa hè năng động và sôi nổi cùng thể thao.

Sản phẩm sữa MILO ít đường có công thức mới giảm bớt 25_ lượng đường so với sữa Milo thường
Sản phẩm sữa Milo ít đường có công thức mới, giảm bớt 25 lượng đường so với sữa Milo thường

Bên cạnh việc nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho trẻ, Nestlé Milo vẫn luôn được thúc đẩy tạo điều kiện cho trẻ tham gia thể thao thông qua các hoạt động và sân chơi thể thao bổ ích. Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Nestlé Milo chính thức triển khai dự án “Có chí thì nên” với nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng đến mục tiêu xây dựng một thế hệ ý chí cho tương lai Việt Nam. Nổi bật là "Trại hè Năng lượng Nestlé Milo – Trung tâm Rèn ý chí" mang thể thao tiếp cận đến 20.000 học viên và Bức tường ý chí ghi nhận sự tham gia của hơn 19.000 trẻ trên khắp cả nước.

Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, Nestlé MILO gửi tặng gần 3 triệu hộp MILO nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước
Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, Nestlé Milo gửi tặng gần 3 triệu hộp Milo nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước

Trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam năm 2023, Nestlé Milo không ngừng nỗ lực nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua hoạt động tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng như: Giải bóng rổ học sinh TP HCM, Giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc và Giải Vovinam Việt võ đạo Cúp Nestlé Milo...

Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, Nestlé MILO gửi tặng gần 3 triệu hộp MILO nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước.jpg
Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, Nestlé Milo gửi tặng gần 3 triệu hộp Milo nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước

Vừa qua ngày 17/8, Nestlé Milo chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP HCM năm học 2023 – 2024” với Sở Giáo Dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh, đồng thời khởi động Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé Milo lần VI năm 2023.

Trong khuôn khổ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO đã trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” cho 16 em cầu thủ nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân
Trong khuôn khổ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO đã trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” cho 16 em cầu thủ nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân

Đây cũng là hành động hiện thực hóa cam kết dài hạn của Nestlé Milo trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam; Bền bỉ chung tay cùng cơ quan ban ngành và phụ huynh Việt xây dựng một thế hệ ý chí giúp mang đến tác động tích cực đến xã hội tương lai.

Vào ngày 26_08, với mọi hóa đơn mua sắm tại các chuỗi siêu thị trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được món quà năng lượng của Nestlé MILO nhân ngày tựu trường
Vào ngày 26/8, với mọi hóa đơn mua sắm tại các chuỗi siêu thị trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được món quà năng lượng của Nestlé Milo nhân ngày tựu trường

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng Milo và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Lan tỏa năng lượng tích cực qua các món quà dinh dưỡng là điều mà Nestlé Milo luôn mong muốn đẩy mạnh trong những ngày đầu năm học mới. Hoạt động này góp phần phản ánh sâu sắc sứ mệnh của nhãn hàng khi đồng hành cùng các bậc phụ huynh với vai trò thúc đẩy dinh dưỡng và các hoạt động thể chất hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, chung tay cùng cơ quan ban ngành trong nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ rèn ý chí thông qua thể thao và hiện thực hóa cam kết xây dựng thế hệ ý chí”.

Đọc thêm

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao Dinh dưỡng

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.
Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết Dinh dưỡng

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết

TTTĐ - Từ 0 - 10 tuổi là giai đoạn vàng phát triển chiều cao của con, nếu có phương pháp chuẩn khoa học, sẽ là một bước đệm giúp con phát triển chiều cao vượt trội ở tuổi trưởng thành.
Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới? Dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới?

TTTĐ - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhãn hàng sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dinh dưỡng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm