Tag

Nestlé Milo tặng gần 3 triệu hộp MILO nhân ngày tựu trường

Dinh dưỡng 26/08/2023 21:00
aa
TTTĐ - Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng một thế hệ ý chí, Nestlé Milo gửi tặng gần 3 triệu hộp Milo nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước.
Nestlé MILO trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM ký kết thỏa thuận hợp tác
Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác cho năm học 2023 – 2024
Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé Milo và Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM ký kết thỏa thuận hợp tác cho năm học 2023 – 2024

Đây là hoạt động thường niên của nhãn hàng trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh trao dinh dưỡng để xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh và bền chí.

Điểm nhấn chính trong dịp đặc biệt này là chương trình “Tiếp năng lượng đón bé trở lại trường” với hoạt động ưu đãi tặng quà hấp dẫn được tổ chức duy nhất vào ngày 26/8/2023. Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng nhận được 1 lốc sữa Milo 110ml ít đường công thức mới hoặc một lốc sữa Milo 110ml (tùy thuộc hệ thống siêu thị), áp dụng cho hơn 2.500 hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Riêng với chuỗi siêu thị Big C, Go!, Tops Market thuộc hệ thống Central Retails, chương trình diễn ra vào ngày 19/8/2023.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhãn hàng Nestlé Milo phối hợp tổ chức

Nằm trong chuỗi dự án thường niên, chương trình được Nestlé Milo triển khai xuyên suốt 4 năm qua. Tính đến nay, hơn 8 triệu hộp sữa Milo được nhãn hàng gửi tăng đến trẻ em trên khắp cả nước để tiếp năng lượng cho trẻ thỏa sức vui chơi và chào đón năm học mới. Sự đồng hành của Nestlé Milo trong dịp tựu trường cho thấy nỗ lực bền bỉ của nhãn hàng trong hành trình chung tay xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.

Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần VI do Nestlé MILO hợp tác cùng Sở Giáo Dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp triển khai
Giải thể dục Aerobic - Aerobic Dance - Cheer Dance" Cúp Nestlé Milo lần VI do Nestlé Milo hợp tác cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM phối hợp triển khai

Luôn được thúc đẩy mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho trẻ, Nestlé Milo thông qua “Ngày Năng lượng – Miễn phí Milo cho bé trở lại trường” năm nay nhằm giới thiệu công thức mới của dòng sản phẩm sữa Milo ít đường, giảm bớt 25% lượng đường so với sữa Milo thường nhưng vẫn đảm bảo được hương vị cacao đặc trưng mà trẻ em yêu thích. Nestlé Milo tin rằng các món quà nhỏ từ chương trình sẽ tiếp tục vun đắp thêm năng lượng bền bỉ cho các em sẵn sàng đón năm học mới sau một mùa hè năng động và sôi nổi cùng thể thao.

Sản phẩm sữa MILO ít đường có công thức mới giảm bớt 25_ lượng đường so với sữa Milo thường
Sản phẩm sữa Milo ít đường có công thức mới, giảm bớt 25 lượng đường so với sữa Milo thường

Bên cạnh việc nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho trẻ, Nestlé Milo vẫn luôn được thúc đẩy tạo điều kiện cho trẻ tham gia thể thao thông qua các hoạt động và sân chơi thể thao bổ ích. Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Nestlé Milo chính thức triển khai dự án “Có chí thì nên” với nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng đến mục tiêu xây dựng một thế hệ ý chí cho tương lai Việt Nam. Nổi bật là "Trại hè Năng lượng Nestlé Milo – Trung tâm Rèn ý chí" mang thể thao tiếp cận đến 20.000 học viên và Bức tường ý chí ghi nhận sự tham gia của hơn 19.000 trẻ trên khắp cả nước.

Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, Nestlé MILO gửi tặng gần 3 triệu hộp MILO nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước
Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, Nestlé Milo gửi tặng gần 3 triệu hộp Milo nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước

Trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam năm 2023, Nestlé Milo không ngừng nỗ lực nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua hoạt động tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng như: Giải bóng rổ học sinh TP HCM, Giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc và Giải Vovinam Việt võ đạo Cúp Nestlé Milo...

Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, Nestlé MILO gửi tặng gần 3 triệu hộp MILO nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước.jpg
Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, Nestlé Milo gửi tặng gần 3 triệu hộp Milo nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước

Vừa qua ngày 17/8, Nestlé Milo chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP HCM năm học 2023 – 2024” với Sở Giáo Dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh, đồng thời khởi động Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé Milo lần VI năm 2023.

Trong khuôn khổ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO đã trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” cho 16 em cầu thủ nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân
Trong khuôn khổ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO đã trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” cho 16 em cầu thủ nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân

Đây cũng là hành động hiện thực hóa cam kết dài hạn của Nestlé Milo trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam; Bền bỉ chung tay cùng cơ quan ban ngành và phụ huynh Việt xây dựng một thế hệ ý chí giúp mang đến tác động tích cực đến xã hội tương lai.

Vào ngày 26_08, với mọi hóa đơn mua sắm tại các chuỗi siêu thị trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được món quà năng lượng của Nestlé MILO nhân ngày tựu trường
Vào ngày 26/8, với mọi hóa đơn mua sắm tại các chuỗi siêu thị trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được món quà năng lượng của Nestlé Milo nhân ngày tựu trường

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng Milo và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Lan tỏa năng lượng tích cực qua các món quà dinh dưỡng là điều mà Nestlé Milo luôn mong muốn đẩy mạnh trong những ngày đầu năm học mới. Hoạt động này góp phần phản ánh sâu sắc sứ mệnh của nhãn hàng khi đồng hành cùng các bậc phụ huynh với vai trò thúc đẩy dinh dưỡng và các hoạt động thể chất hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, chung tay cùng cơ quan ban ngành trong nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ rèn ý chí thông qua thể thao và hiện thực hóa cam kết xây dựng thế hệ ý chí”.

Mai Anh

Đọc thêm

Một hạt đậu có thể “đi” được bao xa? Dinh dưỡng

Một hạt đậu có thể “đi” được bao xa?

TTTĐ - Hàng nghìn năm trước, hạt đậu nành đã hiện diện trong đời sống con người như một nguồn dinh dưỡng quý giá từ tự nhiên đồng hành cùng nhiều nền ẩm thực các nước Châu Á. Tại Việt Nam, hạt đậu bé nhỏ ấy đã in sâu vào ký ức tuổi thơ của bao thế hệ qua bát canh đậu hũ mát lành mẹ nấu những trưa hè, hay ly sữa đậu nành ấm áp mỗi sáng mai. Không đơn thuần là một món ăn đó còn là tình yêu thương, sự chăm chút từ những điều giản dị nhất.
Không gián đoạn công tác ATTP khi chuyển đổi mô hình chính quyền Dinh dưỡng

Không gián đoạn công tác ATTP khi chuyển đổi mô hình chính quyền

TTTĐ - Ngày 24/6, UBND TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị đánh giá công tác triển khai “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm (ATTP)” năm 2025 của Hà Nội và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2025. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo công tác an toàn thực phẩm Vũ Thu Hà chủ trì hội nghị.
Tạm dừng lưu thông nguyên liệu một loại bột kem không sữa Dinh dưỡng

Tạm dừng lưu thông nguyên liệu một loại bột kem không sữa

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã yêu cầu tạm dừng lưu thông nguyên liệu thực phẩm bột kem không sữa (Almercrème R941 Non Creamer), do vi phạm nội dung bắt buộc về thành phần trên nhãn hàng hóa.
Vụ án sữa giả: Vì lợi nhuận mà bất chấp, rất đáng lên án Dinh dưỡng

Vụ án sữa giả: Vì lợi nhuận mà bất chấp, rất đáng lên án

TTTĐ - Vụ việc sữa giả xảy ra thời gian qua rất nghiêm trọng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan trực tiếp đến trẻ nhỏ và người bệnh, những đối tượng cần bảo đảm dinh dưỡng đặc biệt.
Ngày đầu kiểm tra chưa phát hiện cơ sở kinh doanh sữa giả Dinh dưỡng

Ngày đầu kiểm tra chưa phát hiện cơ sở kinh doanh sữa giả

TTTĐ - Ngày đầu ra quân, Đoàn kiểm tra liên ngành do Sở Y tế Lâm Đồng chủ trì, tiến hành kiểm tra 18 cơ sở kinh doanh dược, chưa phát hiện bất kỳ trường hợp thuốc giả theo danh sách Bộ Y tế công bố và chưa phát hiện việc cơ sở kinh doanh sữa giả.
Tuyên truyền về an toàn thực phẩm đến hơn 100 hội viên phụ nữ Dinh dưỡng

Tuyên truyền về an toàn thực phẩm đến hơn 100 hội viên phụ nữ

TTTĐ - Chiều 17/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm với chủ đề “Quy định về an toàn thực phẩm đối với bếp ăn tập thể, dịch vụ ăn uống và thức ăn đường phố”.
Kẹo rau củ Kera là hàng giả, cơ quan chức năng tìm người bị hại Tin tức ANTT

Kẹo rau củ Kera là hàng giả, cơ quan chức năng tìm người bị hại

TTTĐ - Cơ quan Công an xác định sản phẩm thực phẩm bổ sung kera SuperGreens Gummies (kẹo Kera) là "hàng giả" và đã được Công ty Tập đoàn Chị Em Rọt bán ra thị trường 135.325 hộp.
Bộ Y tế cảnh báo về viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health Dinh dưỡng

Bộ Y tế cảnh báo về viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo liên quan đến sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health có nội dung quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật.
Điều tra nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Trường Tuệ Đức Dinh dưỡng

Điều tra nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Trường Tuệ Đức

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có văn bản đề nghị điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại 2 cơ sở thuộc hệ thống Trường TH - THCS Tuệ Đức, TP Hồ Chí Minh.
TP Hồ Chí Minh vào cuộc vụ Hoa hậu, Tiktoker quảng cáo "lố" Dinh dưỡng

TP Hồ Chí Minh vào cuộc vụ Hoa hậu, Tiktoker quảng cáo "lố"

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh vừa chính thức lên tiếng vụ Hoa hậu Thùy Tiên, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlog quảng cáo "lố" sản phẩm Thực phẩm bổ sung SUPERGREENS GUMMIES.
Xem thêm