Tag

Ngân hàng MB khai trương chi nhánh Bạc Liêu

Doanh nghiệp 13/03/2024 12:59
aa
TTTĐ - Ngày 13/3, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) khai trương chi nhánh Bạc Liêu (MB Bạc Liêu) tại số 370-372 đường Trần Phú, phường 7, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.
MB khai trương chi nhánh Điện Biên

Việc ra mắt MB Bạc Liêu góp phần cung cấp những dịch vụ tài chính - ngân hàng có hàm lượng công nghệ cao của ngân hàng đến với khách hàng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch Hội đồng quản trị MB cho biết, theo định hướng phát triển mạng lưới của ngân hàng giai đoạn 2022 - 2026, MB sẽ tập trung phát triển mạng lưới tại các địa bàn kinh tế trọng điểm, tiềm năng, đặc biệt là những địa bàn chưa có sự hiện diện của MB.

Ngân hàng MB khai trương chi nhánh Bạc Liêu
MB chính thức khai trương chi nhánh Bạc Liêu

Ông Thái khẳng định Bạc Liêu là tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế nhanh ở mức 7,24%, cao hơn bình quân cả nước, hội tụ nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển kinh tế xã hội – đây là những điều kiện quan trọng giúp MB có cơ hội mang các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, thuận tiện đến với khách hàng.

Ngân hàng MB khai trương chi nhánh Bạc Liêu
Ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT MB phát biểu tại lễ khai trương MB Bạc Liêu

Tới dự và phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu chúc mừng MB với việc khai trương chi nhánh tại tỉnh Bạc Liêu và bày tỏ, với quyết tâm trở thành “doanh nghiệp số - tập đoàn tài chính dẫn đầu”, thời gian qua, MB đã có tốc độ phát triển cao, đạt được nhiều kết quả kinh doanh tốt xuyên suốt qua các năm.

Ngân hàng MB khai trương chi nhánh Bạc Liêu
Ông Phạm Văn Thiều - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu phát biểu tại sự kiện

“Tôi mong muốn MB Bạc Liêu sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, không chỉ mang đến các dịch vụ ngân hàng hiện đại mà còn giúp các doanh nghiệp và người dân tỉnh Bạc Liêu có thể tiếp cận được nguồn vốn phục vụ cho sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế”, ông Thiều cho hay.

Cũng tại sự kiện, ông Lê Văn Măng - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bạc Liêu đánh giá cao vai trò của MB trong việc thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, các cơ quan chức năng trong phối hợp điều tiết các chính sách tiền tệ, góp phần bình ổn kinh tế vĩ mô, đặc biệt là chủ động, tích cực triển khai nhiều giải pháp tài chính nhằm giảm chi phí cho doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi tối đa để doanh nghiệp tiếp cận vốn một cách bền vững.

Ông Măng cũng khẳng định Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để MB phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Ngân hàng MB khai trương chi nhánh Bạc Liêu
Ông Lê Văn Măng - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bạc Liêu khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng MB

Cũng trong lễ khai trương chi nhánh Bạc Liêu, MB đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bạc Liêu.

Ngân hàng MB khai trương chi nhánh Bạc Liêu
MB trao tặng 500 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ Bạc Liêu

Trải qua 30 năm phát triển, MB hiện là một tập đoàn tài chính đa năng, một trong những định chế tài chính lớn tại Việt Nam với 6 công ty thành viên và một ngân hàng 100% vốn tại nước ngoài hoạt động hiệu quả trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, tài chính tiêu dùng, chứng khoán đến quản lý quỹ, quản lý tài sản..

Năm 2024, MB đặt mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (4/11/1994 – 4/11/2024), kiên trì tăng tốc số để sớm hiện thực hóa tầm nhìn “Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu”, qua đó kỳ vọng đóng góp ngày càng tích cực và mạnh mẽ hơn trong sự thành công của các chỉ tiêu kinh tế – xã hội của tỉnh Bạc Liêu.

Đọc thêm

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 1/7/2024 và khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng VCB Digibank để không bị gián đoạn giao dịch.
Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Vietjet vừa được "gọi tên" trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo danh sách của Forbes Việt Nam công bố.
Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Doanh nghiệp

Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC

Sáng 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 - 6/10/2024).
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ Doanh nghiệp

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Vincom Retail khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc Top 10 trong 67 Doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.
Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk Kinh tế

Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk

TTTĐ - Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT Doanh nghiệp

Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT

TTTĐ - Nối tiếp chuỗi hoạt động trao thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn”, tuần qua, đại diện FE CREDIT đã đến thăm nhà và trao tận tay khách hàng các giải thưởng giá trị.
Xem thêm