Tag

Ngành Bao bì SCG ra mắt sản phẩm tiêu dùng giấy đầu tiên áp dụng khái niệm kinh tế tuần hoàn

Môi trường 12/10/2020 07:00
aa
TTTĐ - Ngành Bao bì SCG (SCG Packaging) - thành viên của tập đoàn công nghiệp hàng đầu khu vực SCG đã ra mắt dòng sản phẩm tiêu dùng đầu tiên được làm từ giấy – Nhà giấy Doozy Paper Playhouse tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thể hiện cam kết của SCG trong việc thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong sản xuất, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở hiện tại và trong tương lai.
Tập đoàn SCG khơi dậy niềm đam mê học tập của trẻ SCG công bố kết quả kinh doanh Quý 2/2020 SCG công bố kết quả kinh doanh quý 1/2020 SCG Super Xi Mang áp dụng công nghệ SCG Nano lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam Lợi nhuận của Tập đoàn SCG năm 2019 đạt 26.192 tỉ đồng Học bổng SCG Sharing The Dream hiện thực hóa ước mơ của nhiều thế hệ học sinh – sinh viên Việt Nam
Giờ đây, các bậc phụ huynh có thể giảm bớt nỗi lo về việc sử dụng quá nhiều thiết bị điện tử của trẻ, khi con mình vừa tìm thấy niềm vui vừa giữ được an toàn ngay tại nhà
Giờ đây, các bậc phụ huynh có thể giảm bớt nỗi lo về việc sử dụng quá nhiều thiết bị điện tử của trẻ, khi con mình vừa tìm thấy niềm vui vừa giữ được an toàn ngay tại nhà

Trong những năm gần đây, với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế nước nhà, người tiêu dùng Việt ngày càng có xu hướng quan tâm đến các sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe và ít tác động đến môi trường.

Theo một nghiên cứu gần đây, có tới khoảng 80% người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu thân thiện với môi trường, có thương hiệu “xanh” và “sạch”.

Ông Ekarach Sinnarong, tổng Giám đốc công ty TNHH Công Nghiệp Tân Á, cho biết: “Là tập đoàn dẫn đầu về kinh doanh bền vững trong khu vực, SCG tự hào là người tiên phong trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vào sản xuất các sản phẩm tiên tiến, không những thân thiện với môi trường mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sản xuất từ vật liệu giấy tái chế, Doozypack Paper Playhouse là một sân chơi trong nhà an toàn phù hợp cho trẻ nhỏ
Sản xuất từ vật liệu giấy tái chế, Doozypack Paper Playhouse là một sân chơi trong nhà an toàn phù hợp cho trẻ nhỏ

Trong nhiều năm qua, Bao bì SCG đã cung cấp cho thị trường đa dạng các sản phẩm giấy bao gồm từ vật liệu cho tới thành phẩm, nhưng chủ yếu phục vụ cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi cho ra mắt một sản phẩm sáng tạo dành cho người tiêu dùng, sử dụng nguyên liệu giấy tái chế để đáp ứng phong cách sống bền vững đang là xu hướng hiện nay.”.

Sản phẩm Nhà giấy Doozypack Paper Playhouse được thiết kế nhằm mang đến một sân chơi trong nhà an toàn và thú vị cho trẻ trong độ tuổi từ 3 đến 8 tuổi.

Với kích thước lớn, mô phỏng thực tế và họa tiết hoạt hình in sẵn sống động để bé thoả sức tô vẽ những màu sắc yêu thích, đây sẽ là một món đồ chơi giúp khơi dậy sự sáng tạo và kích thích sự tò mò nơi trẻ nhỏ.

Các bạn nhỏ có thể thỏa thích khám phá bên trong ngôi nhà hoặc thế hiện trí sáng tạo của mình thông qua việc tô màu những họa tiết hoạt hình in sẵn của sản phẩm Doozypack Paper Playhouse
Các bạn nhỏ có thể thỏa thích khám phá bên trong ngôi nhà hoặc thế hiện trí sáng tạo của mình thông qua việc tô màu những họa tiết hoạt hình in sẵn của sản phẩm Doozypack Paper Playhouse

Đặc biệt hơn, ngôi nhà giấy này còn mang đến một hoạt động vui chơi trong nhà lành mạnh, hạn chế việc sử dụng các thiết bị điện tử của trẻ, từ đó xua tan phần nào nỗi lo âu của các bậc phụ huynh trong mùa dịch Covid-19 khi con mình vừa tìm thấy niềm vui ngay tại nhà, vừa giữ được an toàn.

“Được sản xuất từ vật liệu an toàn với thiết kế độc đáo, Doozypack Paper PlayHouse là sản phẩm phù hợp cho trẻ nhỏ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bố mẹ có thể cùng các con vui chơi, gắn bó và tạo ra nhiều kỉ niệm ý nghĩa trong mùa giãn cách xã hội này”, ông Ekarach Sinnarong chia sẻ.

Giờ đây, các bậc phụ huynh có thể giảm bớt nỗi lo về việc sử dụng quá nhiều thiết bị điện tử của trẻ, khi con mình vừa tìm thấy niềm vui vừa giữ được an toàn ngay tại nhà
Giờ đây, các bậc phụ huynh có thể giảm bớt nỗi lo về việc sử dụng quá nhiều thiết bị điện tử của trẻ, khi con mình vừa tìm thấy niềm vui vừa giữ được an toàn ngay tại nhà

Đặc biệt hơn, ngôi nhà giấy này là một trong những sản phẩm của Bao bì SCG áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn. Cụ thể, sau khi sử dụng, sản phẩm có thể được thu gom và tái chế thành vật liệu giấy tại nhà máy Vina Kraft của SCG tại tỉnh Bình Dương. Các vật liệu này sau đó được các nhà sản xuất sử dụng để sản xuất các sản phẩm tiêu dùng mới ở chu kỳ tiếp theo.

Hiện nay, khách hàng có thể đặt mua và tìm thêm thông tin chi tiết về Nhà giấy tái chế Doozy Pack Paper Playhouse tại: http://doozypack.vn/san-pham/playhouse. Bên cạnh sản phẩm này, Bao bì SCG còn cung cấp đa dạng các mặt hàng bằng giấy tái chế cho doanh nghiệp như thùng giấy, túi giấy, bao bì sản phẩm giấy…

Với cam kết “Nhiệt huyết nâng tầm cao mới”, Bao bì SCG sẽ nỗ lực tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn trong sản xuất, mang lại một tương lai bền vững và thịnh vượng cho người dân Việt Nam.

Đọc thêm

Đề nghị xử lý dự án điện gió trên đất rừng tại Quảng Trị Xã hội

Đề nghị xử lý dự án điện gió trên đất rừng tại Quảng Trị

TTTĐ - Cục Kiểm lâm (Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn) đề nghị UBND tỉnh Quảng Trị chỉ đạo cơ quan chức năng xác định tính chất, mức độ sai phạm tại dự án điện gió Hướng Linh 1 và 2, để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Nhiều hộ dân ngoại thành Hà Nội thoát ngập lụt Môi trường

Nhiều hộ dân ngoại thành Hà Nội thoát ngập lụt

TTTĐ - Do mưa giảm nên lũ trên các sông Tích, Bùi, Đáy có xu hướng rút nhanh. Nhiều hộ dân ngoại thành Hà Nội thoát ngập lụt.
Hà Nội nhiều mây, sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ Môi trường

Hà Nội nhiều mây, sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong ngày 26/9, khu vực các tỉnh Kom Tum, Lâm Đồng tiếp tục có mưa với lượng phổ biến ở Kon Tum từ 15-40mm, có nơi trên 60mm; Lâm Đồng từ 10-20mm, có nơi trên 50mm.
Đảm bảo nước sạch phục vụ sinh hoạt cho bà con vùng lũ Môi trường

Đảm bảo nước sạch phục vụ sinh hoạt cho bà con vùng lũ

TTTĐ - Những ngày qua, mặc dù tại Thủ đô Hà Nội không xảy ra mưa lớn, song lũ trên các sông Tích, Bùi, Đáy rút rất chậm. Với tốc độ lưu thoát như hiện nay, vùng thấp trũng, ven sông Bùi thuộc huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức còn ngập lụt 3 - 5 ngày tới; vùng ven sông Tích thuộc huyện Thạch Thất, Quốc Oai là 2 - 4 ngày. Do đó, các địa phương cần có phương án đảm bảo nước sạch phục vụ sinh hoạt cho bà con Nhân dân.
Nhân rộng lối sống xanh qua cuộc thi vẽ tranh "Ngôi trường xanh" Môi trường

Nhân rộng lối sống xanh qua cuộc thi vẽ tranh "Ngôi trường xanh"

TTTĐ - Với mục tiêu nâng cao nhận thức, hành động của trẻ em về bảo vệ môi trường, thúc đẩy lối sống xanh, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống đã phát động Cuộc thi vẽ tranh về bảo vệ môi trường trong học đường với chủ đề "Ngôi trường xanh".
Bình Định chính thức khởi động chương trình phân loại rác tại nguồn Xã hội

Bình Định chính thức khởi động chương trình phân loại rác tại nguồn

TTTĐ - Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) vừa phối hợp với Chương trình phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP) tổ chức Hội thảo khởi động chương trình phân loại rác tại nguồn.
Quảng Nam: Nước thải đen ngòm từ Cụm công nghiệp An Lưu lại đổ ra môi trường Xã hội

Quảng Nam: Nước thải đen ngòm từ Cụm công nghiệp An Lưu lại đổ ra môi trường

TTTĐ - Mặc dù Cụm công nghiệp An Lưu tại thị xã Điện Bàn có nhà máy xử lý nước thải nhưng nước thải có dấu hiệu chưa qua xử lý vẫn chảy ra môi trường, gây ô nhiễm.
Bình Dương: Nhếch nhác bãi rác thải công nghiệp rộng gần 2 héc ta Bạn đọc

Bình Dương: Nhếch nhác bãi rác thải công nghiệp rộng gần 2 héc ta

TTTĐ - Rác thải, phế thải xây dựng gây nên tình trang nhếch nhác, ô nhiễm môi trường tại khu vực ở phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Thủ đô Hà Nội đêm và sáng sớm có lúc có mưa Môi trường

Thủ đô Hà Nội đêm và sáng sớm có lúc có mưa

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 22/9 và ngày 23/9, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.
Vinamilk: Nỗ lực hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng ngập mặn Môi trường

Vinamilk: Nỗ lực hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng ngập mặn

TTTĐ - Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau - nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023 - 2029. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk triển khai hàng năm để tái sinh cánh rừng thành công, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.
Xem thêm