Tag

Ngày hội tư vấn, làm đẹp miễn phí tại Danko City

Doanh nghiệp 01/03/2023 20:46
aa
TTTĐ - Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tại Trung tâm thương mại Danko Plaza (Thái Nguyên) sẽ diễn ra chương trình đặc biệt dành tặng đến một nửa thế giới với chủ đề “Em là EM - đẹp nhất!”. Đây là chương trình kết nối của những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.
Bám sát công trường, đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng dự án Danko Avenue Độc đáo, huyền bí với lễ hội Halloween tại Danko City Thái Nguyên: Chuẩn bị vận hành sân khấu nhạc nước có quy mô lớn tại khu đô thị Danko City Mang sắc màu lễ hội châu Âu đến với tuổi thơ tại Danko Square
Chương trình đặc biệt mừng ngày 8-3 tại Danko City
Chương trình đặc biệt mừng ngày 8-3 tại Danko City

Giữa thời đại của mạng xã hội phát triển, mỗi ngày thức dậy đều xuất hiện 1 chuẩn mực mới về cái đẹp, về phong cách, đôi khi khiến người phụ nữ dần đánh mất niềm tin vào vẻ đẹp riêng của bản thân. Với thông điệp, “chỉ cần trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, em là EM - đẹp nhất”, sự kiện đặc biệt tại Danko City mong muốn mang đến những giây phút người phụ nữ có thể dành riêng cho bản thân, khám phá và nâng niu nét đẹp riêng và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Đến với chương trình tại Danko City, bạn sẽ được soi da và tư vấn chăm sóc da miễn phí, giải mã những khúc mắc về làn da của mình, nhận được những giải pháp trẻ hoá da, cải thiện vóc dáng và làm đẹp bản thân từ Sen Spa Thái Nguyên - một địa chỉ chăm sóc da, làm đẹp, thư giãn chuyên nghiệp tại TP Thái Nguyên.

Trong chương trình, bạn sẽ gặp gỡ chuyên gia trang điểm Vũ Hạnh - Top 1 Makeup artist tại Thái Nguyên – Founder của thương hiệu Vũ Hạnh Makeup Academy, chuỗi cơ sở đào tạo nghề make up chuyên nghiệp có tiếng tại miền Bắc. Chuyên gia trang điểm Vũ Hạnh sẽ tư vấn trang điểm cá nhân, giúp các chị em có thêm kiến thức làm đẹp cho chính bản thân mình. Bên cạnh đó, các khách mời đến với chương trình cũng sẽ được trang điểm miễn phí bởi các chuyên gia trang điểm đến từ Vũ Hạnh makeup academy. Qua chương trình này, với những đặc trưng về đường nét khuôn mặt và tính chất làn da rất riêng của mình, mỗi phụ nữ cũng nên định hình cho mình phong cách riêng.

Trung tâm thương mại Danko Plaza, KĐT Danko City
Trung tâm thương mại Danko Plaza, KĐT Danko City

Bí quyết làm nên một set đồ hoàn hảo cho phái đẹp là sự phối hợp tinh tế giữa bộ trang phục và phụ kiện thời trang đi kèm. Các chị em phụ nữ sẽ có cơ hội mua sắm và nhận nhiều quà tặng tại gian hàng phụ kiện Nghé Xinh. Đây là chuỗi cửa hàng phụ kiện và thời trang với 4 cửa hàng lớn trên toàn quốc, đa dạng phong cách từ tinh tế, sang trọng cho tới trẻ trung, năng động.

Không chỉ được soi da, tư vấn chăm sóc da miễn phí, trang điểm và tư vấn phong cách mix đồ, phái đẹp còn được các nhiếp ảnh gia của Kyo Studio ghi lại những khoảnh khắc đẹp và rạng rỡ cho ngày 8-3 tại với các concept chụp hình được dựng dành riêng cho chương trình.

“Đẹp là đặc quyền của phụ nữ”. Một vẻ đẹp khỏe mạnh với sắc diện tươi sáng khiến giới nữ cảm thấy tự tin hơn và tràn đầy năng lượng. Hãy đến với chương trình “Em là EM - đẹp nhất!” để yêu hơn và biết cách tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của bản thân, ghi lại khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè và người thân.

Đặc biệt, đến với Danko City, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian nghệ thuật sắc màu Châu Âu tại phố đi bộ The Rome, với nhiều gian hàng ẩm thực, mua sắm cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc như sân khấu nhạc nước, âm nhạc đường phố… hứa hẹn mang đến cho bạn Ngày quốc tế phụ nữ ngập tràn kỷ niệm đáng nhớ.

Chương trình đặc biệt mừng ngày 8-3: “Em là EM - đẹp nhất!”

Thời gian: 9h - 22h, thứ 7, ngày 04/03/2023

Địa điểm: Sảnh tầng 1, TTTM Danko Plaza, KĐT Danko City,
Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Hotline: 094 99 11111

Đọc thêm

TikTok công bố hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp quảng cáo sáng tạo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

TikTok công bố hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp quảng cáo sáng tạo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Sự kiện TikTok SMB Summit 2024 - Skyrocket Your Business (Tạm dịch: Bứt phá tăng trưởng kinh doanh) do TikTok for Business SMB tổ chức đã diễn ra thành công, quy tụ hàng ngàn thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung, các đối tác và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị.
Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở Doanh nghiệp

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

TTTĐ - Phát huy quy chế thực hiện dân chủ cơ sở tại nơi làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng 27/6, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (nhà máy) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2024.
Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 1/7/2024 và khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng VCB Digibank để không bị gián đoạn giao dịch.
Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Vietjet vừa được "gọi tên" trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo danh sách của Forbes Việt Nam công bố.
Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Doanh nghiệp

Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC

Sáng 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 - 6/10/2024).
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ Doanh nghiệp

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Vincom Retail khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc Top 10 trong 67 Doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.
Xem thêm