Người dân có thể quét mã QR để phản ánh tác phong của lực lượng công an
Để nâng cao hiệu quả công tác giải quyết thủ tục hành chính của người dân, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an TP Hà Nội, Công an các đơn vị đã triển khai thực hiện việc niêm yết địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính tại trụ sở các đơn vị.
Theo đó, Phòng Tham mưu đã phối hợp với Phòng Hậu cần Công an TP tổ chức in ấn, cấp phát 1.187 mẫu niêm yết và 166 bảng chữ T, nhựa trong suốt hai mặt, khổ A4 để phục vụ công tác tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính của người dân tại trụ sở các đơn vị.
Mẫu tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính của CATP Hà Nội |
Ngay sau khi tiếp nhận mẫu niêm yết, Công an các đơn vị, Công an quận, huyện, thị xã đã khẩn trương in ấn, cấp phát bảng chữ T (theo đúng mẫu của CATP) cho các đơn vị, Công an xã, phường, thị trấn để thực hiện thống nhất công tác tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính của người dân tại trụ sở làm việc.
Ngoài ra, Công an các đơn vị, Công an quận, huyện, thị xã đã tổ chức niêm yết mã QR địa chỉ Cổng thông tin điện tử (congan.hanoi.gov.vn) và trang Facebook Công an thành phố Hà Nội (facebook.com/ConganThuDo) tại trụ sở tiếp công dân, trụ sở làm thủ tục hành chính của các đơn vị để tiếp nhận, giải quyết các thông tin phản ánh của người dân về lễ tiết tác phong, thái độ phục vụ của cán bộ, chiến sĩ trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính, đảm bảo trang trọng.