Tag

Người tiêu dùng thoả sức mua sắm với lễ hội “Tết sale bung xõa”

Thị trường - Tài chính 07/01/2023 13:37
aa
TTTĐ - Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” của đã chính thức diễn ra trong ngày 5/1 vừa qua và sẽ kéo dài đến hết 15/11 để đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị Tết Quý Mão của người tiêu dùng Việt.
Dự đoán mua sắm Tết 2023: Người tiêu dùng sẵn sàng mở víƯu đãi hoàn tiền tới 2,3 triệu đồng trong Lễ hội mua sắm Tết trên LazadaXu hướng mua sắm nổi bật trong Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc sale bung xõa” trên LazadaNgười tiêu dùng chờ đón “Tiệc sale bung xõa”

Xuyên suốt thời gian lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” này, người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, hoàn tiền tối đa lên đến 2,3 triệu đồng, voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng… cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng.

Nhiều xu hướng mua sắm nổi bật

Trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa”, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như nhiều xu hướng mua sắm nổi bật.

Người tiêu dùng thoải mái mở ví chi tiêu hơn nhờ những khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn và các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí chỉ có trong Lễ hội mua sắm Tết trên Lazada.

Ưu đãi hoàn tiền tối đa lên đến 2,3 triệu đồng được người tiêu dùng yêu thích với lượt thu thập voucher hoàn tiền cao hơn gấp 30 lần so với ngày thường.

undefined

Hoạt động “Săn mưa voucher, Mở tết bung xõa” với tổng giá trị lên đến 70 tỷ đồng cũng được người dùng đón nhận bởi hình thức thu thập mới lạ.

Không chỉ giới hạn trên ứng dụng Lazada, nay mã giảm giá còn xuất hiện ngay trên thùng hàng của các shipper, mang voucher tới mọi hẻm phố trên khắp TP HCM, mang đến những khoảnh khắc săn voucher đầy thú vị.

undefined

Đại nhạc hội Lazada Tết Supershow với dàn nghệ sĩ ấn tượng cùng loạt deal chất giá hời cũng ghi nhận lượt xem trên tất cả nền tảng gia tăng gấp 27 lần so với ngày thường.

Sản phẩm Tết chiếm ưu thế trong giỏ hàng của người tiêu dùng

Người tiêu dùng chuẩn bị cho mâm cỗ Tết ngay từ hômnay với các sản phẩm được mua nhiều nhất trong ngành hàng bách hóa là: Thực phẩm đóng gói; Bánh kẹo; Nước giải khát và thức uống có cồn. Ngành hàng này cũng ghi nhận mức tăng trưởng về doanh thu cao nhất trong 2 giờ đầu tiên trên Lazada, tăng gấp 97 lần so với ngày thường.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng quan tâm chăm chút cho vẻ ngoài nhiều hơn để sẵn sàng đón tết bung xõa. Điều này thể hiện qua sức mua gia tăng ở ngành hàng làm đẹp và thời trang trong 2 giờ đầu của Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa”.

Các sản phẩm được đặt hàng nhiều nhất trong thời gian này là: Thời trang nam nữ; Giày; Phụ kiện thời trang; Sản phẩm dưỡng da; Sản phẩm trang điểm và sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Dù bận rộn như thế nào đi nữa, các bậc phụ huynh cũngkhông quên nghĩa vụ khi tranh thủ dịp “Tết sale bung xõa” này để tích trữ các sản phẩm tã bỉm, sữa, đồ ăn và trang phục cho con trẻ để chuẩn bị cho chuyến du hành đầu xuân được thuận lợi, hanh thông.

undefined

Số lượng bao lì xì bán ra trong 2 giờ đầu tiên đủ để lì xì cho tất cả trẻ em được ra đời mỗi ngày tại Việt Nam.

Số lượng card điện thoại bán ra trong 2 giờ đầu đủ để tạo ra 2023 giờ gọi điện chúc tết người thân và gia đình.

Đọc thêm

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Xem thêm