Tag
Giáng sinh, Tết đến gần

Người trẻ bồn chồn, sốt ruột trước áp lực công việc cuối năm

Dinh dưỡng 12/12/2024 18:13
aa
TTTĐ - Càng về cuối năm, sức nóng deadline, KPI tăng tỷ lệ thuận với độ sốt ruột khi phố phường ngập tràn không khí Giáng sinh, Tết đến gần khiến độ nóng trong người của Gen Z tăng lên từng ngày.
Xu hướng làm việc xuyên đêm tại các “xưởng deadline 24h” dịp cuối năm

Từ giữa tháng 11, những lô hàng tùng thơm từ Đà Lạt bắt đầu đổ về shop hoa tươi của Bảo Ngọc (quận Bình Thạnh, TP HCM). Cô nàng 9X đến từ Bảo Lộc năm nay quyết định bán thêm tùng thơm trong mùa giáng sinh.

Mỗi cây tùng thơm đã trang trí có giá từ 300 ngàn đến 500 ngàn đồng, tuy nhiên sau 2 tuần nhập về, shop của Bảo Ngọc chưa bán được như ý. “Có thể do kinh tế khó khăn hoặc cách quảng cáo chưa đủ tốt”, Ngọc nhận xét.

Giáng sinh và tết không chỉ mang lại niềm vui, cơ hội kinh doanh cho nhiều người mà còn khiến nhiều bạn trẻ nóng trong người bởi áp lực buôn bán
Giáng sinh và Tết không chỉ mang lại niềm vui, cơ hội kinh doanh cho nhiều người mà còn khiến nhiều bạn trẻ nóng trong người bởi áp lực buôn bán

Hàng bán không chạy như dự tính khiến cô chủ shop hoa bồn chồn, sốt ruột đến nóng trong người. Để đẩy hàng nhanh chóng, cô chủ 9X tìm đủ cách để cải thiện tình hình.

Kinh doanh thì không nên sốt ruột, nóng trong người, Bảo Ngọc tự vấn. Cô kể: “Mình được cô bạn làm marketing chỉ cách thanh lọc cơ thể bằng Trà Dr Thanh để tươi mát, bình tâm trở lại. Mình cũng bạn tư vấn livestream bán hàng qua kênh tiktok. Một tuần sau, không chỉ hàng bán chạy hơn mà mình cũng xinh đẹp, tươi mát mỗi ngày để lên outfit tận hưởng không khí giáng sinh sôi động”, Ngọc tươi cười nói.

Tham gia vào lĩnh vực logistics gần 1 năm nay, Phương Thùy (quận 10, TP.HCM) dù đã có ít nhiều kinh nghiệm chạy deadline nhưng vào gần Tết, các đơn hàng vận chuyển trong nước và quốc tế dồn về, thời gian xử lý tính bằng giờ khiến cô nàng cảm thấy ngợp.

Trà Dr Thanh là thức uống yêu thích của nhiều người trẻ trong dịp cuối năm để thanh lọc, làm mát cơ thể trước áp lực công việc mỗi ngày
Trà Dr Thanh là thức uống yêu thích của nhiều người trẻ trong dịp cuối năm để thanh lọc, làm mát cơ thể trước áp lực công việc mỗi ngày

“Lúc đầu mình chịu rất nhiều áp lực, sếp dí, khách hàng hối thúc, tới bữa mình vừa tranh thủ ăn mì vừa làm việc. Nhiều khi đi ngủ mà đầu vẫn “nhảy số” về công việc còn dang dở. Tâm trạng bồn chồn, sốt ruột khiến mình ăn không ngon, ngủ không yên dẫn tới nóng trong người liên tục”, Thùy kể.

Sau khoảng thời gian bắt nhịp với cường độ công việc và được đồng nghiệp đi trước có kinh nghiệm chỉ cách thanh lọc cơ thể bằng Trà Dr Thanh để giải cơn nóng trong người do áp lực và thức ăn nhanh, Phương Thùy cho biết cô đã quen với nhịp độ công việc.

“Nóng trong người thì uống Trà Dr Thanh để nhẹ sớm về đích deadline và giúp bản thân tươi mát mỗi ngày lên đồ quẩy cùng bạn bè, tận hưởng quãng thời gian đẹp nhất trong năm lúc này”, cô gái trẻ hồ hởi nói.

Cũng như Phương Thùy, áp lực deadline cuối năm cộng thêm việc liên tục tham dự các sự kiện đối ngoại, hoạt động cộng đồng hay party kỷ niệm thành lập của các đối tác khiến Quốc Hưng, quản lý truyền thông tại một doanh nghiệp luôn cảm thấy nóng trong người.

Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Dr Thanh là thức uống được hàng triệu người yêu thích nhờ khả năng thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày
Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Dr Thanh là thức uống được hàng triệu người yêu thích nhờ khả năng thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày

Áp lực deadline, nóng trong người bởi liên tục tiệc tùng, sử dụng đồ uống có cồn và thức ăn cay nóng nhưng Hưng cho biết anh luôn tự tin trong công việc nhờ thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày với Trà Dr Thanh.

“Mình rất yêu thích mùa cuối năm, nó rất thú vị”, Hưng tâm sự: “Những deadline, áp lực công việc, sự kiện dồn dập cuối năm hay cả cách refresh bản thân để tươi mát mỗi ngày giúp mình cảm thấy thực sự được “sống”, được làm việc, cống hiến và thấy bản thân có ích hơn”, Quốc Hưng chia sẻ.

Cứ bước vào dịp cuối năm, Thúy Diễm lại thấy các đồng nghiệp uể oải. “Mọi người ai cũng kém tươi tắn bởi ngoài áp lực deadline, thiếu ngủ, ăn uống thất thường tới việc thường xuyên “cháy phố” tận hưởng không khí lễ hội cuối năm nên ai cũng nóng trong người là điều dễ thấy”, Diễm nhận xét.

Với Thúy Diễm, cô nàng Gen Z này luôn giữ được nét tươi mát, xinh đẹp mỗi ngày khiến đồng nghiệp không khỏi ngạc nhiên, bởi trông 2K2 đầy năng động trong lúc nhiều người khác bơ phờ vì “nghiệp deadline đè”.

Nhiều người trẻ nỗ lực thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày tận hưởng không khí lễ tết đang về
Nhiều người trẻ nỗ lực thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày tận hưởng không khí lễ, Tết đang về

“Ngoài việc cố gắng ngủ 6-7 tiếng mỗi ngày thì mình luôn thanh lọc cơ thể bằng Trà Dr Thanh để khỏi nóng trong người khi tăng tốc chạy deadline, hy vọng kịp về đích mọi việc trước tết dương lịch”, Diễm tươi cười bật mí.

Với Thúy Diễm, mỗi ngày là một vui với những cơ hội mới sẽ tới nên phải luôn tươi tắn, đầy năng lượng để đón nhận những điều tốt đẹp. “Nhất là trong dịp này khi các sự kiện tổng kết, lễ tết cần phải lên outfit thật lung linh nên mỗi ngày mình đều thanh lọc, làm mát cơ thể bằng Trà Dr Thanh để tận hưởng khoảng thời gian đầy tươi đẹp này”, Diễm bật mí.

Là những công dân thường trú trên mạng xã hội, dù nóng trong người bởi áp lực, thiếu ngủ hay hàng trăm thứ phải lo trong dịp Tết nhưng người trẻ luôn có những cách thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày bằng cách thức uống từ thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh để tăng tốc vượt deadline, thắng KPI và tận hưởng không khí tết đang về rất gần.

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa công bố việc ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa® Duo (Health Supplement: Prolessa® Duo) tại thị trường Việt Nam.
Bí quyết giữ dáng đẹp vượt qua mùa tiệc tùng cuối năm Dinh dưỡng

Bí quyết giữ dáng đẹp vượt qua mùa tiệc tùng cuối năm

TTTĐ - Đừng để nỗi sợ tăng cân làm những bữa tiệc mùa lễ hội cuối năm trở nên mất vui. Bỏ túi ngay những bí quyết giúp cơ thể luôn trong trạng thái cân bằng và tươi mới.
Herbalife Việt Nam cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 2.000 trẻ em và người cao tuổi Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 2.000 trẻ em và người cao tuổi

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa tổ chức chuỗi lễ tái ký kết hợp tác thực hiện chương trình Casa Herbalife trên toàn quốc.
Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng do bão lũ Dinh dưỡng

Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng do bão lũ

TTTĐ - Thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Công ty TNHH Zott Việt Nam (Zott Việt Nam) ủng hộ 75.200 hũ sản phẩm váng sữa và phô mai tươi tổng trị giá 1 tỷ đồng tới trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi ở các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang với tên gọi chương trình “Zott Dẫn dinh dưỡng, truyền yêu thương - Vì một Miền Bắc kiên cường” góp phần chung tay hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bão lũ.
Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137 Dinh dưỡng

Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137

TTTĐ - Nhiều người mẹ đã lúng túng không biết làm sao để tăng cường hệ miễn dịch cho con nhằm tạo nên một sức khỏe ổn định. Đó là vì ít ai biết rằng có đến khoảng 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm tại đường ruột, tiêu hóa tốt sẽ giúp bé khỏe. Giờ đây, chủng men Nhật L-137 vừa mới xuất hiện tại Việt Nam trong sữa chua uống KUN men Nhật sẽ hỗ trợ bé có hệ tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏe.
Tập đoàn TH đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ Dinh dưỡng

Tập đoàn TH đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ

TTTĐ - Tháng 9/2024, Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD, chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

TTTĐ - Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Tập đoàn TH ra mắt trà trái cây TH true TEA Dinh dưỡng

Tập đoàn TH ra mắt trà trái cây TH true TEA

TTTĐ - Kết hợp hài hòa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, dòng trà mới của TH true TEA ra mắt từ tháng 8/2024 gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên mang đến trải nghiệm uống tươi mới, kỳ vọng đáp ứng cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất.
Yến Sào Ngọc Tâm An: Món quà chăm sóc sức khỏe từ tâm Dinh dưỡng

Yến Sào Ngọc Tâm An: Món quà chăm sóc sức khỏe từ tâm

TTTĐ - Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, hệ thống Yến Sào Ngọc Tâm An luôn nhận được sự tin tưởng từ hàng ngàn người tiêu dùng bởi cái “tâm” đặt trong từng sản phẩm. Doanh nghiệp có hệ thống nhà yến thân thiện với thiên nhiên, quy trình cung ứng khép kín mang đến những sản phẩm yến nguyên chất, cao cấp và tuyệt đối an toàn.
Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao Dinh dưỡng

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.
Xem thêm