Tag

Nội thất Hoà Phát thay đổi thương hiệu thành Nội thất The One

Doanh nghiệp 05/01/2022 11:40
aa
TTTĐ - Ngày 5/1/2022, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức công bố quyết định chuyển đổi thương hiệu thành Nội thất The One. Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Giàn phơi Hòa Phát tung deal khủng dịp cuối năm Hòa Phát cung cấp trứng gà sạch cho hơn 100 siêu thị, cửa hàng ở Hà Nội Hoà Phát bán thép tăng trở lại sau 3 tháng giảm liên tiếp Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long lãi 93 tỷ đồng mỗi ngày
 Logo mới của Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One
Logo mới của Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One

Sau gần 3 thập kỷ hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam. Công ty đã và đang phát triển 6 ngành hàng nội thất chủ đạo: Văn phòng - Công trình - Trường học - Y tế - Gia dụng – Gia đình, cung cấp hàng triệu sản phẩm ra thị trường mỗi năm, tạo dựng sự gắn bó bền chặt giữa thương hiệu nội thất “quốc dân” với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.

Với mục tiêu tiếp tục củng cố vị thế tiên phong tại thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế, công ty quyết định đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One cùng sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển mới.

The One được hiểu nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu. The One thể hiện ý chí, tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong nội bộ và hoà hợp cùng đối tác trên hành trình kiến tạo không gian sống và làm việc tốt hơn cho người Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu The One luôn khẳng định sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới bằng nỗ lực củng cố vị trí tiên phong trong ngành nội thất, không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Nội thất The One tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi tốt đẹp của Nội thất Hòa Phát
Nội thất The One tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi tốt đẹp của Nội thất Hòa Phát

Trong tương lai, Nội thất The One sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, lợi thế về nguồn lực, công nghệ và quy mô của Nội Thất Hoà Phát như: nhà máy hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, nhân sự giàu kinh nghiệm, quy trình hoạt động hiệu quả; từ đó, cung cấp các giải pháp, thiết kế sáng tạo phục vụ lợi ích cộng đồng.

Song song với sự thay đổi về tên gọi, thương hiệu mới còn mang đến một diện mạo trẻ trung, với đường nét thiết kế hiện đại, sáng tạo thông qua bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hình tượng ngọn hải đăng toả sáng. Cũng trong năm 2022, Nội thất The One sẽ thí điểm mô hình “Cửa hàng chuẩn”, mang những thiết kế hiện đại, tối ưu không gian trưng bày tới các showroom cũng như đem lại trải nghiệm thân thiện với khách hàng.

Đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu cam kết sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”, cung cấp các sản phẩm nội thất với chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhằm góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người Việt. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và duy trì thực hiện các công tác đào tạo cho cán bộ nhân viên, đồng thời tiếp tục củng cố và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Hình ảnh minh họa cửa hàng Đại lý Nội thất The One lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới
Hình ảnh minh họa cửa hàng Đại lý Nội thất The One lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới

Ban lãnh đạo công ty khẳng định sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi tốt đẹp đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trước đây: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm. Bên cạnh các thị trường xuất khẩu hiện tại như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước Trung Đông, ASEAN, Nội thất The One cũng đặt ra mục tiêu thách thức chinh phục các thị trường mới trong tương lai.

Việc Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One và ra mắt bộ nhận diện mới là chiến lược đúng đắn, khẳng định những bước tiến vững chắc cũng như nỗ lực không ngừng đổi mới của thương hiệu.

Trong giai đoạn đầu, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1 năm 2022.

Để biết thêm thông tin về thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập Website: www.hoaphat.com hoặc https://noithattheone.vn.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chuyển đổi, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng
Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12 Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12
Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022 Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022
Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua sắm Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua sắm

Mai Anh

Đọc thêm

SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số” Doanh nghiệp

SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số”

TTTĐ - Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB - ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Khai mạc Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng Doanh nghiệp

Khai mạc Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hải Phòng, Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng đã chính thức khai mạc. Sự kiện có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo thành phố Hải Phòng, cùng hàng trăm đại biểu và doanh nhân trẻ trong khu vực.
Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu tới thăm Tập đoàn T&T Group Doanh nghiệp

Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu tới thăm Tập đoàn T&T Group

TTTĐ - Ngày 20/8, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Bhutan đã tới thăm Tập đoàn T&T Group.
Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu Doanh nghiệp

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu

TTTĐ - Trong bảng xếp hạng 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nổi bật khi được định giá thương hiệu ở mức 201,7 triệu USD.
Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore Doanh nghiệp

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore

TTTĐ - Lễ kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Singapore vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế The Sense Tây Hồ, thuộc quần thể khách sạn Ascott Tây Hồ Hà Nội, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện ngoại giao cấp cao của Đại sứ quán Singapore được tổ chức tại biểu tượng hội nghị và lưu trú đẳng cấp quốc tế mới giữa lòng Thủ đô.
Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dassault Systèmes đã hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) tổ chức Diễn đàn lãnh đạo doanh nghiệp, với trọng tâm thúc đẩy hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam.
AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á Doanh nghiệp

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

TTTĐ - Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa được HR Asia, tổ chức uy tín hàng đầu khu vực về nhân sự, trao tặng danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”.
VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu Doanh nghiệp

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 với chủ đề “Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu” (Diễn đàn).
Shinec được nhận Cờ của Ban tổ chức giải thưởng VIFOTEC Doanh nghiệp

Shinec được nhận Cờ của Ban tổ chức giải thưởng VIFOTEC

TTTĐ - Công ty CP Shinec – chủ đầu tư KCN Nam Cầu Kiền – là một trong 6 đơn vị đã vinh dự được nhận Cờ của Ban Tổ chức Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) vì có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền, phổ biến và ứng dụng các công trình đoạt giải thưởng, hội thi vào sản xuất và đời sống.
3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo Doanh nghiệp

3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo

TTTĐ - Ngày 19/8, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP.HCM), hàng nghìn tiếng cười trẻ thơ đã vang vọng khắp các khu trò chơi, hòa trong nắng vàng của mùa thu tháng Tám. Trong chương trình “Vòng tay yêu thương – Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường”, hơn 3.000 em nhỏ là trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn đã có một ngày hội thật sự trọn vẹn.
Xem thêm