Tag

NSƯT Kim Tử Long, MC Quyền Linh sửng sốt với nam tình nguyện viên ba lần trở thành F0

Giải trí 17/01/2022 15:47
aa
TTTĐ - Với mong muốn được giúp đỡ các sản phụ F0 để giảm bớt vất vả cho đội ngũ y bác sĩ, nam học viên sĩ quan khiến mọi người sửng sốt khi cho biết mình đã ba lần dương tính với COVID-19.
Kịp thời ổn định tinh thần, trợ giúp F0 điều trị tại nhà

Tập 8 chương trình âm nhạc vì cộng đồng "Hát cho ngày mai" lên sóng trên kênh HTV9 với sự tham gia của NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt ở vai trò giám khảo và được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.

Tuần này các thí sinh là bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng (50 tuổi), Trưởng khoa Tai - Mũi - Họng Bệnh viện Lê Văn Thịnh, điều dưỡng Lê Thị Phương (32 tuổi, Khu cách ly quận Bình Tân) và tình nguyện viên (TNV) Trần Huỳnh Tấn (28 tuổi, Học viên sĩ quan dự bị tại Trường Quân sự Bộ tư lệnh TP HCM).

NSƯT Kim Tử Long, MC Quyền Linh sửng sốt với nam tình nguyện viên ba lần trở thành F0
NSƯT Kim Tử Long tại chương trình "Hát cho ngày mai"

Đến với chương trình, NSƯT Kim Tử Long tiết lộ thời gian dịch ở nhà anh học thêm được nghề phát cơm. “Cứ 1 - 2 tuần là Long tập trung tất cả mọi người trong gia đình lại để nấu cơm. Mình cứ làm từng phần cơm hộp như thế rồi Long bỏ lên xe mang đi tặng cho mọi người. Trước khi đi phát, Long phải gọi tới phường đó để thông báo cho họ cử đại diện ra nhận quà. Từ đó, Long có thêm nghề phát cơm”, nam nghệ sĩ cho hay. Chính những việc làm đó đã mang lại cho anh niềm vui, niềm hạnh phúc vì được trao đi yêu thương đến với mọi người.

NSƯT Kim Tử Long, MC Quyền Linh sửng sốt với nam tình nguyện viên ba lần trở thành F0

“Nhiều người đi làm tình nguyện như thế nhưng họ cũng sợ bị dính COVID-19 lắm, mà sao Long đi hoài nhưng Long không bị?”, NSƯT Kim Tử Long thắc mắc. Nghe vậy, MC Quyền Linh tròn mắt ngạc nhiên còn Cẩm Ly cũng “cười ra nước mắt” với câu hỏi của đàn anh. Là một “cựu F0”, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt liền chạy lại chọc ghẹo và “hù” khiến Kim Tử Long chạy toán loạn.

Tình nguyện viên Trần Huỳnh Tấn
Tình nguyện viên Trần Huỳnh Tấn

Là thí sinh đầu tiên bước ra sân khấu, anh Trần Huỳnh Tấn cho biết mình bị F0 tới 3 lần khiến Kim Tử Long và MC Quyền Linh đều “sửng sốt”. Trong thời gian dịch COVID-19 mới bắt đầu bùng phát, Huỳnh Tấn đã xung phong tham gia các hoạt động tình nguyện như: vận chuyển hàng hóa, đi mua nhu yếu phẩm cho người dân trong khu phong tỏa, cách ly.

Đến tháng 8/2021, Huỳnh Tấn xin được chăm sóc các sản phụ F0 tại Bệnh viện Hùng Vương. Tại đây, anh được phân công các nhiệm vụ như: giao nhận, trả đồ cho sản phụ, đến điểm danh, tiếp nhận thông tin, dọn dẹp lưu trữ đồ cá nhân khi các chị, em chuyển mổ. Là con trai nên ban đầu Huỳnh Tấn còn khá ngại và bỡ ngỡ với công việc này nhưng dần dần thành quen và chỉ chú tâm làm tròn nhiệm vụ của mình.

NSƯT Kim Tử Long, MC Quyền Linh sửng sốt với nam tình nguyện viên ba lần trở thành F0

Khá bất ngờ khi nghe Huỳnh Tấn chia sẻ về mong muốn được chăm sóc cho các sản phụ bị F0, NSƯT Kim Tử Long và MC Quyền Linh đều lên tiếng hỏi: “Tại sao có rất nhiều công việc như trực chốt, vận chuyển hàng hóa em không làm mà lại quyết định chăm sóc cho các sản phụ bị F0?”.

Trước câu hỏi đó, Huỳnh Tấn thẳng thắn chia sẻ: “Lý do thứ nhất là vì phụ nữ mang thai khi dính COVID-19 rất nguy hiểm và cần được chăm sóc nhiều hơn, mà em lại chưa có gia đình nên sẽ dễ dàng chăm sóc, quan tâm hơn. Thứ hai, dù mới đầu em cũng có hơi ngại nhưng em nghĩ nếu sau này em lập gia đình thì đây sẽ là một trải nghiệm để em có thể thấu hiểu và chia sẻ với phụ nữ hơn”.

NSƯT Kim Tử Long, MC Quyền Linh sửng sốt với nam tình nguyện viên ba lần trở thành F0

Sau một tuần tham gia hỗ trợ tại bệnh viện Hùng Vương, Huỳnh Tấn đã không may trở thành F0. Dù vậy, anh vẫn tiếp tục ở lại bệnh viện điều trị và tham gia hỗ trợ các y bác sĩ và các sản phụ ngay sau khi khỏi bệnh. Nam TNV cũng cho biết việc mình quyết định tiếp tục tham gia vào tuyến đầu đã bị gia đình ngăn cản và cho rằng anh đang lo chuyện bao đồng.

Dù vậy, anh vẫn làm theo tiếng con tim mách bảo và đã không may dính COVID-19 lần thứ hai. Đến lần tái nhiễm thứ ba thì anh mắc phải những triệu chứng nặng hơn như khó thở, đông máu nhưng vẫn may được các y bác sĩ luôn túc trực và chăm sóc nên sức khỏe được hồi phục nhanh chóng.

Nghe những chia sẻ của nam thí sinh, MC Quyền Linh chắp tay bày tỏ: “Người ta dương tính một lần đã sợ muốn chết, bị lần thứ hai là đã lo lắng lắm rồi mà Tấn bị đến lần thứ ba vẫn không sợ. Thực sự anh rất khâm phục em nhưng em cũng phải giữ gìn sức khỏe nha. Mình khỏe thì khỏe thật nhưng khi bị nhiễm nhiều lần quá là tình trạng sức khỏe cũng bị xuống dốc thì rất nguy hiểm”.

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cũng dành cho Huỳnh Tấn những lời tán dương về sự cống hiến, hy sinh và không chịu khất phục hoàn cảnh của nam thí sinh.

NSƯT Kim Tử Long, MC Quyền Linh sửng sốt với nam tình nguyện viên ba lần trở thành F0

Đến với chương trình, Huỳnh Tấn đã thể hiện ca khúc “Còn lại gì sau cơn mưa” của nhạc sĩ Bảo Thạch. Với chất giọng mộc mạc, hào sảng nhưng thiếu chút kĩ thuật nên nam thí sinh đã không may bị loại ngay ở vòng đầu tiên với số tiền thưởng 30 triệu đồng.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng là người dừng chân tiếp theo và mang về giải thưởng 20 triệu đồng. Còn điều dưỡng Lê Thị Phương xuất sắc chinh phục được ban giám khảo và giành được cơ hội song ca với NSƯT Kim Tử Long ở vòng cuối cùng và rút được “mic vàng” trị giá 35 triệu đồng cùng chiếc “mic đặc biệt” với hệ số nhân 2, nâng tổng tiền thưởng lên 70 triệu đồng.

Long Nón Lá trở lại đường đua V-Pop cùng MV Tết đậm chất miền Tây Long Nón Lá trở lại đường đua V-Pop cùng MV Tết đậm chất miền Tây
"Xuân yêu thương" chào Tết Nhâm Dần 2022
Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus công bố sáng tác mới nhất Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus công bố sáng tác mới nhất

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm