Tag

Nutifood tổ chức "Triển lãm Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS"

Doanh nghiệp 13/06/2022 08:30
aa
TTTĐ - Nutifood vừa tổ chức sự kiện “Triển lãm Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS” trong 2 ngày 11/6 và 12/6/2022.
Nutifood đồng hành Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ trẻ em và ngư dân nghèo Nutifood, Quỹ Phát triển Tài năng Việt tặng quà công nhân Bình Dương giá trị tới 2,2 tỷ đồng Niềm hạnh phúc của những người nghèo mưu sinh trên đất Bình Dương Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao học bổng cho thiếu nhi vượt khó tại TP HCM

Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động thú vị, ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại, qua đó giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về chuẩn mực dinh dưỡng Thụy Điển, những giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao Châu Âu đặc chế chuyên biệt cho người dùng Việt Nam.

Thông qua sự kiện này, người tiêu dùng được cung cấp nhiều thông tin thiết thực và hữu ích về Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS - đơn vị bảo chứng cho chất lượng sản phẩm của Nutifood Thụy Điển. Sự kiện được tổ chức trong 2 ngày 11/6 và 12/6/2022 tại SC VivoCity (1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh).

NNRIS - Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển

Dựa trên cam kết với người tiêu dùng trong việc giải quyết các nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu, nâng cao tầm vóc và trí tuệ Việt, trong suốt 20 năm đồng hành, Nutifood Việt Nam luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến các dòng sản phẩm dinh dưỡng nhằm mang đến cho các thế hệ người dùng những giải pháp tốt và hoàn thiện nhất. Tiếp nối sứ mệnh mang đến những tinh hoa dinh dưỡng mới, cũng như giải quyết những trăn trở của người dùng “tiêu chuẩn cao” hiện nay về việc làm thế nào để lựa chọn đúng các giải pháp dinh dưỡng chất lượng và phù hợp với thể trạng, NNRIS - Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển ra đời.

Người tham gia được chia sẻ cụ thể về thông tin của các sản phẩm dinh dưỡng mà NNRIS bảo chứng.
Người tham gia triển lãm được chia sẻ cụ thể về thông tin của các sản phẩm dinh dưỡng mà NNRIS bảo chứng

NNRIS nghiên cứu và thiết lập nên các hệ công thức chuyên biệt mang tiêu chuẩn Châu Âu nhằm cải thiện chất lượng sức khỏe của người Việt, giúp họ duy trì cuộc sống vui khỏe và bền vững. NNRIS hiện sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng và đầy đủ để đáp ứng cho những nhu cầu dinh dưỡng khác biệt, phù hợp theo độ tuổi và tình trạng sức khoẻ có thể kể đến như:

- Công thức độc quyền FDI có trong sản phẩm Famna với sự kết hợp độc đáo của HMO, FOS, Inulin và lợi khuẩn Bifidobacterium tạo cho trẻ lợi ích kép, giúp bé tăng cường đề kháng, tiêu hóa và hấp thu tốt hơn; Ngoài ra, Famna bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết, phối hợp cùng bộ dưỡng chất trí não như ARA, Axit Linoleic và Alpha Linolenic, Taurin, Lutein, Choline, I ốt, Sắt, … giúp trẻ phát triển trí não vượt trội. Công thức FDI còn có trong dòng sản phẩm GrowPLUS+ Vàng xây dựng trên nền tảng đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt giúp trẻ hấp thu tối ưu các dưỡng chất, bổ sung 100% Sữa non 24h tự nhiên từ Mỹ với hàm lượng kháng thể IgG 1000+ tối ưu cùng 2'-FL HMO giúp tăng cường hệ miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho trẻ cao lớn và thông minh hơn.

- Công thức FRP chuyên biệt trong sản phẩm Värna Complete giúp phòng ngừa và phục hồi nhanh thể trạng dành cho người lớn tuổi, hỗ trợ cơ xương chắc khoẻ (Vitamin K2, Calci, Vitamin D3, Phospho, Protein chất lượng cao), bổ sung MUFA, PUFA tốt cho tim mạch và Cholin hỗ trợ tăng cường trí nhớ; Ngoài ra, Värna còn có dòng Värna Diabetes với công thức đặc chế dưới sự giám sát của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng NutiFood Thụy Điển - NNRIS có chỉ số GI thấp (GI = 26,9), sản phẩm giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường đề kháng dành cho người bị đái tháo đường và tiền đái tháo đường.

- Công thức độc quyền NuVi Power từ Viện Nghiên Cứu NutiFood Thụy Điển - bổ sung các dưỡng chất, vitamin nhóm B cho bé thông minh cùng vitamin K2, Canxi, D3, kẽm giúp bé phát triển chiều cao tối ưu. Công thức NuVi Power hiện tại có 2 dòng sản phẩm: sữa công thức Nuvi Grow và sữa NuVi các loại như sữa tươi, sữa lúa mạch cacao, sữa trái cây, sữa chua uống.

- Công thức hệ chất xơ Fiber Balance độc quyền được ứng dụng phát triển sản phẩm GrowPLUS+ Trắng giúp giảm cảm giác thèm ăn ở trẻ em, kết hợp 29 Vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao và DHA từ tảo hỗ trợ trẻ phát triển trí não.

Sự kiện “Triển lãm Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS”

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng mô phỏng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, sự kiện là một không gian trải nghiệm đa giác quan, phản ánh ý tưởng sáng tạo của tương lai, cung cấp thông tin hữu ích, cũng như mang đến nhiều hoạt động thú vị dành cho mọi đối tượng người tham dự.

Khách tham quan nhận quà tại triển lãm
Khách hàng nhận quà khi tham gia sự kiện

Khi đến tham gia sự kiện, scan mã QR và hoàn tất công đoạn check-in (đăng ký), cá nhân/gia đình sẽ nhận được 1 phần quà chào đón từ NNRIS (1 túi Nutifood với các danh mục sản phẩm được bảo chứng bởi NNRIS). Ngoài ra, người tham gia sẽ được nhận một phiếu hành trình để trải nghiệm tất cả các khu vực tương tác; sau khi sưu tầm đủ các con dấu, người tham gia sẽ nhận được món quà thú vị là 1 Tuần Lộc Thụy Điển. Các khu vực trải nghiệm thú vị bao gồm:

- Trải nghiệm Bức tường thực trạng thể trạng người Việt.

- Tham gia vào hành trình tìm kiếm giải pháp dinh dưỡng vượt trội tại Thụy Điển - nơi có chất lượng sống hàng đầu.

- Hiểu về quá trình hình thành và phát triển Những thành tựu nghiên cứu của NNRIS.

- Chạm tay đến những sản phẩm đột phá chuẩn Châu Âu từ viện nghiên cứu NNRIS.

- Hành động cùng Nutifood và NNRIS nâng tầm vóc Việt.

“Triển lãm Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS” là sự kiện với quy mô lớn lần đầu tiên của Nutifood Việt Nam tổ chức nhằm tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng người tiêu dùng về chuẩn mực lối sống và dinh dưỡng Thuỵ Điển. Quan trọng hơn hết, sự kiện giúp người tiêu dùng định hình rõ nét hơn những chỉ số thể trạng của cơ thể, tiếp cận với các khía cạnh dinh dưỡng theo cách hoàn toàn khác biệt, cũng như nắm bắt được công thức ưu việt và chuyên biệt mà NNRIS ứng dụng để mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiêu chuẩn cao và phù hợp nhất.

Chia sẻ thêm về điều này, Bác sĩ Mai Thanh Việt - Phó Tổng giám đốc Nutifood, Thành viên Hội đồng Y Khoa Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển cho biết: “Với bề dày kinh nghiệm và mức độ thấu hiểu thể trạng người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 20 năm nghiên cứu, Nutifood đã cùng với các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà khoa học thuộc Viện NNRIS tiên phong ứng dụng tinh hoa khoa học - kỹ thuật tiên tiến nhất, sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất nhằm cho ra đời các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho thể trạng Việt. Điều này góp phần lớn trong việc thúc đẩy chúng tôi hiện thực hoá sứ mệnh nâng cao tầm vóc Việt đề ra xuyên suốt chặng đường hoạt động của Nutifood. Chúng tôi đặc biệt tin rằng với sự giúp sức của NNRIS, quá trình tiếp cận đến những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp của người tiêu dùng Việt sẽ càng dễ dàng hơn, giúp họ hình thành lối sống mới khoẻ mạnh và hạnh phúc”.

Đọc thêm

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Xem thêm