Tag

Nutifood, Quỹ Phát triển Tài năng Việt tặng quà công nhân Bình Dương giá trị tới 2,2 tỷ đồng

Doanh nghiệp 09/05/2022 15:11
aa
TTTĐ - Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng đến công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tổng giá trị quà tặng lên đến 2,2 tỷ đồng.
Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải Tròn 1 thập niên, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng lên tới 18 tỷ đồng Nutifood hợp tác cùng Vườn quốc gia Núi Chúa Nutifood đồng hành Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ trẻ em và ngư dân nghèo

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực từ “Hãng sữa của các chuyên gia” nhằm góp phần chung tay chăm lo đời sống và sức khỏe cho công nhân, người lao động khó khăn chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Trong hơn 2 năm oằn mình chống dịch COVID-19, cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nghiệm trọng, đặc biệt là các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, những người có thu nhập thấp. Mặc dù đến nay, các hoạt động sản xuất kinh doanh đang dần trở lại trang thái bình thường mới, nhà máy đã sáng đèn, công nhân được quay lại xí nghiệp nhưng những tác động của dịch vẫn còn dai dẳng. Cộng thêm vật giá ngày càng leo thang, đời sống của người lao động vốn đã khó khăn nay lại càng vất vả hơn.

Ông Võ Anh Huy - Giám đốc Nhà máy Nutifood Bình Dương trao bảng quà tặng tượng trưng cho bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương
Ông Võ Anh Huy - Giám đốc Nhà máy Nutifood Bình Dương trao biểu trưng quà tặng tới bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương

Thấu hiểu điều đó, thông qua Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, Nutifood phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao tặng những món quà ý nghĩa với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn với người lao động.

Theo đó, hàng ngàn lon sữa bột từ Nutifood được trao tận tay các công nhân có hoàn cảnh khó khăn thông qua ‘Gian hàng phúc lợi 0đ’ do Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức và qua công đoàn các cấp để đến với công nhân tại các nhà máy trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng, Nutifood còn tặng 1000 thùng tã giấy Ayaka sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đến những công nhân có con nhỏ.

Là một trong những người có mặt từ khá sớm, chị Nguyễn Thị Liễu (33 tuổi) và Nguyễn Thị Duyên (28 tuổi) cho biết, khi nghe tin được phát sữa và tã, hai chị đã tất tả gửi con cho hàng xóm để cùng đi nhận quà cho con.

Từ lúc dịch tới giờ, công nhân tụi mình khó khăn lắm. Thu nhập giảm, tiền dành dụm chẳng còn nên mình phải chắt bóp chi tiêu; Cả sữa và tã cho con cũng phải cắt giảm, dù đây là những thứ rất cần thiết với các bé. Nghe tin được hỗ trợ từ Nutifood, mình thực sự rất vui và biết ơn. Giờ thì con mình có thêm sữa và tã tốt để dùng rồi”, chị Liễu chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Liễu và Nguyễn Thị Duyên vui mừng khi nhận quà từ Nutifood
Chị Nguyễn Thị Liễu và Nguyễn Thị Duyên vui mừng khi nhận quà từ Nutifood

Cầm trên tay lon sữa Riso Opti Gold Goat Plus 2, chị Trần Thị Thúy tỏ ra rất cảm động và vui mừng. Sinh con nhưng mẹ quá ít sữa, chị Thúy buộc phải cho con uống sữa ngoài với chi phí chiếm khoản lớn trong thu nhập của hai vợ chồng.

“Mùa dịch khó khăn, lương công nhân chẳng được mấy đồng, ông xã em thất nghiệp phải đi làm phụ hồ. Nhưng em thà nhịn ăn chứ ko thể để con thiếu sữa được. Em đã phải vay mượn khắp nơi để đủ tiền mua sữa cho cháu. Giờ vợ chồng em đã đi làm lại nhưng kinh tế cũng còn khó lắm, vừa đi làm trả nợ vừa duy trì sinh hoạt gia đình. Do đó, những lon sữa này với con em và gia đình em quý lắm. Thật sự em rất cảm ơn Nutifood”, chị Thúy chia sẻ.

Chia sẻ về chương trình, ông Lê Nguyên Hòa, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết: “Theo đuổi sứ mệnh tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng, Nutifood hiểu rằng công nhân là một trong những thành phần nòng cốt để hiện thực hóa sứ mệnh ấy. Lực lượng lao động có vững mạnh thì doanh nghiệp và cả nền kinh tế mới phát triển bền vững được. Tuy nhiên, hơn 2 năm đại dịch COVID-19, chúng tôi đau lòng khi thấy hàng triệu công nhân phải gánh chịu hậu quả nặng nề, giảm thu nhập, mất việc làm, đời sống rất khó khăn.

Chính vì vậy, thông qua chương trình này và nhiều chương trình dành riêng cho công nhân mà công ty đã và đang thực hiện, Nutifood mong muốn góp phần chia sẻ khó khăn, chăm lo đời sống và sức khỏe cho người lao động, tiếp thêm động lực để công nhân có thể nhanh chóng vực dậy sau đại dịch, tập trung tạo ra nhiều giá trị cho xã hội”.

Đánh giá cao sự đóng góp của Nutifood trong công tác đồng hành chăm lo cho lực lượng lao động tỉnh, ông Lưu Thế Thuận, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương nhận định: “Sâu sát với đời sống của anh chị em công nhân tại tỉnh, hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ người lao động đã gánh chịu những khó khăn rất lớn từ sau đại dịch COVID-19. Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã nỗ lực san sẻ khó khăn với công nhân bằng những chương trình thiết thực như áp dụng hình thức gian hàng 0đ, bán hàng giảm giá, khám và tư vấn sức khỏe cùng nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân và con em công nhân.

Hàng ngàn công nhân đến nhận sữa và tã của Nutifood tại ‘Gian hàng phúc lợi 0đ’ do Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức
Hàng ngàn công nhân đến nhận sữa và tã của Nutifood tại ‘Gian hàng phúc lợi 0đ’ do Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức

Chính vì vậy, sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp như Nutifood có ý nghĩa và giá trị rất lớn đối với người lao động. Thay mặt Liên đoàn Lao động tỉnh, tôi gửi lời cảm ơn đến Nutifood đã đồng hành cùng chúng tôi chăm lo cho người lao động. Liên đoàn sẽ cố gắng hết sức để mang những sản phẩm dinh dưỡng của Nutifood đến tận tay người lao động”.

Bên cạnh hỗ trợ các công nhân nhà máy Bình Dương, cũng trong tháng 5/2022, Nutifood cũng thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu hỗ trợ hơn 1.000 thùng tã Ayaka trị giá gần 1 tỷ đồng gửi tặng các công nhân khó khăn tại Đồng Nai.

Hoạt động hướng về cộng đồng là một trong những mục tiêu Nutifood luôn chú trọng và tích cực thực hiện trong nhiều năm qua. Trong đó công nhân là đối tượng được doanh nghiệp dành sự quan tâm đặc biệt với nhiều chương trình thiết thực như: Chương trình Sức mạnh Việt - Chung tay đẩy lùi COVID-19 với ngân sách 40 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các bệnh nhân nghèo, công nhân, các khu dân cư khó khăn; Hỗ trợ hơn 2.000 lon sữa trị giá hơn 600 triệu đồng cho công nhân nghèo nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc…

Mới đây, Nutifood đã triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”, trợ giá 40% cho sản phẩm sữa non công thức Nutifood yêu Việt Nam nhằm san sẻ khó khăn với công nhân, người thu nhập thấp trong việc chăm lo dinh dưỡng cho con em.

Nuôi bò sữa bằng thảo dược, Nutifood tạo đột phá mới Nuôi bò sữa bằng thảo dược, Nutifood tạo đột phá mới

TTTĐ - Sau “thương vụ triệu đô” thu mua công ty sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam, Nutifood tiếp tục tạo cú hích ...

Khai trương chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng, Nutifood trao giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia Khai trương chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng, Nutifood trao giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia

TTTĐ - Ngày 10/12, Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà Dinh dưỡng tại các quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. ...

Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc

TTTĐ - Nutifood vừa hoàn thành hồ sơ đăng kí bằng sáng chế công thức thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo ...

Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen

TTTĐ - Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. ...

Huyền Anh

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm