Tag

Nutifood trợ giá mạnh tay kèm giao hàng tận nhà trong mùa dịch

Doanh nghiệp 20/08/2021 13:32
aa
TTTĐ - Nhằm hỗ trợ cho người dân TP HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18/8 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.
Nutifood và Ông Bầu tài trợ 1,3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng cho ngành Y tế TP HCM Nutifood và Ông Bầu tặng 2,6 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng tới bệnh viện tuyến đầu Giúp trẻ em bay cao trí tưởng tượng, NutiMilk "hóa cô tiên" xây thế giới diệu kỳ Nutifood là doanh nghiệp sữa Châu Á duy nhất giành giải thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế

Mua sữa giảm sâu - giao hàng tận nơi

Đợt dịch Covid-19 lần 4 đã tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân, rất nhiều địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là TP HCM. Vì vậy, người dân rất cần các chương trình bình ổn, trợ giá, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu để vượt qua khó khăn mùa dịch. Thấu hiểu tình hình đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Sở Công thương TP HCM thực hiện chương trình giảm giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, áp dụng trên địa bàn TP HCM.

Theo đó, các sản phẩm sữa của Nutifood tham gia trong chương trình được giảm giá 25% so với mức giá niêm yết. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18/8 với tổng ngân sách trợ giá dự kiến hơn 20 tỷ đồng. Các sản phẩm áp dụng trợ giá rất đa dạng như: Sữa tươi 100 điểm NutiMilk, sữa chua NutiMilk, sữa chua men sống, sữa đậu nành Nuti, sữa đặc; Sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; Sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển và nhiều sản phẩm khác.

Khách hàng mua hàng online
Khách hàng mua hàng online

Chia sẻ về chương trình này, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Nutifood cho biết: “Tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến kinh tế của nhiều gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt việc di chuyển, tìm mua các thực phẩm dinh dưỡng cũng gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm. Nhằm san sẻ các khó khăn với người dân tại TP HCM, bên cạnh việc duy trì sản xuất, giữ giá ổn định, chúng tôi quyết định thực hiện chương trình trợ giá sâu các sản phẩm sữa và giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng. Hy vọng rằng các sản phẩm của Nutifood sẽ giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh”.

Để người dân dễ dàng mua được các sản phẩm trợ giá, Nutifood đã xây dựng kênh bán hàng trực tuyến siêu tốc, giúp mua sắm tiện lợi ngay tại nhà, giảm tiếp xúc, không lo dịch bệnh. Với vài cú click chuột trên máy tính hay chạm, trượt trên điện thoại theo đường link http://on.nutifood.com.vn/dangky , người tiêu dùng có thể dễ dàng mua mặt hàng sữa yêu thích và được nhân viên Nutifood giao đến tận nhà trong vòng 48 tiếng, hoàn toàn miễn phí. Người dân cũng có thể gọi theo số hotline (84) 28 38 255 777 của công ty để được tư vấn và mua các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp.

Chung tay hỗ trợ cộng đồng mùa dịch

Cũng trong dịp này, hàng trăm nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động do Sở Công thương TP HCM tổ chức tại hầu hết các khu dân cư ở thành phố Thủ Đức và quận huyện tại TP HCM. Các sản phẩm được áp dụng chính sách trợ giá như mua sắm trực tuyến và được nhiều người dân ủng hộ nhiệt tình.

Đội hình bán hàng lưu động
Đội hình bán hàng lưu động của Nutifood

Là nhân viên kế toán của một công ty may mặc, kể từ đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 đến nay, chị Phạm Thị Dung (đường Vĩnh Viễn, quận 10) đã ở nhà gần 3 tháng và nhận được mức lương cơ bản khoảng hơn 4 triệu đồng. Chồng chị làm tài xế xe tải cũng đang tạm thời thất nghiệp. Chị Dung cho biết, trong khoảng thời gian này, mọi chi tiêu của gia đình được thắt chặt, hết sức tiết kiệm. Khi thấy gian hàng lưu động hỗ trợ giá của Nutifood, chị Dung mua liền hai thùng sữa tươi NutiMilk 100 điểm cho các con. “Mùa này, hai vợ chồng ăn uống ít đi chút cũng không sao nhưng trẻ con không có sữa tội lắm. Mua sữa trong siêu thị thì cũng cầm chừng vì giá cũng cao. Hôm nay được gặp chương trình này, sữa được giảm giá nhiều, lại của công ty uy tín, tui mừng quá”, chị Dung chia sẻ.

Tại điểm bán lưu động ở quận 4, cô Trần Thị Kim Xuyến (61 tuổi, quận 4) vừa mua 1 thùng sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna chia sẻ: “Mùa dịch này, cô thấy sữa có khi còn quý hơn thực phẩm vì cô có tuổi rồi, chẳng ăn được bao nhiêu, chủ yếu là uống thêm sữa để có chất. Nghe mấy cháu bán hàng nói sữa Varna này được sản xuất bên nhà máy Nutifood ở Thụy Điển, vừa nhập về Việt Nam. Dễ gì hàng cao cấp như vầy mà được giảm nên cô tranh thủ mua luôn 1 thùng uống dần cho qua dịch”.

Khách hàng vui vẻ được phục vụ lưu động
Khách hàng vui vẻ được mua sản phẩm tại điểm bán lưu động

Nhận xét về chương trình trợ giá sâu của Nutifood, ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công Thương TP HCM cho biết: “Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, nhiều gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn, hàng ngàn không có việc làm, nhiều người già, người bệnh và trẻ trong các khu phong toả khó tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp. Trong thời điểm này, vấn đề dinh dưỡng đặc biệt quan trọng để mọi người có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt dịch. Chương trình trợ giá sữa của Nutifood thực sự là nguồn hỗ trợ rất thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Không chỉ thế, những gia đình đang gặp khó khăn cũng được nhận sữa miễn phí từ công ty thông qua các chương trình của Sở Công thương”.

Đai diện Sở Công thương TP HCM, ông Vũ cũng cảm ơn Nutifood đã luôn đồng hành cùng người dân thành phố và cả nước trong suốt thời gian bùng phát dịch vừa qua.

Trong gần 4 tháng kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng Nhà nước chống dịch như: Ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi; Tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu, tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình. Tổng ngân sách đã thực hiện trong đợt này lên đến hơn 32 tỷ đồng.

Với các hoạt động thiết thực của mình, Nutifood tin rằng, cùng nhau chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh, vượt qua khó khăn, hướng đến cuộc sống bình thường mới.

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tiếp năng lượng tới lực lượng chống dịch Hà Tĩnh Quỹ Phát triển Tài năng Việt tiếp năng lượng tới lực lượng chống dịch Hà Tĩnh

TTTĐ - Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu vừa trao tặng 25.000 sản phẩm sữa tươi 100 điểm NutiMilk cho lực lượng ...

Quỹ Phát triển Tài năng Việt Quỹ Phát triển Tài năng Việt "tiếp sức" tới tâm dịch TP HCM

TTTĐ - Nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng 2 tỷ đồng tới ...

Quỹ Phát triển Tài năng Việt “Bắc tiến” chung tay phòng chống Covid-19 Quỹ Phát triển Tài năng Việt “Bắc tiến” chung tay phòng chống Covid-19

TTTĐ - Ngày 18/6, Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng 2 tỷ đồng cho Qũy Phòng chống dịch Covid-19 ...

Quỹ Phát triển Tài năng Việt ủng hộ mua vắc-xin và tặng xe phòng chống dịch Covid-19 Quỹ Phát triển Tài năng Việt ủng hộ mua vắc-xin và tặng xe phòng chống dịch Covid-19

TTTĐ - Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu vừa trao tặng Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bình Dương một chiếc ...

Cà phê Ông Bầu tiếp năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Cà phê Ông Bầu tiếp năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

TTTĐ - Trong đợt dịch Covid-19 tái bùng phát lần thứ 4, nhiều quầy cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại những ...

Đọc thêm

KITA Group hợp tác Chery Commercial Vehicle phát triển xe thương mại chạy điện Doanh nghiệp

KITA Group hợp tác Chery Commercial Vehicle phát triển xe thương mại chạy điện

TTTĐ - Tập đoàn KITA Group và Công ty Chery Commercial Vehicle (Bozhou) Co., Ltd. (thành viên của Tập đoàn Chery Auto Trung Quốc) hợp tác đầu tư sản xuất, lắp ráp xe ô tô thương mại chạy điện tại Việt Nam với công suất 20.000 xe/ năm.
400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Nông nghiệp và Chăn nuôi Nhịp sống phương Nam

400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Nông nghiệp và Chăn nuôi

TTTĐ - Triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh quy tụ nhiều doanh nghiệp từ 15 quốc gia, mở ra cơ hội chuyển giao công nghệ và hợp tác nông nghiệp, chăn nuôi hiện đại.
Hợp tác phát triển điện hydrogen xanh tại Việt Nam Doanh nghiệp

Hợp tác phát triển điện hydrogen xanh tại Việt Nam

TTTĐ - Nhằm đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cuộc cách mạng năng lượng sạch tại Việt Nam, HDF Energy - Tập đoàn tiên phong toàn cầu trong lĩnh vực giải pháp năng lượng hydrogen – và Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC), đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ký kết Biên bản Ghi nhớ (MoU) về hợp tác phát triển điện hydrogen xanh.
SHB Chi nhánh Phú Thọ ký kết hợp tác với Trường Đại học Hùng Vương Doanh nghiệp

SHB Chi nhánh Phú Thọ ký kết hợp tác với Trường Đại học Hùng Vương

TTTĐ - Thỏa thuận hợp tác giữa SHB Chi nhánh Phú Thọ và Trường Đại học Hùng Vương là nền tảng quan trọng để hai bên khai thác và phát huy thế mạnh, đồng thời mang đến các chương trình đào tạo thực tế cho sinh viên, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Việt Nam.
3 yếu tố giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội từ Nghị quyết 68-NQ/TƯ Doanh nghiệp

3 yếu tố giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội từ Nghị quyết 68-NQ/TƯ

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TƯ được kỳ vọng sẽ giải phóng tiềm năng to lớn của kinh tế tư nhân. Đây là những yếu tố doanh nghiệp tư nhân cần chú trọng để bứt phá trong giai đoạn tới khi những thay đổi về thể chế, chính sách mở ra những cơ hội lớn cho cộng đồng khối doanh nghiệp này.
Phó Thủ tướng mong muốn CMA-CGM đầu tư vào các dự án phát triển cảng biển xanh, thông minh Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng mong muốn CMA-CGM đầu tư vào các dự án phát triển cảng biển xanh, thông minh

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh điều này khi tiếp ông Rodolphe Saade, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn CMA-CGM (Pháp), một trong những tập đoàn vận tải biển và logistics lớn nhất thế giới, chiều 27/5, tại trụ sở Chính phủ.
MISA eShop: Số hóa toàn diện hoạt động kinh doanh chỉ bằng smartphone Doanh nghiệp

MISA eShop: Số hóa toàn diện hoạt động kinh doanh chỉ bằng smartphone

TTTĐ - Ngày 27/5/2025, tại phiên khai mạc sự kiện DX Summit 2025, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã chia sẻ về giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho 5 triệu hộ kinh doanh góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển kinh tế tư nhân - trụ cột quan trọng của nền kinh tế quốc gia.
Chung tay vì một nền công nghiệp quốc gia hiện đại, bền vững Doanh nghiệp

Chung tay vì một nền công nghiệp quốc gia hiện đại, bền vững

TTTĐ - Ngày 27/5, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Hòa Phát chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Kinh tế tư nhân lo “trên thì trải thảm, dưới lại rải đinh” Doanh nghiệp

Kinh tế tư nhân lo “trên thì trải thảm, dưới lại rải đinh”

TTTĐ - Cộng đồng doanh nghiệp kỳ vọng sự thống nhất, đồng lòng từ trên xuống dưới trong việc hoàn thiện thể chế, tháo rào cản, những quy định nào cần loại bỏ thì bỏ luôn, tinh thần là thông thoáng; đồng thời, xóa bỏ ngay tình trạng "trên trải thảm, dưới rải đinh". Có như thế thì kinh tế tư nhân mới có sự đột phá, mới thực sự là động lực quan trọng nhất trong nền kinh tế quốc gia.
Tăng cường kỹ năng kinh doanh trên môi trường số cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Tăng cường kỹ năng kinh doanh trên môi trường số cho doanh nghiệp

TTTĐ - Trung tâm Phát triển thương mại điện tử và Công nghệ số (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương) - eComDX đã phối hợp với Sở Công thương tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị tập huấn “Tăng cường kỹ năng kinh doanh trên môi trường số và chiến lược livestream hiệu quả”.
Xem thêm