Tag

Nutifood trợ giá mạnh tay kèm giao hàng tận nhà trong mùa dịch

Doanh nghiệp 20/08/2021 13:32
aa
TTTĐ - Nhằm hỗ trợ cho người dân TP HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18/8 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.
Nutifood và Ông Bầu tài trợ 1,3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng cho ngành Y tế TP HCM Nutifood và Ông Bầu tặng 2,6 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng tới bệnh viện tuyến đầu Giúp trẻ em bay cao trí tưởng tượng, NutiMilk "hóa cô tiên" xây thế giới diệu kỳ Nutifood là doanh nghiệp sữa Châu Á duy nhất giành giải thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế

Mua sữa giảm sâu - giao hàng tận nơi

Đợt dịch Covid-19 lần 4 đã tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân, rất nhiều địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là TP HCM. Vì vậy, người dân rất cần các chương trình bình ổn, trợ giá, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu để vượt qua khó khăn mùa dịch. Thấu hiểu tình hình đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Sở Công thương TP HCM thực hiện chương trình giảm giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, áp dụng trên địa bàn TP HCM.

Theo đó, các sản phẩm sữa của Nutifood tham gia trong chương trình được giảm giá 25% so với mức giá niêm yết. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18/8 với tổng ngân sách trợ giá dự kiến hơn 20 tỷ đồng. Các sản phẩm áp dụng trợ giá rất đa dạng như: Sữa tươi 100 điểm NutiMilk, sữa chua NutiMilk, sữa chua men sống, sữa đậu nành Nuti, sữa đặc; Sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; Sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển và nhiều sản phẩm khác.

Khách hàng mua hàng online
Khách hàng mua hàng online

Chia sẻ về chương trình này, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Nutifood cho biết: “Tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến kinh tế của nhiều gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt việc di chuyển, tìm mua các thực phẩm dinh dưỡng cũng gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm. Nhằm san sẻ các khó khăn với người dân tại TP HCM, bên cạnh việc duy trì sản xuất, giữ giá ổn định, chúng tôi quyết định thực hiện chương trình trợ giá sâu các sản phẩm sữa và giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng. Hy vọng rằng các sản phẩm của Nutifood sẽ giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh”.

Để người dân dễ dàng mua được các sản phẩm trợ giá, Nutifood đã xây dựng kênh bán hàng trực tuyến siêu tốc, giúp mua sắm tiện lợi ngay tại nhà, giảm tiếp xúc, không lo dịch bệnh. Với vài cú click chuột trên máy tính hay chạm, trượt trên điện thoại theo đường link http://on.nutifood.com.vn/dangky , người tiêu dùng có thể dễ dàng mua mặt hàng sữa yêu thích và được nhân viên Nutifood giao đến tận nhà trong vòng 48 tiếng, hoàn toàn miễn phí. Người dân cũng có thể gọi theo số hotline (84) 28 38 255 777 của công ty để được tư vấn và mua các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp.

Chung tay hỗ trợ cộng đồng mùa dịch

Cũng trong dịp này, hàng trăm nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động do Sở Công thương TP HCM tổ chức tại hầu hết các khu dân cư ở thành phố Thủ Đức và quận huyện tại TP HCM. Các sản phẩm được áp dụng chính sách trợ giá như mua sắm trực tuyến và được nhiều người dân ủng hộ nhiệt tình.

Đội hình bán hàng lưu động
Đội hình bán hàng lưu động của Nutifood

Là nhân viên kế toán của một công ty may mặc, kể từ đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 đến nay, chị Phạm Thị Dung (đường Vĩnh Viễn, quận 10) đã ở nhà gần 3 tháng và nhận được mức lương cơ bản khoảng hơn 4 triệu đồng. Chồng chị làm tài xế xe tải cũng đang tạm thời thất nghiệp. Chị Dung cho biết, trong khoảng thời gian này, mọi chi tiêu của gia đình được thắt chặt, hết sức tiết kiệm. Khi thấy gian hàng lưu động hỗ trợ giá của Nutifood, chị Dung mua liền hai thùng sữa tươi NutiMilk 100 điểm cho các con. “Mùa này, hai vợ chồng ăn uống ít đi chút cũng không sao nhưng trẻ con không có sữa tội lắm. Mua sữa trong siêu thị thì cũng cầm chừng vì giá cũng cao. Hôm nay được gặp chương trình này, sữa được giảm giá nhiều, lại của công ty uy tín, tui mừng quá”, chị Dung chia sẻ.

Tại điểm bán lưu động ở quận 4, cô Trần Thị Kim Xuyến (61 tuổi, quận 4) vừa mua 1 thùng sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna chia sẻ: “Mùa dịch này, cô thấy sữa có khi còn quý hơn thực phẩm vì cô có tuổi rồi, chẳng ăn được bao nhiêu, chủ yếu là uống thêm sữa để có chất. Nghe mấy cháu bán hàng nói sữa Varna này được sản xuất bên nhà máy Nutifood ở Thụy Điển, vừa nhập về Việt Nam. Dễ gì hàng cao cấp như vầy mà được giảm nên cô tranh thủ mua luôn 1 thùng uống dần cho qua dịch”.

Khách hàng vui vẻ được phục vụ lưu động
Khách hàng vui vẻ được mua sản phẩm tại điểm bán lưu động

Nhận xét về chương trình trợ giá sâu của Nutifood, ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công Thương TP HCM cho biết: “Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, nhiều gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn, hàng ngàn không có việc làm, nhiều người già, người bệnh và trẻ trong các khu phong toả khó tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp. Trong thời điểm này, vấn đề dinh dưỡng đặc biệt quan trọng để mọi người có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt dịch. Chương trình trợ giá sữa của Nutifood thực sự là nguồn hỗ trợ rất thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Không chỉ thế, những gia đình đang gặp khó khăn cũng được nhận sữa miễn phí từ công ty thông qua các chương trình của Sở Công thương”.

Đai diện Sở Công thương TP HCM, ông Vũ cũng cảm ơn Nutifood đã luôn đồng hành cùng người dân thành phố và cả nước trong suốt thời gian bùng phát dịch vừa qua.

Trong gần 4 tháng kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng Nhà nước chống dịch như: Ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi; Tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu, tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình. Tổng ngân sách đã thực hiện trong đợt này lên đến hơn 32 tỷ đồng.

Với các hoạt động thiết thực của mình, Nutifood tin rằng, cùng nhau chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh, vượt qua khó khăn, hướng đến cuộc sống bình thường mới.

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tiếp năng lượng tới lực lượng chống dịch Hà Tĩnh Quỹ Phát triển Tài năng Việt tiếp năng lượng tới lực lượng chống dịch Hà Tĩnh

TTTĐ - Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu vừa trao tặng 25.000 sản phẩm sữa tươi 100 điểm NutiMilk cho lực lượng ...

Quỹ Phát triển Tài năng Việt Quỹ Phát triển Tài năng Việt "tiếp sức" tới tâm dịch TP HCM

TTTĐ - Nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng 2 tỷ đồng tới ...

Quỹ Phát triển Tài năng Việt “Bắc tiến” chung tay phòng chống Covid-19 Quỹ Phát triển Tài năng Việt “Bắc tiến” chung tay phòng chống Covid-19

TTTĐ - Ngày 18/6, Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng 2 tỷ đồng cho Qũy Phòng chống dịch Covid-19 ...

Quỹ Phát triển Tài năng Việt ủng hộ mua vắc-xin và tặng xe phòng chống dịch Covid-19 Quỹ Phát triển Tài năng Việt ủng hộ mua vắc-xin và tặng xe phòng chống dịch Covid-19

TTTĐ - Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu vừa trao tặng Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bình Dương một chiếc ...

Cà phê Ông Bầu tiếp năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Cà phê Ông Bầu tiếp năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

TTTĐ - Trong đợt dịch Covid-19 tái bùng phát lần thứ 4, nhiều quầy cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại những ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Xem thêm