Ở nhà, giao dịch về điện vẫn thông suốt nhờ App EVNHANOI
EVNHANOI triển khai thí điểm “trọn gói dịch vụ” cấp điện "Một chạm” để biết ngay các dịch vụ về điện Chủ động cân đối lượng điện tiêu thụ ngay trong tầm tay |
Phấn khởi vì có thể đăng ký thay đổi định mức sử dụng điện của gia đình ngay tại nhà, bà Đỗ Thị Thanh, Quán Thánh, Hà Nội chia sẻ: “Nhà tôi ba thế hệ cùng sống chung. Con trai lớn của tôi mới lập gia đình nên tôi quyết định tách khẩu cho vợ chồng chúng nó rồi làm cái đăng ký định mức luôn. Đỡ được đồng nào hay đồng ấy vì dịch bệnh nên kinh tế khó khăn. Cứ tưởng phải ra tận điện lực để làm, ai ngờ con trai tôi nó bảo có cái App của điện lực rồi, đăng ký ngay trên điện thoại 1 lúc là xong luôn”.
Các tiện ích trên App EVNHANOI |
Thay đổi định mức sử dụng điện chỉ là một trong hàng chục tiện ích mà Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng qua App EVNHANOI. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng còn có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện, dịch vụ về thiết bị đo đếm…
Nói thêm về ưu điểm của việc sử dụng App EVNHANOI trên hệ điều hành IOS và Android, khách hàng Nguyễn Văn Mạnh, quận Hai Bà Trưng nhận xét: “Sử dụng ứng dụng này tôi chủ động khá nhiều thứ, không còn loay hoay nhờ con đi đóng tiền điện, mà còn tự theo dõi lượng điện dùng hàng tháng để nhắc nhở gia đình ý thức và hình thành thói quen tiết kiệm điện. Ứng dụng cho biết cả biểu giá bán điện, thông tin phụ tải, lịch cắt điện,… mọi dịch vụ đều nằm gọn trên chiếc điện thoại, rất tuyệt".
Theo đại diện EVNHANOI, với phương châm dễ tiếp nhận, dễ tham gia, dễ giám sát trên cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, từ đó đã thôi thúc EVNHANOI cho ra mắt ứng dụng trên. Người sử dụng điện ở Thủ đô chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.
EVNHANOI tiến tới nâng cấp và số hóa các dịch vụ điện |
Trước nguy cơ dịch Covid-19 lại bùng phát thêm lần nữa với mức độ nghiêm trọng hơn, trong khi số lượng người dân chưa được tiêm vắc-xin còn quá lớn thì việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp là “vũ khí” rất quan trọng. Chính vì thế, người dân cần hình thành thói quen mới trong sinh hoạt và nên sử dụng các ứng dụng trực tuyến, trong đó có App EVNHANOI. Ứng dụng hiện đại này của ngành điện không chỉ mang đến sự tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà quan trọng nhất là góp phần không nhỏ vào sự thành công trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.
Thời gian tới, EVNHANOI tiếp tục nâng cấp ứng dụng này để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng các dịch vụ của ngành Điện Thủ đô. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng App EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.
"Nóng" tình trạng thả diều gần đường dây lưới điện TTTĐ - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo người dân không thả diều gần hành lang an toàn lưới điện. |
EVNHANOI cảnh báo mức điện tăng cao trong ngày nắng TTTĐ - Trong những ngày qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) liên tục phát ra những cảnh báo về lượng điện ... |
Nhờ App EVNHANOI chủ động theo dõi chỉ số điện mỗi ngày TTTĐ - Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty ... |
EVNHANOI huy động mọi nguồn lực, đảm bảo cấp điện an toàn dịp bầu cử TTTĐ - Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là ... |
EVNHANOI khuyến nghị người dân sử dụng điện tiết kiệm TTTĐ - Thủ đô Hà Nội đang bước vào đợt nắng nóng đầu tiên của mùa hè năm 2021, Tổng công ty Điện lực TP ... |