Tag

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tự hào nhận giải thưởng Vừ A Dính

Doanh nghiệp 20/10/2024 15:42
aa
TTTĐ - Chủ tịch IPPG - ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ niềm tự hào khi nhận Giải thưởng nhân kỷ niệm 15 năm Giải thưởng Vừ A Dính. Với ông, đó là một giải thưởng không chỉ ghi nhận cho cá nhân ông và Tập đoàn IPP mà còn là minh chứng cho sức mạnh của tinh thần đoàn kết, lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội mà Quỹ Vừ A Dính đã gieo trồng và nuôi dưỡng suốt 25 nǎm qua.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trao học bổng 3,6 tỷ đồng tới HS-SV vượt khó Nhà giàn DK1 - "Thành đồng" canh giữ chủ quyền vùng biển Cần chiến lược thu hút thanh niên Việt kiều đóng góp cho đất nước 6 đề xuất quan trọng của “Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn với lĩnh vực Hải quan

Chiều 16/10, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã gặp mặt tập thể, cá nhân nhận Giải thưởng Vừ A Dính nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Quỹ học bổng Vừ A Dính, 15 năm Giải thưởng Vừ A Dính - giải thưởng cao quý dành cho các cá nhân xuất sắc là người dân tộc thiểu số, các tập thể có nhiều đóng góp cho vùng đồng bào dân tộc, miền núi và vùng biển đảo.

Cùng dự có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ Học bổng Vừ A Dính; đại diện các cơ quan Trung ương, các nhà tài trợ cho Quỹ và các em học sinh tiêu tiểu được thụ hưởng chương trình học bổng.

gg
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tại buổi gặp mặt các tập thể, cá nhân nhận Giải thưởng Vừ A Dính

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn nhiệt liệt chào mừng và gửi những tình cảm thân thiết nhất tới các tập thể, cá nhân được trao Giải thưởng Vừ A Dính.

Hành trình 15 năm qua, Giải thưởng Vừ A Dính không ngừng phát triển, mở rộng. Từ 15 cá nhân xuất sắc, tiêu biểu và 5 tập thể vinh dự nhận giải thưởng lần đầu tiên đến nay đã có 118 tập thể và 210 cá nhân đến từ 44 dân tộc, trong đó có các dân tộc ít người được nhận giải thưởng.

gfc
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tự hào nhận Giải thưởng Vừ A Dính

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa là Mạnh thường quân vừa là Phó chủ nhiệm CLB vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu và Quỹ Học bổng Vừ A Dính phát biểu tại buổi gặp mặt. Ông rất vinh dự và xúc động khi được đứng trước Chủ tịch Quốc hội và các khách quý, để chia sẻ niềm tự hào khi nhận giải thưởng Vừ A Dính. Ông bày tỏ: “Giải thưởng Vừ A Dính ngày hôm nay là một sự khích lệ to lớn để tôi và Tập đoàn IPP tiếp tục sứ mệnh góp phần xây dựng đất nước. Chúng tôi luôn ý thức rằng thành công của một doanh nghiệp không thể tách rời khỏi trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Sự phát triển bền vững cần phải đi đôi với việc xây dựng những giá trị nhân văn và đạo đức, vì một xã hội công bằng, nhân ái và phát triển”.

Với ông, Quỹ Vừ A Dính không chỉ là nơi trao tặng những học bổng mà còn là biểu tượng cho sự quan tâm và trách nhiệm của xã hội đối với những hoàn cảnh khó khăn. Qua những chuyến từ thiện, tôi đã cùng ban điều hành quỹ đến tận các vùng sâu, vùng xa và hải đảo. Thật là xúc động mỗi khi nhìn thấy những đôi mắt ngây thơ, sáng ngời mừng vui của các em khi nhận được học bổng...”.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tự hào nhận giải thưởng Vừ A Dính
Các đại biểu cùng các cá nhân, tập thể nhận giải thưởng chụp hình lưu niệm
Các đại biểu cùng các cá nhân, tập thể nhận giải thưởng chụp hình lưu niệm

Khi đó, ông cảm nhận sâu sắc rằng những đóng góp của mình không đơn thuần là tài chính mà còn là niềm tin vào tương lai của những mầm non thế hệ trẻ. Hoạt động của Quỹ đã lan toả những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, xã hội và nhất là trong thanh thiếu niên Việt Nam. Ông nhấn mạnh: “Tôi tin rằng, với sự chỉ đạo và ủng hộ mạnh mẽ của Quốc hội, Chính phủ và toàn xã hội, những hoạt động thiện nguyện như Quỹ Vừ A Dính sẽ tiếp tục được lan toả mạnh mẽ hơn, mang lại nhiều cơ hội hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn…”.

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) trong suốt hơn 39 năm hoạt động kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam như phân phối 138 thương hiệu quốc tế với hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ; đầu tư các trung tâm thương mại, nhà ga quốc tế sân bay, hệ thống dịch vụ phi hàng không tại khắp các sân bay và đầu tư phát triển khu phi thuế quan, bất động sản du lịch với 25 công ty thành viên và hơn 25.000 nhân viên…Đơn vị không chỉ chú trọng đến phát triển kinh tế mà luôn xem các hoạt động từ thiện, chia sẻ xã hội là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển của mình.

Đọc thêm

NAPAS và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư cho phụ nữ khó khăn Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư cho phụ nữ khó khăn

TTTĐ - Ngày 19/10, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard và Trung gian thanh toán Payoo phối hợp tổ chức lễ trao tặng gói tầm soát ung thư và tổ chức “Gian hàng 0 đồng” cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh
PC Nghệ An lan tỏa văn hoá tiết kiệm điện đến cộng đồng Doanh nghiệp

PC Nghệ An lan tỏa văn hoá tiết kiệm điện đến cộng đồng

TTTĐ - Để phong trào thi đua tiết kiệm điện lan tỏa trong đời sống người dân, thời gian qua, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã phối hợp với Sở Công thương và chính quyền địa phương, các hội, đoàn thể tích cực tuyên truyền, vận động người dân thực hành sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả bằng nhiều hình thức.
NAPAS vinh danh các đơn vị trung gian thanh toán Doanh nghiệp

NAPAS vinh danh các đơn vị trung gian thanh toán

TTTĐ - Ngày 18/10, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức Hội nghị khách hàng 2024. Sự kiện là dịp để NAPAS tri ân và vinh danh các Tổ chức Thành viên (TCTV) là các đơn vị Trung gian Thanh toán (TGTT) đã có những đóng góp quan trọng đối với NAPAS trong năm qua, góp phần hiệu quả vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia, hướng đến mục tiêu chung "Vì một xã hội không tiền mặt".
Vì sao lãi ròng quý III của Chứng khoán KIS giảm sút? Doanh nghiệp

Vì sao lãi ròng quý III của Chứng khoán KIS giảm sút?

TTTĐ - Hoạt động tự doanh và môi giới sụt giảm đã kéo theo lợi nhuận quý III của Công ty CP Chứng khoán KIS Việt Nam giảm gần 30% so với cùng kỳ.
FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024 Doanh nghiệp

FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024

TTTĐ - Chiều 16/10, tại Lễ Công bố và vinh danh TOP 10 - TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Tiên phong đổi mới sáng tạo”, đánh dấu cột mốc năm thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp FDI Doanh nghiệp

Quảng Nam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp FDI

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng vừa chủ trì buổi làm việc với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh, nhằm tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư.
Loạt ưu đãi dành cho khách hàng Meey Map siêu hấp dẫn trong tháng 10 Doanh nghiệp

Loạt ưu đãi dành cho khách hàng Meey Map siêu hấp dẫn trong tháng 10

TTTĐ - Meey Map Version 3.0 sẽ là bước ngoặt quan trọng trong việc cải thiện cả về tính năng, trải nghiệm và giao diện người dùng. Phiên bản này được phát triển với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của từng nhóm khách hàng, đặc biệt là các khách hàng VIP, thông qua cơ chế gói bán rõ ràng, các tính năng bổ sung và giao diện mới đầy chuyên nghiệp.
Đảng ủy Agribank tổ chức sinh hoạt chuyên đề với các cơ quan tham mưu Doanh nghiệp

Đảng ủy Agribank tổ chức sinh hoạt chuyên đề với các cơ quan tham mưu

TTTĐ - Đảng ủy Agribank vừa tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” các cơ quan tham mưu, giúp việc Đảng ủy quý IV/2024. Gần 100 đồng chí là lãnh đạo, cán bộ, đảng viên của 4 Ban tham mưu, giúp việc Đảng ủy Agribank tham dự chương trình.
Bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện Doanh nghiệp

Bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện

TTTĐ - Thanh Nga, Bắc Á, Quê Lụa và Long Biên – bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội – vừa ký hợp đồng mua và thuê 1.000 xe điện VinFast. Các hãng sẽ vận hành trên nền tảng ứng dụng của Xanh SM, đánh dấu sự hợp tác chiến lược và tiên phong trong việc phát triển mạng lưới taxi điện, góp phần hiện thực hóa mục tiêu xanh hóa giao thông tại thủ đô.
BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên tới 10 tỷ đồng Doanh nghiệp

BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên tới 10 tỷ đồng

TTTĐ - Với mục tiêu tạo thêm động lực phát triển nông nghiệp - góp phần thúc đẩy kinh tế nông thôn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn chú trọng đồng hành cùng khách hàng nâng cao năng lực hoạt động, mới đây nhất có thể kể tới việc triển khai sản phẩm Cho vay sản xuất kinh doanh nông nghiệp dành cho khách hàng cá nhân.
Xem thêm