Pan Services Hà Nội – Thương hiệu tạo giá trị và chất lượng
Đội ngũ nhân sự chủ chốt của Pan Services Hà Nội
Pan Services Hà Nội - tiền thân là Pan Pacific được thành lập từ năm 1993 tại Hà Nội, là công ty cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp đầu tiên trên cả nước. Hiện nay, Pan Services Hà Nội là thành viên của Tập đoàn Nihon Housing - Tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản về lĩnh vực quản lý bất động sản với lịch sử 60 năm hình thành và phát triển, trụ sở tại Tokyo.
Với đội ngũ nhân sự hơn 100 cán bộ quản lý cao cấp và 2.000 nhân viên được đào tạo bài bản và hệ thống quản lý tiên tiến, trang thiết bị máy móc hiện đại, hóa chất thân thiện môi trường, Pan Services Hà Nội hoàn toàn tin tưởng mang lại cho hơn 500 khách hàng, đối tác tại miền Bắc các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp và quản lý tiện ích.
Các dịch vụ của Pan Services Hà Nội |
Đến với Pan Services Hà Nội, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng như: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp (dịch vụ vệ sinh thường xuyên, vệ sinh định kỳ và tổng vệ sinh theo yêu cầu); Dịch vụ bảo trì bất động sản (Làm sạch mặt ngoài toà nhà, Giặt thảm, giặt ghế,…); Dịch vụ hỗ trợ hộ lý cho các cơ sở y tế; Dịch vụ buồng phòng; Dịch vụ đào tạo, chuyển giao công nghệ; Dịch vụ hỗ trợ văn phòng… Pan Services Hà Nội sẵn sàng đáp ứng cao nhất mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng bởi Pan Services Hà Nội luôn tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, vận hành bài bản kể từ khâu tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên, đầu tư trang thiết bị và hoá chất chuyên dùng hiện đại, đó chính là chuyên nghiệp. Nhằm cung cấp giải pháp tối ưu phù hợp yêu cầu và đặc điểm kinh doanh của khách hàng, phát huy tối đa hiệu suất công việc, đó chính là hiệu quả. Góp phần thoả mãn tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng, giải quyết nhanh chóng yêu cầu và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ với đội ngũ những con người có trình độ chuyên môn, tâm huyết và gắn bó với công ty, đó chính là tận tâm.
Tại Pan Services Hà Nội, chất lượng chính là tôn chỉ, quy tắc làm việc hàng đầu và được áp dụng trong quá trình làm việc. Chất lượng không chỉ được duy trì hàng ngày mà còn phải giữ ổn định và không ngừng cải thiện. Chính vì vậy, Pan Services Hà Nội đã xây dựng được uy tín với rất nhiều khách hàng từ những ngày đầu hoạt động, vận hành trong đó phải kể đến các khách hàng lớn như: Vietcombank Tower, Tràng Tiền Plaza, Bệnh viện TƯ Quân đội 108, KĐT Ciputra Hà Nội, Trụ sở Tập đoàn Viettel, Nhà máy Foster,…
Ông Vũ Thiệu Giang - TGĐ Pan Services Hà Nội nhận chứng nhận TOP 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2019 |
Ghi nhận những thành tích đã gặt hái được, nhiều năm qua Pan Services Hà Nội vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý của các tổ chức, ban ngành, Đảng, Nhà nước như: Danh hiệu Cup Vàng ISO, Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam,…
Trên hành trình phát triển, Pan Services Hà Nội luôn xác định con người là nền tảng cho những thành công của công ty, vì vậy bên cạnh việc chú trọng xây dựng môi trường làm việc minh bạch, an toàn, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, Pan Services luôn có những hoạt động kết nối thường niên cho cán bộ công nhân viên như: hội thi văn nghệ, tất niên, trại hè,… nhằm tăng cường cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, gắn chặt tình đoàn kết giữa các thành viên. Và hơn thế nữa, Pan services Hà Nội luôn chủ động tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng như: Thăm hỏi các cháu tại Bệnh viện Nhi TƯ, phối hợp với ban quản lý các khu đô thị mà Pan Services Hà Nội đang cung cấp dịch vụ thực hiện chương trình Tết thiếu nhi,...
Pan Services Hà Nội luôn hiểu rõ khả năng, trách nhiệm của mình đối với Khách hàng, cộng đồng và xã hội đồng thời cam kết không ngừng nỗ lực để mang lại niềm tin và các giá trị cao nhất cho khách hàng và đối tác vì sự phát triển bền vững.
Thông tin liên hệ: Công Ty TNHH Liên Thái Bình
Địa chỉ: Tầng Lửng, Tòa nhà Văn phòng HEID, Ngõ 12 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0866 95 11 95
Website: https://panservices-hanoi.vn/