Tag

PC Game Pass chính thức ra mắt tại Việt Nam

Công nghệ số 22/04/2022 16:04
aa
TTTĐ - Là một phần trong sứ mệnh mang niềm vui và xây dựng cộng đồng chơi game cho tất cả mọi người trên toàn thế giới. Ngày 21/4, Microsoft thông báo PC Game Pass chính thức có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Những người chơi và yêu game PC có thể bắt đầu trải nghiệm 3 tháng đầu tiên với mức giá 24.900 đồng.
Microsoft ra mắt bản xem trước của PC Game Pass tại Việt Nam VIB và Microsoft Việt Nam bắt tay hợp tác chiến lược Microsoft chính thức tuyên bố hành trình Spartan Microsoft công bố 20 đội thi xuất sắc nhất Imagine Cup Junior Việt Nam 2022

PC Game Pass bao gồm một thư viện game với hơn 100 trò chơi PC chất lượng cao, từ các tựa game của Xbox Game Studios vào ngày đầu tiên phát hành, đến các trò chơi tiêu biểu của Bethesda và gói thành viên EA Play. Với thư viện trò chơi PC đa dạng thuộc nhiều thể loại cùng các trò chơi mới được bổ sung liên tục, ai cũng có thể tìm thấy trò chơi phù hợp với sở thích của mình.

Việc ra mắt này đánh dấu sự khởi đầu của Xbox tại Đông Nam Á, đem đến cho các game thủ trong khu vực một lựa chọn hoàn toàn mới để khám phá các trò chơi và trải nghiệm cùng bạn bè. Sau 3 tháng đầu tiên tận hưởng ưu đãi với mức giá 24.900 đồng, người chơi tại Việt Nam sẽ trải nghiệm PC Game Pass với mức phí 59.000 đồng một tháng.

PC Game Pass chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ông Jeremy Hinton, Giám đốc mảng Kinh doanh Xbox Châu Á, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là đưa PC Game Pass tới nhiều quốc gia hơn, những nơi có hệ điều hành Windows, để có thể tiếp cận đến hơn 3 tỷ game thủ trên toàn thế giới.

Có thể nói, chúng tôi đang có một khởi đầu khá thuận lợi ở Đông Nam Á, vì chúng tôi nhận thấy có một nhu cầu rất lớn đối với PC Game Pass trong giai đoạn Preview vừa qua. Tại Microsoft, chúng tôi luôn luôn lắng nghe phản hồi của người chơi và tìm mọi cách để cách nâng cao trải nghiệm cho họ, từ việc gia tăng nhiều thể loại trò chơi đến việc hỗ trợ ngôn ngữ một cách tốt hơn”.

PC Game Pass bao gồm các trò chơi hấp dẫn như Age of Empires IV, Back 4 Blood, Forza Horizon 5, Marvel’s Guardians of the Galaxy, Hades, Minecraft, Sea of Thieves, Microsoft Flight Simulator và nhiều trò chơi khác. PC Game Pass cũng bao gồm các tựa game Xbox Game Studios phát hành ngày đầu tiên như Halo Infinite cũng như các tựa game nhượng quyền mang tính biểu tượng như DOOM, Wolfenstein, Dishonored và The Evil Within của Bethesda Softworks, các trò chơi độc lập và game bom tấn. EA Play cũng có mặt trong dịch vụ, bao gồm một số game nhượng quyền lớn nhất thế giới như FIFA, Battlefield, The Sims và Mass Effect.

Xem Trailer video của PC Game Pass tại đây.

Đọc thêm

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế Công nghệ số

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế

TTTĐ - Để đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hộ kinh doanh trên địa bàn, Cục Thuế TP Hà Nội đã thực hiện liên thông đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế với 100% hộ kinh doanh phát sinh mới (đủ điều kiện đăng ký Giấy chứng nhận hoạt động hộ kinh doanh) qua Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia.
Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới Công nghệ số

Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới

TTTĐ - Công nghệ AI được đưa vào dòng sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới để nâng cao hiệu suất.
Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện Công nghệ số

Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện

TTTĐ - Sáng 29/9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi Tọa đàm Ứng dụng chuyển đổi số trong thu hút, điều phối nguồn lực cho các hoạt động tình nguyện năm 2024. Toạ đàm nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần năng động, sáng tạo của cán bộ trẻ, đoàn viên thanh niên các cơ quan trong công tác đáp ứng nguồn nhân lực trong chuyển đổi số.
Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số Công nghệ số

Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số

TTTĐ - Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, Bình Dương đã và đang tập trung phát triển tăng tốc kinh tế số, xã hội số để kịp tiến độ các hoạt động chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững trên địa bàn tỉnh.
Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế Công nghệ số

Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế

TTTĐ - Chủ động tham gia chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử trong sản xuất, kinh doanh đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ Thủ đô lập nghiệp. Nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ đã bắt kịp xu thế, tự tin phát huy vai trò của mình, giúp tăng thu nhập cho gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia Công nghệ số

Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Kế hoạch số 277/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia, Ngày chuyển đổi số thành phố Hà Nội năm 2024.
Samsung nỗ lực bồi dưỡng nhân tài công nghệ Việt Nam Công nghệ số

Samsung nỗ lực bồi dưỡng nhân tài công nghệ Việt Nam

TTTĐ - Tiếp nối thành công từ Kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới những năm trước, tại kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 47 vừa kết thúc tại Lyon (Pháp), hai thí sinh do Samsung huấn luyện và hỗ trợ, đều giành được thành tích rất cao.
Ứng dụng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão Công nghệ số

Ứng dụng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão

TTTĐ - Ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) đang từng bước thể hiện rõ nét hiệu quả và sự tiện dụng đối với cuộc sống của người dân Hà Nội.
Quảng Nam: Phát triển kinh tế số tạo động lực mới cho tăng trưởng Công nghệ số

Quảng Nam: Phát triển kinh tế số tạo động lực mới cho tăng trưởng

TTTĐ - Nhằm đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số và tạo ra một động lực mới cho tăng trưởng kinh tế, UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Kế hoạch số 6989 về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia năm 2024.
Đà Nẵng đưa bản đồ mưa và ngập nước lên app Danang Smart City Công nghệ số

Đà Nẵng đưa bản đồ mưa và ngập nước lên app Danang Smart City

TTTĐ - Ứng dụng bản đồ mưa và ngập nước tích hợp cho phép người dân tìm kiếm thông tin, vị trí nhà trú bão, lũ ở gần với dữ liệu của hơn 1.000 nhà trú bão, lũ trên toàn địa bàn, cùng chỉ dẫn địa chỉ, đường đi, sức chứa, điện thoại đầu mối...
Xem thêm