“Pepsi – Thirsty for more” mở ra kỷ nguyên “Đã cơn khát, thoả đam mê”
| Suntory PepsiCo Việt Nam đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì từ 100% nhựa tái sinh |
![]() |
| Hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu mới của Pepsi tại Việt Nam |
Sự kiện là một chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác, dự kiến thu hút hơn 15,000 người.
Trong dịp này, Pepsi trên toàn cầu cũng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi, với sự biến hoá mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi.
Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên “Thirsty for more” (Tiếng Việt: “Pepsi - Đã cơn khát, thoả đam mê”) của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.
![]() |
| Ông Jahanzeb Khan – Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam |
Ông Jahanzeb Khan – Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam - cho biết: “Pepsi đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ. Thương hiệu Pepsi nói riêng và Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành đem đến niềm vui cho nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của người Việt Nam”.
Đại nhạc hội Pepsi – Thirsty for more ngày 23/03/2024 chính là sự kiện mở đầu cho kỷ nguyên mới, đồng thời kỷ niệm 30 năm Pepsi tại Việt Nam. Đại nhạc hội là một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với sự quy tụ dàn sao và nghệ sĩ đã cùng Pepsi làm nên tên tuổi trong 30 năm tại Việt Nam như: Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Karik, Suboi, B Ray, Double2T, Yuno BigBoi, HurryKng, Captain Boy, Huỳnh Công Hiếu.
Sau Đại nhạc hội Pepsi – Thirsty for more, thương hiệu Pepsi tạo cơ hội cho những người trẻ tới trải nghiệm tự do không gian sáng tạo công nghệ và triển lãm di sản 30 năm Pepsi tại Việt Nam vào ngày 24-25/03/2024 ngay chính tại khuôn viên đại nhạc hội, nằm trên con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Dàn sao hạng A và kiệt tác Round Triple Mystery "tỏa sáng" tại Saigon Centre
Doanh nghiệp
SABECO thăng hạng Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất”: Khẳng định giá trị chiến lược lấy con người làm trung tâm
Doanh nghiệp
MB ký hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trị giá 500 triệu đồng
Doanh nghiệp
Tập đoàn BRG và SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Doanh nghiệp
VPBank cá nhân hóa trải nghiệm fan anime với thẻ One Piece
Doanh nghiệp
48 tấn sữa và nước uống của Vinamilk đến rốn lũ miền Trung và Tây Nguyên
Doanh nghiệp
BSR đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, góp sức bù đắp thiệt hại mưa lũ
Doanh nghiệp
Hàng trăm ngàn sản phẩm cứu trợ của Vinamilk đến với đồng bào Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa
Doanh nghiệp
CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên: Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên
Doanh nghiệp




