Tag

Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì từ 100% nhựa tái sinh

Doanh nghiệp 14/04/2022 17:42
aa
TTTĐ - Ngày 14/4 tại Hà Nội, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo nhân dịp lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Pepsi 330ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.
Kiếm 90 tỉ đồng một năm từ nhựa tái sinh
Đại diện lãnh đạo của Suntory PepsiCo Việt Nam lắng nghe ý kiến trao đổi của các nhà báo, đồng thời chia sẻ xoay quanh sản phẩm bao bì nhựa tái sinh.
Đại diện lãnh đạo của Suntory PepsiCo Việt Nam lắng nghe ý kiến trao đổi của các nhà báo xung quanh sản phẩm bao bì nhựa tái sinh

Đây là sáng kiến đột phá, nằm trong chuỗi các hoạt động đổi mới sáng tạo của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Sản phẩm Pepsi chai nhựa 330ml ra mắt với diện mạo mới thông qua việc áp dụng các cải tiến về kỹ thuật công nghệ (tái sinh nhựa) cho bao bì (rPET). Đây cũng chính là sự phát triển mang tính toàn cầu hóa. Tại các nước tiên tiến, việc sử dụng các sản phẩm/ bao bì từ nhựa tái sinh (rPET) đã trở thành một xu hướng tiêu dùng mới.

Bao bì Pepsi từ nhựa tái sinh thân thiện với môi trường, đã qua quá trình xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt, đồng thời đáp ứng được các tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam trong ngành thực phẩm, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Cơ quan An toàn thực phẩm châu Âu (EFSA), cũng như đạt các tiêu chuẩn toàn cầu về chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm và cảm quan của tập đoàn PepsiCo (Mỹ).

Ông Jahanzeb Khan - Tổng Giám đốc của Suntory PepsiCo
Ông Jahanzeb Khan - Tổng Giám đốc của Suntory PepsiCo Việt Nam phát biểu

Theo đó, sản phẩm Pepsi trong bao bì mới được nâng cấp không làm mất đi tính tiện lợi, vẫn giữ trọn hương vị đặc trưng và tinh thần của sản phẩm cũng như đem lại giá trị xanh đích thực cho cuộc sống bên cạnh sự sảng khoái tột đỉnh cho khách hàng. Lựa chọn Pepsi bao bì chai nhựa tái sinh chính là lựa chọn sống chất, sống xanh, sống năng động và tích cực.

Là một nhãn hàng tiên phong dành cho giới trẻ, Pepsi cam kết cùng thế hệ trẻ Việt Nam hành động vì một tương lai Việt Nam bền vững. Sáng kiến bao bì được làm từ nhựa tái sinh (rPET) của Pepsi là một trong những xu hướng phổ biến tại các nước phát triển, góp phần quan trọng thúc đẩy tiêu dùng xanh và nền kinh tế tuần hoàn.

Phát biểu tại buổi lễ họp báo, ông Jahanzeb Khan, Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết, với tầm nhìn “Growing for Good - Phát triển vì những điều tốt đẹp” và tư duy đổi mới sáng tạo để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, chuỗi sản phẩm của công ty không ngừng thay đổi, sáng tạo để đáp ứng được chất lượng quốc tế nhưng vẫn luôn phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

“Chúng tôi luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến môi trường, luôn cải tiến sản phẩm và quy trình sản xuất thân thiện hơn với môi trường. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng, giúp Suntory PepsiCo giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường nước giải khát trong nhiều năm qua. Hôm nay, chúng tôi rất tự hào khi được lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì mới được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ được người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục đón nhận và ủng hộ cho sáng kiến mới này”, ông Jahanzeb Khan chia sẻ.

L.D

Đọc thêm

Hàng trăm ngàn sản phẩm cứu trợ của Vinamilk đến với đồng bào Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa Doanh nghiệp

Hàng trăm ngàn sản phẩm cứu trợ của Vinamilk đến với đồng bào Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa

TTTĐ - Khi thiên tai đổ bộ, để lại hậu quả nặng nề cho nhiều địa phương miền Trung và Tây Nguyên, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến dịch cứu trợ kịp thời và thiết thực. Sáng 23/11, chuyến hàng đầu tiên gồm 160.000 sản phẩm gồm sữa và nước uống tinh khiết ICY của Vinamilk đã được vận chuyển đến 3 tỉnh chịu ảnh hưởng nặng bởi mưa lũ: Gia Lai (trước đây thuộc Bình Định), Đắk Lắk (khu vực Phú Yên cũ) và Khánh Hòa.
CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên: Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên Doanh nghiệp

CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên: Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên

TTTĐ - "Lãnh đạo không phải là đứng trên người khác, mà là nâng đỡ để cùng vươn lên. Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên" - CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên nhấn mạnh tại Diễn đàn WEPs Châu Á - Thái Bình Dương 2025. Bà chia sẻ hành trình vượt rào cản giới, dẫn dắt 1.500 cửa hàng, 35 công ty thành viên và 25.000 nhân viên, đồng thời giới thiệu các sáng kiến hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.
Thủ tướng kêu gọi doanh nghiệp Việt Nam – Nam Phi "gặp gỡ - kết nối – hành động - ra sản phẩm" Doanh nghiệp

Thủ tướng kêu gọi doanh nghiệp Việt Nam – Nam Phi "gặp gỡ - kết nối – hành động - ra sản phẩm"

Sáng 21/11 (giờ địa phương, chiều cùng ngày giờ Hà Nội), tại thành phố Johannesburg, nhân dịp tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 năm 2025 và làm việc song phương tại Nam Phi, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Nam Phi.
Văn Phú được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Văn Phú được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Lần thứ 3 liên tiếp vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú tiếp tục củng cố vị thế doanh nghiệp với môi trường làm việc lấy con người làm trung tâm.
Hỗ trợ pháp lý đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp Kinh tế

Hỗ trợ pháp lý đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp

TTTĐ - Các kiến nghị tại diễn đàn sẽ được báo cáo tới UBND TP Hồ Chí Minh cùng các cơ quan có thẩm quyền, nhằm xây dựng các cơ chế, chính sách hỗ trợ phù hợp, góp phần hoàn thiện khung khổ pháp lý, cải thiện quy trình thủ tục và củng cố môi trường đầu tư ổn định, minh bạch, thân thiện với nhà đầu tư trong giai đoạn mới.
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam Doanh nghiệp

VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam

TTTĐ - Ba tháng kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã chứng minh năng lực kết nối, tổ chức và vận hành chuẩn quốc tế bằng loạt “phép thử” quy mô lớn. Không chỉ là “kỳ quan” quy mô Top 10 thế giới, VEC đang trở thành điểm hẹn quốc gia và quốc tế, nơi khởi động kỷ nguyên kinh tế Expo của Việt Nam.
Giữ gìn bản sắc Việt: Doanh nghiệp đang đồng hành cùng cộng đồng ra sao? Doanh nghiệp

Giữ gìn bản sắc Việt: Doanh nghiệp đang đồng hành cùng cộng đồng ra sao?

TTTĐ - Năm 2025 là một năm có ý nghĩa đặc biệt với nhiều cột mốc phát triển của đất nước, đồng thời cũng đánh dấu sự sôi động của đời sống văn hóa - cộng đồng. Những tháng cuối năm, không khí lễ hội lan tỏa khắp các vùng miền với nhiều sự kiện văn hóa quy mô. Nhiều doanh nghiệp lớn cũng nhân cơ hội này đồng hành, góp phần tôn vinh bản sắc Việt và khơi dậy tinh thần gắn kết trong cộng đồng.
Nông nghiệp Hòa Phát thông báo chào bán 30 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng Doanh nghiệp

Nông nghiệp Hòa Phát thông báo chào bán 30 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng

TTTĐ - Ngày 19/11, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy chứng nhận đăng ký chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng của Công ty Cổ phần Phát triển nông nghiệp Hòa Phát (“HPA” hoặc “Công ty”).
BIDV cùng ngành Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi, bứt phá Doanh nghiệp

BIDV cùng ngành Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi, bứt phá

TTTĐ - Phát huy vai trò là người bạn đồng hành tin cậy của các chủ thể trong nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai một loạt hành động có tính chiến lược: Ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Thuế để đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai và ra mắt ứng dụng MyShop Pro - Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện dành cho tiểu thương và hộ kinh doanh.
Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững Doanh nghiệp

Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững

TTTĐ - Nhờ xây dựng một văn hóa học tập nhất quán từ lãnh đạo đến nhân viên, ROX Group duy trì được nhịp độ tăng trưởng và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. Bài học của ROX Group là minh chứng cho hiệu quả từ việc đầu tư vào nguồn lực con người.
Xem thêm